Tiêu chí lựa chọn ghế quỳ văn phòng Cầu Giấy phù hợp

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế chất lượng và thoải mái khi làm việc thì đừng bỏ qua ghế quỳ văn phòng Cầu Giấy. Sản phẩm chinh phục người dùng bởi độ bền cũng như hiệu quả tập trung mà nó mang lại. Vậy làm thế nào để lựa chọn nội thất phù hợp, hãy theo dõi ngay các tiêu chí sau.

Ưu điểm vượt trội của ghế quỳ văn phòng

Cấu tạo chắc khỏe và độ bền cao

Nội thất văn phòng luôn được quan tâm về chất lượng. Vì thế, bạn cần lựa chọn thiết kế mang đến sự vững chắc và khỏe khoắn khi sử dụng.

Ghế quỳ văn phòng Cầu Giấy là một trong những dòng nội thất chất lượng được khách hàng săn đón. Đó là do cấu tạo đơn giản nhưng đảm bảo sự chắc chắn và vững chãi. Khi ngồi, bạn không phải lo lắng về vấn đề cong vênh hay nứt gãy dưới các tác động từ bên ngoài.

Phần khung kim loại cao cấp được uốn cong theo dáng người quỳ ngồi. Chính đặc điểm này mang đến sự vững vàng và yên tâm cho bạn. Phần đệm và lưng ghế được bọc nỉ, lưới hoặc da tạo cảm giác êm ái và thoải mái. 

Cấu tạo sản phẩm chắc chắn và vững chãi
Cấu tạo sản phẩm chắc chắn và vững chãi

So với các dòng ghế văn phòng khác như ghế xoay, ghế gấp thì thiết kế này có tuổi thọ cao nhất. Các chất liệu tạo thành khung sắt, đệm khá bền bỉ với thời gian. Hơn nữa, việc không di chuyển cũng như thay đổi hình dáng sản phẩm giúp thiết kế có độ bền lâu dài.

Tốt cho sức khỏe người dùng

Là vật dụng gắn bó với nhân viên trong suốt nhiều giờ liền nên bạn cần tìm kiếm thiết kế phù hợp, tạo cảm giác thoải mái và an toàn với sức khỏe. Chính vì vậy mà ghế quỳ luôn được các doanh nghiệp lựa chọn và yêu thích.

Phần lưng ghế được thiết kế sao cho uốn cong theo hình dáng cột sống. Chính vì vậy mà khung xương chậu được tì đỡ và bảo vệ. Phần cột sống được ôm sát nên hạn chế các vấn đề đau lưng, mỏi vai dù ngồi trong thời gian dài.

Phần nệm ngồi được cấu thành từ mút dày tạo nên sự thoải mái cho người dùng. Dù là chất liệu da, nỉ hay lưới đều mang tới cảm giác thông thoáng và êm dịu cho nhân viên. Vì thế, khi sử dụng mẫu thiết kế này, bạn cực kỳ thích thú và thoải mái.

Tìm hiểu thêm: Văn phòng đại diện là gì? Hiểu biết của bạn về văn phòng đại diện

Ứng dụng đa dạng

Mẫu chân quỳ có ứng dụng khá đa dạng trong văn phòng hiện nay. Thị trường mang đến nhiều mẫu thiết kế phù hợp với nhiều phong cách cũng như môi trường làm việc khác nhau để bạn lựa chọn.

Bạn có thể lựa chọn ghế quỳ bọc da sang trọng dành cho phòng giám đốc, trưởng phòng. Ghế quỳ văn phòng Cầu Giấy mang lại vẻ đẹp đẳng cấp và quyền uy cho người đứng đầu công ty. Không gian làm việc trở nên siêu chất và chuyên nghiệp mà bất cứ ai cũng mê.

Thị trường còn có sẵn mẫu ghế quỳ lưới, nỉ chất lượng dành cho phòng nhân viên. Bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm có màu sắc phù hợp với phong cách nội thất văn phòng. Thiết kế mang đến sự thoải mái và tiện dụng cho người ngồi.

Thiết kế sử dụng cho phòng làm việc lẫn phòng họp
Thiết kế sử dụng cho phòng làm việc lẫn phòng họp

Ghế quỳ còn là sự lựa chọn hàng đầu của các phòng họp công ty. Thiết kế cố định, hạn chế di động mang đến sự tập trung tối đa cho các cuộc thảo luận, bàn bạc. Sản phẩm đáp ứng tốt các tiêu chí về sự sang trọng, chuyên nghiệp và lịch lãm cho không gian phòng họp.

Tiêu chí lựa chọn ghế quỳ văn phòng phù hợp

Nếu bạn muốn chọn ra thiết kế phù hợp và chất lượng, đừng bỏ qua các tiêu chí mua sắm sau:

Kích thước sản phẩm phù hợp với không gian phòng họp

Khi lựa chọn bất kỳ nội thất nào, bao gồm ghế quỳ văn phòng, bạn cần quan tâm đến yếu tố kích thước. Kích thước ghế phải đảm bảo hòa hợp với diện tích văn phòng . Vì thế, bạn cần đo đạc diện tích phòng đặt ghế cũng như số lượng người sử dụng để có quyết định phù hợp.

Khi lựa chọn đúng thiết kế có kích thước chuẩn, không gian làm việc sẽ thoải mái và thoáng đãng. Bên cạnh đó, việc bố trí các nội thất khác như bàn làm việc, tủ tài liệu đảm bảo cân xứng và tiện nghi.

Quy tắc là không nên lựa chọn sản phẩm quá lớn hoặc quá bé so với không gian văn phòng. Nếu thiết kế quá lớn trong căn phòng nhỏ sẽ khiến không gian chật chội và bí bách. Nếu sản phẩm quá bé trong văn phòng lớn sẽ trở nên lạc lõng và mất đi tính thẩm mỹ.

Vì thế, bạn nên chọn mẫu ghế có kích thước vừa vặn với diện tích phòng. Có như vậy mới tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp và đẹp mắt. Bất cứ nhân viên hay khách hàng nào cũng cảm nhận được sự tinh tế và khéo léo của doanh nghiệp.

Bạn nên chọn ghế quỳ văn phòng Cầu Giấy có chiều cao chuẩn là 45cm. Vì đặc trưng của sản phẩm là không thể tăng hoặc giảm độ cao bên bạn cần chú ý đến phần nệm ghế. Tùy thuộc vào chiều cao của người ngồi để lựa chọn đệm dày hoặc mỏng.

Nội thất văn phòng nên có chiều rộng trong khoảng 60cm đến 70cm. Chiều sâu của ghế cũng dao động từ 60cm đến 75cm để đảm bảo sự linh hoạt và thoải mái khi sử dụng. Lựa chọn kích thước chuẩn sẽ giúp nhân viên ngồi dễ dàng và không bị khó chịu trong nhiều giờ liền.

Lựa chọn đúng kích thước ghế phù hợp với diện tích phòng
Lựa chọn đúng kích thước ghế phù hợp với diện tích phòng

Lựa chọn thiết kế chất lượng

Ghế là đồ vật gắn bó thường xuyên với các nhân viên trong suốt 8 tiếng làm việc tại công ty. Sản phẩm có ảnh hưởng rất lớn đến sự thoải mái cũng như sức khỏe của người sử dụng. Vì thế, bạn nên lựa chọn thiết kế có chất lượng đảm bảo để an toàn với chủ nhân.

Để xác định đó có phải là nội thất chất lượng hay không, bạn nên chú ý đến các bộ phần cấu thành. Lưng ghế, nệm ngồi và khung kim loại phải đảm bảo chắc chắn và liên kết chặt chẽ. Nếu chỉ một trong những bộ phận này không đạt chất lượng, sẽ ảnh hưởng xấu đến quá trình sử dụng của bạn.

Khung ghế phải được làm từ thép bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt. Nệm ngồi và lưng ghế đảm bảo sự êm ái và thoáng mát. Dù là đông hay hè, dù ngồi nhiều hay ngồi ít, bạn cũng không cảm thấy mỏi lưng hay nóng nực.

Bên cạnh đó, sản phẩm nên có tay vịn đi kèm nhằm mang đến sự thoải mái cho người dùng. Dù phải ngồi lâu hàng giờ liền, nhân viên không cảm thấy gò bó cũng như được bảo vệ phần cổ tay không bị nhức mỏi.

Lựa chọn kiểu dáng ghế phù hợp với phong cách nội thất

Bạn đừng bỏ qua yếu tố kiểu dáng khi lựa chọn ghế quỳ văn phòng. Thiết kế phải có sự đồng bộ với tổng thể nội thất xung quanh. Như vậy mới tạo được sự hài hòa và thống nhất của văn phòng làm việc.

Mẫu ghế quỳ văn phòng Cầu Giấy có nhiều kiểu dáng như lưng thấp, lưng trung hoặc lưng cao. Bạn nên xem xét chiều cao bàn làm việc cũng như kiểu dáng bàn để có quyết định sáng suốt. Thiết kế có thể đi đôi với bàn hình chữ nhật, bàn hình oval hoặc bàn hình tròn.

Không những thế, khách hàng còn cần sáng suốt trong việc chọn màu sắc sản phẩm. Thiết kế có sự đồng bộ về phong cách với các nội thất xung quanh. Sẽ thật lạc lõng và mất tính mỹ quan nếu ghế quỳ bị lệch tông so với các món đồ khác.

Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc sản phẩm phù hợp với phong cách nội thất
Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc sản phẩm phù hợp với phong cách nội thất

Đối với văn phòng có tính chất trang nghiêm, bạn nên lựa chọn thiết kế có tông màu tối. Sắc màu trầm như đen, nâu tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho không gian làm việc. Bạn sẽ cảm thấy yên tĩnh và tập trung khi sử dụng mẫu ghế này.

Trong khi đó nếu doanh nghiệp muốn sự tươi trẻ và năng động thì nên mua những sản phẩm có màu sắc nhẹ nhàng và mới. Các sắc màu này vừa giảm sự căng thẳng trong quá trình làm việc vừa tạo cảm hứng sáng tạo cho nhân viên. Bạn nên lựa chọn thiết kế màu da bò hoặc bạc

Chú ý đến chất liệu thiết kế

Sự đa dạng về mẫu ghế quỳ mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp dành cho khách hàng. Bạn có thể quan tâm đến mẫu ghế bằng nỉ, bằng lưới hoặc bằng da công nghiệp. Mỗi chất liệu có ưu nhược điểm khác nhau để bạn so sánh và quyết định.

Thiết kế bằng da không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn tạo cảm giác êm ái cho người dùng.

Sản phẩm bằng lưới đảm bảo sự thoáng đãng và thoát khí 100% trong suốt quá trình làm việc. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bí thấm mồ hôi khó chịu khi lựa chọn mẫu thiết kế này.

Vật liệu nỉ thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. Bạn sẽ tìm được những phút giây thư thái khi ngồi trên ghế quỳ nỉ.

Đó là chất liệu khác nhau tạo nên bề mặt đệm và lưng ghế. Còn phần chân ghế quỳ văn phòng Cầu Giấy cũng được cấu thành từ 2 chất liệu khác nhau là sắt và thép. 

Sắt sơn tĩnh điện hoặc thép mạ crom là những vật liệu cao cấp có khả năng chống gỉ sét tốt. Hơn nữa, khả năng chống trầy xước của nó cũng được khẳng định. Chất liệu nào cũng tạo được sự độc đáo và vững chắc cho sản phẩm. 

Ở bộ phận tay vịn, bạn có thể lựa chọn tay vịn nhựa hoặc tay vịn mạ crom bọc da. Tùy vào sở thích cũng như yêu cầu sử dụng để bạn quyết định chính xác. 

Bạn muốn chọn ghế quỳ lưới hay da?
Bạn muốn chọn ghế quỳ lưới hay da?

Các mẫu ghế quỳ chất lượng mà bạn nên lựa chọn

Hiện nay, thị trường mang đến các mẫu ghế quỳ sau để khách hàng tham khảo và lựa chọn:

Ghế quỳ lưng lưới

Mẫu thiết kế này mang đến sự thoải mái tuyệt vời dành cho người sử dụng. Chất liệu lưới với hàng trăm lỗ thoát khí mang đến cảm giác thông thoáng và khô ráo khi sử dụng. Dù làm việc trong thời gian dài, bạn cũng không phải băn khoăn về vấn đề thấm mồ hôi khó chịu.

Chất liệu lưới giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần tháo vỏ bọc ra và giặt sạch, bạn đã có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm đẹp và chất lượng. 

Phần lưng lưới với đường cong mềm mại giúp bảo vệ cột sống tốt. Nhờ đó mà phần khớp và xương sống của người ngồi được an toàn, hạn chế các vấn đề đau lưng, thoái hóa cột sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm nội thất văn phòng, không nên bỏ lỡ sản phẩm ghế quỳ lưng lưới tuyệt vời này.

Ghế quỳ da

Chất liệu da luôn tạo cảm giác đẳng cấp và sang trọng cho nội thất. Vì thế mà ghế quỳ da luôn được các vị lãnh đạo lựa chọn để thể hiện phong thái của người đứng đầu doanh nghiệp.

Khi lựa chọn thiết kế này, bạn sẽ tìm được cảm giác êm ái và thoải mái vô cùng. Đó là nhờ phần nệm ngồi và tựa lưng được tạo thành từ mút dày. Cộng thêm da bọc cao cấp góp công mang đến sự mềm mại khi sử dụng.

Mẫu nội thất chất lượng tạo môi trường công sở chuyên nghiệp
Mẫu nội thất chất lượng tạo môi trường công sở chuyên nghiệp

Nếu bạn đang muốn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và thoải mái, hãy chọn ghế quỳ văn phòng Cầu Giấy. Thiết kế vừa tô điểm không gian văn phòng đẹp, chuẩn mà còn góp phần mang tới sự dễ chịu và an toàn cho nhân viên.

>> Lý do nên chọn ngay ghế xoay văn phòng Cầu Giấy 

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *