Chính sách bảo hành

Nội thất Vito luôn khao khát mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với hàng triệu người Việt. Chúng tôi không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu mang đến sự hài lòng tối đa cho quý khách trong cả trước và sau quá trình mua hàng.

Khi gặp bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Vito thông qua fanpage, số hotline trên hóa đơn hoặc số điện thoại của nhân viên bán hàng. Vito sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại quý khách trong thời gian sớm nhất!

  • Thời gian: Từ 8h30 – 18h30, thứ 2 đến thứ 7.
  • Địa chỉ: Số 19, LK27 Khu đô thị mới Vân Canh ( Cuối đường Trịnh Văn Bô), Hà Nội.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Thời hạn bảo hành: 

Nhóm sản phẩm Thời hạn bảo hành
Ghế da thật 24 tháng
Ghế công thái học 60 tháng
Ghế văn phòng 12 tháng
Bàn nhập khẩu  12 tháng
Sofa da nhập khẩu 24 tháng
Sản phẩm khác 12 tháng
  1. Điều kiện về bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đủ những điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày giao hàng trên phiếu mua hàng hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  1. Những trường hợp không được bảo hành
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Tự ý sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân không phải nhân viên của Vito.
  • Nệm mút bị xẹp trong thời gian sử dụng lâu dài.
  • Phần da, lưới, vải bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
  • Lưng, tay và chân ghế bị xước trong quá trình sử dụng.
  • Hư hỏng do những nguyên nhân như: Động vật cào, cắn, phá; biến dạng do hóa chất, vật cứng; hao mòn tự nhiên; thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời; môi trường ẩm ướt;…

Quy trình bảo hành

Để tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển, Quý khách hàng vui lòng chụp và gửi hình ảnh chi tiết lỗi vào email: noithatvito@gmail.com. Bộ phận Kỹ thuật Vito sẽ kiểm tra, xác minh thông tin. Vito sẽ thông tin về phương án và thời gian bảo hành thông qua email, điện thoại cho người dùng.

Địa điểm và thời gian bảo hành

  • Với những đơn hàng lẻ có số lượng từ 1 – 5 chiếc, chúng tôi bảo hành tại kho xuất hàng. Quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến kho để nhân viên Vito kiểm tra và sửa chữa.
  • Với những đơn hàng lớn hoặc sản phẩm quá cồng kềnh trong nội thành Hà Nội, Vito sẽ bảo hành tận nơi cho người dùng.
  • Đối với đơn hàng ở tỉnh thành khác, Vito sẽ chuyển phát nhanh phụ kiện thay thế và hướng dẫn thông qua video trực tuyến.

Thời gian bảo hành: Vito sẽ tiếp nhận và phản hồi yêu cầu bảo hành của người dùng trong vòng 24 giờ làm việc.

Nội thất Vito cam kết thực hiện Chính sách bảo hành một cách minh bạch, nghiêm túc trên cơ sở đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ (showroom): Số 19, LK27 Khu đô thị mới Vân Canh ( Cuối đường Trịnh Văn Bô), Hà Nội.
  • Website: https://vito.vn/
  • Email: noithatvito@gmail.com

Vito xin chân thành cảm ơn!