8 mẫu ghế xoay văn phòng Hà Nội được tìm kiếm nhiều nhất 2021

Trong các thiết kế ghế văn phòng thì ghế xoay chiếm được sự ưu ái của hầu hết người dùng. Dòng sản phẩm này mang đến sự chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và diện tích văn phòng, đồng thời giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc. Vậy bạn đã biết những mẫu ghế xoay văn phòng Hà Nội được tìm kiếm nhiều nhất chưa? Đừng bỏ qua những chia sẻ đến từ nội thất Vito nhé!

Được khá nhiều đơn vị nội thất cung cấp, ghế xoay văn phòng có thiết kế vô cùng đa dạng và được chọn lọc từ những chất liệu tốt nhất. Hơn thế, giá cả của dòng sản phẩm này cũng rất phải chăng với tuổi thọ cao. Sản phẩm tăng tính thẩm mỹ và hiện đại cho văn phòng mà những dòng ghế khác không có. Hiện nay, tùy vào đối tượng sử dụng mà ghế xoay cũng được chia thành nhiều loại. Sau đây là những mẫu ghế mà bạn có thể tham khảo và chọn mua.  

Ghế xoay văn phòng Hà Nội cho giám đốc

Vị trí làm việc của lãnh đạo, giám đốc, trưởng phòng,… tại các doanh nghiệp luôn cần được chú trọng vì đây là nơi thể hiện được cả năng lực và tầm vóc của cả công ty. Đó cũng là lý do tại sao ghế xoay văn phòng dành cho giám đốc thường có thiết kế đồ sộ, bề thế và kích thước lớn. Sản phẩm này được sử dụng cùng với những mẫu bàn gỗ tự nhiên hoặc bàn có kích thước dài rộng nên phải to lớn để có thể cân đối không gian.

Hơn nữa, chất liệu được sử dụng để thiết kế ghế xoay văn phòng giám đốc cũng luôn được chọn lọc và thiết kế tỉ mỉ. Sử dụng ghế xoay giám đốc, bạn sẽ có một không gian phòng làm việc tiện nghi và thể hiện được sự uy nghiêm của người đứng đầu.

Mẫu 1

Nhắc đến ghế xoay giám đốc thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua thiết kế ghế bọc da tay gỗ này. Sản phẩm nổi bật và thu hút người dùng ngay từ lần đầu tiên bởi kiểu dáng vô cùng sang trọng và kích thước đồ sộ. Ghế được chế tác với khung sắt chắc chắn đã được mạ crom nhằm tránh tác động của thời tiết. Tay ghế ốp gỗ mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp tinh tế và thể hiện được sự chỉn chu cũng như phong cách của lãnh đạo.

Ghế xoay văn phòng Hà Nội bề thế cho giám đốc
 Ghế xoay văn phòng Hà Nội bề thế cho giám đốc

Bên ngoài ghế được bọc đệm và phủ da nhân tạo rất dày. Đệm có tính đàn hồi tốt nên sản phẩm sử dụng lâu cũng không bị xẹp lún hay biến dạng. Lớp da màu nâu được hoàn thiện và kiểm tra đến từng chi tiết càng khiến cho sản phẩm trở nên cao cấp hơn. Đặc biệt, mẫu ghế này còn được thiết kế đặc biệt để có thể ngả lưng. Phần đầu có gối đi kèm, dưới mặt ghế có đệm để chân giúp bạn thay đổi tư thế thoải mái kể cả khi làm việc và nghỉ ngơi.

Mẫu 2

Một trong những thiết kế ghế xoay văn phòng Hà Nội nhẹ nhàng hơn cũng thường được áp dụng cho doanh nghiệp là mẫu ghế dưới đây. Kết cấu ghế có những đường cong mềm mại, uyển chuyển vừa giúp văn phòng của bạn thêm thẩm mỹ mà cũng không mất đi vẻ đẹp hiện đại. Da bọc ghế rất dễ vệ sinh với những đường chần vừa tăng độ bền vừa góp phần làm nổi bật sản phẩm. Màu trắng trang nhã cũng là một yếu tố khiến sản phẩm được ưa chuộng cho văn phòng hiện nay.

Sản phẩm có tính năng tương tự như các mẫu ghế xoay văn phòng khác như di chuyển nhanh chóng bằng bánh xe hay nâng hạ mặt ghế để phù hợp với bàn và chiều cao của người ngồi. Trục ghế và chân đều được mạ crom nên sắt bên trong không bị ảnh hưởng hay bị xuống cấp. Sản phẩm êm ái, dễ chịu và thích hợp đặt trong mọi văn phòng.

Tìm hiểu thêm: Bạn biết gì về độ ẩm và ảnh hưởng của nó tới nội thất?
Ghế xoay văn phòng Hà Nội sang trọng
Ghế xoay văn phòng Hà Nội sang trọng

Mẫu 3

Sự đa dạng của ghế xoay văn phòng Hà Nội thể hiện ngay ở mẫu ghế này. Là một trong những thiết kế ghế đẹp cho phòng giám đốc, sản phẩm sử dụng nhiều chất liệu cao cấp như khung gỗ bằng thép không gỉ, chân sắt mạ crom và lớp đệm bọc da bên ngoài. Khung ghế được tạo hình độc đáo với lưng cao có tựa đầu, nâng đỡ toàn bộ cơ thể của người ngồi. Tay ghế có độ cao vừa phải, được bọc hoàn toàn bằng đệm da mang đến một thiết kế ấn tượng và sang trọng.

Sản phẩm có màu đen huyền bí, kết hợp được với nhiều mẫu bàn khác nhau từ bàn gỗ tự nhiên đến bàn gỗ công nghiệp, bàn chân sắt, bàn mặt kính,… Bề mặt ghế rất êm ái, thoải mái nên có thể giúp lãnh đạo của bạn làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết nên được người dùng đánh giá cao.

Ghế xoay văn phòng Hà Nội đẹp
Ghế xoay văn phòng Hà Nội đẹp

Ghế xoay văn phòng Hà Nội phòng nhân viên

Bên cạnh ghế xoay dành cho lãnh đạo thì bạn cũng có thể tìm thấy trên thị trường rất nhiều mẫu ghế đẹp được sử dụng cho nhân viên. Thiết kế của ghế xoay nhân viên thường đơn giản và gọn nhẹ, không cầu kỳ, không rườm rà nhằm đáp ứng được nhu cầu sắp xếp nhiều ghế cùng nhau. Bên cạnh đó, màu sắc của ghế nhân viên cũng rất nhã nhặn, lịch sự và trung tính để dễ dàng kết hợp với các loại bàn hay tủ tài liệu văn phòng.

Chất lượng của ghế xoay phòng nhân viên hiện nay ngày càng cao. Sản phẩm có giá thành vừa phải xứng đáng với độ bền. Sản phẩm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, sử dụng linh hoạt và dễ chịu dù phải ngồi lâu. Sản phẩm giảm tải áp lực cũng như căng thẳng của công việc lên người dùng.

Mẫu 4

Như đã nói, thiết kế ghế xoay dành cho phòng nhân viên thường không cầu kỳ. Nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy những mẫu ghế đẹp và đặc biệt như thế này. Ghế được tạo thành từ khung sắt kết hợp với nhựa cứng cao cấp. Bề mặt lưng và mặt ngồi đều được bọc đệm da căng mướt, đàn hồi. Hơn nữa, ghế có lưng cao kèm tựa đầu càng giúp bạn giải quyết công việc thuận lợi.

Từng chi tiết của ghế đều rất được chú trọng trong thiết kế. Tay ghế ngang với mặt bàn có độ cao vừa tầm giúp bạn có thể để tay khi đánh máy, hạn chế các căn bệnh xương khớp. Bên cạnh đó, khung ghế cũng có khả năng thay đổi độ cao linh hoạt giúp bạn có tư thế ngồi thoải mái. 

Ghế xoay văn phòng Hà Nội độc đáo cho nhân viên 
Ghế xoay văn phòng Hà Nội độc đáo cho nhân viên 

Mẫu 5

Một mẫu ghế xoay văn phòng Hà Nội dành cho nhân viên cũng được ưa chuộng hiện nay chính là thiết kế ghế lưng lưới có tựa đầu. Sản phẩm có kết cấu gọn gàng, trẻ trung và hiện đại với màu sắc đen tạo ấn tượng một văn phòng chuyên nghiệp và lịch sự. Từng bộ phận của ghế từ chân cho đến khung ghế, tay ghế đều được hoàn thiện, không có bất cứ chi tiết thừa nào, bảo đảm an toàn lẫn tính thẩm mỹ.

Ưu thế của mẫu thế này là phần lưng thoáng khí cùng với phần đầu giúp người dùng thoải mái khi nghỉ ngơi. Tay ghế cũng có thiết kế song song với sàn thích hợp với dân văn phòng. Sản phẩm có kích thước gọn nhẹ, áp dụng được cho mọi diện tích văn phòng lớn nhỏ.

Ghế xoay văn phòng Hà Nội lưng lưới có tựa đầu
Ghế xoay văn phòng Hà Nội lưng lưới có tựa đầu

Mẫu 6

Thiết kế ghế xoay văn phòng Hà Nội lưng thấp cũng đã và đang được ứng dụng khá rộng rãi hiện nay. Sản phẩm này được bọc da nhưng không quá dày. Lơn nữa, phần mặt ghế cũng như lưng ghế nhỏ gọn nên bố trí cho phòng nhân viên sẽ không thấy chật chội hay bí bách. Tay ghế xuôi và có độ cong, đồng thời tay bọc da càng tăng thêm sự hiện đại và trẻ trung cho sản phẩm.

Sản phẩm dễ dàng kết hợp với các mẫu bàn làm việc, vệ sinh đơn giản và giá thành phải chăng nên được rất nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp lựa chọn cho văn phòng.

Ghế xoay văn phòng Hà Nội gọn nhẹ
Ghế xoay văn phòng Hà Nội gọn nhẹ

Ghế xoay văn phòng Hà Nội cho phòng họp

Phòng họp cũng là một không gian mà bạn không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất cho doanh nghiệp. Với những mẫu bàn họp lớn thì thiết kế ghế xoay cho phòng họp cũng rất đa dạng về cả mẫu mã lẫn tính năng. Ghế xoay phòng họp phục vụ cho mỗi cuộc họp được diễn ra thuận lợi, dễ chịu cũng như tăng sức sáng tạo của nhân viên, đạt được thỏa thuận trong việc ký kết hợp đồng.

Dòng ghế này có thể điều chỉnh một số bộ phận để phù hợp với mọi vóc dáng của người dùng. Vì thế, ghế được ứng dụng rộng rãi và thuận tiện. Ghế xoay phòng họp thường có tuổi thọ cao, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Sản phẩm cũng có giá không quá đắt nên được sử dụng tại nhiều doanh nghiệp Việt.

Mẫu 7

Với yêu cầu sử dụng ghế gọn nhẹ và phù hợp với nhiều đối tượng thì mẫu ghế xoay lưng lưới này là gợi ý hàng đầu dành cho phòng họp của bạn. Ghế có kích thước không lớn, không cầu kỳ nên có thể đặt cạnh nhau trong phòng họp mà vẫn giúp văn phòng thông thoáng, dễ chịu. Lưng ghế thấp cũng không che khuất tầm nhìn nếu sử dụng cho phòng hội nghị. Hơn nữa, với mặt lưới thoáng khí, người dùng sẽ không cảm thấy mệt mỏi dù phải ngồi lâu.

Mẫu ghế này hoàn toàn có khả năng kết hợp với nhiều mẫu bàn họp dù lớn hay nhỏ. Kết cấu ghế hiện đại, phòng khoáng sẽ càng tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như chuyên nghiệp cho phòng họp.

Ghế xoay văn phòng Hà Nội tiện dụng 
Ghế xoay văn phòng Hà Nội tiện dụng 

Mẫu 8

Và cuối cùng là một mẫu ghế xoay văn phòng Hà Nội cao cấp được áp dụng cho phòng họp của lãnh đạo. Mẫu ghế này được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên để làm khung và tay ghế. Phần gỗ được xử lý phẳng mịn, đánh bóng và lộ ra vân gỗ vô cùng ấn tượng. Mặt ghế bọc da vừa êm ái vừa tăng tính sang trọng cho sản phẩm.

Gh có lưng cao nên có thể nâng đỡ được cơ thể, giúp người dùng bớt căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc họp. Tay ghế thấp nên thuận tiện cho việc ra vào khi sử dụng. Ghế cũng có thể di chuyển và thay đổi chiều cao nên rất phù hợp với mọi cá nhân. Sản phẩm mang đến cho bạn một phòng họp tiện nghi hơn.

Ghế xoay văn phòng Hà Nội hiện đại cho phòng họp
Ghế xoay văn phòng Hà Nội hiện đại cho phòng họp

Kết luận

Hi vọng với những thông tin trên đây thì bạn đã có thể lựa chọn được mẫu ghế xoay văn phòng Hà Nội phù hợp và chất lượng cho công ty mình. Nếu vẫn đang thắc mắc bất kỳ điều gì về sản phẩm, bạn có thể liên hệ ngay đến nội thất Vito để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Vito hiện là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối nội thất văn phòng hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của Vito luôn đảm bảo chất lượng tốt lẫn giá cả phải chăng, phù hợp với mọi không gian văn phòng.

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *