Địa chỉ bán bàn học sinh giá rẻ – Những lưu ý khi mua bàn học sinh ở các độ tuổi

Ghế Xoay Văn Phòng Vito GXV-A859-1

Khi mua bàn học sinh thì các bạn cần phải lưu ý vì độ tuổi của học sinh. Mỗi độ tuổi sẽ có những mẫu bàn có kích thước và kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng, chính vì thế nên nếu như mua không đúng mẫu thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình học tập của học sinh. Mặc dù các nhãn hàng hiện nay bán bàn học sinh khá đa dạng nhưng khách hàng khi mua vẫn cần phải cân nhắc để lựa chọn địa chỉ uy tín và lựa chọn mẫu bàn học sinh phù hợp.

Bàn học sinh tại nhà giá rẻ
Bàn học sinh tại nhà giá rẻ

Địa chỉ bán bàn học sinh giá rẻ ở Hà Nội 

Một địa chỉ bán bàn học sinh giá rẻ Hà Nội bạn có thể quan tâm đó chính là Nội thất Vito. Nội thất Vito là một nhãn hàng nội thất nhập khẩu với các mẫu bàn học sinh đẹp, chất lượng và đảm bảo được giá thành ổn định. So với các nhãn hàng nội thất khác trên mặt bằng Hà Nội thì Vito vừa đảm bảo chất lượng và có giá thành rẻ hơn nên chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Sau đây nội thất Vito sẽ gợi một số nguyên tắc cũng như là lưu ý khách hàng khi lựa chọn mua bàn ghế học sinh tại thị trường sao cho phù hợp nhất.

Lưu ý lựa chọn bàn học sinh

Để mua bàn ghế học sinh tốt nhất thì khách hàng có thể dựa theo những lưu ý như sau:

Đối với học sinh cấp tiểu học

Lưu ý về chiều cao của bàn học 

Chiều cao của bàn học sinh luôn phải đạt chuẩn 
Chiều cao của bàn học sinh luôn phải đạt chuẩn 

Chiều cao dành cho học sinh của tiểu học phải thực sự phù hợp. Bởi vì nếu như bàn quá cao hoặc quá thấp sẽ khiến cho trẻ em cảm thấy không thoải mái khi ngồi học. Đối với những bé học sinh cấp một thì tiêu chuẩn của bạn học sinh sẽ có khoảng 55cm đến 61cm. Còn đối với ghế sẽ có độ cao từ 33cm đến 38cm. Khi mua bàn học sinh, bạn cần phải đảm bảo được kích thước của bàn cao bằng 0,46 chiều cao của học sinh. Còn ghế ngồi tỉ lệ 0,27 chiều cao học sinh. 

Lưu ý về chất liệu của bàn học 

Chất liệu của bàn học cũng là một yếu tố cần phải quan tâm khi mua bàn học sinh dành cho học sinh tiểu học. Để đảm bảo độ an toàn cho học sinh thì bạn không nên mua các mẫu bàn học bằng sắt hoặc bằng kim loại, kính, các mẫu bàn học được làm từ chất liệu có thể dễ gây ra nguy hiểm cho trẻ. Để có thể đảm bảo độ an toàn nhất thì bạn nên mua các mẫu bàn học được làm từ gỗ, có độ bền cao và thân thiện môi trường đảm bảo được độ an toàn nhất. 

Lưu ý về màu sắc của bàn học 

Đối với các bé học sinh tiểu học thì chắc chắn  luôn được thu hút bởi màu sắc. Bố mẹ có thể lựa chọn các mẫu bàn học có màu sắc tươi sáng nhưng nhẹ nhàng, dịu như xanh nước biển, hồng nhạt và vàng nhạt thì sẽ thu hút được sự chú ý của trẻ hơn. Không nên mua bàn có màu sắc quá sáng chói sẽ ảnh hưởng đến thị lực của trẻ. 

Đối với học sinh cơ sở – phổ thông

Bàn học sinh dành cho cấp trung học phổ thông
Bàn học sinh dành cho cấp trung học phổ thông

Đối với những học sinh cơ sở và học sinh phổ thông thì chắc chắn nhu cầu sử dụng bàn học sẽ cao hơn chính vì thế nên việc lựa chọn bàn học chắc chắn phải khác hoàn toàn.

Để có thể đảm bảo được tốt nhất trong quá trình sử dụng bàn học sinh dành cho các học sinh cấp cơ sở và phổ thông thì bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn liền kệ sách. 

Tìm hiểu thêm: Những thông tin quan trọng trước khi lựa chọn bàn làm việc 1m4

Bàn liền với kệ sách vừa giúp tiết kiệm được không gian trong phòng ngủ của học sinh, bên cạnh đó thì tiết kiệm được thời gian đi tìm đồ đạc. Lý do rất dễ hiểu, khi sử dụng bàn liền kệ sách thì tất cả các đồ dùng cá nhân, sách vở có thể để trên kệ sách. Nếu như cần dùng đến một thứ gì đó thì chỉ cần với tay lên là có thể lấy được mà không mất thời gian chạy đi chỗ khác để tìm. Như vậy thì học sinh có thể tập trung vào việc học tập của mình hơn và tiết kiệm thời gian rất nhiều.

 Hầu như phụ huynh hiện nay lại muốn mua các mẫu bàn liền với ghế cho học sinh, có thể nói mẫu ghế này cũng khá là tiện trong quá trình sử dụng tuy nhiên nếu như mua sử dụng ở nhà, học sinh sẽ sử dụng quá nhiều năm, như vậy nếu khi kích thước cơ thể phát triển hơn, sẽ không còn phù hợp với kích thước của chiếc bàn học sinh đó nữa. Chính vì thế nên phụ huynh cần cân nhắc việc mua bàn ghế liền cho học sinh khi học ở nhà. Lựa chọn các mẫu bàn rời ghế vẫn sẽ là lựa chọn phương án lựa chọn tốt nhất cho các học sinh khi học ở nhà.

Đặt bàn học sinh như thế nào là thích hợp? 

Việc đặt bàn học sinh trong phòng ngủ cũng là một trong những điều cần phải quan tâm, nó vừa ảnh hưởng đến tâm trạng của học sinh bên cạnh đó thì cũng ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như là quá trình học tập của trẻ. 

Đặt bàn học sát vách tường 

Khi ngồi học, học sinh cần phải có một cảm giác an toàn nhất thì mặt thì tập trung vào việc học được. Chính vì thế nên hãy đặt bàn học sinh sát với tường vững chãi sẽ rất tốt, điều này ở trong phong thủy tượng trưng cho sự giúp đỡ của quý nhân. Không nên để bàn học bị trống trải ở phía sau lưng, trong phong thủy đó chính là biểu tượng của việc tiểu nhân hãm hại và có thể thu hút được những luồng tà  khí không tốt. 

Không đặt bàn học đối diện cửa ra vào và cửa sổ 

Không nên đặt bàn học sinh đối diện với cửa ra vào và đối diện với cửa sổ. Bởi vì nếu như đặt ở đây thì học sinh sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những vùng khí không ổn định, dễ bị giật mình và có cảm giác lo sợ trong quá trình học. Đôi khi ngồi đối diện cửa ra vào và cửa sổ sẽ bị những hoạt động diễn ra ngoài kia thu hút, gây mất tập trung và mang nhiều tính kết quả học tập.

Không đặt bàn học giữa phòng 

Không nên đặt bàn học sinh ở giữa phòng 
Không nên đặt bàn học sinh ở giữa phòng 

Việc đặt bàn học sinh giữa phòng học là hoàn toàn không tốt, bởi vì nếu biết ở trung tâm không có điểm tựa sẽ khiến cho người ngồi bị cô lập và cảm giác bị mất tập trung, bất an và dễ mất sai lầm, ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả học tập của học sinh. Tốt nhất là hãy để bàn học con bị điểm tựa vững chắc trong phòng.

Không đặt bàn học trực diện điều hòa 

Nhiều phụ huynh cho rằng việc đặt bàn học sinh ở gần điều hòa hoặc trực diện với điều hòa sẽ khiến cho chị cảm thấy thoải mái và mát mẻ trong quá trình học tập. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của học sinh. Đặc biệt là đối với những trẻ em tiểu học thì càng không nên đặt trực diện đối điều hòa. Lúc này sức đề kháng của trẻ còn yếu và điều hòa sẽ có hơi lạnh khiến cho trẻ dễ bị đau đầu và ảnh hưởng tới sức khỏe, ảnh hưởng đến kết quả học tập.

Nếu như vận dụng những lưu ý khi đặt bàn học sinh vừa đảm bảo tốt cho phong thủy trong phòng, bên cạnh đó cũng sẽ tốt rất nhiều cho quá trình học tập và có lợi cho sức khỏe của học sinh, nên các bậc phụ huynh có thể cân nhắc để lựa chọn góc bài trí bàn học sinh phù hợp nhất trong phòng.
>> Những sai lầm của bố mẹ khi mua bàn học sinh cho con

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *