Lưu ý khi mua bàn văn phòng và những mẫu bàn văn phòng đi đầu xu hướng

Bởi vì ở trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu bàn văn phòng khác nhau, chính vì vậy nên khi mua bàn văn phòng bạn cần phải lưu ý để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất. Một số lượng dưới đây có thể giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi mua bán văn phòng!

Bàn làm việc văn phòng giá rẻ chất lượng tốt 
Bàn làm việc văn phòng giá rẻ chất lượng tốt

Những lưu ý khi mua bàn văn phòng 

Mua bàn văn phòng đúng với đối tượng sử dụng 

Ai cũng biết rằng bàn văn phòng có rất nhiều mẫu mã khác nhau, dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Trong một doanh nghiệp sẽ có nhiều chức vụ như nhân viên, giám đốc, quản lý. Mỗi chức vụ sẽ sử dụng một mẫu bàn văn phòng phù hợp với công việc cũng như vị trí của người đó trong doanh nghiệp. Vậy nên việc mua bàn văn phòng cần phải đảm bảo phù hợp với đối tượng sử dụng của sản phẩm đó, đó vừa là một sự tôn trọng đối với người sử dụng,  bên cạnh đó cũng là một cách để nhận dạng được trí của nhân viên trong doanh nghiệp. 

Cân nhắc về chất lượng của sản phẩm 

Chất lượng của sản phẩm phải đảm bảo đủ tiêu chí để phục vụ cho nhu cầu làm việc của nhân viên văn phòng. Các mẫu bàn làm việc được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên thường sẽ rất đắt nên chỉ áp dụng đối với các vị trí quản lý cao cấp trong doanh nghiệp. Còn đối với những nhân viên bình thường thì có thể sử dụng bàn làm việc từ gỗ công nghiệp. 

Được làm từ gỗ công nghiệp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt 
Được làm từ gỗ công nghiệp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt

Không phải sản phẩm bàn làm việc từ gỗ công nghiệp nào cũng chất lượng thấp, hiện nay nhờ công nghệ tiên tiến và hiện đại nên các sản phẩm bàn làm việc từ gỗ công nghiệp cực kỳ cao cấp và nhiều mẫu mã, phù hợp với cả nhân viên và giám đốc trong công ty. Đảm bảo chất lượng tốt cũng sẽ đảm bảo được tiến độ hoàn thành công việc tốt trong quá trình sử dụng bàn làm việc của bạn. 

Cân đo kích thước văn phòng chuẩn 

Kích thước ở trong văn phòng của bạn và kích thước của bàn ghế phải phù hợp với nhau thì như vậy mới thoải mái và thỏa mãn được nhu cầu làm việc trong văn phòng của bạn. Có nhiều người người muốn mua càng nhiều bàn ghế thì sẽ càng có nhiều chỗ ngồi, tuy nhiên điều đó là hoàn toàn sai lầm. Đừng nên sử dụng quá nhiều bàn ghế bởi vì đôi khi nó sẽ cho văn phòng của bạn trở nên ngột ngạt và mọi người sẽ cảm thấy khó chịu, bí bách. 

Điều đó kéo theo việc công việc của bạn không được suôn sẻ và sẽ bị giảm sút rất nhiều. Kích thước văn phòng chuẩn và phù hợp với các mẫu bàn ghế văn phòng là một yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn cần phải chú ý. 

Chọn màu sắc phù hợp môi trường công sở 

Nhiều nghiên cứu cho rằng màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng cũng như tư duy của người làm việc, chính vì thế nên được lựa chọn màu sắc bàn ghế phù hợp với môi trường văn phòng là cực kỳ quan trọng. 

Hãy lựa chọn những gam màu tươi sáng và mang lại sự vui vẻ, thoải mái cho người làm việc. Nhiều khi trong quá trình làm việc sẽ bị căng thẳng, stress, nếu như sử dụng những sắc màu quá nóng hoặc quá bí bách sẽ khiến cho người ta cảm thấy khó chịu hơn và hiệu suất công việc sẽ bị giảm rõ rệt

Tìm hiểu thêm: Sơn tĩnh điện là gì? Ứng dụng của sơn vào thực tế
Màu sắc bàn làm việc trang nhã và tinh tế. 
Màu sắc bàn làm việc trang nhã và tinh tế.

Địa chỉ mua bàn làm việc văn phòng uy tín 

Một địa chỉ mua bàn văn phòng cực kỳ uy tín đó chính là nội thất Vito. Hiện nay nội thất Vito đang là một nhãn hàng đi đầu về cung cấp nội thất văn phòng tại Hà Nội. Tuy mới chỉ có một cơ sở nhưng nội thất Vito có một xưởng sản xuất cực lớn, có thể cung cấp cùng lúc rất nhiều số lượng bàn làm việc văn phòng cho các doanh nghiệp. 

Sản phẩm bàn làm việc của nội thất Vito có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu mà khách hàng đặt ra, từ chất lượng, mẫu mã, giá thành cho đến dịch vụ khách hàng. Chính vì vậy nên khi lựa chọn nội thất với tôi chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. 

Điểm danh các mẫu bàn văn phòng hot đi đầu xu hướng 

Bàn dành cho nhân viên

Các mẫu bàn làm việc dành cho nhân viên thường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, tối ưu nhất và làm sao để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu làm việc hằng ngày của các nhân viên trong doanh nghiệp. 

Bàn làm việc cá nhân

Mẫu bàn làm việc cá nhân chỉ sử dụng cho một người một bàn, những mẫu bàn này được thiết kế khá đơn giản, phù hợp với môi trường công sở.

Bàn nhân viên FM05

Một sản phẩm dành cho nhân viên được thiết kế với chân hình chữ L cực kỳ hiện đại và mới lạ. Có thể nói đây là một sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Phần mặt bàn được mở rộng nhưng lại cực kỳ tiết kiệm không gian, mặt bàn hình chữ L với góc bàn tạo nên đường cong uyển chuyển. Mẫu bàn này cực kỳ được ưa chuộng bởi vì tiện lợi trong quá trình làm việc. 

Đối với sản phẩm này thì các bạn có thể đặt được cả máy tính, máy in, tài liệu và những hồ sơ trên bàn làm việc bởi vì diện tích của nó khá rõ. Sản phẩm này sẽ phù hợp đối với những nhân viên làm việc ở bộ phận kế toán, văn thư, hoặc thư ký. Bộ sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ công nghiệp với màu vàng của gỗ là màu chủ đạo, tất cả các bộ phận từ mặt bàn, chân bàn đều được làm từ gỗ nên nhìn tổng thể sản phẩm rất bắt mắt và có tính thẩm mỹ cao. 

Bàn làm việc nhân viên có tính thẩm mỹ cao 
Bàn làm việc nhân viên có tính thẩm mỹ cao

Bàn nhân viên BNV01

Một sản phẩm bàn làm việc dành cho nhân viên thả đơn giản nhưng cực kỳ tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế với chân hình chữ U mới lạ và độc đáo, phần chân của bàn được làm bằng ống sắt nên cực kỳ chắc chắn, mặt bàn được thiết kế hoàn toàn từ gỗ công nghiệp phủ bóng PU, trắng và rất mượt mà. 

Với tông màu đen và vàng chủ đạo, sản phẩm này có kiểu dáng khá sang trọng và hiện đại. Một trong những điểm nhấn của bàn nhân viên này đó chính là có thêm cả hộc tủ dưới gầm bàn. Hộc tủ này khá nhỏ nhưng được chia làm ba ngăn, mỗi ngăn đều có thiết kế khóa riêng để đảm bảo được độ bảo mật an toàn khi đựng tài liệu quan trọng hay đồ có giá trị. Sản phẩm này cực kỳ phù hợp đối với những nhân viên làm việc ở chức vụ thư ký. 

Bàn nhân viên chân sắt Via 02

Một mẫu bàn làm việc nhân viên chân sắt thiết kế hình dáng chữ U hiện đại và bắt mắt. Phần mặt bàn có hình chữ U kéo dài vì đằng sau nên mở rộng không gian cho người sử dụng. Sản phẩm này được thiết kế hoàn toàn bằng chân sắt, yếm bàn cũng được làm từ sắt nên rất đảm bảo được độ chắc chắn. Bởi vì diện tích mặt bàn khá rộng nên có thể sẽ phù hợp với những nhân viên nằm ở chức vụ hành chính nhân sự hoặc là kế toán của doanh nghiệp. Màu sắc của bàn là màu trắng nhã, được sử dụng màu gỗ là màu chủ đạo và màu bạc của chất nên nhẹ nhàng vào phù hợp với nhân viên nữ. 

Module bàn làm việc

Module bàn làm việc thương dành cho các hội nhóm cùng làm việc chung với nhau hoặc cho những văn phòng có đông người. 

Module bàn làm việc 2 người MD01

Module bàn làm việc dành cho hai người được thiết kế hả gọn gàng và nhỏ nhắn, chỉ đủ diện tích cho hai người ngồi. Theo đó sản phẩm này được thiết kế với chân sắt sơn tĩnh điện nên đảm bảo chắc chắn về độ bền. Hai người ngồi cùng với nhau đối mặt với nhau nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư bởi vì ở giữa bàn đã có phần module màu trắng ngăn cách ở giữa. 

Sản phẩm này có điểm nổi bật ở chỗ là cả hai bên mỗi bên đều trang bị thêm một chiếc hộc tủ để đức hồ sơ cá nhân và đồ đạc quan trọng và ở mặt tủ có thiết kế khóa an toàn nên luôn luôn đảm bảo được độ bảo mật cao. 

Bàn làm việc nhóm hiệu quả cao 
Bàn làm việc nhóm hiệu quả cao

Module bàn làm việc 3 người MD03

Lấy ý tưởng tone màu trắng đen là màu chủ đạo, vừa trang nhã nhưng lại cực kỳ hiện đại phù hợp với những văn phòng thiết kế theo kiểu dáng hiện đại và trẻ trung năng động. Module bàn làm việc dành cho ba người thích kế vô cùng hiện đại và sáng tạo, theo đó ba người có thể ngồi quây quần với nhau nhưng vẫn đảm bảo được không gian riêng tư nhất định cho mình. 

Ở trên bàn đã có ba chiếc module chĩa vào nhau để tạo nên không gian riêng tư, vừa có không gian riêng tư và diện tích làm việc lại cực kỳ rộng. Sản phẩm này được áp dụng rất nhiều trong các văn phòng có nhiều người. Cũng như các mẫu module thông thường thì sản phẩm này đã có thiết kế thêm hộc tủ ở dưới ngăn bàn nên cực kỳ tiện lợi. Phần chân bàn cũng được làm từ ống sắt phủ sơn tĩnh điện em đã bảo được độ chắc chắn. 

Module bàn làm việc dành cho 3 người
Module bàn làm việc dành cho 3 người

Module bàn làm việc 4 người MD04

Có lẽ module bàn làm việc bốn người là một sản phẩm bàn làm việc dành cho nhân viên hiện đại nhất hiện nay và được ưa chuộng nhất. Sản phẩm này được yêu thích bởi vì có thể thể hiện được quá trình teamwork ở trong một nhóm làm việc, các thành viên có thể kết nối với nhau một cách dễ dàng và hoàn thành công việc tốt hơn. 

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt phù hợp với không gian hiện đại và cũng là điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Với tone màu trắng đỏ là màu chủ đạo, theo đó nhân viên sẽ ngồi ở một góc bàn và quay mặt lại với nhau, ở trên mặt bàn đã có module để che chắn tạo không gian riêng tư cho cả 4 người cùng làm việc. 

Mặc dù là bàn làm việc dành cho 4 người nhưng phân chia không gian làm việc cực kỳ rõ ràng, mặt bàn vẫn rất rộng rãi và đủ để làm việc, hoạt động trong giờ. Ưu điểm của sản phẩm này là vừa tiết kiệm được không gian trong văn phòng mà lại cực kỳ sáng tạo, khiến cho không gian căn phòng của bạn trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn. 

 Module bàn làm việc dành cho 4 người 
Module bàn làm việc dành cho 4 người

Bàn dành cho trưởng phòng

Bạn trưởng phòng là những sản phẩm dành riêng cho đối tượng là quản lý trong doanh nghiệp, có vị trí cao hơn nhân viên nhưng thấp hơn Giám đốc. 

Bàn trưởng phòng 0703T12

Mỗi sản phẩm bàn trưởng phòng này được thiết kế giống như một chiếc bàn làm việc cực kỳ hiện đại, được kết hợp hài hòa giữa chất liệu sắt và chất liệu gỗ khiến cho sản phẩm trở nên hoàn hảo hơn. Sản phẩm được thiết kế đơn giản với một bề mặt khá rộng để làm việc, phần chân bàn và yếm bàn đều được làm từ sắt và sơn tĩnh điện nên đảm bảo được độ bền và chắc chắn, tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Để tiện hơn trong quá trình làm việc của ban trưởng phòng, sản phẩm này có thiết kế thêm hộc tủ ở dưới ngăn bàn để vừa tiết kiệm diện tích trong văn phòng mà lại có chỗ để đồ cá nhân của trưởng phòng. 

Bàn trưởng phòng mẫu mã đẹp mắt và hiện đại 
Bàn trưởng phòng mẫu mã đẹp mắt và hiện đại

Bàn trưởng phòng 1901T14

Mẫu bàn trưởng phòng này được thiết kế khá ấn tượng và độc đáo với phần yếm màu đen làm điểm nhấn cho chiếc bàn.  Phần mặt bàn cùng với hai chiếc kệ ở bên cạnh đều là màu vàng gỗ tự nhiên. Ấn tượng của sản phẩm này đó chính là vừa có hộc tủ và vừa có cả kệ sách ở bên cạnh, mở ra rất nhiều không gian để sử dụng trong quá trình làm việc của trưởng phòng. Sản phẩm này có kích thước quá khá lớn nên sẽ thích hợp với những trưởng phòng có văn phòng riêng hoặc cũng có thể sử dụng cho đối tượng là giám đốc. 

Bàn dành cho giám đốc

Giám đốc là đối tượng quản lý cao cấp trong doanh nghiệp chính vì thế nên bàn làm việc của giám đốc phải cầu kỳ và ấn tượng hơn so với những sản phẩm khác. 

Bàn giám đốc BGD15

Với màu nâu đen là tông màu chủ đạo, sản phẩm này cực kỳ sang trọng và tinh tế, thiết kế dành riêng cho những đối tượng là giám đốc cao cấp ở trong một doanh nghiệp. Sản phẩm được thiết kế từ gỗ công nghiệp nhưng luôn luôn đảm bảo được độ bền và độ chắc chắn vì chất lượng gỗ cực kỳ dày dặn, khiến cho sản phẩm chắc chắn và bền bỉ hơn rất nhiều. 

Sự kết hợp giữa màu sắc này không chỉ thể hiện được uy quyền của một người giám đốc và bên cạnh đó còn được xem là nơi có thể chiêu hút tài vận cho một người đứng đầu doanh nghiệp. Mẫu bàn được thiết kế vô cùng tinh tế cùng với một mặt bàn chính để làm việc, phần kệ và hộc tủ được thiết kế ở ngay bên cạnh vừa tầm tay với của giám đốc mà lại không chiếm diện tích.

Mẫu bàn làm việc giám đốc hiện đại thể hiện đẳng cấp 
Mẫu bàn làm việc giám đốc hiện đại thể hiện đẳng cấp

Bàn giám đốc BGD06

So với mẫu bà làm từ giám đốc ở bên trên thì sản phẩm này khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi để đảm bảo cho quá trình làm việc của giám đốc. Bộ sản phẩm này được thiết kế hiện đại sẽ đem đến cho giám đốc cảm giác thoải mái và đây cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. 

Được thiết kế với một mặt bàn cực kỳ rộng rãi, kết hợp với bốn chân bàn bằng sắt nên nhìn sản phẩm cực kỳ thanh thoát, sản phẩm không thể thiếu phần yếm ở đằng trước để che chắn lịch sự. Bên cạnh đó cũng như những mẫu bàn hiện đại khác thì bàn giám đốc này cũng trang bị thêm một chiếc kệ sách ở bên cạnh để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng giám đốc

Bàn họp văn phòng 

Bàn họp sẽ sử dụng trong các cuộc họp trong doanh nghiệp chính vì thế nên sản phẩm này sẽ đảm bảo cho kích thước giống bà đắp ứng được nhu cầu sử dụng

Bàn họp văn phòng 6201

Đây là một mẫu bàn họp đang hot nhất trên thị trường hiện nay có thiết kế vô cùng hiện đại, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần gỗ công nghiệp và chân sắt khiến cho độ bền của sản phẩm để tăng cao và tính thẩm mỹ cũng không cần phải bàn cãi. Sản phẩm sẽ phù hợp với mọi không gian văn phòng hiện đại trên thị trường ngày nay. Bàn họp được thiết kế với diện tích khá rộng, có thể ngồi từ 8 đến 10 người. Với màu vàng sang trọng và tao nhã, sản phẩm này cực kỳ mang tính thẩm mỹ. 

Bàn họp hiện đại trong doanh nghiệp 
Bàn họp hiện đại trong doanh nghiệp

Bàn họp văn phòng 0102D

Với các tone màu trắng đen và cái màu chủ đạo, sản phẩm văn học văn phòng này cực kỳ phù hợp đối với những người yêu thích sự đơn giản tinh tế nhưng lại sang trọng. Được thiết kế từ gỗ công nghiệp MFC, cùng với phủ lớp melamine chống nước, sản phẩm này có thể giúp bạn giảm thiểu tối đa trầy xước. Với kiểu thiết kế 3 chân sắt song song với nhau, cùng với diện tích cực kỳ rộng, chiếc bàn này có thể đảm bảo độ chắc chắn và có thể phục vụ tối đa từ 10-15 người ngồi cùng một lúc. Sản phẩm này sẽ phù hợp đối với những doanh nghiệp có nhiều nhân viên. 

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *