3 lưu ý khi mua ghế văn phòng cho người mệnh Hỏa 

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, việc lựa chọn ghế văn phòng cho người mệnh Hỏa không có gì phức tạp. Tuy nhiên, việc chọn ghế văn phòng luôn đòi hỏi người mua phải tỉ mỉ và cẩn thận. Bạn cũng sẽ có những điều cần được lưu ý. Vậy cụ thể đó là những gì? Bạn sẽ tìm được lời giải đáp trong bài viết của Nội thất Vito chúng tôi ở dưới đây. 

Người mệnh hỏa thường có tính cách như thế nào? 

Trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua xem người thuộc mệnh Hỏa thường có tính cách như thế nào. Lí do là bởi đây là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn ghế cho người mệnh Hỏa.

Người mệnh Hỏa sẽ có tính cách ra sao? 
Người mệnh Hỏa sẽ có tính cách ra sao? 

Được biết, những người mệnh Hỏa có được cho mình những ưu điểm có thể kể đến như nhanh nhẹn, vô cùng quyết đoán, nên thường được làm lãnh đạo hoặc trưởng nhóm. Dù thế, do có tính kiêu ngạo nên đôi khi họ bị kẻ xấu hãm hại, dẫn đến sự nghiệp bị ảnh hưởng. Thế nên, họ rất cần những người bên cạnh hỗ trợ đưa ra những quyết định thật sáng suốt. 

Lưu ý những gì khi chọn ghế văn phòng cho người mệnh Hỏa? 

Những điểm mà bạn cần phải lưu ý trong quá trình lựa chọn ghế văn phòng dành cho người thuộc mệnh Hỏa là gì? Điều này sẽ được bật mí ở phần tiếp theo đây của bài viết. 

Chú ý đến màu sắc của ghế

Như chúng ta đã biết, người mệnh Hỏa cực kì hợp màu đỏ do đây là màu thuộc hành Hỏa, nó tượng trưng cho sức mạnh cũng như quyền lực. Những chiếc ghế văn phòng cho người mệnh Hỏa có màu đỏ sẽ cực kì cá tính và nổi bật. Bạn nên chọn màu đỏ trầm cho ghế vì sẽ hạn chế việc các vết bẩn bị lộ, dễ kết hợp với phong cách thiết kế của văn phòng.

Ghế văn phòng màu đỏ phù hợp cho người mệnh Hỏa 
Ghế văn phòng màu đỏ phù hợp cho người mệnh Hỏa 

Tiếp đến chúng ta có thể kể tới màu xanh lá, đây cũng là màu tương sinh đối với mệnh Hỏa. Thiết kế ghế văn phòng có màu xanh lá nên được kết hợp với văn phòng có màu trắng để làm cho không gian thêm phần nổi bật hơn. Ngoài ra, cũng cần lưu ý sử dụng những đồ vật trang trí xung quanh để không gian bên trong văn phòng được cân bằng nhất.

Ghế văn phòng màu tím cũng vô cùng phù hợp cho người mệnh Hỏa do đây là màu bản mệnh, không những hợp phong thủy mà còn rất thời trang. Thiết kế của ghế cũng cực kỳ hiện đại và không bị lộ các vết ố, bẩn sau một thời gian sử dụng. 

Ghế văn phòng có màu cam là một sự lựa chọn cũng không nên bỏ qua. Gam màu này mang đến sự tươi vui, sức sống, biểu trưng cho sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng của người sử dụng. Ngoài ra, những mẫu ghế này nên được bố trí trong văn phòng cũng có gam màu sáng, đơn giản để mang tới không gian thật hiện đại và tối giản. 

Tìm hiểu thêm: Bữa trưa công sở đóng vai trò quan trọng đối với người đi làm
Người mệnh Hỏa không nên bỏ qua ghế văn phòng có màu cam 
Người mệnh Hỏa không nên bỏ qua ghế văn phòng có màu cam 

Hướng bố trí ghế văn phòng cho người mệnh Hỏa

Đối với những người thuộc mệnh Hỏa, ghế văn phòng của họ nên được bố trí theo những hướng như Nam, Tây Nam hay Đông Bắc để mang đến nhiều sự may mắn. Bên cạnh đó, những hướng như Tây, Bắc, Đông và Đông Nam nên tránh đặt ghế làm việc do đây là các hướng xấu. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu hướng đặt ghế văn phòng bằng phương pháp bát trạch. 

Chất liệu và kích thước của ghế 

Một điểm mà chúng ta cần lưu ý khi chọn ghế cho người mệnh Hỏa chính là chất liệu để làm ra ghế. Các chất liệu như da, gỗ hoặc vải sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc ghế này. Lý do là vì da và nhựa thuộc mệnh Hỏa còn vải hay gỗ là chất liệu thuộc hành Mộc. Điều này sẽ mang lại cho người sử dụng thêm nhiều sự may mắn.

Ghế da văn phòng chất lượng cao 
Ghế da văn phòng chất lượng cao 

Ngoài những điểm cần lưu ý mà chúng tôi đã đề cập ở trên thì kích thước của ghế cũng sẽ là yếu tố không nên bỏ qua khi chọn ghế văn phòng. Kích thước ghế sẽ phải phù hợp với không gian của văn phòng để đem lại sự hài hòa và cân đối. Không nên xảy ra tình trạng ghế quá to được đặt trong căn phòng nhỏ và ngược lại,…

>> (Dành cho bạn) 3 mẫu ghế văn phòng cho người mệnh Thủy hợp phong thủy

Địa chỉ cung cấp ghế văn phòng cho người mệnh Hỏa mà bạn không nên bỏ qua 

Nếu như bạn đang muốn chọn một địa chỉ uy tín để mua ghế văn phòng cho những người mệnh Hỏa thì Nội thất Vito chính là một cái tên cực kì uy tín mà bạn không thể bỏ qua. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được lựa chọn những sản phẩm ghế văn phòng được nhập khẩu, đảm bảo chất lượng cao. Không chỉ có vậy, các sản phẩm của Vito còn có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước để khách hàng thoải mái chọn lựa.

Chưa dừng lại ở đó, khi sử dụng các sản phẩm mà Vito cung cấp, khách hàng còn được hưởng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi vô cùng hấp dẫn, dịch vụ bảo hành có thể lên đến 2 năm tùy theo từng sản phẩm. Ngoài ra, Nội thất Vito còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa cũng như lắp đặt ở tận địa chỉ của quý khách. 

Kết luận 

Thông qua bài viết trên của Nội thất Vito, bạn đã có được những thông tin vô cùng bổ ích và những điều cần lưu ý trong việc lựa chọn ghế văn phòng cho người mệnh Hỏa. Để được biết thêm những thông tin hữu ích và nhận được sự tư vấn, hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi.

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *