(Xem ngay) Bàn họp nhỏ – sự lựa chọn tối ưu cho mọi không gian phòng họp

Kích thước sản phẩm phù hợp là một trong những vấn đề cần được chú trọng khi lựa chọn nội thất văn phòng. Đối với bàn họp cũng không phải ngoại lệ. Vậy các mẫu bàn họp nhỏ có những ưu điểm gì? Làm cách nào để lựa chọn được một thiết kế ưng ý? Hãy cùng Nội thất Vito tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng thiết kế bàn họp nhỏ hiện nay

Trước xu hướng công nghiệp hóa hiện nay, các công ty với quy mô lớn nhỏ không ngừng xuất hiện tại Việt Nam. Cùng với đó là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng của các loại bàn ghế và vật dụng văn phòng được nhiều đơn vị cung cấp. Trong đó, có thể kể đến các mẫu bàn họp đang là xu hướng lựa chọn như:

Bàn họp hình chữ nhật

Đây là kiểu bàn họp phổ biến và chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi thời đối với các công ty. Kiểu bàn chữ nhật thường được sử dụng trong các phòng họp, nơi gặp gỡ các đối tác, trao đổi và ký kết hợp đồng quan trọng. Kiểu bàn này sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp, tôn lên sự trang trọng và đẳng cấp của không gian phòng họp. Đồng thời, kiểu bàn họp hình chữ nhật còn giúp thể hiện quyền lực và đẳng cấp của công ty.

Bàn họp hình tròn

Với những kiểu phòng họp nhỏ, chứa nhiều nội thất thì một chiếc bàn họp nhỏ hình tròn là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích phòng họp, kiểu bàn này còn giúp mọi người trở nên gần gũi hơn. Các buổi trao đổi, thảo luận từ đó cũng đạt được hiệu quả cao nhất.

bàn họp nhỏ
Kiểu dáng bàn họp tròn tiện nghi

Bàn họp hình Oval

Tương tự như mẫu bàn tròn, bàn họp hình oval cũng được nhiều người lựa chọn nhờ hiệu ứng thẩm mỹ cao và sự tiện ích. Với những đường nét mềm mại, tinh tế, mẫu bàn này góp phần tạo nên sự thoải mái, dễ chịu cho những người tham dự cuộc họp. Hơn nữa, không gian phòng họp cũng được tiết kiệm đáng kể.

Bàn họp hình Elip

Kiểu bàn họp nhỏ hình Elip dần chiếm được tình cảm của nhiều công ty trong thời gian gần đây. Với các thiết kế hiện đại phá cách, kiểu bàn họp này là gợi ý thực sự ấn tượng cho các phòng họp cần sự chuyên nghiệp, tính sáng tạo cao. Trong đó phải kể đến như đồ họa, thiết kế hay kiến trúc, quảng cáo, truyền thông,…

Thiết kế bàn họp nhỏ vô cùng ấn tượng hình elip
Thiết kế bàn họp ấn tượng hình elip

Bàn họp nhỏ có những ưu điểm gì?

Phòng họp đóng vai trò quan trọng không kém gì các phòng ban khác. Với những công ty có quy mô nhỏ, phòng họp thường được kết hợp cùng khu vực làm việc của lãnh đạo. Chính vì thế, các mẫu bàn họp có kích thước nhỏ luôn được ưu tiên lựa chọn. Những ưu điểm có thể kể đến của mẫu bàn này là:

Tiết kiệm diện tích

Bàn họp loại nhỏ giúp bạn tiết kiệm không gian trong phòng họp vì nó không quá cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích. Nếu công ty của bạn có quy mô không quá lớn, số lượng nhân viên không nhiều thì việc lựa chọn loại bàn có kích cỡ nhỏ là phương án tối ưu nhất. Bạn không thể sử dụng một chiếc bàn họp quá lớn trong khi chỉ có vài nhân viên. Hơn nữa, bạn sẽ có thêm không gian dành cho những đồ dùng nội thất khác. 

Tìm hiểu thêm: Nguyên nhân và một số nhận định sai lầm về nghỉ hưu sớm

Với bàn họp loại nhỏ, việc trao đổi giữa những người tham dự cũng dễ dàng hơn. Sự tương tác cao giúp cho bầu không khí trở nên thoải mái, dễ chịu. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc cũng như thu được những đóng góp chân thành từ mọi người.

Bàn họp cỡ nhỏ giúp tối ưu diện tích xung quanh
Bàn họp cỡ nhỏ giúp tối ưu diện tích xung quanh

Dễ dàng lựa chọn kiểu dáng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu bàn họp nhỏ với đa dạng mẫu mã và màu sắc. Vì vậy, bạn có thể thoải mái chọn lựa những mẫu bàn họp loại nhỏ từ phong cách hiện đại tới cổ điển mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ:

  • Một mẫu bàn hiện đại, trẻ trung giúp cho không gian phòng họp của bạn trở nên năng động, tiện nghi hơn. 
  • Một chiếc bàn cổ điển sẽ mang lại nét đẹp sang trọng và thời thượng. 

Như vậy, bàn họp không chỉ  thể hiện vẻ đẹp nơi làm việc mà còn tôn lên đẳng cấp của con người.

Tối ưu chi phí

So với nhiều mẫu bàn họp khác trên thị trường thì bàn họp loại nhỏ có giá thành được đánh giá là hợp lý hơn nhiều. Tùy thuộc vào số lượng người sử dụng và kiểu dáng thì sẽ có số tiền khác nhau. Tuy nhiên, bàn loại nhỏ cũng có giá rẻ hơn nên bạn cũng không cần mất quá nhiều chi phí để mua loại bàn này.

4 nguyên tắc cần thiết khi lựa chọn bàn họp nhỏ cho văn phòng

Trong mỗi phòng họp thì bàn ghế là những loại nội thất không thể thiếu. Nhưng với những văn phòng nhỏ hẹp thì việc lựa chọn bàn họp phù hợp sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Vì vậy, bạn cần phải nắm bắt một số các nguyên tắc nhất định như sau:

Kiểu dáng

Hiện nay, các loại bàn họp văn phòng có rất nhiều kiểu dáng như bàn họp hình chữ nhật, hình tròn hay hình oval. Với kiểu văn phòng có quy mô nhỏ thì bàn họp cũng nên có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Hãy ưu tiên những mẫu bàn tích hợp nhiều chức năng và hạn chế tốn thêm diện tích của văn phòng làm việc. 

Trong trường hợp bạn cần bàn họp cho nhiều người tham dự thì loại bàn thông minh có thể lắp ghép và thay đổi kích thước sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Bạn cũng có thể chọn bàn có chân gắn bánh xe. Mẫu bàn này giúp bạn dễ dàng ghép vào nhau thành một bàn họp lớn khi cần.

Nên cân nhắc lựa chọn kiểu dáng bàn họp phù hợp với không gian làm việc
Nên cân nhắc lựa chọn kiểu dáng bàn họp phù hợp với không gian làm việc

Chất liệu

Với doanh nghiệp, nội thất phòng họp luôn được đầu tư nhằm mục đích sử dụng lâu dài. Bên cạnh việc chú trọng tính thẩm mỹ, bạn còn phải quan tâm đến chất liệu tạo nên đồ nội thất. Bởi chất liệu tốt thì vật dụng mới có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài.

Trước kia gỗ là chất liệu phổ biến nhất dùng để làm ra những chiếc bàn họp. Tuy nhiên hiện nay gỗ tự nhiên đang dần được thay thế bằng nhiều chất liệu khác như gỗ công nghiệp, kính hoặc nhựa,… Đối với bàn họp nhỏ, bạn có thể chọn các thiết kế mặt gỗ chân sắt khá bền bỉ.

>> XEM THÊM: Điểm danh 5 mẫu bàn họp văn phòng đẹp, sang trọng hiện nay

Kích thước

Kích thước cũng là một yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn bạn họp cho văn phòng của mình. Bàn họp với kích thước cân đối giúp mọi người thoải mái hơn khi sử dụng. Điều này không chỉ hỗ trợ nhân viên đưa ra các ý tưởng mới mẻ, phát huy sự sáng tạo mà còn thúc đẩy sự hợp tác với khách hàng.

Bàn họp nhỏ thì nên chọn những loại có kích thước vừa phải. Bạn có thể tham khảo những mẫu bàn có kích thước từ 1,8m cho đến 3,2m. Hãy nhớ không nên chọn loại quá nhỏ vì sẽ không đủ chỗ cho mọi người sử dụng. Tuy nhiên, nếu chọn bàn quá khổ thì cũng không nên, gây tốn diện tích không cần thiết.  

Màu sắc

Một yếu tố khác không thể bỏ qua khi chọn mua bàn họp loại nhỏ chính là màu sắc. Bởi yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần làm việc của toàn bộ nhân viên cũng như khách hàng, đối tác khi ghé thăm. Bạn nên chọn những tông màu tươi sáng, tránh chọn các mẫu bàn có màu sắc tối như đen hoặc xám… 

Màu sắc bàn họp tươi sáng giúp nới rộng diện tích
Màu sắc bàn họp tươi sáng giúp nới rộng diện tích

Những mẫu bàn họp nhỏ có màu sắc tươi sáng giúp không gian văn phòng thêm rộng rãi, thoáng đãng. Đồng thời việc kết hợp với các đồ dùng khác cũng thuận lợi hơn. Không những thế, chọn màu bàn đẹp còn hợp phong thủy, mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho công ty, doanh nghiệp.

Gợi ý 3 mẫu bàn họp nhỏ cho văn phòng làm việc tại Nội thất Vito

Để giúp cho quá trình lựa chọn của khách hàng được dễ dàng hơn, Nội thất Vito xin giới thiệu 3 mẫu bàn họp loại nhỏ đang được yêu thích cho các bạn tham khảo:

Bàn họp cao cấp Talia TY-A096

Tổng thể sản phẩm được thiết kế khá đơn giản, lược bỏ tối đa những chi tiết rườm rà, không cần thiết để gia tăng diện tích sử dụng. 

Với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp và phủ sơn bóng, mẫu bàn này có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước rất tốt. Trên bề mặt có phủ một lớp sơn bóng giúp người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Chân bàn được làm bằng sắt và có phun sơn tĩnh điện. Điều này giúp chống lại sự oxy hóa và những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Đồng thời còn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế bàn họp gỗ kết hợp chân sắt tĩnh điện
Thiết kế bàn họp gỗ kết hợp chân sắt tĩnh điện

Bàn họp cao cấp Selene HY-1306

Selene HY-1306 là sản phẩm bàn họp nhỏ hiện đại, sang trọng được phân phối bởi Nội thất Vito. Với chất liệu gỗ Melamine cao cấp cùng kích thước vừa phải, sản phẩm tạo cảm giác nhỏ gọn nhưng vẫn cứng cáp và chắc chắn. Màu sắc vân gỗ tươi sáng và hài hòa, có thể kết hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau. Đặc biệt sử dụng bàn họp cao cấp Selene HY-1306 còn tạo cảm giác thoáng rộng cho những văn phòng nhỏ hẹp.

Bàn họp cao cấp với tông màu nhã nhặn
Bàn họp cao cấp với tông màu nhã nhặn

Bàn họp cao cấp Selene HY-2014 

Đây là mẫu bàn họp đơn giản với tông màu nhẹ nhàng, nhã nhặn. Thiết kế chân bàn nhỏ , làm bằng thép và sơn tĩnh điện giúp tăng tuổi thọ. Chính giữa có thêm 1 chân đỡ dày rộng giúp đảm bảo độ chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra sản phẩm có khả năng chống mối mọt và cong vênh tốt nên rất được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Mẫu bàn họp có thêm chân giữa chắc chắn
Mẫu bàn họp có thêm chân giữa chắc chắn

Nên mua bàn họp nhỏ ở đâu uy tín?

Bàn họp loại nhỏ là sản phẩm nội thất không thể thiếu cho những không gian hạn hẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bàn đẹp, chất lượng cao thì có thể liên hệ Nội thất Vito. Bàn họp của Vito hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của khách hàng như: kích thước, mẫu mã và màu sắc,… 

Các mẫu bàn họp của chúng tôi đều được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất. Chất liệu gỗ cao cấp có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc cao,… Đồng thời, các mẫu sản phẩm bàn họp văn phòng cỡ nhỏ đều được thiết kế tỉ mỉ, bắt kịp xu hướng hiện nay. 

Đến với Nội thất Vito, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, khi mua bàn họp loại nhỏ tại Vito, khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển nội thành và lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, chính sách bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng.

Hy vọng bài viết trên đây của Nội thất Vito sẽ giúp bạn đọc có thêm thông để chọn mua mẫu bàn họp nhỏ. Và để biết thêm thật nhiều thông tin hữu ích, các bạn đừng quên nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *