Chuyên gia tư vấn sử dụng đèn trang trí bàn làm việc đẹp mà sang

Trong một văn phòng, ngoài bàn ghế thì những vật dụng như đèn trang trí bàn làm việc chắc chắn không thể thiếu. Vậy làm thế nào bạn có thể lựa chọn mẫu bàn phù hợp và tinh tế cho không gian làm việc của mình? Đừng bỏ qua những thông tin mà nội thất Vito cung cấp nhé!

Đèn bàn cung cấp ánh sáng để người dùng làm việc thoải mái, hạn chế tình trạng cận thị. Bên cạnh đó, các mẫu đèn ấn tượng cũng mang lại tính thẩm mỹ cho không gian. Để có được mẫu bàn ấn tượng nhất cho mình, bạn có thể tham khảo ngay những kinh nghiệm từ chuyên gia.

Xu hướng sử dụng đèn trang trí bàn làm việc 

Trong các văn phòng hiện đại, người ta không chỉ phải đảm bảo thiết kế không gian chuyên nghiệp mà còn phải phục vụ nhu cầu của dân văn phòng. Trong đó, ánh sáng là một yếu tố cần được quan tâm đúng mức. Dù là văn phòng công ty hay phòng làm việc tại nhà thì bạn cũng cần đèn chiếu sáng và trang trí. Những mẫu đèn đẹp, lạ mắt và được bố trí hợp lý sẽ giúp tinh thần của người dùng thăng hoa hơn, hiệu quả công việc tốt hơn. 

Đèn trang trí bàn làm việc được áp dụng cho nhiều văn phòng 
Đèn trang trí bàn làm việc được áp dụng cho nhiều văn phòng 

Có rất nhiều mẫu đèn trang trí được sử dụng cho các văn phòng. Từ những thiết kế đơn giản cho đến mẫu đèn cầu kỳ đều có sức hút mãnh liệt. Mỗi một mẫu đèn đều có thể phù hợp với phong cách văn phòng khác nhau. Đồng nghĩa, có rất nhiều xu hướng đèn mà bạn có thể lựa chọn để áp dụng.  

Ý nghĩa của đèn trang trí bàn làm việc

Mặc dù là đèn trang trí nhưng thiết kế này vẫn có vai trò cực kỳ quan trọng đối với không gian làm việc. 

Đèn chiếu sáng bàn làm việc 

Yêu cầu đầu tiên khi chọn đèn bàn làm việc chính là cung cấp ánh sáng cho không gian. Những không gian tối, mờ sẽ khiến mắt nhanh chóng bị mỏi, làm giảm năng suất công việc. Do đó, việc chiếu sáng bằng cách sử dụng đèn rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe của người dùng.

Bạn có thể sử dụng đèn trang trí như một thiết bị chiếu sáng để giúp mọi người có môi trường làm việc tốt nhất. Đèn phải có cường độ chiếu sáng phù hợp và làm sáng mọi ngóc ngách của văn phòng.

Đèn trang trí bàn làm việc tăng tính thẩm mỹ cho không gian 
Đèn trang trí bàn làm việc tăng tính thẩm mỹ cho không gian 

Tăng tính thẩm mỹ 

Đèn trang trí bàn làm việc còn có tác dụng làm đẹp và giúp cho văn phòng trở nên ấn tượng hơn. Bạn có thể bố trí bàn ở các khu vực bàn làm việc nhân viên, bàn giám đốc hay những không gian chung. Kiểu dáng đèn đa dạng mang đến cho không gian sự sinh động và ngập tràn năng lượng. 

Tìm hiểu thêm: Xu hướng ghế văn phòng Bắc Ninh 2022 không nên bỏ qua

Tư vấn lựa chọn và sử dụng đèn trang trí bàn làm việc 

Chọn kiểu dáng đèn

Một trong những yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm là lựa chọn kiểu dáng đèn phù hợp với phong cách thiết kế văn phòng. Ngày nay, những mẫu đèn bàn, đèn cây hay đèn thả trần đều được thiết kế cực kỳ đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu đèn kiểu châu Âu, châu Á, đèn hiện đại hay cổ điển,… Đối với văn phòng nhân viên, bạn có thể chọn những chiếc đèn thiết kế đơn giản, hiện đại và hài hòa với nội thất chung. Với phòng lãnh đạo, thiết kế đèn có thể cầu kỳ hơn một chút và hợp với sở thích của “sếp”.

Chọn kích thước đèn

Bên cạnh đó, tùy theo vị trí đặt đèn trang trí bàn làm việc mà bạn sẽ lựa chọn được kích thước đèn. Đèn không được quá lớn hay quá nhỏ vì sẽ làm văn phòng mất cân đối và giảm đi tính chuyên nghiệp. Đèn thả trần hay đèn cây phải có chụp đèn với vùng sáng rộng để tránh cảm giác thiếu sáng.

Đèn trang trí bàn làm việc có kích thước phù hợp
Đèn trang trí bàn làm việc có kích thước phù hợp

Chọn màu sắc của đèn

Màu sắc phổ biến được sử dụng cho đèn làm việc là trắng hoặc vàng. Hai màu này đảm bảo mức độ chiếu sáng mà sẽ dịu nhẹ nhất cho mắt. Những màu sắc khác không nên áp dụng cho văn phòng vì sẽ khiến mỏi mắt, nhức đầu và lâu dài không tốt cho sức khỏe.

>> Tư thế ngồi làm việc – thói quen ảnh hưởng đến tuổi thọ

Địa chỉ mua đèn trang trí bàn làm việc uy tín

Nếu bạn thực sự muốn có một không gian làm việc đẹp, ấn tượng thì đừng quên chọn cho mình một đơn vị cung cấp đèn uy tín. Trên thị trường hiện có khá nhiều mẫu đèn trang trí được bán ở cửa hàng. Dù vậy, chọn lựa đèn theo đúng phong cách thiết kế, hợp với nhu cầu không hề dễ. Đôi khi, bạn sẽ cần đến sự tư vấn của nhân viên hoặc các chuyên gia thiết kế nội thất.

Nếu bạn đang thực sự mong muốn sở hữu những không gian làm việc đẹp và chất thì đừng ngại đến ngay nội thất Vito. Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối nội thất văn phòng, Vito hiện mang đến cho khách hàng rất nhiều mẫu bàn ghế chất lượng, hay những phụ kiện xinh xắn để trang trí văn phòng, trong đó có đèn trang trí bàn làm việc.

Chọn mua đèn trang trí bàn làm việc ở đơn vị uy tín
Chọn mua đèn trang trí bàn làm việc ở đơn vị uy tín

Đến với Vito, các bạn sẽ luôn nhận được những sản phẩm có giá cả phải chăng và được bảo hành trong thời gian dài. Cùng với đó là những chính sách hỗ trợ khác như vận chuyển và lắp đặt, tư vấn thiết kế,… Đừng ngại liên hệ ngay nội thất Vito để tham khảo các sản phẩm nội thất mới nhất nhé!

>> Tham khảo một số mẫu bàn làm việc hot nhất năm 2022

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *