Mua nội thất văn phòng tại Quảng Ninh không thể bỏ qua VITO

Nội thất văn phòng VITO là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm nội thất nổi tiếng trên thị trường. Cửa hàng, hệ thống kho bãi của công ty tọa lạc trong nội thành Hà Nội và đang mở rộng mạng lưới đến mọi miền tổ quốc. Do đó một số bạn làm việc tại các tỉnh ngoài như Quảng Ninh có nhu cầu mua sắm tại VITO còn lo ngại về vấn đề vận chuyển. Chúng tôi thấu hiểu nghi ngại của bạn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

VITO sở hữu hệ thống vận chuyển đa dạng, mạng lưới rộng khắp

Thương hiệu VITO ngày càng được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi sản phẩm phong phú mà dịch vụ cũng là yếu tố giúp công ty có một lượng lớn khách hàng trung thành. Với mạng lưới vận chuyển lớn mạnh, bên cạnh việc giao hàng trong khu vực Hà Nội, VITO hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu tại các tỉnh thành khác bao gồm Quảng Ninh.

Vậy nên, khách hàng ở Quảng Ninh muốn trang bị cho nơi làm việc của mình bằng sản phẩm hiện đại, chất lượng của VITO thì vận chuyển không còn là điều đáng lo ngại. Nội thất VITO hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của các bạn nên quý khách yên tâm trải nghiệm và chọn mua sản phẩm mình yêu thích nhé.

Các bạn có thể lựa chọn những hình thức vận chuyển dưới đây:

  • Sử dụng phương tiện vận chuyển của VITO;
  • Gửi xe khách;
  • Gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện;
  • Sử dụng phương tiện vận của bạn.

3 lý do bạn nên chọn mua nội thất VITO ở Quảng Ninh

Theo chia sẻ của những khách hàng gắn bó lâu năm, họ luôn ưu tiên lựa chọn VITO không chỉ bởi sản phẩm bền bỉ mà vì sự quan tâm tận tình trước và sau khi mua hàng. Cụ thể:

VITO luôn quan tâm đến nhu cầu của bạn

Các sản phẩm nội thất mới của VITO trước khi có mặt trên thị trường đều phải trải qua quá trình nghiên cứu nhu cầu của người sử dụng. Thương hiệu này luôn đa dạng hóa sản phẩm theo xu hướng cũng như sở thích cá nhân của người dùng. Vậy nên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng, bàn ghế VITO không bị bó hẹp trong một phong cách cụ thể.

Bạn sẽ dễ dàng chọn được mặt hàng ưng ý khi ghé thăm nội thất văn phòng VITO. Bởi ghế văn phòng, bàn làm việc, bàn tiếp khách, sofa,… với kết cấu linh hoạt, hiện đại, sang trọng nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn nâng tầm đẳng cấp cho không gian của mình.

Điểm cộng về giá cả

Sản phẩm nội thất của VITO sở hữu sự bền đẹp vượt trội nhưng giá thành rất phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều doanh nghiệp, cá nhân. Bàn ghế, tủ đồ tại VITO đều được nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất, không mất phí cho các đơn vị trung gian. Do đó, sản phẩm tại VITO luôn có mức giá bán dễ chịu nhất so với các sản phẩm tương tự trên thị trường.

Tìm hiểu thêm: Expressionism – Góc nhìn toàn diện về trường phái Biểu hiện

Dịch vụ chu đáo

VITO luôn nhận được sự quan tâm và ghé thăm từ những khách hàng thông qua lời giới thiệu của người thân, bạn bè. Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán nhiệt tình, tận tâm, chu đáo đã giúp thương hiệu nhận được sự ủng hộ lớn người dùng. Những ai đã từng trải nghiệm mua hàng tại VITO đều nhận xét hài lòng hơn mong đợi.

Đội ngũ tư vấn viên của VITO luôn tư vấn theo nhu cầu người dùng, từ những chiếc ghế giá rẻ đến sofa, bàn giám đốc giá trị lớn. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình cho đến khi tìm được mặt hàng ưng ý.

Không dừng lại ở đó, VITO còn mang đến cho bạn dịch vụ sau bán hoàn hảo nhất. Công ty cung cấp chính sách miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt và chế độ bảo hành minh bạch. Vì vậy, khi mua bàn, ghế, tủ tại VITO bạn nhận được không chỉ là sản phẩm bền chắc mà còn được hưởng những đặc quyền chỉ có tại đây.

Nội thất VITO là điểm đến tuyệt vời cho bạn để thỏa mãn nhu cầu trang bị, đổi mới không gian làm việc. Dù ở Quảng Ninh hay bất cứ nơi đâu, bạn đều có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, tiện ích nhất của VITO. Chúc bạn đọc một ngày làm việc vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *