Vito thi công dự án cho Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Newone Facede

Vito lại một lần nữa nhận được sự tin tưởng của khách hàng về thi công, thiết kế nội thất văn phòng. Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Newone Facede đã lựa chọn chúng tôi nhằm xây dựng không gian văn phòng chuyên nghiệp và hoàn thiện.

Nội thất văn phòng công ty Newone Facede

Để tạo nên văn phòng doanh nghiệp đầy đủ và chất lượng, Nội thất Vito đã có sự chú trọng và tìm hiểu kỹ càng trước khi tư vấn cho khách hàng. Đối với đơn vị chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, chúng tôi đã lựa chọn những sản phẩm sau:

Bàn giám đốc

Bàn dành cho giám đốc có kích thước 180cm x chiều rộng 80cm. Chiều dài rộng rãi đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái cho người lãnh đạo. Khách hàng dễ dàng sắp xếp máy tính, điện thoại, hồ sơ, tài liệu một cách khoa học và ngăn nắp. Không quá chật chội cũng không quá lãng phí, bàn làm việc phục vụ giám đốc một cách vừa vặn và gọn gàng.

Đi cùng với bàn làm việc là tủ phụ có kích thước dài 160cm x rộng 40cm. Thiết kế được đặt một bên của bàn tạo nên hệ chữ L khéo léo. Người dùng có thêm không gian để lưu trữ tài liệu ngăn nắp và gọn gàng. Cũng nhờ đó mà mỗi lần tìm kiếm hồ sơ trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Bàn họp

Công ty Newone Facede đã sử dụng hai mẫu bàn họp với hai kích thước khác nhau. Thiết kế lớn có chiều dài 360cm x chiều rộng 120cm. Thiết kế bé có chiều dài 240cm x chiều rộng 120cm.

Hai mẫu bàn họp được kê ở hai phòng khác nhau phục vụ cho các phòng ban khác nhau. Nếu cùng một thời điểm mà cả hai nhóm kỹ sư hoặc xây dựng cần sử dụng thì không gây ra tình trạng chen lấn hay giành giật.

Cả hai mẫu nội thất được làm từ mặt gỗ MDF và chân sắt hộp. Bên ngoài mặt gỗ phủ melamine và bên ngoài chân sắt được sơn tĩnh điện. Nhờ vậy mà thiết kế có chất lượng cùng tuổi thọ khá bền lâu.

Tìm hiểu thêm: Dự án lắp đặt ghế xoay văn phòng cho anh Tuấn Trung Yên 9

Bàn làm việc 

Nội thất Vito mang đến cho khách hàng ba mẫu kích thước bàn làm việc. Mỗi sản phẩm phục vụ cho công việc khác nhau của mỗi nhân viên. Đó là:

  • Thiết kế dài 360cm x rộng 120cm
  • Thiết kế dài 240cm x rộng 120cm
  • Thiết kế dài 210cm x rộng 120cm. 

Hệ bàn nhân viên khung chữ U vừa mảnh mai vừa thông thoáng. Nhân viên dễ dàng đặt chân khá thoải mái và dễ dàng. 

Thiết kế chân sắt sơn tĩnh điện đảm bảo chắc chắn và vững chãi. Hơn nữa mặt gỗ MDF phủ melamine giúp sản phẩm chống cong vênh, thấm nước và trầy xước hiệu quả. 

Sự kết hợp giữa mặt bàn trắng với chân bàn đen tạo nên sự đối lập ấn tượng. Nhờ đó mà không gian văn phòng thật trẻ trung và năng động. Đây là một sự chủ ý có tính toán của Vito nhằm mang đến cảm giác thu hút và tràn đầy tinh thần cho công ty thiên về kiến trúc, xây dựng.

Vách ngăn 

Vì sở hữu số lượng nhân viên khá lớn và hoạt động trong lĩnh vực trí tuệ sáng tạo nên khách hàng muốn xây dựng văn phòng có tính riêng tư. Và Vito đã gợi ý về việc sử dụng vách ngăn bằng kính vừa tiện vừa đẹp.

Thiết kế có chiều dài 90cm x rộng 30cm. Mặt kính trong vừa đảm bảo sự riêng tư tối thiểu vừa vẫn đảm bảo sự kết nối giữa các nhân viên.

Sản phẩm được lắp đặt giữa các bàn làm việc nhân viên nhằm giúp họ tập trung tuyệt đối vào công việc. Tuy nhiên vẫn không bị cách biệt và cô lập giữa văn phòng công ty.

Lợi ích khi trở thành khách hàng của Vito

Lựa chọn Vito là một quyết định sáng suốt và thông minh của khách hàng. Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Newone Facede đã trải nghiệm những lợi ích sau khi trở thành đối tác của chúng tôi:

Thiết kế chất lượng, đẹp

100% sản phẩm do Vito phân phối đều là hàng nhập khẩu cao cấp. Vì thế mà chất lượng và tính thẩm mỹ của nội thất là điều bạn không phải lo lắng. Khi sử dụng thiết kế của chúng tôi, khách hàng yên tâm và hài lòng về độ bền vững, chắc chắn và đẹp mắt.

Sản phẩm hiện đại, tinh tế

Đặc điểm chung của văn phòng hiện nay chính là sự tinh tế và tiện nghi. Chính vì vậy mà Vito đã mang tới những thiết kế nội thất vừa cá tính vừa hiện đại nhằm tạo nên không gian làm việc ấn tượng và thu hút cho khách hàng. Bất cứ nhân viên nào cũng đều có động lực và hứng khởi làm việc trong không gian cuốn hút này.

Chế độ bảo hành chuyên nghiệp

Là một nhà cung cấp uy tín hàng đầu hiện nay, Vito đảm bảo sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 tháng. Trong thời gian này, nếu có phát hiện vấn đề kỹ thuật nào, khách hàng chỉ cần gọi điện đến nhà cung cấp là được sửa chữa và giải quyết nhanh chóng. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm được xử lý trong vòng 48h kể từ khi nhận được thông báo.

Vận chuyển, lắp đặt tận nơi

Khách hàng khi lựa chọn Vito làm đơn vị thi công, thiết kế nội thất sẽ không phải vận chuyển. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn mang sản phẩm đến tận đơn vị. Việc lắp đặt sẽ được thực hiện nhanh chóng và an toàn.

Vito luôn đón chào và hân hạnh được phục vụ quý khách! Nếu cần thi công thiết kế nội thất văn phòng, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *