Kinh nghiệm mua và sử dụng bàn ghế văn phòng Hà Nội

Tại Hà Nội, các doanh nghiệp lớn nhỏ được hình thành và phát triển ngày càng nhiều. Những không gian văn phòng cũng được thiết kế, bố trí tiện lợi để có thể tối ưu hóa năng suất công việc. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn cũng như sử dụng bàn ghế văn phòng Hà Nội như thế nào cho hợp lý chưa? Đừng bỏ qua chia sẻ từ nội thất Vito nhé!

Bàn ghế văn phòng từ lâu là những sản phẩm nội thất không thể thiếu được của các công ty. Thiết kế đa dạng về cả kiểu dáng lẫn màu sắc của các dòng sản phẩm cũng giúp cho người dùng có thể bố trí được phòng làm việc tốt nhất. Song song với việc lựa chọn khi mua thì cách sử dụng chính xác cũng giúp tăng tuổi thọ của bàn ghế. Các bạn có thể sở hữu một văn phòng đẹp qua những kinh nghiệm được tổng hợp dưới đây.

Đặc điểm của những thiết kế bàn ghế văn phòng Hà Nội

– Bàn ghế văn phòng có nhiều kiểu dáng: Thiết kế bàn ghế dành cho văn phòng tại Hà Nội đa dạng về kiểu dáng từ bàn chữ L, chữ U, bàn chân sắt, bàn kèm giá sách, bàn làm việc module,… cho đến những mẫu ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế eames,… Vì thế, bạn có thể sử dụng sản phẩm cho nhiều phong cách văn phòng khác nhau.

Bàn ghế văn phòng Hà Nội tiện nghi
Bàn ghế văn phòng Hà Nội tiện nghi

– Bàn ghế tiện nghi: Thiết kế bàn làm việc không chỉ đa dạng kiểu dáng mà còn tiện dụng với người dùng. Nếu có nhu cầu sử dụng bàn để lưu trữ, bảo quản giấy tờ thì bạn có thể chọn thiết kế bàn kèm ngăn kéo, tủ treo,… Tương tự, ghế văn phòng cũng có tính năng di chuyển nhờ hệ thống bánh xe, ghế xoay hay ghế ngả lưng giúp bạn có thể thay đổi vị trí và tư thế ngồi nhanh chóng.

– Bàn ghế văn phòng Hà Nội tiết kiệm diện tích: Những mẫu bàn nhỏ gọn và thông minh kết hợp với kiểu ghế phù hợp sẽ giúp bạn có thể trang bị cho mình một góc văn phòng hợp với nhu cầu mà không chiếm quá nhiều diện tích. Kích thước bàn ghế cũng có thể linh hoạt thay đổi theo diện tích phòng.

– Bàn ghế hiện đại và sang trọng: Những mẫu bàn ghế được thiết kế dành cho văn phòng có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ nhân viên cho đến lãnh đạo.

– Giá thành sản phẩm hợp với ngân sách công ty: Nhờ sự phong phú cũng như sự cạnh tranh giữa các đơn vị nội thất nên bạn có thể sở hữu nhiều thiết kế bàn ghế văn phòng bền bỉ, tuổi thọ cao mà không mất quá nhiều chi phí.

Yêu cầu khi bố trí bàn ghế văn phòng Hà Nội

Không gian văn phòng phải có sự liên kết

Liên kết ở đây chính là những nhân viên khi làm việc có thể kết nối được với nhau. Đồng thời, bản thân mỗi người khi đến văn phòng cũng phải có được sự thoải mái và tập trung. Để đạt được điều này thì trước hết, bạn cần căn cứ vào phong cách trang trí nội thất chung để chọn được kiểu dáng bàn ghế phù hợp.

Tìm hiểu thêm: 10 thiết kế bàn công sở bắt mắt và nổi bật cho phòng làm việc

Với những văn phòng có không gian khiêm tốn thì bạn phải làm sạch để căn phòng trở nên sáng sủa và trông rộng thoáng. Các thiết kế bàn đơn hay bàn module thường được sử dụng để tạo sự ngăn nắp cũng như gọn gàng. Bên cạnh đó, chất liệu sắt kết hợp với mặt gỗ hoặc mặt kính cũng sẽ giúp ánh sáng tự nhiên trải đều trong văn phòng, “ăn gian” diện tích văn phòng.

Với những văn phòng mở, có không gian rộng và nhiều bộ phận cùng bàn việc thì bạn cần phải chú ý đến màu sắc của bàn ghế phải đồng bộ, tránh sự rối mắt và rườm rà. Kiểu dáng bàn làm việc có thể là chữ L hoặc chữ U, hoặc những thiết kế bàn đơn để đảm bảo sự riêng tư cho mỗi người. Tuy nhiên, bạn cần có sự sắp xếp hợp lý để bàn ghế không chặn đường đi của ánh sáng. Các bộ phận có thể phân biệt với nhau bằng vách ngăn mỏng hoặc lỗi đi rộng.

Bàn ghế văn phòng Hà Nội phải tiện dụng

Sự tiện dụng của không gian văn phòng làm việc sẽ mang đến cho người dùng hiệu quả làm việc cao. Với những văn phòng tiện nghi, người dùng cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm, sắp xếp, hoàn thành công việc. Hơn nữa, đề cao tính tiện nghi của văn phòng sẽ giúp đối tác, khách hàng đến thăm công ty sẽ nhận thấy sự chuyên nghiệp và chỉn chu.

Để có một văn phòng tiện dụng thì trước hết, bạn sẽ phải lựa chọn bàn ghế với kích thước tiêu chuẩn. Hiện nay, với vóc dáng của người Việt thì các đơn vị nội thất đã có những kích thước chuẩn cho độ rộng, độ cao của mặt bàn và mặt ghế. Thông thường, độ cao của mặt bàn là 75 cm, độ cao của ghế thay đổi từ 40 cm – 44 cm. Một số loại ghế xoay có thể điều chỉnh độ cao theo ý muốn. Lưu ý đến điều này sẽ giúp bạn có một dáng ngồi thẳng, thoải mái và hạn chế được nhiều căn bệnh văn phòng. 

Bàn ghế văn phòng hợp với nhiều đối tượng
Bàn ghế văn phòng hợp với nhiều đối tượng

Một điểm khác bạn cần quan tâm chính là việc bố trí những ngăn, kệ, tủ để đồ và để tài liệu sao cho dễ sử dụng nhất đối với nhân viên. Với những mẫu bàn có kèm ngăn kéo và hộc tủ thì bạn sẽ có thêm diện tích để lưu trữ giấy tờ. Nếu bàn chưa có ngăn tủ đi kèm, bạn có thể chọn mẫu bàn chân sắt với gầm bàn thoáng để dễ dàng bố trí thêm hộc tủ di động.

Đối với ghế văn phòng, bạn sẽ cần những mẫu ghế xoay để dùng cho bàn chữ L. Thiết kế chân xoay giúp bạn dễ dàng quay sang mặt bàn khác mà không cần đứng dậy khỏi ghế. Với những mẫu bàn chữ I, cần sự ổn định thì bạn có thể trang bị ghế chân quỳ. Thiết kế những loại ghế này thường gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển nên quá trình sử dụng cũng rất thuận tiện.

Bố trí bàn ghế văn phòng Hà Nội phải hài hòa

Để có được những không gian làm việc vừa tiện nghi vừa liên kết thì bạn cũng cần chú ý đến tính thẩm mỹ khi kết hợp các sản phẩm với nhau. Một văn phòng cân xứng, hài hòa cũng thể hiện được tính chất, văn hóa của doanh nghiệp.

Tại các văn phòng công ty hiện nay, bàn ghế thường được chọn có màu sắc, kiểu dáng đồng bộ với nhau, tạo nên sự nhẹ nhàng và dễ chịu cho nhân viên. Một số công ty còn chọn màu chủ đạo cho văn phòng trùng với màu logo thương hiệu.

Bên cạnh đó, mỗi không gian sẽ có những cách lựa chọn bàn ghế phù hợp. Ví dụ như phòng lãnh đạo sẽ cần bố trí những mẫu bàn ghế đồ sộ, tôn được sự uy nghiêm cũng như vị thế của người đứng đầu. Phòng nhân viên với số lượng bàn ghế nhiều sẽ phải có vị trí thích hợp để không ảnh hưởng đến lối đi lại cũng như nhu cầu của nhân viên. Phòng họp sẽ phải trang bị đầy đủ bàn họp lớn và số ghế tương ứng để phục vụ nhu cầu tối đa.

Chất lượng bàn ghế văn phòng phải tốt

Chất lượng của bàn ghế văn phòng Hà Nội phụ thuộc khá nhiều vào chất liệu tạo nên sản phẩm. Hiện nay, chất liệu thiết kế nội thất ngày càng phong phú. Bàn làm việc có thể được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kim loại, nhựa. Ghế văn phòng có thể được sản xuất từ gỗ, sắt, inox hay những chất liệu đi kèm như đệm mút, da, vải nỉ,…

Bàn ghế văn phòng Hà Nội có tuổi thọ cao
Bàn ghế văn phòng Hà Nội có tuổi thọ cao

Mỗi chất liệu sẽ tạo nên những thiết kế riêng với chất lượng khác nhau. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm bình dân cho đến cao cấp. Nội thất càng được sản xuất tỉ mỉ thì càng an toàn với sức khỏe của người dùng và chống lại được tác động của thời tiết. Cũng nắm bắt được yêu cầu đó nên các đơn vị nội thất hiện nay thiết kế bàn ghế sản phẩm với độ bền tương đối cao.

Khi mua bàn ghế văn phòng, bạn cần chú ý đến màu sắc, độ nhẵn mịn của mặt bàn ghế, những khớp nối phải được mài nhẵn và làm sạch chi tiết thừa. Ngoài ra, bạn có thể dùng thử sản phẩm để có trải nghiệm trước khi mua. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín cũng là một cách để bạn nhận được dịch vụ bảo hành, đổi trả chuyên nghiệp, yên tâm sử dụng sản phẩm.

Kinh nghiệm sử dụng bàn ghế văn phòng Hà Nội

Để tăng độ bền cho bàn ghế văn phòng thì bạn cần có phương pháp sử dụng và bảo quản chính xác:

  • Bàn ghế văn phòng nên để ở những vị trí thoáng mát: sản phẩm nên tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời cũng như không nên tiếp xúc với nguồn nước.
  • Vệ sinh bàn ghế văn phòng phải sử dụng khăn mềm: Việc dùng khăn mềm sẽ làm sạch bụi bẩn bám trên bề mặt bàn ghế mà không làm xước bề mặt. Bên cạnh đó, nếu phải sử dụng khăn ướt thì bạn nên sử dụng khăn ẩm và làm khô mặt bàn ghế ngay khi lau xong.
  • Loại bỏ một số vết mực, vết nước, cafe bằng hóa chất chuyên dụng.
  • Thường xuyên kiểm tra chân bàn, chân ghế để đảm bảo sản phẩm vững vàng, an toàn.
  • Định kỳ đánh bóng lại mặt bàn gỗ, kính và thay thế hoặc sửa chữa ghế văn phòng.

Một vài không gian văn phòng đẹp với bàn ghế văn phòng Hà Nội

Văn phòng làm việc hiện đại

Những thiết kế văn phòng hiện đại xuất hiện phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay. Việc lựa chọn bàn ghế cũng như bố trí những văn phòng này không quá phức tạp mà đề cao tính tiện dụng. bàn ghế được chọn thường sẽ bố trí theo cụm để tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, kích thước bàn và ghế sẽ đòng đều và phục vụ người dùng một cách tốt nhất. Trong những văn phòng hiện đại, màu sắc và cách trang trí nội thất thường trẻ trung và nổi bật.

Bàn ghế văn phòng Hà Nội phong cách hiện đại
Bàn ghế văn phòng Hà Nội phong cách hiện đại

Văn phòng làm việc sang trọng

Không gian làm việc được thiết kế sang trọng như thế này cũng được áp dụng khá rộng rãi. Ưu thế của văn phòng này là mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp. Toàn bộ văn phòng thường có màu sắc nhã nhặn, trung tính và kết hợp hài hòa với nhau, đặc biệt tôn lên ánh sáng tự nhiên. Các sản phẩm nội thất được chọn vô cùng tỉ mỉ và ưu tiên các chất liệu như gỗ, da,… Không gian văn phòng sang trọng thường rộng rãi và thoáng, giúp người dùng làm việc hiệu quả.

Bàn ghế văn phòng Hà Nội sang trọng, chuyên nghiệp
Bàn ghế văn phòng Hà Nội sang trọng, chuyên nghiệp

Văn phòng phong cách Hi-tech

Phong cách Hi-tech hay còn được hiểu là những không gian văn phòng công nghệ ngày càng trở thành xu hướng tại các doanh nghiệp Việt. Nhìn vào không gian này, bạn sẽ choáng ngợp trước màu sắc, ánh sáng và chất liệu. Những mẫu bàn ghế đực dùng cho văn phòng Hi-tech sẽ đề cao tính liên kết cũng như thể hiện được cá tính riêng của người sử dụng. Kích thước sản phẩm thường gọn nhẹ với những màu sắc được bố trí cẩn thận, hài hòa. Trong những không gian như thế này, bạn sẽ tăng cảm hứng làm việc.

Bàn ghế văn phòng Hà Nội theo phong cách Hi-tech
Bàn ghế văn phòng Hà Nội theo phong cách Hi-tech

Mua bàn ghế văn phòng Hà Nội ở đâu rẻ và chất lượng?

Nắm bắt được nhu cầu muốn sở hữu những thiết kế bàn ghế văn phòng rẻ và đẹp, nội thất Vito đã mang đến cho các doanh nghiệp rất nhiều lựa chọn. Sản phẩm của Vito được nhập khẩu từ đối tác uy tín ngoài nước. Sản phẩm được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại và kiểm tra tỉ mỉ từng chi tiết. Nhờ đó, bàn ghế đến tay khách hàng có độ bền tương đối cao và phù hợp với mọi không gian.

Đến với Vito, bạn sẽ được chọn mua nhiều mẫu bàn với chất liệu gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp, bàn chân sắt hiện đại, bàn với kiểu dáng đơn giản lẫn đa năng. Ghế văn phòng cũng có nhiều chủng loại từ những thiết kế đơn giản như ghế eames cho đến thiết kế ghế tiện dụng như ghế xoay, ghế chân quỳ,… Mỗi sản phẩm lại có màu sắc, phong cách khác nhau để bạn có thể chọn theo nhu cầu và cách trang trí nội thất của công ty.

Không chỉ giúp người dùng mua được sản phẩm chất lượng với giá rẻ, nội thất Vito còn cung cấp bàn ghế văn phòng Hà Nội kèm theo nhiều dịch vụ uy tín.

  • Bảo hành lên đến 12 tháng áp dụng cho những sản phẩm mà Vito cung cấp.
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu phát hiện lỗi kỹ thuật
  • Khách hàng có thể đặt hàng số lượng lớn theo nhu cầu của doanh nghiệp 
  • Chính sách thanh toán linh hoạt với nhiều hình thức như tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng.
  • Vận chuyển nhanh chóng trong vòng 24 giờ giúp khách hàng nhận hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Lắp đặt miễn phí cho mọi khách hàng
  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối
  • Bạn có thể đặt hàng bàn ghế văn phòng tại Vito bằng cách đến showroom hoặc tham khảo sản phẩm trên website.
  • Vito có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn giúp bạn có thêm thông tin trước khi đặt hàng.

Bạn có thể liên hệ ngay đến nội thất Vito từ hôm nay để nhận được những mẫu bàn ghế văn phòng Hà Nội mới nhất và chất lượng nhất. Vito cam kết “Tạo nên những sản phẩm Rẻ phải bền, mang lại cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái tiện nghi nhất”.

>> 5 lời khuyên từ chuyên gia mua bàn ghế văn phòng vừa đẹp vừa rẻ

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *