Những lưu ý cần nắm được khi mua sofa văn phòng giá rẻ 

Văn phòng làm việc là nơi không chỉ có bàn làm việc sofa văn phòng cũng là một sản phẩm nội thất được ưa chuộng trong các văn phòng đại. Nhiều khách hàng luôn muốn mua sofa văn phòng giá rẻ, vậy địa chỉ nào chuyên cung cấp sofa văn phòng giá rẻ mà đảm bảo chất lượng, hãy theo dõi những thông tin trong bài viết này nhé! 

Sự cần thiết của sofa văn phòng ngày nay 

Sofa văn phòng được sử dụng đa dạng 
Sofa văn phòng được sử dụng đa dạng 

Văn phòng làm việc là nơi để hoàn thành công việc trong ngày, chính vì thế nên sự thoải mái cần phải được đảm bảo và ưu tiên hàng đầu. Vậy nên dù văn phòng đã mua sofa để đảm bảo được sự thoải mái trong quá trình làm việc cũng như đảm bảo được tính chuyên nghiệp của văn phòng mình hơn. 

Các mẫu sofa văn phòng hiện nay rất đa dạng bởi vì nhu cầu sử dụng của khách hàng rất cao. Nếu như đi qua các văn phòng thì bạn cũng sẽ thấy rằng hầu như các văn phòng hiện đại đều có sử dụng ghế sofa, vừa sử dụng để dành cho nhân viên trong văn phòng và cũng có sử dụng để dành cho đối tác khách hàng đến văn phòng. Như  vậy ta mới thấy rằng sự cần thiết của sofa văn phòng ngày nay là cực kỳ cao và nó luôn luôn được ưa chuộng. 

Địa chỉ mua sofa văn phòng giá rẻ

Để có thể mua sofa văn phòng giá rẻ nhất trên thị trường,  mách bạn một địa chỉ cực kỳ uy tín đó chính là nội thất Vito. Vito là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các mẫu sofa văn phòng giá rẻ cho các văn phòng tại thị trường Hà Nội. Sản phẩm của Vito được khách hàng tin tưởng và sử dụng vụ đó chính là đảm bảo chất lượng tốt, giá thành phù hợp và đặc biệt là có dịch vụ khách hàng kỳ chuyên nghiệp. Đến đây chắc chắn bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hối hận vì đã lựa chọn sản phẩm của nội thất Vito. 

Lưu ý khi mua sofa văn phòng 

Để mua sofa văn phòng bạn cần phải lưu ý một số mục sau: 

Xác định mục đích mua sofa văn phòng

Sofa văn phòng được sử dụng cho nhiều đối tượng 
Sofa văn phòng được sử dụng cho nhiều đối tượng 

Đầu tiên bạn cần phải xác định được mục đích của mình khi mua sofa văn phòng là gì. Nhiều người sẽ mua sofa văn phòng để phục vụ cho khách hàng, nhưng người sẽ mua sofa văn phòng dành cho giám đốc hoặc mua sofa để cho nhân viên thư giãn sau giờ làm việc. 

Mục đích mua sofa kỳ quan trọng, nó sẽ quyết định đến việc cũng qua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không. Chính vì thế nên hãy xác định đúng đắn về mua trước khi bạn quyết định lựa chọn sản phẩm nào đó. 

Lựa chọn đúng kích thước văn phòng

Chắn một văn phòng làm việc sẽ không có quá nhiều diện tích để bạn có thể đặt một bộ sofa quá lớn, bởi vì văn phòng thường sẽ có nhiều bàn nhân viên nhiều hơn và cả tủ hồ sơ nên diện tích để sofa không còn nhiều. Vậy nên khi lựa chọn ghế sofa văn phòng bạn cần phải đo đạc lại kích thước của văn phòng, nơi mà bạn định đặt ghế sofa xem có thích như thế nào. 

Tìm hiểu thêm: Gỗ xoan đào: Đặc điểm và ứng dụng của nó trong thiết kế nội thất

Hãy lựa chọn một chiếc ghế sofa vừa vặn với diện tích đó, khiến cho không gian của bạn trở nên thẩm mỹ hơn, cân bằng hơn và bên cạnh đó sản phẩm cũng sẽ dễ dàng sử dụng hơn. Nếu như mua một chiếc sofa lớn hơn, nó sẽ chiếm quá nhiều diện tích. Nếu như mua một chiếc sofa quá nhỏ, nó sẽ bị bơ vơ trong văn phòng và không đồng nhất với những nội thất khác, khiến cho không gian trở nên xấu hơn.

Cân nhắc cho từng đối tượng sử dụng

Bạn phải biết rằng ở trong một căn phòng có rất nhiều các đối tượng khác nhau xét từ thấp xuống cao, mỗi đối tượng sẽ phù hợp với một sản phẩm để thể hiện được đúng vị trí của người đó. Chính vì thế nên trước khi mua bạn cần phải tính kỹ lưỡng sản phẩm đó có phù hợp với đối tượng sử dụng có muốn hay không. Ví dụ như sofa cho giám đốc thì phải cập nhật các mẫu sofa sang trọng và hiện đại. Còn nếu như mua sofa cho nhân viên văn phòng thì có thể lựa chọn các mẫu sofa bình dân nhưng vẫn đảm bảo được độ êm ái. 

Màu sắc của ghế rất quan trọng 

Màu sắc sofa phải nhã nhặn 
Màu sắc sofa phải nhã nhặn 

Bởi vì là mua ghế sofa cho văn phòng nơi làm việc có rất nhiều nhân viên nên màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng. Màu sắc là một yếu tố có ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của con người, nếu như màu sắc quá nóng có thể sẽ gây bí bách và khó chịu, chính vì thế nên việc lựa chọn màu sắc cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. 

Văn phòng có nhiều người, để thỏa mãn được tất cả mọi người bạn nên lựa chọn những màu sắc đơn giản và dễ chịu, ví dụ như một chiếc ghế tone màu pastel hoặc gam màu nhẹ nhàng đảm bảo được sự tương thông giữa màu sắc trong văn phòng. 

Hướng dẫn lựa chọn sofa văn phòng 

Phòng giám đốc 

Giám đốc là một đối tượng đặc biệt trong văn phòng và khi lựa chọn sofa văn phòng dành cho giám đốc phải lúc ý một số những yếu tố như sau: 

  • Phải lựa chọn những mẫu mã sản phẩm ghế sofa đẹp và độc đáo, phù hợp với chức vị quản lý của giám đốc trong doanh nghiệp..
  • Không nên mua những mẫu ghế sofa văn phòng quá rẻ, như vậy sẽ không phù hợp với chức vụ giám đốc. Tuy nhiên cũng không nên phung phí quá nhiều tiền để mua bộ ghế sofa đắt đỏ, hãy mua mẫu ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như mức chi tiêu của doanh nghiệp.
  • Cần phải lựa chọn những màu sắc vì sofa phù hợp với mệnh của giám đốc, như vậy sẽ tốt cho sức khỏe cũng như tốt trong quá trình làm ăn của giám đốc.
  • Cần phải lựa chọn các mẫu ghế sofa có kích thước phù hợp với văn phòng của giám đốc, nếu như mua bộ sofa quá lớn sẽ gây ảnh hưởng đến không gian của giám đốc cũng như hiệu quả của công việc. 

Bởi vì trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu ghế nên nhiều khi khách hàng sẽ không biết phân khúc giá như thế nào là phù hợp đối với ghế sofa dành cho giám đốc. Các mẫu ghế sofa dành cho giám đốc thì bạn nên lựa chọn ghế sofa da cao cấp, sản phẩm này vừa thể hiện được sự uy quyền, vương giả của giám đốc mà lại rất trang nhã, tinh tế trong không gian văn phòng. 

Chỉ với mức giá từ 13 triệu – 15 triệu đồng là bạn có thể sở hữu được một bộ sofa da cao cấp tại nội thất Vito dành cho giám đốc. Chân tâm vừa đảm bảo được mẫu mã bên ngoài đẹp mắt mà chất lượng bên trong cũng không thể chê vào đâu được. 

Phòng nhân viên 

Đối với các mẫu ghế sofa ở trong phòng nhân viên thì chắc chắn chất lượng không thể so sánh với các mẫu ghế sofa của tổng giám đốc được. Tuy nhiên khi mua cái sofa của nhân viên bạn vẫn phải đảm bảo các yếu tố như sau: 

  • Ghế sofa có mức giá phù hợp với nhu cầu kinh tế của doanh nghiệp.
  • Sofa đảm bảo được sự êm ái thoải mái để nhân viên có thể nằm nghỉ ngơi một cách thư giãn nhất
  • Ghế sofa phải đảm bảo được về tính thẩm mỹ cao vì đặt ở văn phòng làm việc cũng là nơi rất nhiều người nhìn vào nên không thể lựa chọn bừa. 
  • Ghế sofa phải đảm bảo được lớp đệm mút hắc chắn bởi vì nhiều nhân viên thay nhau ngồi lên sẽ khiến cho đệm mút bị xẹp, nếu như mua sản phẩm chất lượng kém thì sẽ chỉ sử dụng được từ một cho đến hai năm. 

Một số mẫu sofa ấn tượng nhất năm 2021 

Nội thất Vito sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu sofa văn phòng ấn tượng nhất mà bạn có thể sử dụng trong văn phòng: 

Sofa da cao cấp SF01

Ghế sofa da chất lượng hoàn hảo 
Ghế sofa da chất lượng hoàn hảo 

Một bộ bàn ghế sofa da được thiết kế độc và lạ bởi vì tông màu nâu quyến rũ và huyền bí. Sản phẩm này được thiết kế với ba chiếc ghế rời nhau, có thể sử dụng trong văn phòng và cực kỳ phù hợp với những căn phòng của giám đốc. Được thiết kế hoàn toàn bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, sofa da cực kỳ sang trọng khiến cho không gian phòng trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn. Sản phẩm được làm từ khung gỗ tự nhiên nên đảm bảo cực kỳ an toàn và tuổi thọ cao. Chất liệu da Hàn Quốc có khả năng chống ẩm và độ đàn hồi rất cao, hơn nữa cực kỳ dễ dàng vệ sinh nên sử dụng cho giám đốc là cực kỳ phù hợp

Sofa da cao cấp SF02

Mẫu sofa da sang trọng và tiện dụng
Mẫu sofa da sang trọng và tiện dụng

Một mẫu sản phẩm sofa da khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được mẫu mã hiện đại. Sản phẩm phải thuộc hệ sofa thông minh với một đôn dài cùng với 1 ghế đơn, thích hợp đặt cho không gian văn phòng chung hoặc những phòng sử dụng để tiếp khách. Điều khiến cho khách hàng yêu thích sản phẩm này vì nó có thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại, với màu nâu đậm nhã nhặn và lịch sự, sản phẩm càng khiến cho không gian văn phòng của bạn sang trọng hơn, thể hiện được lối sống của một tầng lớp vương giả. 

Sofa da cao cấp SF04

Sofa da 1 đôn dài cao cấp 
Sofa da 1 đôn dài cao cấp 

Với màu xanh nước biển là màu chủ đạo, sản phẩm mang lại sự tươi mới và mát mẻ, rất thích hợp với những không gian văn phòng làm việc chung cho nhân viên. Được thiết kế chỉ với một chiếc đôn dài nhưng chia thành ba ghế ngồi nên sản phẩm này khá là phù hợp để nhân viên nằm nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Ưu điểm của chiếc ghế này là nhỏ gọn màu sắc trang nhã nên chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian văn phòng của bạn. Với giá thành khá rẻ nên sản phẩm này lại càng phù hợp hơn với nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa. 

Sofa nỉ cao cấp SF07

Một mẫu sofa nỉ được thiết kế với màu ghi là màu chủ đạo, sản phẩm có kiểu dáng nhỏ nhắn và trang nhã, thích hợp đối với những doanh nghiệp muốn mua với mục đích để nhân viên nằm nghỉ ngơi sau giờ làm việc. Chính vì sự phối màu nhã nhặn và kiểu dáng hiện đại nên cực kỳ phù hợp với những không gian văn phòng kiểu trẻ trung.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nỉ có nguồn gốc từ Bỉ, có khả năng chống xù lông và rút chỉ trong quá trình sử dụng. Phần nệm mút của ghế cực kỳ êm, đảm bảo dân văn phòng sẽ có những giấc ngủ cực kỳ êm ái có thoải mái trên chiếc ghế này. 

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *