Ghế họp nhập khẩu cao cấp – nhu cầu không thể thiếu trong văn phòng

Ghế xoay lưới Vito GXLV-A603

Không gian phòng họp cũng là một không gian được sử dụng để làm việc, vậy nên nội thất trong căn phòng này cũng cần phải được chuẩn bị chu đáo. Đối với ghế phòng họp sẽ được nhiều khách hàng quan tâm hơn cả. Ghế phòng họp nhập khẩu là một trong những sản phẩm xếp top đầu hiện nay về cả chất lượng và mẫu mã.

Ghế phòng họp nhập khẩu cao cấp 
Ghế phòng họp nhập khẩu cao cấp 

Ghế họp nhập khẩu cao cấp là có tốt không? 

Ghế họp nhập khẩu sở dĩ được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn bởi vì sản phẩm có nhiều bước đột phá về cả sản phẩm lẫn chất lượng của sản phẩm. Trước khi người tiêu dùng yêu thích nội thất nhập khẩu thì các mẫu nội thất nội địa được sử dụng nhiều hơn cả. Tuy nhiên đến nay nội thất nhập khẩu lại được khách hàng sử dụng rất nhiều. 

Có một bộ phận khách hàng vẫn sẽ phân vân không biết có nên sử dụng ghế họp nhập khẩu hay không, bởi vì họ vẫn nghi ngờ về chất lượng của ghế họp nhập khẩu cao cấp. Có thể đánh giá rằng các mẫu ghế họp nhập khẩu cao cấp ở trên thị trường chung hiện nay đều được đánh giá rất cao về chất lượng. Dựa trên số khách hàng sử dụng chắc chắn bạn cũng có thể yên tâm phần nào về chất lượng của ghế họp văn phòng. 

Một số mẫu ghế họp nhập khẩu cao cấp được ưa chuộng 

Chính vì nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay rất cao nên việc trên thị trường có nhiều sản phẩm ghế họp nhập khẩu cao cấp là chuyện hiển nhiên. Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường có hai mẫu ghế được sử dụng phổ biến nhất đó chính là ghế quỳ và ghế xoay nhập khẩu. Cả hai mẫu ghế đều có thiết kế và cả chức năng phù hợp để sử dụng phục vụ các cuộc họp trong công ty. 

Ghế phòng họp được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất 
Ghế phòng họp được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất

Ghế quỳ nhập khẩu 

Ghế quỳ có lẽ đã là mẫu ghế quá quen thuộc đối với nhiều khách hàng hiện nay. Ghế quỳ không chỉ được sử dụng ở trong những không gian phòng họp, bên cạnh đó nó cũng được sử dụng khi làm việc ở công ty, ở nhà hoặc ngồi học ở nhà. 

Ưu điểm

Cấu tạo của ghế quỳ thực sự rất phù hợp với nhu cầu ngồi làm việc của con người. Đặc biệt đối với dân văn phòng sẽ phải ngồi một chỗ làm việc với một khoảng thời gian rất dài, vậy nên cấu tạo của ghế quỳ sẽ đem đến cảm giác thoải mái. Ghế quỳ được thiết kế với hai chân nhôm làm giá đỡ vô cùng chắc chắn, giúp chịu lực tốt. Bên cạnh đó, kiểu dáng ghế giống như người đang quỳ nên sẽ thích hợp để cho khách hàng ngồi làm việc. 

Chất liệu của ghế quỳ thường được lựa chọn chất liệu tốt, các mẫu ghế quỳ nhập khẩu đều được làm từ 100% nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài. Vậy nên chất lượng sản phẩm của ghế quỳ cao và tuổi thọ kéo dài. 

Ghế quỳ êm ái và vô cùng chắc chắn khi ngồi 
Ghế quỳ êm ái và vô cùng chắc chắn khi ngồi 

Ghế đem đến cảm giác êm ái, không bị mỏi người và lưng bởi vì đã có phần tựa lưng được thiết kế vô cùng tinh tế. 

Tìm hiểu thêm: Những điều bạn cần biết để nâng cao kỹ năng quản lý

Ghế quỳ được thiết kế với chiều cao trung bình của người ngồi, vậy nên đối tượng khách hàng nào cũng có thể sử dụng ghế quỳ. 

Nhược điểm 

Ghế chân quỳ nhập khẩu cao cấp 
Ghế chân quỳ nhập khẩu cao cấp 

Ghế quỳ là một mẫu ghế được đánh giá là không linh động trong việc di chuyển, vậy nên nó sẽ thích hợp sử dụng cho những người chỉ ngồi một chỗ. 

Mẫu ghế quỳ này cũng không thể thay đổi được độ thấp cao của ghế giống như các mẫu ghế xoay, vậy nên khi mua, khách hàng nên lưu ý thử ghế trước xem chiều cao của ghế có phù hợp với mình hay không. 

Các mẫu ghế quỳ phổ biến 

Ghế quỳ cũng là một mẫu ghế được sử dụng phổ biến nên hiện nay có rất nhiều mẫu ghế quỳ có thể sử dụng trong phòng họp. 

  • Ghế quỳ bọc lưới: Mẫu ghế này trở thành mẫu ghế phổ thông và nó được sử dụng nhiều trong phòng họp. Ghế bọc lưới sẽ có nệm ở phần ghế ngồi, phần lưng được bọc lưới để tạo nên sự đàn hồi và thoải mái hơn trong quá trình làm việc. 
  • Ghế quỳ bọc da: Ghế bọc da là mẫu ghế được đánh giá có độ sang trọng cao. Mẫu ghế được bọc da cao cấp, giúp không gian trong căn phòng trở nên sáng hơn và cũng chuyên nghiệp hơn. 
  • Ghế quỳ bọc nỉ: Đây là mẫu ghế cũng khá được ưa chuộng. Phần bề mặt và tựa lưng của ghế có nệm, bên ngoài sẽ được bọc nỉ để tạo độ ma sát cao hơn. Ghế này cũng sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng vì êm ái và thoải mái. 

Ghế xoay nhập khẩu

Ghế xoay là một mẫu ghế văn phòng không thể thiếu hiện nay, ghế xoay được sử dụng không chỉ trong phòng họp, bên cạnh đó còn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. 

Ghế xoay nhập khẩu cao cấp 
Ghế xoay nhập khẩu cao cấp 

Ưu điểm 

Ghế xoay được cấu tạo một cách linh hoạt, có thể hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng làm việc. Phần trục của ghế có thể thay đổi chiều cao một cách linh hoạt; phần dưới ghế có lắp bánh xe, trợ giúp cho người ngồi di chuyển một cách nhanh chóng khi vẫn ngồi làm việc. Ghế có thể xoay đi xoay lại theo ý thích. Chính vì cấu trúc này nên ghế xoay nhập khẩu mới trở thành sản phẩm được khách hàng vô cùng ưa chuộng. 

Ghế xoay vừa có thể sử dụng ở trong phòng họp, bên cạnh đó ghế xoay còn được sử dụng nhiều hơn cả để làm việc hằng ngày. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều khách hàng thích sử dụng ghế xoay. 

Nhược điểm 

Ghế xoay được cấu tạo khá chắc chắn nhưng không thể chịu lực tốt bằng ghế quỳ, nên người dùng hạn chế sức nặng lên ghế để đảm bảo tuổi thọ của ghế cao hơn. 

Các mẫu ghế xoay phổ biến 
Các mẫu ghế xoay phổ biến 
  • Ghế xoay bọc da: Mẫu ghế này thường được sử dụng cho giám đốc nhiều hơn so với phòng họp, bởi ghế xoay bọc da thuộc mẫu ghế sang trọng và đẳng cấp hơn so với những mẫu ghế khác. 
  • Ghế xoay bọc nỉ: Mẫu ghế này thường được sử dụng phổ biến, không chỉ sử dụng trong văn phòng, còn sử dụng rất nhiều trong phòng họp. 

Địa chỉ bán ghế họp nhập khẩu cao cấp uy tín

Ghế họp nhập khẩu cao cấp đã là sản phẩm quen thuộc, cùng với đó nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng hiện nay ngày càng cao, nên có rất nhiều địa chỉ có bán ghế họp nhập khẩu. Tuy nhiên một địa chỉ bán ghế họp nhập cấp cao cấp không thể bỏ lỡ được đó chính là nội thất Vito. 

Nội thất Vito là một trong những địa chỉ quen thuộc đối với những tín đồ nội thất trên thị trường hiện nay. Tại nội thất Vito đã cập nhật toàn bộ các mẫu sản phẩm hot nhất với giá thành phù hợp để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ghế xoay của nội thất Vito chất lượng cao 
Ghế xoay của nội thất Vito chất lượng cao 

Nội thất Vito với danh xưng “thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nội thất” chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng về các sản phẩm của mình. Trải qua nhiều công đoạn lựa chọn nguyên liệu và gia công vô cùng tỉ mỉ, Vito luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Những sản phẩm bán chạy tại Vito 

Mẫu ghế xoay bán chạy tại nội thất Vito
Mẫu ghế xoay bán chạy tại nội thất Vito

Hiện tại để phục vụ được tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng, nội thất Vito có nhiều mẫu sản phẩm bán chạy, có thể điểm qua một số mẫu như sau: 

  • Ghế quỳ bọc da với mức giá 900.000 đồng 
  • Ghế quỳ bọc nỉ với mức giá từ 650.000 đồng 
  • Ghế xoay lưới từ 690.000 đồng 
  • Ghế xoay da từ 1.000.000 đồng. 

Với nhiều sản phẩm khác nhau, sản phẩm của nội thất Vito có nhiều mức giá cao thấp để khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình nhất. 

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *