Top 5 sản phẩm ghế da lãnh đạo tốt nhất tại VITO

Nội thất VITO là công ty hàng đầu về lĩnh vực nội thất văn phòng cũng như ghế da lãnh đạo. Đa dạng về mẫu mà và được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ người dùng, chắc chắn rằng những chiếc ghế da lãnh đạo tại nội thất VITO sẽ làm hài lòng bạn.  

Ghế da lãnh đạo của nội thất VITO được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt
Ghế da lãnh đạo của nội thất VITO được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt

Ghế da lãnh đạo VITO đa dạng về mẫu mã lẫn màu sắc

Trong 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, những sản phẩm của nội thất VITO luôn được nâng cấp và cải thiện về mẫu mã lẫn màu sắc. Sau đây sẽ là top 5 sản phẩm ghế da lãnh đạo tốt nhất hiện nay của VITO. 

Top 1: Ghế Giám Đốc DM8181 

Ghế Giám Đốc DM8181 có chất liệu từ da công nghiệp đen cao cấp, chân và khung ghế được làm từ thép mạ crom không gỉ. 

Được thiết kế theo tiêu chuẩn sức khỏe người dùng, ghế Giám Đốc Dm8181 được thiết kế phần đầu vuông, tựa đầu rộng, giúp nâng đỡ phần cổ gáy của bạn trong quá trình làm việc. Mặt ghế được lót nệm dày, tạo sự thoải mái khi sử dụng. 

Ghế có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, rất thích hợp với những bạn yêu sự tối giản và không quá nhiều chi tiết rườm rà. Sẽ rất phù hợp nếu bạn đặt chiếc ghế này trong văn phòng bị giới hạn diện tích. 

Link sản phẩm mua ghế Giám Đốc DM8181 tại đây

Ghế giám đốc GD01 có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế 
Ghế giám đốc GD01 có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế 

Top 2: Ghế giám đốc GD01 

Ghế giám đốc GD01 là loại ghế thuộc thế hệ mới của nội thất VITO, được tích hợp nhiều tiện ích đặc biệt làm tăng trải nghiệm của người dùng khi sử dụng. 

Có chiều rộng 50cm, chiều cao 117-127cm. Ghế giám đốc GD01 rất phù hợp với những căn phòng có diện tích rộng. 

Tìm hiểu thêm: Gợi ý 3 mẫu bàn chủ tịch cho người mệnh Thủy gặp nhiều may mắn

Ghế giám đốc GD01 có chất lượng từ da PU cao cấp màu đen, chân ghế được làm từ gỗ tự nhiên, bánh xe được làm từ hợp kim nguyên khối. Phần lưng ghế được làm theo dáng cột sống. 

Được tích hợp bánh xe nên ghế giám đốc GD01 rất linh hoạt trong quá trình sử dụng, bạn có thể dễ dàng thao tác cũng như vận chuyển. 

Ghế giám đốc GD01 là sự phối hợp hoàn hảo của da và gỗ. Đây có lẽ là điều đặc biệt nhất của ghế, mang lại sự trẻ trung và khỏe khoắn cho người dùng.

Ghế giám đốc GD01 được có chân ghế đặc biệt làm từ gỗ 
Ghế giám đốc GD01 được có chân ghế đặc biệt làm từ gỗ 

Link sản phẩm mua ghế Giám Đốc GD01 

Top 3:  Ghế da lãnh đạo G8180

Ghế da lãnh đạo G8180 là sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại nội thất VITO. Ghế mang trong mình những thiết kế tinh tế nhỏ gọn, kèm với đó là sự đa chức năng của ghế khiến cho nó càng thêm đặc biệt. 

Phần trong của ghế được làm từ da PU màu đen cao cấp, giúp tôn lên sự sang trọng và mạnh mẽ của người dùng.  Phần ngoài được ốp gỗ đặc biệt, tạo cảm giác chắc chắn và tăng tính thẩm mỹ cho ghế. Văn phòng sẽ trở nên tươi trẻ và hiện đại khi có chiếc ghế này. 

Ghế được tích hợp nhiều chức năng như là bánh xe, giúp tăng tính linh hoạt khi làm việc cũng như dễ dàng khi vận chuyển. Phần ngồi được lót đệm êm ái và rộng rãi mang lại cho cho bạn một quá trình làm việc thoải mái. Tay ghế được làm chắc chắn, cố định vị trí của bạn khi làm việc, hạn chế ngồi sai tư thế dẫn đến các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là xương cột sống

Vì có thiết kế nhỏ gọn nên ghế da lãnh đạo G8180 sẽ rất thích hợp đặt trong văn phòng có diện tích vừa phải. 

Ghế da lãnh đạo G3810 mang trong mình sự kết hợp hoàn hảo của gỗ và da PU cao cấp
Ghế da lãnh đạo G3810 mang trong mình sự kết hợp hoàn hảo của gỗ và da PU cao cấp

Link sản phẩm mua ghế Giám Đốc G8180 tại đây

Top 4: Ghế da lãnh đạo DM817A 

Được làm từ chất liệu da Polyurethane cao cấp, ghế da lãnh đạo DM817A mang trong mình sự sang trọng và tinh tế, đem lại cho người dùng một cảm giác thoải mái khi sử dụng. Nếu đặt ghế ở vị trí thích hợp chắc chắn rằng nó sẽ làm nổi bật văn phòng của bạn. 

Ngoài sự đặc biệt từ da Polyurethane siêu bên, chân ghế còn được tạo hình sao và làm từ thép mạ crom, giúp hạn chế quá trình bào mòn của thời gian đối với ghế. Phần mặt ghế được thiết kế từ mút đệm êm ái, mang lại  cảm giác thoải mái khi làm việc trong thời gian dài. 

Phần tay ghế được làm với độ cao vừa phải, giúp cố định cơ thể của bạn khi làm việc và hạn chế những tư thế ngồi sai vị trí. 

Chân ghế được tích hợp bánh xe làm từ hợp kim cao cấp, giúp bạn dễ dàng trong quá trình di chuyển. 

Ghế có màu nâu đen đặc biệt, thể hiện sự mạnh mẽ và tinh tế của người sử dụng. Sẽ rất phù hợp nếu bạn đặt nó ở các vị trí đặc biệt. 

Ghế da lãnh đạo DM817A được làm từ da Polyurethane cao cấp
Ghế da lãnh đạo DM817A được làm từ da Polyurethane cao cấp

Link sản phẩm mua ghế Giám Đốc DM817A tại đây

Top 5: Ghế giám đốc DM8183 

là một sản phẩm có thiết kế  khá giống DM817A nhưng điều đặc biệt là ở chiếc ghế này được trang bị thêm một tấm đệm cổ mặt lưng ghế, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và hạn chế những tác động xấu đến phần cổ gáy do quá trình làm việc lâu dài. 

Ghế giám đốc DM8183 được làm từ da PU màu trắng sữa đặc biệt nên nó  mang một nét trẻ trung hiện đại. Phần chân ghế được làm từ thép mạ crom cao cấp giúp sản phẩm luôn bền bỉ với thời gian. Chân ghế được tích hợp bánh xe làm từ hợp kim nguyên khối, bạn sẽ dễ dàng vận chuyển và điều hướng khi làm việc. 

Khuôn lưng ghế được làm theo dáng cột sống, đảm bảo sức khỏe người dùng. Giúp bảo vệ và giảm thiểu tối đa về cột sống do quá trình làm viêc lâu dài. 

Sản phẩm được thiết kế bằng da PU nên sẽ rất thuận tiện và dễ dàng khi bạn muốn vệ sinh sản phẩm. 

Ghế có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được nét đặc trưng của ghế da lãnh đạo. Chính vì vậy bạn có thể đặt vị trí ghế ở bất kì đâu mà không sợ bị giới hạn về mặt diện tích. 

Link sản phẩm mua ghế Giám Đốc DM8183 tại đây

Những lưu ý khi sử dụng ghế da lãnh đạo

Ghế da lãnh đạo là loại ghế đặc biệt, thế nên khi sử dụng bạn cần lưu ý một điểm sau đây:

Không đột ngột bật mạnh ra sau

Khi ngồi trên ghế văn phòng bạn không nên đột ngột bật mạnh ra sau vì điều này sẽ làm hư tổn đến phần lưng ghế. Lâu ngày sẽ khiến cho độ chịu lực của lưng ghế giảm đi và khi bạn tựa sẽ gây ra những tai nạn đáng tiếc. 

Thường xuyên vệ sinh ghế 

Đối với các loại ghế da lãnh đạo khi bạn sử dụng lâu ngày sẽ không tránh khỏi bụi bẩn và các mùi khó chịu. Chính vì thế bạn nên vệ sinh ghế 2 tuần một lần để đảm bảo ghế luôn được sạch. 

Với các vết bẩn cứng đầu như cafe, soda… bạn nên sử dụng cồn isopropyl pha chung với lượng nước vừa đủ để vệ sinh.

Không cố gắng đẩy ghế khi bánh xe đã bị khóa

Khi sử dụng ghế có bánh xe bạn không nên cố gắng đẩy bánh xe khi đã bị khóa. Điều này sẽ tạo nên một lực lớn tác động lên chân ghế và từ đó làm cho bánh xe bị hư hỏng hoặc gãy khóa. 

Không nên ngồi quá trọng lượng của ghế

Những loại ghế da lãnh đạo thường có tải trọng từ 80-120kg vì thế bạn không nên ngồi 2-3 người trên một ghế nhé. Vì khi ngồi quá tải trọng phần chân ghế sẽ bị biến dạng, thậm chí là trụ ghế sẽ đâm thẳng lên phần mặt ghế gây ra các hậu quả đáng tiếc. 

Không gác chân lên bàn khi ngồi ghế 

Khi bạn đang ngồi ghế và gác chân lên bàn sẽ khiến cho bạn bị mất thăng bằng và té ngã. Chính vì vậy hãy ngồi đúng tư thế khi làm việc để tránh những sai lầm không tốt xảy ra nhé. 

Lời kết cho ghế da lãnh đạo 

Ghế da lãnh đạo là sản phẩm nội thất có chất lượng đặc biệt, hãy chọn mua ngay sản phẩm để tôn lên vị thế và nâng cấp không gian nội thất của văn phòng nhé. 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0973383163.

Nội thất nhập khẩu VitoVươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *