Hướng dẫn cách chọn bàn giám đốc cho người mệnh Thổ đón tài lộc

Bàn giám đốc Vito Selene BGDV-T-2015

Từ xưa tới nay, việc lựa chọn bàn làm việc hợp phong thủy luôn được giám đốc quan tâm và những người mệnh Thổ cũng không ngoại lệ. Việc bố trí bàn giám đốc hợp cung mệnh giúp lãnh đạo đạt được thành công trong sự nghiệp. Trong bài viết dưới đây, Nội thất Vito xin bật mí cách lựa chọn bàn giám đốc cho người mệnh Thổ đón năng lượng tích cực, thúc đẩy công việc phát triển thuận lợi.

Chọn lựa và bố trí bàn giám đốc cho người mệnh Thổ cần chú ý những yếu tố nào?

Thổ tượng trưng cho đất, là nguồn thức ăn nuôi dưỡng cho muôn loài cây cỏ. Ngoài ra, Thổ còn tượng trưng cho hòa bình và yên tĩnh. Chính vì vậy, người mệnh Thổ có tính cách điềm tĩnh, ôn hòa, được nhiều người yêu mến. Người mang mệnh này đáng tin cậy và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn bàn làm việc để đón vượng khí tốt.

Kiểu dáng 

Người mệnh Thổ nên sử dụng bàn làm việc có kiểu dáng hình chữ nhật hoặc cân xứng nhau. Bởi theo quy luật tương sinh, Hỏa sinh Thổ mà hình chữ nhật tượng trưng cho hành Hỏa. Điều này giúp lãnh đạo thu hút luồng sinh khí tốt và thuận lợi hơn trong công việc.

Bàn làm việc cho giám đốc mệnh Thổ 
Bàn làm việc cho giám đốc mệnh Thổ

Màu sắc

Theo phong thủy, vàng là màu chủ đạo, hợp với người mệnh Thổ. Bàn cho giám đốc mệnh Thổ có màu vàng mang lại cảm giác lạc quan, vui vẻ. Bên cạnh đó, màu nâu cũng được xem là màu phù hợp với bản mệnh Thổ. Màu nâu mang theo vẻ đẹp thanh nhã và tôn lên sự sang trọng đẳng cấp của giám đốc. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các màu sau:

  • Như đã nói ở trên, Hỏa sinh Thổ nên khi sử dụng bàn làm việc có tone màu rực rỡ đỏ và hồng giúp lãnh đạo đón nhận sinh khí tốt, gặp may mắn. Hơn nữa, màu đỏ còn làm tăng thêm lòng tin và sự nhiệt huyết trong công việc.
  • Màu hồng có tác dụng khơi dậy sức sáng tạo và nâng cao trí tưởng tượng. Màu này phù hợp với giám đốc làm việc trong các lĩnh vực như nghệ thuật, thiết kế hay hội họa.
  • Thổ sinh Kim nên người mệnh Thổ có thể sử dụng các màu trắng, vàng, kim.

Đặc biệt, Thổ khắc Thủy và Mộc khắc Thổ nên khi lựa chọn nội thất bạn nên tránh màu xanh lá, đen và xanh nước để hạn chế điềm xui.

Bàn giám đốc 1m8 BGD15
Bàn lãnh đạo màu nâu đất sang trọng phù hợp với người mệnh Thổ.

Kích thước

Bạn nên chọn mẫu bàn giám đốc cho người mệnh Thổ có kích thước phù hợp với diện tích của văn phòng. Nếu bàn làm việc quá nhỏ khiến cho người sử dụng không thoải mái, giảm hưng phấn khi làm việc. Còn nếu bàn quá to sẽ ảnh hưởng tới không gian chung. Chính vì vậy, bạn cân nhắc lựa chọn mẫu bàn sao cho hợp lý nhất nhé.

Hướng đặt bàn

Hướng đặt bàn làm việc là yếu tố không thể thiếu giúp người mệnh Thổ đón nhiều may mắn, tài lộc. Cụ thể các hướng sau:

Tìm hiểu thêm: Trần thạch cao – Ưu điểm và 3 kiểu trần dẫn đầu xu hướng 2022
  • Hướng thiên y: Bố trí bàn hướng này lãnh đạo đón nhận vượng khí tốt. Từ đó mọi điều suôn sẻ hơn
  • Hướng phục vị: Hướng này giúp người sử dụng gặp được quý nhân giúp đỡ, Công việc được giải quyết nhanh chóng, thuận lợi.
  • Hướng diên niên: Đây là hướng đem đến sự ổn định trong tất cả mọi việc
  • Hướng sinh khí: Nếu muốn phúc lộc vẹn toàn bạn đừng bỏ qua hướng này. Đây là hướng có luồng sinh khí tốt, mang đến điềm lành cho bạn.

Đặc biệt, hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc cũng là hướng tốt để giám đốc kê bàn làm việc. Ngoài ra, bạn cần chú ý một hướng bàn sau:

  • Không kê bàn hướng Tây, Tây Bắc để tránh sự nghiệp và khắc chế bản thân
  • Bàn nên có một trục cố định. Tuyệt đối tránh kê bàn đối diện với nhà vệ sinh hoặc cửa ra vào.

>> XEM THÊM: Lựa chọn bàn giám đốc cho người mệnh Hỏa cần lưu ý điều gì?

Cách bài trí phong thủy bàn cho giám đốc mệnh thổ

Vật phẩm trang trí phong thủy cũng cần được chú trọng. Các loại vật phẩm giúp thu hút vượng khí, sinh ra năng lượng tích cực. Hơn nữa còn giúp hạn chế sự xui xẻo, là điểm tựa cho công danh, sự nghiệp. Bạn có thể sử dụng chậu cây để bàn hoặc quả cầu pha lê để làm tăng tính thẩm mỹ, mang lại cảm giác thoải mái khi làm việc.

Ngoài thực vật, còn có đá phong thủy hình cầu, màu đỏ và hồng cũng rất được ưa chuộng. Bởi chúng đại diện cho trái đất, đem tới nguồn sinh khí dồi dào.

Bàn giám đốc chất lượng cao hợp với người mệnh Thổ
Bàn giám đốc chất lượng cao hợp với người mệnh Thổ

Địa chỉ uy tín để mua bàn giám đốc cho người mệnh thổ

Hiện nay công nghệ phát triển, bạn có thể dễ dàng để tìm kiếm địa chỉ cung cấp bàn làm việc uy tín. Vito là nhà cung cấp mới nhưng đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường nhập khẩu sản phẩm nội thất. Vito hướng đến dòng sản phẩm nội thất văn phòng mang phong cách hiện đại và bắt kịp xu hướng.

Nội thất Vito luôn đổi mới, tiếp thu ý kiến đóng góp của khách và cố gắng mang đến cho mọi người môi trường làm việc hoàn hảo nhất. Nội thất Vito đã đồng hành cùng rất nhiều công ty từ Bắc vào Nam, từ các công ty lớn nhỏ trong nước cho đến các nhà đầu tư nước ngoài. Sự tin tưởng của khách hàng là động lực thúc đẩy chúng tôi nỗ lực để hoàn thiện.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về bàn giám đốc cho người mệnh Thổ mà Nội thất Vito muốn gửi tới bạn. Hi vọng bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu bàn làm việc phù hợp. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tốt nhất nhé.

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *