Ghế phòng họp da – sản phẩm cho văn phòng chuyên nghiệp

Bàn ghế phòng họp hiện nay được thiết kế đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với hầu hết các thiết kế phòng họp, phòng hội nghị hiện đại. Trong số những mẫu ghế họp đã quen thuộc với người dùng thì ghế phòng họp da cũng ngày càng được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Những kinh nghiệm chọn mua ghế phòng họp từ Nội thất Vito dưới đây sẽ giúp bạn tìm được cách chọn mua ghế phòng họp hiệu quả nhất.

Cách bố trí bàn ghế sử dụng trong phòng họp, phòng hội thảo sẽ quyết định đến sự hiệu quả của công việc chung. Vì vậy, việc  lựa chọn ghế phòng họp chất lượng là điều mà nhiều doanh nghiệp hướng đến. Bạn có thể tạo nên những cuộc họp hiệu quả, năng suất với mẫu ghế phòng họp dưới đây.

Xu hướng sử dụng ghế phòng họp da

Ghế phòng họp với nhiều phong cách khác nhau thường được sử dụng bởi các doanh nghiệp lớn nhỏ. Sản phẩm được kết hợp với nhiều mẫu bàn để mang đến tính chuyên nghiệp cho không gian họp hành. Sản phẩm có thể được sử dụng cho mọi các cuộc họp, thảo luận về chiến lược, kế hoạch chung của công ty. Ngoài chức năng đó, phòng họp và bàn ghế phòng họp còn được dùng để tiếp khách, đàm phán hợp đồng với đối tác.

Ghế phòng họp cao cấp bọc da mang lại sự sang trọng
Ghế phòng họp cao cấp bọc da mang lại sự sang trọng

Để chọn được mẫu ghế phù hợp với mục đích sử dụng như trên là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm ghế phòng họp da đã mang đến cái nhìn mới mẻ cho phòng họp. Loại ghế này có phần đệm ngồi và tựa lưng bằng da cùng với đệm mút đàn hồi. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mọi nhân viên văn phòng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều màu sắc đa dạng, giúp bạn tạo ấn tượng tốt khi đón tiếp khách và tạo nên một không gian họp chuyên nghiệp.

Kinh nghiệm chọn mua ghế phòng họp da

Để sở hữu được mẫu ghế ưng ý thì bạn đừng bỏ qua những tiêu chí dưới đây:

Về kiểu dáng ghế

Một trong những yếu tố bạn cần quan tâm hàng đầu chính là chọn ghế có thiết kế phù hợp với không gian phòng họp của bạn. Hiện nay, có rất nhiều mẫu ghế văn phòng phù hợp với từng đặc thù công việc và nhu cầu sử dụng. Bạn cần cân nhắc lựa chọn ghế phòng họp sao cho phù hợp. Trong đó:

  • Ghế quỳ da mang đến sự bền bỉ, chắc chắn, kiểu dáng mạnh mẽ và chuyên nghiệp cho mọi văn phòng. Sản phẩm không linh hoạt khi di chuyển nhưng lại khá phù hợp cho những văn phòng cần sự nghiêm túc.
Ghế phòng họp da chân quỳ
Ghế phòng họp da chân quỳ
  • Ghế xoay dễ dàng điều chỉnh theo tư thế của người ngồi. Nên chọn ghế xoay giả da hoặc da thật cho các vị trí lãnh đạo. Nhân viên có thể chọn ghế xoay da nhân tạo, linh hoạt điều chỉnh độ cao và xoay để cải thiện sự thoải mái khi ngồi. Ưu điểm của ghế xoay là được trang bị bánh xe di chuyển linh hoạt đảm bảo xoay 360%, lý tưởng cho môi trường làm việc yêu cầu sáng tạo cao.

Về chất liệu ghế phòng họp da

Chất liệu da làm ghế phòng họp có thể là da thật hoặc giả da. Tùy thuộc vào chất liệu được chọn mà ghế có độ bền khác nhau. Vì vậy, khi chọn ghế cho phòng họp, bạn nên chọn mẫu ghế tốt nhất trong ngân sách của mình.

Chất liệu da thật có độ bền cao tuy nhiên giá thành tương đối đắt đỏ. Trong khi đó, giả da sẽ có độ bền kém hơn. Ngày nay, các đơn vị thiết kế đã sử dụng khá nhiều loại da simili, giả da để sx ghế phòng họp nên bạn có thể lựa chọn sản phẩm vừa hợp túi tiền vừa có độ bền cao theo nhu cầu của mình.

Tìm hiểu thêm: Cẩm nang không thể bỏ qua khi lựa chọn sofa

Bên cạnh việc lựa chọn chất liệu da thì bạn cũng đừng quên xem xét kỹ chất liệu của chân ghế, đệm, tay vịn và tựa lưng để đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.

Về kích thước ghế

Bạn có thể chọn ngay những mẫu ghế cho phòng họp dựa vào độ cao của tựa lưng. Cách thiết kế tựa lưng sẽ giúp nâng đỡ và giảm đau lưng, tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi.

Hầu hết các loại ghế phòng họp ngày nay thường có dạng xoay để người dùng dễ dàng lựa chọn với nhiều kiểu lưng như: lưng cao, lừng trung và lưng thấp. Ghế phòng họp da cũng không ngoại lệ. 

Ghế da phòng họp lưng cao
Ghế da phòng họp lưng cao

Những mẫu ghế da lưng cao có thể hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ lưng và đầu của người dùng. Nhờ đó người ngồi có thể nghỉ ngơi khi cần. Thiết kế ghế lưng trung có phần tựa lưng nhưng không quá cao, phù hợp với nhiều không gian. Còn mẫu ghế phòng họp lưng thấp sẽ có ưu điểm là nhỏ gọn, thoáng mát, ít gây cảm giác bí bách, phù hợp với những phòng hội nghị đông người

Về giá cả

Theo ngân sách của công ty, bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế phòng họp da có giá từ 1 triệu đồng hoặc cao cấp hơn là 2 đến 5 triệu đồng. Mỗi phân khúc đều có mẫu mã sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của mỗi văn phòng.

Kết luận

Hi vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp các bạn biết cách lựa chọn ghế phòng họp da như ý cho văn phòng của mình. Đừng quên liên hệ đến Nội thất Vito để lựa chọn những mẫu ghế nhập khẩu mới nhất với giá cả phải chăng. Vito luôn hân hạnh được phục phục quý khách!

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *