Bí quyết chọn màu sắc bàn giám đốc Nam Định chuẩn nhất

Màu sắc nào phù hợp với mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ? Lựa chọn nào mang đến may mắn, tài lộc cho chủ nhân? Đừng bỏ qua bài viết sau đây để tìm hiểu bí quyết chọn màu sắc bàn giám đốc Nam Định chuẩn nhất nhé.

Màu sắc bàn giám đốc mệnh Thủy

Người mệnh Thủy thường yêu phong cách hiện đại và tối giản. Đây là những người lãnh đạo trẻ trung và thành đạt trong sự nghiệp.

Theo quy luật tương sinh trong ngũ hành, Kim sinh Thủy, người mệnh Thủy nên lựa chọn bàn giám đốc Nam Định có những sắc màu sau:

  • Màu xanh biển: Xanh biển là màu bản mệnh của Thủy. Sắc màu tượng trưng cho trí thông minh, bình yên và hy vọng.
  • Màu đen: Đen là biểu tượng của sự sang trọng và quyền uy. Bàn làm việc màu đen thu hút ánh nhìn, thể hiện sức mạnh của người lãnh đạo.
Bàn giám đốc màu đen dành cho người mệnh Thủy
Bàn giám đốc màu đen dành cho người mệnh Thủy

Sử dụng bàn làm việc xanh biển hoặc đen tạo cảm giác mát mẻ, sâu lắng cho không gian làm việc. Hơn nữa, thiết kế khẳng định đẳng cấp và quyền uy của người lãnh đạo.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn sản phẩm xanh ngọc, xanh da trời cũng rất tốt cho người mệnh Thủy. Sắc xanh mang lại vẻ đẹp mềm mại, tươi tắn cho căn phòng.

Vì Thổ khắc Thủy nên giám đốc mệnh Thủy tránh lựa chọn bàn làm việc màu nâu, nâu đất, cam đất.

Lựa chọn màu sắc bàn giám đốc mệnh Mộc chuẩn nhất

Người mệnh Mộc có tâm hồn phóng khoáng và tươi mới. Đối với mệnh Mộc, màu sắc phù hợp thuộc hàng Mộc và hành Thủy (Thủy sinh Mộc, Mộc hợp Mộc).

  • Màu đen: Sắc đen đại diện cho quyền lực bí ẩn nhưng đầy quyến rũ và thu hút. Thiết kế màu đen mang lại cảm giác sang trọng cho không gian làm việc.
  • Màu xanh dương: Xanh dương phù hợp với công việc thiên về sáng tạo, trí tuệ. Vì nó giúp con người tưởng tượng dễ hơn. Nó làm dịu tâm trí và gắn kết tình cảm của mọi người với nhau.
  • Màu xanh lá cây: Sắc xanh lá cây thể hiện sự phát triển và hy vọng. Giám đốc hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh rất thích màu xanh để thu hút tài lộc. Màu xanh tạo cảm giác thân thiện.
Sắc xanh lá cây trong bàn làm việc mệnh Mộc
Sắc xanh lá cây trong bàn làm việc mệnh Mộc

Bàn giám đốc bằng gỗ có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho vận mệnh chủ nhân. Thiết kế hình chữ nhật hoặc hình lượn sóng, uốn khúc mang đến tài lộc và may mắn cho người mệnh Mộc. Bạn nên ưu tiên bàn giám đốc Nam Định có kích thước lớn, bề thế nhằm toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Tìm hiểu thêm: Cách bài trí ghế giám đốc cho người tuổi Thân công danh thuận lợi 

Giám đốc mệnh Hỏa nên lựa chọn màu sắc bàn làm việc như thế nào?

Người mệnh Hỏa có trực giác tốt và sự thấu hiểu, đồng cảm. Bên cạnh đó, họ còn có sự bốc đồng, hưng phấn nên thẳng tính, quả quyết và hiếu thắng.

Để phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu, người mệnh Hỏa nên có sự lựa chọn màu sắc bàn làm việc phù hợp. Lựa chọn sắc màu chuẩn xác giúp bạn thu hút vận may, tài lộc và mang đến sự thoải mái khi sử dụng.

  • Màu cam: Sắc cam đại diện cho sự năng động, đam mê và sáng tạo. Màu cam giúp con người có được cảm hứng sáng tạo tốt hơn.
  • Màu hồng: Giúp người nhìn phát huy trí tưởng tượng và sáng tạo, phù hợp với giám đốc hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.
  • Màu tím: Màu tím tượng trưng cho tình cảm thủy chung và gắn kết con người với nhau. Thiết kế mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi giữa giám đốc và nhân viên.
  • Màu đỏ: Kích thích sự chăm chỉ, nhiệt huyết và tinh thần làm việc của giám đốc mệnh Hỏa.
Sự lựa chọn hoàn hảo cho giám đốc mệnh Hỏa
Sự lựa chọn hoàn hảo cho giám đốc mệnh Hỏa
  • Màu xanh lá cây: Mang đến cảm giác tươi mát và sảng khoái cho phòng làm việc.

Sử dụng bàn làm việc bằng gỗ có hình thuôn dài, vuông vức là tốt nhất cho người mệnh Hỏa. Bạn không nên sử dụng nội thất bằng kim loại hoặc kính có hình dáng tròn, lượn sóng hoặc vòng cung.

Giám đốc mệnh Hỏa không nên sử dụng bàn làm việc màu đen, xanh biển hoặc xanh dương. Những sắc màu thuộc hành Thủy, Thủy khắc Hỏa, sẽ mang đến rủi ro, vận đen cho chủ nhân.

Màu sắc bàn giám đốc mệnh Kim

Người mệnh Kim có tính cách độc đoán và cương quyết. Dù tài giỏi và quyết đoán nhưng họ kém linh động. Vì quá mạnh mẽ, tự tin nên giám đốc mệnh Kim thường cứng nhắc và sầu muộn.

Chủ nhân mệnh Kim thích hợp với bàn giám đốc Nam Định có các màu sắc như sau:

  • Màu ánh kim: Lựa chọn màu ánh kim giúp chủ nhân phát huy tối đa ưu điểm, tinh tế, sâu sắc và sáng tạo.
  • Màu nâu đất: Bàn làm việc màu nâu đất tiếp thêm năng lượng và giúp bản thân người mệnh Kim hoàn thiện. Sắc màu cội nguồn từ đất giúp giám đốc giữ được tinh thần tỉnh táo, tìm ra hướng đi đúng đắn và giải quyết mọi công việc.
  • Màu vàng nhạt, vàng đậm: Màu vàng mang đến niềm vui và tích cực cho người sử dụng. Sắc màu tăng khả năng tư duy, thúc đẩy trí thông minh và làm đầu óc hoạt động tốt hơn.
  • Màu trắng: Sắc trắng được coi là nguồn sáng chính mang đến sự yên tĩnh và thanh bình. Sử dụng bàn làm việc màu trắng giúp bạn tỉnh táo và cảm thấy nhẹ nhàng. 
Bàn giám đốc màu trắng đẳng cấp
Bàn giám đốc màu trắng đẳng cấp

Những sắc màu thuộc bản mệnh Kim và mệnh Thổ mang đến may mắn, vượng khí tốt cho chủ nhân.

Giám đốc mệnh Kim ưu tiên thiết kế bằng kim khí, gốm hoặc đá. Bạn cũng nên chọn bàn làm việc hình tròn, oval, elip và có các đường kẻ thẳng. Những chất liệu và kiểu dáng này sẽ giúp thu hút tài lộc, vượng khí, mang đến may mắn cho chủ nhân.

Ngoài ra, bạn nên nhớ tuyệt đối không sử dụng bàn giám đốc màu hồng, đỏ, cam thuộc mệnh Hỏa. Vì Hỏa khắc Kim sẽ mang đến rủi ro và điềm xấu trong sự nghiệp, công việc của giám đốc mệnh Kim.

>> Tư vấn thiết kế phòng giám đốc sang, đẹp và hợp phong thuỷ

Gợi ý chọn màu sắc bàn giám đốc mệnh Thổ

Người mệnh Thổ được đánh giá là tốt bụng, chân thành và mối quan hệ xã giao tốt. Họ đáng tin cậy và trung thực nhưng thường hay lo lắng vẩn vơ, đa sầu đa cảm. Vì tìm kiếm sự an toàn, không dám mạo hiểm nên họ hay bỏ lỡ cơ hội thành công.

Để tăng lượng khí tích cực và hạn chế tiêu cực, người mệnh Thổ nên chọn những sắc màu bàn giám đốc Nam Định sau:

  • Màu vàng: Sắc vàng mang đến sự lạc quan, vui vẻ cho người nhìn. Lựa chọn bàn làm việc màu vàng giúp người mệnh Thổ bớt lo lắng và suy nghĩ vẩn vơ.
  • Màu nâu: Sắc màu của tự nhiên tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Lựa chọn tông màu này giúp chủ nhân kết giao tình cảm với nhân viên, đối tác thuận lợi hơn.
Thiết kế màu nâu đất thân thiện và gần gũi
Thiết kế màu nâu đất thân thiện và gần gũi
  • Màu đỏ: Màu đỏ thể hiện tinh thần nhiệt huyết của người mệnh Thổ. Sắc đỏ mang đến may mắn cho chủ nhân. Đồng thời bàn làm việc màu đỏ giúp giám đốc tạo lòng tin với nhân viên và đối tác.
  • Màu hồng: Sắc hồng tăng khả năng sáng tạo, kích thích trí tưởng tượng cho chủ nhân. Giám đốc nữ thường yêu thích sắc màu này.

Lựa chọn bàn làm việc có màu sắc phù hợp giúp giám đốc mệnh Thổ nhận năng lượng tích cực và làm việc thoải mái.

Người mệnh Thổ nên ưu tiên bàn làm việc hình chữ nhật để thu hút vượng khí, hỗ trợ công việc thuận buồm xuôi gió. Mẫu thiết kế bằng kim loại, đá hoặc nhựa là gợi ý thích hợp bạn không nên bỏ qua. Hãy hạn chế sử dụng bàn làm việc gỗ vì Thổ khắc Mộc. 

Lưu ý, bạn không nên sử dụng các sắc màu tương khắc với bản mệnh của mình như xanh lá cây. Chọn sai thiết kế sẽ làm cản trở thành công và tiền tài của chủ nhân.

Trên đây là tổng hợp thông tin về các màu sắc bàn làm việc phù hợp theo từng mệnh giám đốc. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn gam màu hài hòa, phù hợp cho không gian làm việc của mình. Để được tư vấn và gợi ý cụ thể, chính xác hơn về bàn giám đốc Nam Định, vui lòng liên hệ với Nội thất Vito.

>> Gợi ý cách lựa chọn và sắp xếp bàn làm việc Nam Định hợp phong thủy

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *