4 lưu ý vàng khi lựa chọn bàn giám đốc Hưng Yên

Một trong những yếu tố thể hiện phong cách làm việc của người lãnh đạo cũng như sự chuyên nghiệp của công ty chính là bàn làm việc. Vì thế, lựa chọn bàn giám đốc Hưng Yên sao cho phù hợp được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau sẽ chỉ ra cho bạn 4 lưu ý vàng khi lựa chọn sản phẩm.

4 lưu ý vàng giúp chọn lựa bàn giám đốc phù hợp

Để bàn giám đốc Hưng Yên đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với không gian nội thất, bạn cần chú ý đến 4 vấn đề sau:

Phù hợp sở thích của giám đốc

Bàn làm việc là nơi gắn bó lâu dài và thường xuyên nhất với lãnh đạo công ty. Giám đốc sẽ dành thời gian hàng giờ liền trên bàn làm việc để đưa ra những quyết định quan trọng tới sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế, sản phẩm cần đáp ứng sở thích của giám đốc.

Lựa chọn bàn làm việc đáp ứng sở thích giám đốc
Lựa chọn bàn làm việc đáp ứng sở thích giám đốc

Tùy vào phong cách của người đứng đầu công ty để bạn lựa chọn bàn làm việc phù hợp. Giám đốc của bạn thích phong cách nào, cổ điển hay hiện đại, độc đáo hay đơn giản, truyền thống hay cá tính? Mỗi phong cách khác nhau quyết định đến việc lựa chọn nội thất khác nhau.

Sản phẩm phải thể hiện dấu ấn cá nhân của người lãnh đạo. Khi nhân viên hay khách hàng bước chân vào văn phòng giám đốc đều sẽ nhận diện được phong cách và cá tính của chủ nhân. Thiết kế thể hiện sự sang trọng, quyền uy và phong thái của người thuyền trưởng.

Đảm bảo công năng sử dụng

Công năng sử dụng là giá trị cốt lõi của bàn làm việc. Vì thế, khi lựa chọn sản phẩm, bạn cần tìm kiếm thiết kế đáp ứng công năng. Tùy vào lĩnh vực, ngành nghề của giám đốc để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Là người thường xuyên làm việc với giấy tờ, tài liệu mang tính chỉ đạo, giám đốc thường ưu tiên thiết kế có kích thước lớn. Mặt bàn rộng rãi thoải mái cho người dùng sắp xếp vật dụng làm việc khoa học. Sản phẩm có hộc, tủ phụ đi kèm để hỗ trợ việc lưu trữ hồ sơ gọn gàng, thuận tiện.

Hợp phong thủy

Bạn không nên chọn bừa bàn giám đốc Hưng Yên. Bởi vì nội thất được xem là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến công danh, sự nghiệp của chủ nhân. Đồng thời, bàn giám đốc có tác động lớn đến sự phát triển và thành công của doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm: Bàn họp nhập khẩu cao cấp là gì? Sản phẩm có những ưu điểm gì?

Vì thế, chọn mua bàn lãnh đạo phải phù hợp phong thủy. Yếu tố phong thủy không chỉ liên quan đến giám đốc mà còn phù hợp với tổng thể không gian làm việc.

Bàn làm việc hợp mệnh giám đốc
Bàn làm việc hợp mệnh giám đốc

Dựa vào mệnh của người lãnh đạo để bạn lựa chọn chất liệu, kiểu dáng lẫn màu sắc bàn làm việc phù hợp. Chọn đúng sản phẩm hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân nhận nhiều may mắn, tài lộc và thành công.

Bố trí bàn làm việc giám đốc hợp lý, khoa học

Việc bố trí bàn giám đốc quan trọng không kém như việc lựa chọn sản phẩm. Thiết kế phải mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng. Vì thế, phòng làm việc giám đốc phải sắp xếp nội thất hài hòa, đẹp mắt và khoa học.

Những lưu ý khi bố trí bàn làm việc mà bạn cần quan tâm:

  • Kê bàn hướng nhìn ra cửa chính, nhưng không đối diện với cửa chính, cửa sổ hay nhà vệ sinh. Những vị trí này khiến chủ nhân bị phân tâm, lo lắng, dễ mắc sai lầm.
  • Không kê bàn giám đốc ở giữa phòng
  • Sau lưng bàn phải có điểm tựa như vách, tranh ảnh treo tường hình thiên nhiên núi non… sẽ mang lại sự chắc chắn, vững mạnh, nhân viên, đồng nghiệp hỗ trợ.
  • Không đặt bàn dưới bóng đèn sẽ tạo nên sự đè nén, bức bách và căng thẳng cho người làm việc.

Gợi ý lựa chọn bàn giám đốc phù hợp với không gian văn phòng

Tùy vào từng loại phòng giám đốc khác nhau để có sự lựa chọn bàn làm việc phù hợp. Cụ thể:

Phòng giám đốc có diện tích nhỏ

Những doanh nghiệp có phòng giám đốc nhỏ nên ưu tiên mẫu bàn làm việc đa năng, thông minh. Bàn giám đốc Hưng Yên tích hợp nhiều tính năng giúp tối ưu hóa diện tích. Bạn có thể tham khảo mẫu bàn làm việc có ngăn kéo, hộc treo đi kèm… Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng mà còn tiết kiệm không gian hiệu quả. 

Với văn phòng khiêm tốn, bạn nên ưu tiên màu sắc tươi sáng vừa tăng thêm sự sang trọng vừa khiến không gian thoáng đãng hơn. Văn phòng nên có nhiều cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên mang đến sự thông thoáng và rộng rãi.

Ưu tiên thiết kế đa năng cho phòng giám đốc nhỏ
Ưu tiên thiết kế đa năng cho phòng giám đốc nhỏ

Phòng giám đốc có diện tích lớn

Việc lựa chọn nội thất cho văn phòng giám đốc lớn dễ dàng hơn nhiều. Bạn nên chọn bàn làm việc có kích thước lớn, phù hợp với diện tích phòng. Không nên đặt thiết kế quá nhỏ trong văn phòng sẽ tạo cảm giác mất cân đối và giảm tính thẩm mỹ thiết kế.

Bàn làm việc chữ L, bàn có tủ tài liệu đi kèm… là những sự lựa chọn phù hợp với phòng giám đốc rộng rãi. Sản phẩm có màu sắc gì phụ thuộc vào phong cách thiết kế nội thất cũng sở thích của người lãnh đạo.

Phòng giám đốc kết hợp với phòng họp

Một số doanh nghiệp kết hợp phòng giám đốc với phòng họp là một. Để sự kết hợp này đảm bảo chuyên nghiệp, hài hòa, bạn nên lựa chọn mẫu bàn làm việc phù hợp. 

Khách hàng có thể tận dụng bàn làm việc của giám đốc thành bàn họp. Nếu vậy những mẫu bàn có chiều dài lớn, trên 2m nên được ưu tiên. Có như vậy mới đáp ứng cuộc họp trong nội bộ của các thành viên.

Nếu bạn muốn phân tách rõ ràng giữa bàn họp với bàn giám đốc nên chú ý đến diện tích phòng. Để đặt cả hai thiết kế cũng như các nội thất khác phù hợp và tiện nghi, kích thước sản phẩm phải cân đối. 

Địa chỉ cung cấp bàn giám đốc chất lượng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện hàng trăm đơn vị cung cấp nội thất văn phòng. Nhưng để lựa chọn bàn giám đốc Hưng Yên chất lượng, giá phù hợp thì Nội thất Vito là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đến với Vito Furniture, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp, ưng ý. Chúng tôi mang đến nhiều mẫu bàn giám đốc đa dạng về chất liệu, kiểu dáng lẫn màu sắc phục vụ người tiêu dùng.

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu tốt, áp dụng công nghệ cao và kiểm định chặt chẽ. Vì thế, thiết kế đến tay người tiêu dùng dễ dàng chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên và mang đến sự hài lòng khi trải nghiệm.

Chọn bàn giám đốc chất lượng tại Nội thất Vito
Chọn bàn giám đốc chất lượng tại Nội thất Vito

Là đơn vị cung cấp nội thất trực tiếp, không qua trung gian, đại lý nên giá bán sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi không cam kết mức giá rẻ nhất nhưng đảm bảo giá thành tương xứng với chất lượng sản phẩm. Bạn sẽ sở hữu thiết kế bền đẹp dài lâu với giá tốt nhất.

Bên cạnh đó, những chương trình khuyến mãi liên tục được mở ra giúp bạn có cơ hội mua hàng với giá rẻ. Các sản phẩm giảm giá từ 5% đến 20% giúp người tiêu dùng tiết kiệm số tiền không nhỏ. Đặc biệt, khách hàng thân thiết của chúng tôi sẽ được chiết khấu 5% cho mỗi hóa đơn ở lần mua tiếp theo.

100% sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Các vấn đề hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đều được bảo hành tận nơi. 

Các đơn hàng tại Hưng Yên được vận chuyển an toàn, chính xác và nhanh chóng. Mỗi đơn hàng đều được đóng gói cẩn thận trước khi xuất bến. Bạn sẽ nhận được đủ số lượng, đúng mẫu mã như đơn yêu cầu. 

Trên đây là tổng hợp những lưu ý vàng khi lựa chọn bàn giám đốc Hưng Yên. Hy vọng bài viết đã giúp bạn chọn được thiết kế phù hợp nhất. Liên hệ với Nội thất Vito nếu bạn có những thắc mắc cần giải đáp khác. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm ấn tượng, phù hợp với diện tích, nhu cầu lẫn phong thủy.

>> Xem ngay top 1 địa chỉ cung cấp bàn làm việc Hưng Yên uy tín nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *