Bàn giám đốc Quảng Ninh – Sự lựa chọn hoàn hảo

Nội thất phòng giám đốc chính là văn hóa, là bộ mặt của cả công ty. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn tìm mua sản phẩm phù hợp và chất lượng. Bởi vì bàn giám đốc Quảng Ninh góp phần thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của đơn vị.

Trên thị trường hiện nay mang tới nhiều mẫu bàn làm việc giám đốc mà bạn có thể tham khảo. Có 3 dòng sản phẩm chính được khách hàng đánh giá cao và tin dùng. Mỗi thiết kế sở hữu đặc điểm khác nhau, phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên

Bàn giám đốc Quảng Ninh được làm từ gỗ tự nhiên có giá trị cao như gỗ đinh hương, gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ sồi, gỗ đỏ, gỗ lim, gỗ óc chó… Dòng sản phẩm này được ưa chuộng và có giá trị mang đến những ưu điểm nổi bật sau:

Bền đẹp theo thời gian

Gỗ tự nhiên có độ bền rất cao, đặc biệt là những loại gỗ quý hiếm như đinh hương, gụ, trắc, pơ mu… Gỗ được hình thành qua hàng chục năm nên kết cấu gỗ cực kỳ chắc chắn, cứng và bền. Càng sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được giá trị sản phẩm tăng theo thời gian. Càng dùng, sản phẩm càng bóng đẹp và trở thành thứ tài sản quý có giá trị cao.

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng
Bàn giám đốc gỗ tự nhiên sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng

Giàu tính thẩm mỹ

Gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp của tự nhiên với đường vân gỗ độc đáo và duy nhất. Mỗi loại gỗ có hình thái vân gỗ khác nhau. Bạn sẽ không tìm thấy hai mẫu thiết kế có đường vân giống nhau. Vì thế, sản phẩm mà bạn sở hữu là duy nhất, độc nhất.

Gỗ tự nhiên có màu sơn đặc biệt và cuốn hút. Nhà sản xuất có thể giữ lại màu sơn tự nhiên của gỗ trong sản xuất bàn giám đốc. Hoặc phủ thêm lớp sơn đẹp mắt và thu hút khác. Khách hàng có thể lựa chọn tông màu cánh gián, nâu vàng đậm nhạt… tùy theo sở thích và phong cách nội thất.

Bàn làm việc gỗ tự nhiên chinh phục người nhìn bởi vẻ đẹp mộc mạc và gần gũi. Sắc màu ấm cúng, nhẹ nhàng, toát lên sự ấm áp và trầm lắng. Thiết kế mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà không chất liệu nào có thể làm được.

Hầu hết các mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên đều có kích thước lớn, oai vệ. Sản phẩm mang lại cảm giác uy nghi, bề thế cho người lãnh đạo. 

Tìm hiểu thêm: Bí quyết chọn đúng phong thủy bàn giám đốc cho người tuổi Thìn

Không thấm nước

Gỗ tự nhiên hoàn toàn không thấm nước. Nhờ được xử lý kỹ lưỡng, tẩm sấy và phủ sơn đảm bảo không hở mộng nên bàn giám đốc Quảng Ninh gỗ tự nhiên có khả năng chống thấm hiệu quả. Những chất liệu khác khó có thể làm được điều này. Vì thế mà bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng vượt trội, bền lâu theo năm tháng.

Dễ dàng chạm trổ, tạo hình hoa văn

Chỉ có duy nhất dòng bàn gỗ tự nhiên có hoa văn, đường nét độc đáo và tinh xảo. Bởi vì tính chất liền khối nên gỗ tự nhiên dễ dàng tạo hình và chạm trổ. Vì thế mà thiết kế sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Nếu bạn muốn mẫu nội thất cổ điển với họa tiết ấn tượng, đừng bỏ qua thiết kế cao cấp này nhé.

Gỗ tự nhiên dễ dàng chạm khắc hoa văn tinh xảo
Gỗ tự nhiên dễ dàng chạm khắc hoa văn tinh xảo

Tạo nên đẳng cấp cho người sở hữu

Với những giám đốc lớn tuổi, thành đạt trong kinh doanh thì mẫu bàn làm việc gỗ tự nhiên rất được yêu thích. Thiết kế mang đến vẻ đẹp sang trọng, đặc biệt cho không gian làm việc. Hơn nữa, sản phẩm khẳng định đẳng cấp của người lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm. Chính vì vậy, bất kỳ người đứng đầu công ty nào cũng đều mong muốn sở hữu thiết kế bằng gỗ tự nhiên sang chảnh và tuyệt vời.

Bàn giám đốc gỗ công nghiệp 

Bên cạnh bàn làm việc gỗ tự nhiên thì bàn giám đốc gỗ công nghiệp được ưa chuộng hiện nay. Trong khi gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, khó tìm thì gỗ công nghiệp như một sự thay thế hoàn hảo khác dành cho văn phòng giám đốc.

Màu sắc đa dạng

Ưu điểm đầu tiên dễ nhận thấy nhất của nội thất gỗ công nghiệp chính là mài sắt đa dạng. Bạn dễ dàng tùy chọn sản phẩm có sắc màu phù hợp với sở thích cũng như phong thủy. Thiết kế được phủ sơn với nhiều gam màu khác nhau, cổ điển, hiện đại, trầm trung tính, trẻ trung. 

Các sắc màu phong phú khá bắt mắt và giàu tính thẩm mỹ. Bàn giám đốc Quảng Ninh mang đến hình ảnh ấn tượng và cuốn hút cho không gian làm việc.

Dễ thi công, vận chuyển

Đặc điểm gỗ công nghiệp là dễ dàng trong việc gia công, tạo hình. Chính vì thế, bạn dễ dàng bắt gặp nhiều kiểu dáng, mẫu mã bàn giám đốc trên thị trường hiện nay. Nào là bàn chữ L, bàn chữ nhật… các thiết kế đơn giản hay phức tạp đều dễ dàng thi công.

Bàn lãnh đạo gỗ MDF dễ dàng thi công và vận chuyển
Bàn lãnh đạo gỗ Helius ZY-139B dễ dàng thi công và vận chuyển

Cùng vì gọn nhẹ nên sản phẩm có thể tháo rời và lắp lại. Điều này giúp việc vận chuyển bàn làm việc trên đường xa, trên mọi địa hình trở nên thuận tiên. Bạn không phải lo lắng về vấn đề hư hỏng trong quá trình di chuyển.

Giá thành phải chăng

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của bàn làm việc gỗ công nghiệp chính là giá cả phải chăng. So với gỗ tự nhiên thì gỗ công nghiệp dễ tìm kiếm hơn, thời gian thi cong nhanh hơn. Chính vì thế, để sở hữu bàn giám đốc gỗ công nghiệp dễ dàng hơn so với bàn giám đốc gỗ tự nhiên. Bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng (ít hơn rất nhiều so với con số vài chục triệu đồng khi mua bàn gỗ tự nhiên) là có thể sử dụng thiết kế bền đẹp như ý.

Bàn giám đốc chân sắt

Hiện nay, dòng bàn làm việc mặt gỗ chân sắt nhận được sự yêu thích và tin dùng của nhiều giám đốc công ty. Sản phẩm chia thành hai bộ phận chính là mặt bàn và chân bàn, trong đó:

  • Mặt bàn sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp, phủ sơn bên ngoài chất lượng đảm bảo độ bền cao, chống trầy xước, thấm nước tốt.
  • Khung và chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện vững chắc, chống han gỉ, oxy hóa.

Ngoài ra, một số thiết kế có thêm yếm bàn mang đến sự riêng tư và thoải mái cho người dùng.

Với những lãnh đạo đã sử dụng bàn giám đốc Quảng Ninh chân sắt đã có những nhận định, đánh giá về sản phẩm như sau:

Mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao

Bàn giám đốc chân sắt không thua kém so với các thiết kế khác với vẻ đẹp hiện đại và thời thượng. Sản phẩm mang đến diện mạo mới cho không gian làm việc, trẻ trung và năng động. Với những giám đốc trẻ tuổi thì đây là gợi ý không nên bỏ qua.

Bàn làm việc chân sắt hiện đại và trẻ trung
Bàn làm việc chân sắt hiện đại và trẻ trung

Thị trường mang tới nhiều kiểu dáng, mẫu mã bàn làm việc cho khách hàng lựa chọn. Sản phẩm không theo bất kỳ khuôn mẫu nào, với phần chân bàn độc đáo và bắt mắt. Bạn có thể tham khảo chân bàn chữ Z, chữ X, chữ A hoặc cánh bướm… Mỗi thiết kế sở hữu tính thẩm mỹ riêng nhưng đều sang trọng và tinh tế.

Phù hợp với mọi không gian

Chính sự đa dạng về mẫu mã bàn mặt gỗ chân sắt mà sản phẩm dễ dàng kết hợp với mọi không gian. Dù văn phòng định hướng theo phong cách nào cũng đều tìm được mẫu thiết kế phù hợp. Bạn có thể kết hợp bàn chân sắt với ghế chân xoay, ghế chân quỳ tạo nên sự đồng bộ, khoa học và thời thượng cho nơi làm việc.

Chất lượng bền vững

Sản phẩm chinh phục người tiêu dùng còn bởi chất lượng bền vững. Gỗ và sắt được bảo vệ bởi lớp sơn cao cấp bên ngoài, vừa tăng độ bền vừa tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế. Sản phẩm có khả năng chống cong vênh, rỉ sét trong mọi điều kiện thời tiết.

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp bàn giám đốc uy tín. Nhưng để sở hữu sản phẩm đẹp, sang trọng, chất lượng tốt, giá hợp lý thì hãy đến với Nội thất Vito. Chúng tôi mang tới bộ sưu tập bàn giám đốc Quảng Ninh chất lượng vượt trội, kiến tạo không gian làm việc hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Tổng kết

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ với Nội thất Vito để mua hàng chất lượng. Chúng tôi cam kết cung cấp bàn giám đốc Phú Thọ ưng ý nhất, phù hợp nhất với mong muốn của bạn.

Hệ thống toàn quốc của Vito hân hạnh phục vụ quý khách. Đến với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp tại Tầng 1, Tòa nhà CT3B, Mễ Trì Thượng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Bạn cũng có thể gọi qua Hotline: 0973383163 – 0867.381.456 để được tư vấn trực tiếp.

Được phục vụ các bạn là hạnh phúc của chúng tôi.

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *