Top mẫu bàn làm việc Phú Thọ hot nhất 2022

Bàn văn phòng là một trong những nội thất không thể thiếu trong môi trường làm việc. Sản phẩm phục vụ nhu cầu sử dụng của nhân viên. Đồng thời, thiết kế góp phần xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp và đẳng cấp. Cùng Nội thất Vito khám phá các mẫu bàn làm việc Phú Thọ hot nhất 2022 trong bài viết sau đây.

Ưu điểm của bàn làm việc Phú Thọ 2022

Bàn làm việc Phú Thọ của Nội thất Vito được đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

Sản phẩm đẹp

Thiết kế gây ấn tượng với người nhìn bởi mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại. Những thiết kế hợp xu hướng nội thất và thị hiếu của người sử dụng. Màu sắc thiết kế đa dạng, hài hòa, thu hút người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bàn giám đốc BGD07
Bàn làm việc đẹp mắt, hiện đại

Lựa chọn bàn làm việc hiện đại góp phần xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp và chỉn chu. Hệ thống bàn văn phòng đẹp, sang thể hiện gu thẩm mỹ tốt của đơn vị. Đồng thời, khẳng định quy mô và vị thế của doanh nghiệp trong mắt nhân viên và đối tác.

Mẫu mã đa dạng

Sự đa dạng của bàn làm việc chính là một ưu điểm khác được khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc lẫn kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.

Về kích thước, bạn có thể tham khảo mẫu bàn làm việc cá nhân có chiều dài 1m, 1m2, 1m6, 2m,… Bên cạnh đó mẫu bàn làm việc giám đốc có kích thước lớn hơn như 2m4, 3m, 3m6… Module bàn làm việc phục vụ 2 người trở lên có nhiều sự lựa chọn về kích thước dành cho người sử dụng.

Về chất liệu, thị trường mang đến mẫu bàn văn phòng gỗ, bàn văn phòng chân sắt. Dù là chất liệu nào cũng đảm bảo chắc chắn, đẹp mắt và an toàn. Bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế cổ điển, cầu kỳ hoặc sản phẩm hiện đại, đơn giản.

Về mẫu mã, bàn làm việc được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tùy vào không gian nội thất và diện tích phòng để khách hàng lựa chọn thiết kế phù hợp. Mẫu bàn làm việc chữ L, bàn làm việc chữ nhật, bàn làm việc chữ thập…

Tìm hiểu thêm: Khám phá ngay sự thật về ghế lưới văn phòng, cách chọn và sử dụng

Tính năng phong phú

Tính năng của bàn làm việc Phú Thọ ngày càng hiện đại và tiện nghi. Sản phẩm tích hợp đa dạng nhiều chức năng nhằm hỗ trợ hiệu quả nhất cho người sử dụng. Đó có thể là:

  • Bàn làm việc có chỗ đặt máy tính, CPU giúp người làm việc hiệu quả, tiện lợi.
  • Bàn làm việc đứng đem lại sự mới lạ cho văn phòng, xây dựng môi trường làm việc khoa học.
  • Bàn làm việc có nắp nhôm luồn dây điện an toàn và gọn gàng.
Thiết kế có thêm nhiều tính năng tiện lợi
Thiết kế có thêm nhiều tính năng tiện lợi
  • Bàn làm việc có tủ tài liệu đi kèm giúp người sử dụng lưu trữ hồ sơ thuận tiện và tìm kiếm nhanh chóng, dễ dàng.

Sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao

Các mẫu bàn làm việc Vito đều sản xuất từ những chất liệu cao cấp. Dù là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay sắt đều có độ chắc chắn và độ bền cao. Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, qua dây chuyền công nghệ hiện đại và tạo nên thiết kế chất lượng cao.

Khi sử dụng sản phẩm, khách hàng yên tâm về tính chịu lực cao. Thiết kế có khả năng chống cong vênh, mối mọt, nứt gãy tốt. Sản phẩm phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam.

Dịch vụ uy tín

Nội thất Vito cung cấp dịch vụ bán hàng uy tín và hiệu quả. Khách hàng được tư vấn và hỗ trợ trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng lẫn sở thích của mình. Đơn vị sẽ đưa ra nhiều gợi ý khác nhau nhằm giúp bạn lựa chọn dễ dàng và hợp lý nhất.

100% thiết kế có thời gian bảo hành trong 12 tháng. Bất kỳ lỗi hư hỏng nào cũng được giải quyết nhanh chóng và chính xác. Chỉ cần liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty, bạn sẽ được hỗ trợ chi tiết nhất.

Bên cạnh đó, bạn còn được vận chuyển giao bàn làm việc Phú Thọ tận nơi mà không tốn công sức hay nhiều chi phí. Bạn chỉ cần chi trả phí vận chuyển là 100.000 đồng cho mỗi đơn hàng. Công ty cam kết giao đủ số lượng, đúng mẫu mã, tại địa chỉ và thời gian mà bạn yêu cầu.

Giá thành sản phẩm hợp túi tiền

Bàn làm việc của Vito Furniture có giá thành phải chăng. Đơn vị nhập khẩu và cung cấp sản phẩm trực tiếp nên tối ưu chi phí nhất có thể. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí.

Bàn làm việc chất lượng, đẹp mắt, giá tốt
Bàn làm việc chất lượng, đẹp mắt, giá tốt

Đặc biệt, khi mua hàng với số lượng lớn, bạn sẽ được giảm giá. Đơn vị áp dụng chương trình chiết khấu 5% cho các hóa đơn trong lần mua tiếp theo. Ngoài ra, những đợt giảm giá đến 20% sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ.

Ngoài ra, Vito Furniture còn có bàn làm việc tại Hòa Bình

Top mẫu bàn làm việc Vito Furniture hot nhất 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bàn làm việc bền đẹp, hiện đại, đừng bỏ lỡ những thiết kế hot nhất 2022 dưới đây.

Bàn giám đốc Venus 2m V20T

Đây là mẫu bàn giám đốc đẹp và hiện đại được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm gây ấn tượng bởi kiểu dáng sang trọng, thanh lịch cùng màu sắc trang nhã, tinh tế. Sự kết hợp giữa màu vàng và trắng tạo nên thiết kế hiện đại và cuốn hút.

Bàn có kích thước dài 200cm x rộng 160cm x cao 75cm. Sản phẩm phù hợp với không gian văn phòng vừa và lớn. Kèm với đó là tủ phụ có kích thước dài 160cm x rộng 40cm x cao 65cm, hỗ trợ người dùng lưu trữ tài liệu, đồ đạc gọn gàng, thuận lợi.

Bàn giám đốc sang trọng và đẳng cấp
Bàn giám đốc sang trọng và đẳng cấp

Mặt bàn được làm từ gỗ MFC phủ melamine cao cấp. Thiết kế có khả năng chống cong vênh, ẩm mốc tốt. Chân bàn được tạo thành từ sắt sơn tĩnh điện chống han rỉ hiệu quả. Sản phẩm chắc chắn và vững chãi giúp người dùng an tâm sử dụng.

Bàn nhân viên FM05

Với những nhân viên làm việc trong lĩnh vực tài chính, kế toán thì đây là mẫu bàn làm việc Phú Thọ không nên bỏ qua. Thiết kế chữ L mang đến trải nghiệm tiện lợi và thoải mái cho người dùng.

Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau để bạn tham khảo. Thiết kế 120cmx 140cm, 120cm x 160cm… Bàn có chiều cao 75cm, phù hợp với vóc dáng của người trưởng thành. 

Thiết kế được làm từ cốt gỗ phủ melamine mịn Thái Lan. Chất liệu có khả năng chịu lực tốt, chống cong vênh, mối mọt hiệu quả. Nhờ thế mà sản phẩm có độ bền vượt trội, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Mặt bàn và khung bàn có khe hở tinh tế. Thiết kế có thêm phần yếm bàn mang đến sự an tâm và thoải mái cho người ngồi, nhất là nhân viên nữ.

Mẫu bàn làm việc chữ L tiện nghi
Mẫu bàn làm việc chữ L tiện nghi

Chân đỡ nhựa tạo sự chắc chắn khi đứng yên. Ngoài ra, còn giúp bạn dễ di chuyển bàn mà không gây ra tiếng ồn hay trầy xước sàn nhà.

Với tông màu vàng sáng, thiết kế phù hợp với mọi không gian văn phòng.

Module bàn làm việc 6 người Arges FLZZYZ – 74K2

Với những văn phòng hoạt động theo tổ, nhóm thì module bàn làm việc là giải pháp tối ưu hóa diện tích và chi phí. Sản phẩm có kích thước dài 360cm x rộng 120cm x cao 75cm chia thành 6 chỗ ngồi đối diện nhau. Mỗi vị trí được phân chia bằng vách ngăn nhôm tinh tế. Điều này vừa tạo sự riêng tư cần thiết vừa đảm bảo sự kết nối hiệu quả và tiện lợi khi làm việc nhóm.

Thiết kế được sản xuất từ gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện. Chất liệu cao cấp được xử lý kỹ lưỡng đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao của sản phẩm. 

Module bàn làm việc đa năng và tiết kiệm 
Module bàn làm việc đa năng và tiết kiệm

Với màu nâu óc chó sang trọng, bàn làm việc tô điểm không gian thêm ấn tượng và hiện đại. 

Nếu bạn đang tìm kiếm bàn làm việc Phú Thọ chất lượng, đừng bỏ qua Nội thất Vito. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình sẽ giúp bạn tìm được thiết kế ưng ý. 

Nội thất Vito mời bạn ghé qua Showroom để được tư vấn trực tiếp tại Tầng 1, Tòa nhà CT3B, Mễ Trì Thượng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Bạn cũng có thể gọi qua Hotline: 0973383163 – 0867.381.456 để được tư vấn trực tiếp.

Được phục vụ các bạn là hạnh phúc của chúng tôi.

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *