Ghế văn phòng Hải Dương kiến tạo không gian làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp

Thiết kế có thêm nhiều tính năng tiện lợi

Bạn muốn sở hữu mẫu ghế làm việc chất lượng, phù hợp. Bạn muốn kiến tạo không gian làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp. Vậy thì đừng bỏ lỡ mẫu ghế văn phòng Hải Dương ưng ý và tuyệt vời sau đây do Nội thất Vito cung cấp nhé.

Lý do nên chọn ghế văn phòng của Nội thất Vito

Khi có nhu cầu về ghế văn phòng Hải Dương, khách hàng luôn tin tưởng và tìm đến Nội thất Vito đầu tiên. Đến với đơn vị, bạn sẽ được đảm bảo tối đa quyền lợi và lựa chọn sản phẩm chất lượng.

Giá cả hợp lý

Giá ghế văn phòng Vito được người tiêu dùng đánh giá là hợp lý và có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Vì trực tiếp phân phối sản phẩm tận tay người mua nên giá bán không cộng thêm phí trung gian, đảm bảo mức giá phù hợp và cạnh tranh.

Giá ghế văn phòng Vito phù hợp với tài chính doanh nghiệp
Giá ghế văn phòng Vito phù hợp với tài chính doanh nghiệp

Hơn nữa, đơn vị thường xuyên triển khai các chương trình sale off lên tới 20%, giúp người tiêu dùng sở hữu sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, khi mua hàng lần 2, bạn sẽ được chiết khấu 5% trên hóa đơn.

Chế độ bảo hành dài hạn

Mỗi sản phẩm do Vito Furniture cung cấp đều có thời gian bảo hành dài hạn. Ghế văn phòng được bảo hành tối thiểu 12 tháng và tối đa 36 tháng. Bạn hoàn toàn yên tâm về chính sách chuyên nghiệp của đơn vị và sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Chính sách vận chuyển ưu đãi

Ghế văn phòng sẽ được vận chuyển tận nơi trên địa bàn Hải Dương. Đơn vị cam kết giao đúng hàng, đủ hàng theo đơn yêu cầu của bạn. Khách hàng sẽ nhận sản phẩm trong thời gian nhanh nhất một cách an toàn.

Điểm danh các mẫu ghế văn phòng chất lượng của Nội thất Vito

Các sản phẩm mang thương hiệu Vito Furniture đều nhận được sự hài lòng và yêu thích của người tiêu dùng. Thiết kế không chỉ chất lượng cao mà còn giàu tính thẩm mỹ mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm góp phần tô điểm không gian thêm ấn tượng và chuyên nghiệp.

Bộ sưu tập ghế văn phòng Hải Dương của Vito được làm từ nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Căn cứ vào nhu cầu, môi trường sử dụng và giá thành để bạn có quyết định phù hợp nhé.

Tìm hiểu thêm: Tất cả những lưu ý khi sử dụng nội thất từ particle board

Ghế văn phòng da

Một trong những dòng ghế được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến ghế da. Chất liệu da tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian cũng như người sử dụng. Thiết kế cao cấp, ấn tượng rất được lòng của nhiều doanh nghiệp, cá nhân.

Các mẫu ghế da của Vito được thiết kế theo đường cong hình chữ S. Nhờ ôm sát vào lưng người ngồi giúp bạn có tư thế ngồi ngay ngắn. Đồng thời giúp định hình và cố định phần lưng, bảo vệ cột sống tốt hơn.

Thiết kế da cao cấp và sang trọng
Thiết kế da cao cấp và sang trọng

Đệm ngồi ghế da được làm từ phần mút dày, đàn hồi cao mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Phần tay vịn bọc da giúp khuỷu tay và cẳng tay dễ chịu suốt cả ngày. Thiết kế có phần lưng cao mang lại sự thích thú và tốt nhất cho sức khỏe người dùng.

Ghế da rất thích hợp khi đặt trong văn phòng diện tích lớn và có nhiệt độ mát mẻ. Vì đặc điểm da dễ bị dính và khó chịu nên thiết kế trong phòng thường sẽ mang lại sự nóng nực cho người ngồi. Vì thế, bạn nên sử dụng ghế trong phòng máy lạnh sẽ giúp tận dụng triệt để ưu điểm của sản phẩm.

Nội thất Vito có nhiều mẫu ghế da dành cho giám đốc mà bạn không nên bỏ lỡ. Thiết kế góp phần kiến tạo vẻ đẹp chuyên nghiệp, lịch lãm và oai phong của người đứng đầu công ty.

Ghế văn phòng lưới

Bên cạnh mẫu ghế da thì ghế lưới cũng là sự lựa chọn tốt nhất dành cho nhân viên văn phòng. Nhờ chất liệu lưới với hàng trăm lỗ thoát khí mang lại sự thanh thoát và mát mẻ cho người ngồi. Đặc biệt vào ngày hè oi ả, sử dụng ghế văn phòng Hải Dương lưới không làm bí thấm mồ hôi khó chịu cho nhân viên như các mẫu ghế khác.

Vì không hút mồ hôi nên ghế lưới không sinh ra mùi khó chịu sau thời gian dài sử dụng. Đây là một ưu điểm nổi bật của thiết kế so với các loại ghế văn phòng khác. Mặt lưng ghế hoàn toàn không đọng mồ hôi, không thấm mồ hôi nên rất sạch sẽ. Việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn, chỉ cần tấm vải mềm là bạn có thể làm sạch lưng ghế nhanh chóng. 

Nội thất Vito sử dụng chất liệu lưới cao cấp nên có độ bền cao. Lưới được dệt rất chặt và sử dụng nhiều lớp nên rất chắc chắn và vững chãi. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề bung, đứt trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có thể chịu được sức nặng của một người đàn ông trưởng thành, lên tới 100kg. 

Chất liệu lưới thoáng mát và êm ái khi sử dụng
Chất liệu lưới thoáng mát và êm ái khi sử dụng

Ghế văn phòng nỉ

Ghế văn phòng nỉ cũng là một dòng sản phẩm được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Ưu điểm của thiết kế là có màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau. Những sắc màu trẻ trung, tươi tắn mang tới hình ảnh hiện đại, năng động và vui vẻ cho không gian văn phòng.

Chất liệu nỉ có độ bền không kém so với chất liệu lưới hay da. Nỉ bọc bên ngoài đệm mút vừa giúp sản phẩm trở nên bắt mắt vừa mang lại sự chắc chắn và thoải mái cho người dùng. 

Dòng sản phẩm này có giá thành hợp lý, có thể xem là rẻ hơn nhiều so với ghế da hay ghế lưới. Tuy nhiên, chất liệu nỉ khiến người ngồi cảm thấy bí và nóng, đặc biệt là vào ngày hè.

Ghế văn phòng chân xoay

Bạn có bị thu hút bởi mẫu ghế xoay văn phòng? Sản phẩm có tính linh hoạt cao mang đến cho người dùng nhiều tiện ích:

  • Ghế văn phòng Hải Dương xoay có thể điều chỉnh tựa lưng ở nhiều góc độ, đến 165 độ giúp người ngồi có được sự thư giãn thoải mái và tốt nhất.
  • Ghế xoay có thể nâng hạ độ cao trong phạm vi 10cm. Nhờ đó mà nhân viên tìm được độ cao ghế phù hợp chiều cao bàn làm việc và vóc dáng, giúp tư thế ngồi ngay ngắn, thoải mái và tốt cho sức khỏe.
  • Ghế xoay có bánh xe di chuyển tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Ghế xoay có tựa đầu, tựa chân giúp người dùng nằm nghỉ ngơi ngay tại văn phòng làm việc.
Ghế xoay linh hoạt và tiện lợi
Ghế xoay linh hoạt và tiện lợi

Mẫu ghế xoay văn phòng trẻ trung, hiện đại mang lại sự chắc chắn và êm ái cho người sử dụng. Thiết kế chất lượng cao, với đường cong ôm sát cơ thể giúp nâng đỡ toàn bộ sống lưng.

Ghế văn phòng chân quỳ

Bên cạnh mẫu ghế chân xoay thì ghế chân quỳ được giới văn phòng săn đón nồng nhiệt. Khác với sự linh hoạt của ghế xoay thì ghế quỳ có tính cố định hơn. Thiết kế không có bánh xe, không di chuyển, chỉ đứng yên, không gây tiếng động, tiếng ồn. Vì thế, với những không gian cần sự yên tĩnh và người dùng yêu cầu sự tập trung cao độ thì đây là giải pháp tối ưu nhất.

Thiết kế được tính toán chi tiết sao cho mang lại sự thoải mái và tốt nhất cho sức khỏe người dùng. Phần tựa lưng lẫn phần ngồi có độ cong và độ lún phù hợp, giúp nhân viên có tư thế đúng và thoải mái nhất dù sử dụng trong thời gian dài.

Mẫu ghế quỳ có phần tựa lưng trung hoặc tựa lưng cao tùy vào yêu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Thiết kế có kiểu dáng vững chãi, lịch lãm, tô điểm sự trang nghiêm và nghiêm túc của văn phòng.

Mẫu ghế chân quỳ thường được các doanh nghiệp đặt trong phòng họp, phòng hội nghị. Thiết kế góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp và lịch lãm của doanh nghiệp. Đồng thời hỗ trợ người dùng tập trung vào cuộc thảo luận, bàn bạc quan trọng.

Ghế chân quỳ thích hợp cho phòng họp nghiêm túc
Ghế chân quỳ thích hợp cho phòng họp nghiêm túc

Qua những thông tin trên, ghế văn phòng Hải Dương có làm bạn hài lòng và ưng ý! Hãy đến với Nội thất Vito để được tư vấn và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp, chất lượng cùng dịch vụ bán hàng tận tâm, chuyên nghiệp.

>> Nội thất văn phòng Hải Dương kiến tạo không gian làm việc đẳng cấp

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *