Khám phá mẫu kệ văn phòng đẹp, ấn tượng và chuyên nghiệp

Kệ văn phòng là tên gọi chung chỉ kệ sách, tủ trang trí được dùng trong các văn phòng doanh nghiệp hiện nay. Thiết kế mang đến nhiều lợi ích to lớn cho người sử dụng nên được đầu tư mạnh mẽ. Khám phá ngay những sản phẩm đẹp, ấn tượng trong văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại qua bài viết sau đây nhé.

Lợi ích của kệ văn phòng

Kệ văn phòng là món đồ không thể thiếu trong các doanh nghiệp hiện nay bởi những giá trị lớn mà nó mang lại:

Lưu trữ tài liệu hiệu quả

Dù là giá sách hay kệ hồ sơ thì sản phẩm cũng giúp ích rất lớn trong việc lưu trữ tài liệu, sổ sách cho văn phòng. Không chỉ giấy tờ phục vụ công việc, kệ còn là nơi cất giữ sách, báo, văn phòng phẩm phục vụ đời sống văn hóa cho nhân viên.

Mẫu kệ giúp lưu trữ hồ sơ, tài liệu an toàn, ngăn nắp

Sự có mặt của kệ trang trí giúp các tài liệu, sách vở được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Nhờ đó mà việc tìm kiếm, cất giữ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Quản lý tài liệu tốt hơn

Các thiết kế kệ sách, kệ trang trí đều được chia thành nhiều ngăn với kích thước khác nhau. Nhờ đó mà quá trình phân loại và sắp xếp đồ đạc trên kệ dễ dàng và tiện lợi hơn. Bạn có thể phân chia tài liệu theo nhóm, chủ đề, đối tượng sử dụng để khi có nhu cầu dễ dàng tìm thấy hơn.

Nếu không có kệ, văn phòng sẽ khó gọn gàng và ngăn nắp như bạn mong muốn. Giấy tờ, hồ sơ, tài liệu phải để lung tung ở nhiều vị trí khác nhau. Khi cần tìm kiếm sẽ mất thời gian, công sức và khiến nhân viên khó chịu, bực bội.

Việc cất giữ tài liệu, giấy tờ trên kệ cũng giúp việc quản lý, lưu trữ dễ dàng, an toàn hơn. Mối mọt, ẩm mốc hay nguy cơ thất lạc cũng được hạn chế tối đa. Nhờ vậy mà đồ đạc luôn bền đẹp theo năm tháng mà không bị hư hỏng.

>> Kệ trang trí đa dụng tại nội thất VITO

Tìm hiểu thêm: Bí quyết chọn bàn học cho bé chính xác nhất

Bảo mật tài liệu

Một số mẫu kệ tủ văn phòng hiện nay được thiết kế với ngăn kéo và có khóa an toàn. Điều này có tác dụng rất tốt khi cần lưu giữ đồ đạc quan trọng. Hồ sơ, tài liệu được cất giữ trong tủ có khóa và chỉ có cá nhân mới giữ chìa khóa giúp bảo mật tốt hơn. Bạn không phải lo lắng về vấn đề mất, cắp, thất lạc khi bảo quản đồ đạc trong tủ khóa.

Tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu

Việc sắp xếp hồ sơ, tài liệu khoa học trên kệ văn phòng giúp nhân viên tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm khi có nhu cầu. Chỉ cần nhìn vào kệ là bạn có thể nhận ra sổ sách mà mình cần nằm ở đâu. Nhờ đó nâng cao hiệu suất làm việc và hạn chế được thời gian lãng phí không cần thiết.

Sắp xếp hồ sơ ngăn nắp giúp tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm

Hãy thử tưởng tượng xem nếu không có kệ tủ văn phòng, hồ sơ, giấy tờ sẽ phải đặt bừa bãi, không theo khoa học, logic. Mỗi lần tìm kiếm, bạn vừa mất nhiều thời gian, vừa bỏ lỡ những phút giây quý giá. Điều này ảnh hưởng lớn để hiệu quả làm việc của nhân viên văn phòng.

Kiến tạo không gian làm việc chuyên nghiệp

Để tìm thấy một văn phòng mà không sử dụng kệ tủ trang trí là điều hiếm thấy hiện nay. Bởi vì món đồ quan trọng này có ý nghĩa lớn trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, chỉn chu.

Sản phẩm không chỉ giúp bạn lưu trữ hồ sơ, sách báo gọn gàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác. Sự có mặt của tủ văn phòng thể hiện sự chu đáo và bài bản của đơn vị, giúp khách hàng, đối tác làm việc đánh giá hài lòng và tăng ấn tượng, hợp tác sau này.

Không những thế, lựa chọn các mẫu kệ trang trí đẹp, hiện đại sẽ kiến tạo không gian trẻ trung, năng động và thu hút. Điều này có tác động rất tốt đến nhân viên làm việc. Được sử dụng những thiết kế thời thượng, ấn tượng sẽ nâng cao cảm hứng làm việc và cống hiến cho nhân viên văn phòng.

Thể hiện cá tính của doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp trưng bày lưu niệm, bằng khen, giải thưởng cũng như các bức ảnh công ty trên tủ kệ trang trí văn phòng. Điều này góp phần thể hiện hình ảnh và cá tính của doanh nghiệp, giúp đơn vị khẳng định chất lượng và vị thế trong mắt khách hàng, đối tác. 

Thông qua những thành tựu mà doanh nghiệp đạt được thúc đẩy tinh thần làm việc, lòng tự hào của nhân viên văn phòng. Việc trang trí bằng các cúp, giải thưởng trên kệ cũng giúp tăng sự kết nối trong tập thể doanh nghiệp hơn.

Kệ tủ giúp thể hiện văn hóa và hình ảnh doanh nghiệp

Các mẫu kệ văn phòng đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu kệ văn phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phong cách nội thất của từng doanh nghiệp. Dưới đây là những gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

Kệ sách văn phòng

Kệ sách văn phòng được nhiều đơn vị lựa chọn để cất giữ sách báo, tài liệu đẹp mắt và ngăn nắp. Có khá nhiều kiểu dáng lẫn kích thước kệ sách khác nhau đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.

  • Kệ sách gỗ

Mẫu kệ sách gỗ là loại phổ biến nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chất liệu gỗ mang lại sự chắc chắn và vững chãi trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao, chịu lực tốt nên có thể lưu trữ số lượng sách báo lớn. 

Thiết kế có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu của từng văn phòng. Sản phẩm chia thành nhiều tầng giúp bạn có nhiều không gian để sắp xếp đồ đạc khoa học, gọn gàng và tiện lợi. 

Sở hữu kiểu dáng bắt mắt, hiện đại, thiết kế mang lại sự sang trọng cho không gian văn phòng. Món đồ giúp phòng làm việc không chỉ ngăn nắp mà trở nên thu hút và nổi bật hơn.

Chất liệu sắt cũng được ưu ái sử dụng để tạo nên mẫu kệ sách chất lượng và được yêu thích hiện nay. Kệ sách sắt được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và thu hút với những hoa văn tinh tế và độc đáo. Món đồ gây ấn tượng mạnh với người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Đặc điểm của sắt sơn tĩnh điện là chắc chắn, chống gỉ, chống hao mòn tốt. Bề mặt được phủ sơn với màu sắc thu hút, trẻ trung tô điểm không gian hiện đại và ấn tượng.

  • Kệ sách văn phòng âm tường

Không chỉ dừng lại ở những thiết kế truyền thống, thị trường còn mang tới mẫu kệ sách âm tường độc đáo và tiết kiệm. Thiết kế có phần tủ nằm bên trong bức tường giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Công năng đựng sách của sản phẩm vẫn được duy trì tốt và ổn định.

Thiết kế âm tường độc đáo tiết kiệm diện tích

Với những không gian có diện tích khiêm tốn thì mẫu kệ văn phòng âm tường này là giải pháp hoàn hảo. Kệ không chiếm dụng quá nhiều diện tích văn phòng, giúp không gian rộng hơn, phục vụ các nhu cầu khác tốt hơn. Vì thiết kế thông minh lùi sâu vào tường nên bạn không phải đau đầu trong việc sắp xếp các đồ dùng khác trong văn phòng.

Nhờ có kệ âm tường mà những bức tường đơn điệu trong văn phòng trở nên đẹp mắt và độc đáo. Thiết kế không gây chướng mắt hay phân chia không gian, tạo nên vẻ đẹp hài hòa và tinh tế. Món đồ điểm tô nơi làm việc thêm ấn tượng và cuốn hút.

Kệ trang trí

Bên cạnh kệ sách thì các văn phòng hiện đại khá ưa chuộng dòng kệ trang trí. Món đồ được sử dụng không chỉ với mục đích lưu trữ đồ đạc, vật dụng mà còn đóng vai trò làm vật trang trí cho không gian làm việc.

Nhiều người nhận định văn phòng là nơi khô khan, nghiêm túc nhưng điều này không đúng trong văn hóa làm việc hiện đại. Để mang tới cảm hứng sáng tạo và tinh thần làm việc hiệu quả cho nhân viên, đồ nội thất là chất xúc tác cực kỳ quan trọng và cần thiết mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Kiến tạo nên văn phòng đẹp, chỉn chu, chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên có thêm động lực, tinh thần làm việc tốt hơn. Điều này có phần đóng góp rất lớn đến từ các mẫu tủ trang trí. Sự đa dạng về kiểu dáng sản phẩm mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho các khách hàng.

Bạn có thể chọn mua ke trang tri dep được làm bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc sắt. Thiết kế được chia thành nhiều ngăn kệ khác nhau giúp bạn sắp xếp và trang trí đồ đạc khoa học, đẹp mắt và cuốn hút.

Kệ trang trí tạo vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho văn phòng làm việc

Kệ trang trí có thể trưng bày sách báo, tài liệu để nhân viên có thể sử dụng bất kỳ khi nào có nhu cầu. Ngoài ra, một lọ hoa, chậu cây xanh vừa điểm tô không gian ấn tượng, vừa mang đến sức sống trẻ trung và năng lượng cho không gian làm việc. 

Thậm chí, các mẫu kệ văn phòng còn trở thành vách ngăn phòng khá hiệu quả và tiết kiệm. Thay vì sử dụng những bức tường bê tông to lớn và chiếm diện tích, bạn có thể thay thế bằng mẫu tủ trang trí đẹp. Sản phẩm phân chia không gian giữa các phòng ban một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo tính riêng tư và an toàn.

>> Vách ngăn CNC – an toàn, giá rẻ và linh hoạt cùng nhiều lợi ích khác

Kinh nghiệm lựa chọn kệ tủ văn phòng phù hợp, đẹp mắt

Để kệ tủ văn phòng trở thành món đồ hữu hiệu và tiện dụng trong không gian làm việc thì bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau:

Kệ phù hợp mục đích sử dụng

Như đã chia sẻ ở trên, có nhiều mẫu kệ văn phòng trên thị trường hiện nay phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Tùy vào mục đích sử dụng của doanh nghiệp để lựa chọn thiết kế phù hợp.

Bạn có thể chọn kệ đứng hoặc kệ ngang để tối đa hóa diện tích lưu trữ. Hay lựa chọn thiết kế trang trí làm mới không gian làm việc để trưng bày đồ lưu niệm, cúp giải thưởng…

Kích thước kệ phù hợp không gian

Sự đa dạng về kích thước lẫn kiểu dáng sản phẩm mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tùy vào diện tích đặt để bạn lựa chọn mẫu kệ phù hợp nhất. Kệ treo tường, kệ âm tường, kệ nhỏ, kệ lớn hài hòa với từng diện tích khác nhau của mỗi văn phòng doanh nghiệp.

Lựa chọn thiết kế có kích thước phù hợp diện tích phòng làm việc

Chọn kệ của những thương hiệu uy tín

Một đơn vị uy tín sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng. Vì thế, hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp có tiếng để được tư vấn và sở hữu mẫu kệ tủ văn phòng bền, đẹp, ấn tượng. Khi mua hàng tại đây, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn và nhận được quyền lợi tốt hơn.

Bên cạnh bàn ghế làm việc thì kệ văn phòng là nội thất không thể thiếu trong không gian làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu tủ kệ phù hợp, ưng ý cho doanh nghiệp mình.

Đến ngay showroom của Vito để tham khảo và được tư vấn các mẫu nội thất văn phòng cao cấp nhé!

Mời bạn ghé qua Showroom của Nội Thất VITO tại Tòa nhà N07 – B1.2 Ngõ 2, Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bạn cũng có thể gọi qua Hotline: 0987033318 – 0973383163 – 0867.381.456 để được tư vấn trực tiếp.

Được phục vụ các bạn là hạnh phúc của chúng tôi. 

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *