Bàn gấp – thay đổi không gian làm việc của bạn bằng cách đơn giản nhất

Thiết kế nội thất tiện dụng và thông minh được rất nhiều người dùng ưa chuộng, đặc biệt là nội thất văn phòng. Trong số những thiết kế bàn làm việc được lựa chọn nhiều thì bàn gấp thực sự là một sản phẩm không thể bỏ qua. Sản phẩm dễ dàng sử dụng, chi phí thấp và phù hợp với nhiều công việc khác nhau của dân công sở. Cùng đến với nội thất Vito để tìm được những chiếc bàn ưng ý nhé!

Như đã nói, bàn văn phòng gấp được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc, sản phẩm có thể đáp ứng yêu cầu sử dụng của hầu hết mọi người. Sản phẩm góp phần giải phóng diện tích cho những văn phòng nhỏ hẹp. Và còn nhiều ưu thế khác nữa. Dưới đây là những thông tin được các chuyên gia chia sẻ giúp bạn có cái nhìn trực quan nhất về dòng sản phẩm này.

Bàn gấp văn phòng là gì?

Bàn gấp văn phòng là loại bàn được phân loại theo kết cấu. Mẫu bàn này có khá nhiều kiểu dáng nhưng nhìn chung đều có thể gấp gọn chân bàn vào mặt bàn nhằm lưu trữ, bảo quản khi không sử dụng. Kích thước hay chất liệu bàn tương tự như các thiết kế bàn làm việc truyền thống. Lợi thế lớn nhất là nhờ có khả năng gấp gọn nên việc di chuyển bàn dễ dàng hơn và cũng giải phóng không gian văn phòng tốt hơn.

>> Vách ngăn – giải pháp giá rẻ tiết kiệm diện tích văn phòng

Bàn gấp văn phòng là dòng sản phẩm phổ biến

Dòng sản phẩm này hiện được rất nhiều đơn vị nội thất cung cấp với giá cả phải chăng, bất cứ ai cũng có thể sở hữu được. Ngoài ra, ứng dụng của dòng bàn này cũng đa dạng và hợp với nhu cầu của người Việt.

Ưu điểm tuyệt vời của bàn gấp khiến dân công sở ưa thích

Mẫu mã đa dạng

Một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng bàn này chính là có thiết kế cực kỳ đa dạng và ấn tượng. Kết cấu của bàn ưu tiên những đường nét đơn giản, tự nhiên và hiện đại. Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những mẫu bàn sang trọng để phục vụ cho không gian làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu.

Bàn được biết đến với nhiều mẫu như bàn gập chân gỗ, bàn gập chân sắt, thậm chí có những thiết kế bàn kèm kệ có thể gấp lại được. Kiểu dáng của chân bàn cũng có thiết kế phong phú tùy theo mỗi nhà sản xuất, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng.

Nhìn chung, bàn làm việc dạng gấp hiện được nhiều đơn vị sản xuất nội thất chú trọng nên có tính thẩm mỹ tương đối cao. Sản phẩm có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất, nhiều phong cách từ đơn giản, hiện đại cho đến những sản phẩm trang trọng. 

Tìm hiểu thêm: Vintage – 5 đặc trưng tạo nên vẻ đẹp hoài cổ nhẹ nhàng

>> Lợi ích khi sử dụng bàn chân sắt cho văn phòng của bạn

Kích thước và màu sắc linh hoạt

Về kích thước của bàn gấp văn phòng, bạn có thể tìm thấy những mẫu bàn tiện dụng và phù hợp với nhu cầu của mình. Nhằm giúp cho các văn phòng, phòng học trở nên tiện nghi thì dòng bàn này cũng đã được sản xuất với kích thước lớn nhỏ để khách hàng có thể chọn lựa một cách thoải mái nhất. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu bàn theo tiêu chuẩn văn phòng hoặc các thiết kế bàn nhỏ và thấp, bàn kèm ghế training.

Bàn gấp đa dạng mẫu mã, kích thước

Bên cạnh đó, màu sắc của bàn cũng rất hợp với thị hiếu của người dùng khi sở hữu từ những thiết kế bàn màu sắc nổi bật cho đến trung tính. Thiết kế bàn có màu sắc vân gỗ tự nhiên hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể chọn mẫu bàn làm việc làm từ gỗ công nghiệp cũng có họa tiết vân gỗ độc đáo. Hoặc nếu thích sự trẻ trung và sinh động thì bạn có thể chọn những màu sắc tươi sáng cho bàn làm việc của mình.

>> Điểm danh 4 lý do nên sử dụng bàn làm việc gỗ không thể bỏ qua

Tuổi thọ của bàn gấp

Nếu nói đến độ bền của mẫu bàn này thì chúng được đánh giá tương đương với các loại bàn văn phòng hiện có trên thị trường. Chất liệu chính và phổ biến nhất được dùng để sản xuất bàn là kim loại và gỗ. Cụ thể, kim loại là sắt sơn tĩnh điện. Sử dụng các loại sắt hộp vuông hoặc tròn chắc chắn, bề mặt sắt còn được bảo vệ bởi lớp sơn bám chắc chắn, không bị bong tróc nên sản phẩm chống lại được mọi tác động của thời tiết. Chân bàn dù sử dụng lâu cũng không bị xuống cấp.

Để đảm bảo tính chắc chắn, bền bỉ nên mặt bàn thường được làm từ các loại gỗ nhẹ và bền như gỗ sồi, xoan đào,… Hay gỗ công nghiệp melamine, laminate,… Các chất liệu này sẽ được xử lý, tẩm sấy và loại bỏ mối mọt. Đồng thời, gỗ cũng có tính chịu lực tốt, không ảnh hưởng quá nhiều trong mọi điều kiện môi trường. Đó cũng chính là một trong những lý do giúp dòng sản phẩm này có tuổi thọ cao và được người dùng ưa thích.

>> Gỗ xoan đào: Đặc điểm và ứng dụng của nó trong thiết kế nội thất

Các tính năng của bàn gập

Với nhiều mẫu mã được sản xuất thì loại bàn gấp làm việc này có thể giúp cho người dùng làm việc, học tập hay lưu trữ tài liệu, đồ dùng. Bạn có thể để những tập giấy tờ nhỏ, laptop cá nhân trên bàn làm việc. Thậm chí bàn có thể phục vụ các game thủ đặt những dàn máy tính lớn. Và tất nhiên, khi không có nhu cầu sử dụng, bạn chỉ cần gấp gọn chân và cất sản phẩm vào một góc. Mẫu bàn này còn có những thiết kế kèm kệ giúp bạn làm gọn góc làm việc của mình.

Nhờ các tính năng như vậy nên dòng bàn này có thể tiết kiệm diện tích một cách tối ưu. Hơn nữa, vì là một dòng sản phẩm linh hoạt nên bạn có thể bố trí bàn ở nhiều vị trí khác nhau, phục vụ cho một hay nhiều người cùng sử dụng.

>> Cách chọn kệ để sách đẹp – rẻ cho phòng làm việc tại nhà

Bàn gấp có tính năng gấp gọn tiện dụng

Dễ lắp đặt và di chuyển

Bàn gập có thể dễ dàng lắp đặt cũng như di chuyển nhờ trọng lượng riêng khá thấp. Từ những chất liệu như sắt, gỗ,… Bàn cũng có độ ổn định, không bị lung lay hay mất cân bằng dù xê dịch nhiều lần. Dòng sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian văn phòng, nhất là những công ty mới với văn phòng thường xuyên thay đổi.

Giá thành sản phẩm rẻ

Và cuối cùng, là một dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường nên bàn gấp làm việc được cung cấp với giá thành tương đối cạnh tranh. Sản phẩm được cung cấp bởi những đơn vị nội thất trong và ngoài nước. Chỉ trên dưới 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Mức giá này cũng thích hợp với ngân sách của các doanh nghiệp.

Những ứng dụng của bàn gấp văn phòng mà bạn không thể bỏ qua

Dùng cho phòng làm việc tại nhà

Không gian đầu tiên mà bạn có thể ứng dụng mẫu bàn này chính là văn phòng làm việc tại nhà. Với những căn nhà có diện tích nhỏ, bạn không có phòng làm việc riêng thì việc sử dụng bàn gập để trong phòng khách hay phòng ngủ sẽ là một giải pháp hay nếu bạn cần giải quyết công việc. Mẫu bàn này dễ sử dụng và dễ bố trí. Bạn cũng có thể tận dụng các góc nhà, chân cầu thang để đặt bàn. Sản phẩm kết hợp với nội thất xung quanh và không làm mất tính thẩm mỹ trong không gian căn nhà của bạn.

>> Gợi ý những xu hướng thiết kế bàn làm việc tại nhà năm 2021

Dùng làm bàn nhân viên

Tại các doanh nghiệp Việt, không gian làm việc cực kỳ quan trọng đối với nhân viên. Và để có không gian thoáng, sạch, đẹp và gọn gàng, các công ty cũng thường sử dụng bàn gấp cho văn phòng của nhân viên. Mẫu bàn này có kích thước chuẩn như bàn làm việc truyền thống. Nhưng lợi thế là khi cần di chuyển, cần biến thành module bàn làm việc thì sản phẩm có thể phục vụ được người dùng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng hợp với cách trang trí nội thất văn phòng hiện đại.

Bàn gấp sử dụng cho phòng làm việc nhân viên 

Dùng làm bàn họp

Cũng tương tự như bàn nhân viên, sử dụng bàn gập có thể giúp bạn có những buổi họp nhóm nhỏ mà không mất thêm không gian để bố trí bàn họp. Mẫu bàn này khi cần có thể mở ra để biến thành bàn chung giúp cho các buổi thảo luận nhóm trở nên thuận tiện. Sau khi sử dụng, bạn có thể cấp gọn bàn để dễ dàng di chuyển và giải phóng diện tích.

Dùng trong các trung tâm đào tạo

Ngoài những ứng dụng nêu trên thì bàn dạng gấp cũng có thể áp dụng cho các trung tâm anh ngữ, trung tâm đào tạo kỹ năng. Sản phẩm hợp với mọi diện tích phòng học, dù là những căn phòng khiêm tốn.

Kinh nghiệm lựa chọn bàn gấp đẹp – rẻ – chất lượng

Xác định đối tượng sử dụng bàn

Việc đầu tiên khi mua bàn văn phòng chính là bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng cũng như đối tượng sẽ sử dụng sản phẩm. Do kết cấu của dòng bàn này hiện đại chứ không quá sang trọng nên thông thường, người ta chỉ dùng bàn gập cho nhân viên hay phòng họp, ít khi dùng cho phòng giám đốc. Bàn dành cho phòng họp có thể chọn kích thước lớn hơn một chút để thuận tiện sử dụng cho nhiều đối tượng.

>> Nhân viên văn phòng nên chọn mua ghế xoay lưới như thế nào?

Xác định ngân sách của công ty 

Xác định ngân sách giúp bạn chọn được những thiết kế bàn chất lượng mà vẫn không bị lạm chi. Do trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp mang đến các thiết kế bàn gập văn phòng với giá quá rẻ, đánh thẳng vào tâm lý ưa thích mua rẻ của người tiêu dùng nên bạn cần phải cân nhắc. Chất lượng của những mẫu bàn quá rẻ có thể sẽ không cao, nhanh chóng bị xuống cấp. Hãy chọn mẫu bàn có giá gần nhất với chi phí mà bạn có thể bỏ qua để đảm bảo sản phẩm được bảo hành và sử dụng lâu dài.

Chọn địa chỉ cung cấp bàn gấp uy tín

Chọn địa chỉ cung cấp nội thất uy tín

Sau những điều trên thì việc tiếp theo mà bạn cần làm chính là chọn cho mình một đơn vị cung cấp nội thất uy tín. Tại thị trường nội thất Việt, bạn có thể chọn mua bàn gấp văn phòng từ nhiều đơn vị trong và ngoài nước. Tuy nhiên, dựa trên đánh giá của khách hàng thì xu hướng sử dụng nội thất nhập khẩu hiện vẫn chưa hết “hot”.

Dòng nội thất văn phòng nhập khẩu thường được sản xuất trong những dây chuyền công nghệ hiện đại. Tại Việt Nam, sản phẩm sẽ được bảo hành và đi kèm với nhiều chính sách từ nhà cung cấp. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng. 

Kiểm tra các chi tiết sản phẩm khi nhận hàng

Một lưu ý mà các chuyên gia luôn khuyên bạn để sở hữu những thiết kế bàn gập chất lượng, đó chính là hãy kiểm tra mọi chi tiết của sản phẩm khi nhận hàng. Đầu tiên, bạn có thể thử lung lay bàn để biết bàn có bốn chân đều nhau hay không. Bàn phải có độ chắc chắn, không bị rung lắc. Mặt bàn phải nhẵn mịn, màu sắc đồng đều. Các góc cạnh phải được làm nhẵn, bo tròn, an toàn với người dùng. Các mối hàn phải được làm sạch chi tiết thừa.

Khi gấp lại, bàn cần phải được đóng kín các lớp nối. Chân bàn không bị cong vênh sau khi gấp để tiện cho việc cất giữ.

Kết luận

Để có thể sở hữu những thiết kế bàn làm việc ấn tượng, các bạn có thể đến ngay nội thất Vito để tham khảo. Vito hiện có nhiều mẫu mã bàn gấp với chất lượng cao, chi phí hợp lý dành cho mọi cá nhân và doanh nghiệp. 

Mời bạn ghé qua Showroom của Nội Thất VITO tại Tòa nhà N07 – B1.2 Ngõ 2, Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bạn cũng có thể gọi qua Hotline: 0987033318 – 0973383163 – 0867.381.456 để được tư vấn trực tiếp.

Được phục vụ các bạn là hạnh phúc của chúng tôi. 

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *