Không gian làm việc đẳng cấp hơn với tủ nhập khẩu văn phòng

Tủ tài liệu luôn là sản phẩm nội thất có mặt trong các không gian văn phòng hiện đại. Có nhiều dòng tủ được sử dụng nhưng được đánh giá cao nhất hiện nay là tủ nhập khẩu. Vậy ưu điểm của dòng tủ này là gì và áp dụng thế nào để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như công năng? Các bạn đừng bỏ qua chia sẻ của nội thất Vito nhé!

Thiết kế của tủ tài liệu ngày càng đa dạng, mang đến cho người dùng những không gian gọn gàng, chuyên nghiệp và đẳng cấp. Bên cạnh đó, dòng tủ tài liệu nhập khẩu cũng được nhiều đơn vị cung cấp với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và giá cả phải chăng. Để chọn mua và sắp xếp tủ tài liệu thích hợp cho văn phòng của mình thì đây là những nội dung mà các bạn cần nắm bắt.

Ưu thế của tủ nhập khẩu văn phòng

Thiết kế sản phẩm đa dạng

So với nội thất trong nước thì những thiết kế tủ tài liệu nhập khẩu có mẫu mã đa dạng và thời thượng hơn hẳn. Người dùng có thể tùy chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Sản phẩm có thể dùng cho phòng nhân viên, phòng giám đốc hay phòng hợp. Tủ tài liệu cũng có nhiều kích thước lớn nhỏ, dễ dàng thay đổi và sắp xếp theo diện tích của các văn phòng. 

Tủ nhập khẩu văn phòng có thiết kế đa dạng
Tủ nhập khẩu văn phòng có thiết kế đa dạng

Đến từ các quốc gia khác nhau, được sản xuất và sáng tạo ở những xưởng lớn, nên tủ văn phòng nhập khẩu sẽ có những đặc điểm riêng biệt. Bạn có thể tìm thấy những thiết kế hiện đại cho đến sang trọng để làm đẹp văn phòng của mình. 

Chất lượng sản phẩm vượt trội

Người dùng Việt ngày nay có cơ hội tiếp xúc và sở hữu những thiết kế tủ nhập khẩu cao cấp cho văn phòng của mình. Đây cũng là ưu thế lớn nhất của dòng tủ này. Nhờ được sản xuất trong những dây chuyền tiên tiến, công nghệ hiện đại nên từ các chi tiết nhỏ nhất đến khâu lắp ráp sản phẩm đều được hoàn thiện và được kiểm tra nghiêm ngặt. Dòng sản phẩm này sở dĩ nhận được sự tín nhiệm của khách hàng là bởi tuổi thọ và chất lượng luôn vượt qua kỳ vọng.

Hơn thế, với các chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, tủ tài liệu nhập khẩu còn có khả năng chống trầy xước, chống cháy, hạn chế mối mọt và tránh được nhiều tác động của thời tiết. Sản phẩm rất hợp với môi trường và khí hậu của Việt Nam.

Đa năng và tiện dụng

Tủ nhập khẩu cho văn phòng hiện đại được thiết kế rất tiện lợi nhằm đáp ứng được cả những nhu cầu cơ bản lẫn nâng cao của dân văn phòng. Ví dụ như những mẫu tủ hai cánh, ba cánh với nhiều ngăn trống có thể dùng để lưu trữ và bảo quản tài liệu. Thì tủ locker lại được sử dụng cho việc để đồ hay lưu trữ văn thư tùy theo mục đích. Có những mẫu tủ nhỏ gắn bánh xe linh hoạt dùng riêng cho cá nhân. Cũng có những thiết kế tủ tài liệu với hộc tủ lớn có thể trồng cây để làm đẹp văn phòng.

Sự đa dạng về công năng giúp cho các cá nhân cũng như doanh nghiệp hiện nay có thêm nhiều lựa chọn ưng ý cho văn phòng của mình.

Tìm hiểu thêm: 6 tiêu chí đánh giá kệ tivi nhập khẩu cao cấp chất lượng cho gia đình

Sản phẩm dễ dàng vệ sinh và di chuyển

Từ những mẫu tủ nhập khẩu cao cấp cho đến tủ nhân viên bình thường đều được sản xuất rất tỉ mỉ. Vậy nên quá trình lau chùi, làm sạch sản phẩm cũng đơn giản hơn đối với người dùng. Bề mặt tủ chống bám bụi dù là sắt hay gỗ. Nên chỉ cần thời gian ngắn là bạn cũng có thể làm sạch vết bẩn. Bên cạnh đó, với những thiết kế đặc biệt, trọng lượng không quá lớn, tủ văn phòng nhập khẩu luôn giúp người dùng di chuyển và sắp xếp dễ dàng.

Tủ nhập khẩu tiện dụng, chi phí thấp
Tủ nhập khẩu tiện dụng, chi phí thấp

Chi phí thấp

Có thể bạn sẽ rất ngần ngại khi nghe đến tủ nhập khẩu vì cho rằng sản phẩm nhập khẩu luôn có giá thành đắt đỏ. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh giữa các đơn vị cung cấp nội thất cũng như tuổi thọ sản phẩm đã ngày càng được cải thiện thì sở hữu dòng sản phẩm này đã dễ dàng hơn rất nhiều.

Bạn có thể chọn sản phẩm ở các phân khúc tầm trung cho đến cao cấp theo ngân sách của mình. Từ vài triệu cho đến vài chục triệu đồng đều có thiết kế tủ mà bạn có thể mua. Ví dụ một mẫu tủ giám đốc nhập khẩu có thể dưới 10 triệu đồng mà vẫn mang lại sự chuyên nghiệp và ấn tượng cho văn phòng. Vì thế, bạn chỉ cần chọn đơn vị nội thất uy tín để được tham khảo sản phẩm và giá đúng như mong muốn.

Tính thẩm mỹ cao

Nói đến tủ nhập khẩu thì chắc chắn người dùng luôn đồng ý rằng dòng sản phẩm này mang đến những văn phòng thẩm mỹ. Với màu sắc đa dạng và những thiết kế nổi bật, chỉn chu đến từng chi tiết, sản phẩm vừa phù hợp với cách thiết kế, trang trí nội thất của mọi căn phòng Việt, vừa giúp cho người dùng làm gọn văn phòng. Những không gian rộng, thoáng, dễ tập trung có sự góp mặt không nhỏ của dòng tủ văn phòng nhập khẩu.

Những loại tủ nhập khẩu trên thị trường hiện nay

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia thiết kế nội thất thì tủ văn phòng nhập khẩu được chia ra thành nhiều loại, căn cứ vào chất liệu, kiểu dáng và chức năng sản phẩm. Cụ thể:

Theo chất liệu sản phẩm

Tủ văn phòng nhập khẩu bằng gỗ

Tủ gỗ được ưa chuộng nhất trong các văn phòng từ xưa đến nay. Chất liệu gỗ có rất nhiều ưu điểm, mang đến cho văn phòng những thiết kế vừa đẹp mắt lại vừa bền bỉ. Trong đó, có hai dòng chất liệu gỗ chính được áp dụng cho tủ tài liệu là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Tủ nhập khẩu văn phòng bằng gỗ
Tủ nhập khẩu văn phòng bằng gỗ

Gỗ công nghiệp là những ván gỗ được sản xuất từ vụn gỗ tự nhiên trộn với phụ gia và được ép nén, có bề mặt là laminate hoặc melamine. Chất liệu này chống mối mọt hiệu quả, có khả năng chống thấm và chống cháy tương đối tốt. Tủ nhập khẩu cao cấp từ gỗ công nghiệp có màu sắc vừa đa dạng lại vừa đầy đủ công năng. Người dùng thậm chí còn có thể tìm thấy những mẫu tủ sang trọng giả vân gỗ tự nhiên hoặc vân đá. Người dùng có thể tùy chọn màu sắc và kích thước tủ theo sở thích hay tính phong thủy.

Gỗ tự nhiên cũng thường được sử dụng trong văn phòng với những thiết kế tủ tài liệu gỗ giá rẻ cho phòng nhân viên và gỗ tự nhiên cao cấp dùng cho phòng lãnh đạo. Ưu điểm của gỗ tự nhiên là độ bền cao, kiểu dáng đẹp và có màu sắc độc đáo. Tuy nhiên, giá thành của gỗ tự nhiên tương đối cao nên thường được sử dụng cho những văn phòng có phong cách sang trọng, tân cổ điển với những đường nét chạm khắc nhẹ nhàng, tinh tế.

Tủ văn phòng nhập khẩu bằng sắt

Tủ tài liệu sắt nhập khẩu cũng được sử dụng rất nhiều ở các văn phòng tại Việt Nam. Với nhu cầu lưu trữ hồ sơ, tài liệu lâu dài và tiết kiệm chi phí thì dòng tủ nhập khẩu này là hợp lý nhất. Chất liệu sắt luôn có tuổi thọ cao hơn so với tủ gỗ. Lớp sắt cán nguội được sơn tĩnh điện bên ngoài có thể chống lại được sự oxy hóa của thời tiết. Bề mắt sản phẩm dễ lau chùi và có thể chống ẩm, chống cháy, đảm bảo an toàn cho tài liệu bên trong.

Hơn thế, tủ sắt văn phòng còn có thể chứa lượng lớn tài liệu do khả năng chịu lực tốt. Dù không có quá nhiều mẫu mã ấn tượng nhưng dòng sản phẩm này lại mang đến sự thuận tiện cho những văn phòng, doanh nghiệp có nhiều hồ sơ, đồ đạc cần cất giữ.

Tủ nhập khẩu văn phòng bằng sắt
Tủ nhập khẩu văn phòng bằng sắt

Theo kiểu dáng và chức năng

Tủ nhập khẩu 2 cánh – 3 cánh – 4 cánh

Đây là những dòng tủ quen thuộc nhất đối với người dùng. Tủ tài liệu 2 cánh, 3 cánh, hay bốn cánh được thiết kế với chiều cao cố định gần 2m và bề ngang tùy theo từng mẫu mã. Thiết kế tủ gồm có từ 2 buồng trở lên với các kiểu cửa mở hoặc cửa lùa. Bên trong là nhiều đợt tạo thành các ngăn tủ với kích thước rộng. Những mẫu tủ này có thể có cửa bằng kính giúp người dùng dễ dàng theo dõi và sắp xếp giấy tờ bên trong hoặc kín và có khóa an toàn.

Tủ tài liệu kèm kệ trang trí

Tủ giám đốc nhập khẩu hiện nay là kiểu tủ vừa để lưu trữ vừa trang trí. Thiết kế tủ thường sẽ có những ngăn lớn như tủ tài liệu ở trên nhưng một phần tủ sẽ được biến tấu để tạo thành kệ trang trí. Các giám đốc, trưởng phòng có thể đặt lên lệ kỷ niệm chương, đồ lưu niệm,… nhằm tạo nên sự tín nhiệm cũng như thể hiện được uy quyền, tác phong làm việc của người đứng đầu.

Tủ locker

Tủ locker cũng là một dòng tủ nhập khẩu được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Thiết kế của locker thường có nhiều ngăn bằng nhau, từ 4 ngăn trở lên. Với những doanh nghiệp nhiều người thì số lượng ngăn tủ sẽ tăng hoặc sử dụng nhiều tủ lớn ghép lại. Mục đích của tủ locker có thể là để đồ cho mỗi nhân viên hoặc để phân loại, lưu trữ tài liệu. Các ngăn tủ đều có khóa đảm bảo tính an toàn và riêng tư.

Thiết kế tủ nhập khẩu locker
Thiết kế tủ nhập khẩu locker

Tủ tài liệu thấp

Thiết kế của tủ tài liệu thấp cũng giống như tủ 2 cánh, 3 cánh nhưng độ cao của tủ sẽ chỉ khoảng hơn 1m. Mẫu tủ này có thể để đồ dùng cá nhân hay tài liệu với những văn phòng nhỏ hoặc ít sử dụng tủ. Một số mẫu còn có phần bên trên dùng để trồng cây xanh, làm đẹp văn phòng.

Tủ phụ, hộc tủ di động

Cuối cùng là mẫu tủ nhập khẩu di động, tủ phụ, hộc tủ. Loại tủ này có kích thước nhỏ, thường có từ hai đến ba ngăn kéo và hộc tủ. Sản phẩm được đặt dưới gầm bàn để giúp mỗi người có thể lưu trữ hồ sơ công việc của riêng mình. Thiết kế nhỏ gọn giúp tủ có thể áp dụng trong mọi văn phòng lớn nhỏ.

Kết luận

Hi vọng rằng những thông tin được Vito cung cấp đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về thiết kế tủ nhập khẩu cho văn phòng. Nếu các bạn đang tìm kiếm sản phẩm thích hợp cũng như đơn vị cung cấp uy tín thì đừng quên tham khảo tại nội thất Vito. Vito có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với những sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, giá thành phải chăng và mẫu mã đẹp. Nội thất Vito luôn sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý!

>> Tại sao người dùng Việt ưa chuộng ghế nhập khẩu cho văn phòng?

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *