Tại sao người dùng Việt ưa chuộng ghế nhập khẩu cho văn phòng?

Ghế văn phòng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với không gian làm việc. Để nâng cao năng suất công việc cũng như tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho văn phòng thì các doanh nghiệp Việt hiện rất ưa chuộng dòng ghế nhập khẩu. Với những thông tin từ nội thất Vito, hi vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về dòng ghế này.

Xu hướng sử dụng ghế làm việc hiện nay rất đa dạng. Trong đó, ghế văn phòng nhập khẩu với nhiều tính năng, thiết kế thời thượng luôn nhận được sự ưu ái hơn cả. Tại Việt Nam, các bạn có thể tìm thấy các mẫu ghế làm việc nhập khẩu ở nhiều đơn vị cung cấp. Đừng bỏ qua những điểm chính dưới đây nếu bạn đang có ý định sở hữu sản phẩm cho văn phòng của mình nhé!

Đặc điểm của ghế nhập khẩu văn phòng

Kiểu dáng phong phú

Ghế văn phòng nhập khẩu hiện được biết đến với nhiều kiểu dáng phong phú và ấn tượng. Để phục vụ cho nhu cầu của người dùng cá nhân và doanh nghiệp, các đơn vị n nội thất đã và đang mang về rất nhiều thiết kế với phong cách, đường nét, mẫu mã khác nhau.

Ghế nhập khẩu văn phòng có kiểu dáng phong phú
Ghế nhập khẩu văn phòng có kiểu dáng phong phú

Trong đó, có những thiết kế ghế xoay, ghế chân quỳ hay ghế gấp. Mỗi loại ghế có thể dùng ở các không gian như phòng nhân viên, phòng họp và cả phòng lãnh đạo. Ghế không giới hạn ở một kích thước mà thay đổi rất linh hoạt. Nhờ đó, sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều diện tích văn phòng.

Đồng thời, dòng ghế nhập khẩu có thể kết hợp với các loại bàn làm việc để mang đến cho người dùng sự thuận tiện, góp phần giúp cho văn phòng chỉn chu, hợp phong thủy.

Tính năng thông minh, đa dạng

Không chỉ dừng lại ở kiểu dáng, dòng ghế văn phòng nhập khẩu cũng được thiết kế với tính năng đa dạng và thông minh, phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng. Nhờ được sản xuất theo công nghệ nước ngoài, trong dây chuyền hiện đại nên sản phẩm được giám sát vô cùng nghiêm ngặt. Nhờ đó, các mẫu ghế văn phòng luôn luôn đầy đủ công năng, thậm chí vượt quá mong đợi của người dùng.

Bạn sẽ có cơ hội sử dụng các mẫu ghế xoay 360 độ, có thể nâng hạ độ cao của mặt ghế và tay ghế. Bạn cũng có thể sở hữu những thiết kế ghế ngả lưng để nghỉ ngơi ngay tại văn phòng của mình. Ghế xoay và ghế gấp gòn được gắn bánh xe để thuận tiện trong việc di chuyển. Lưng ghế cao – thấp hợp với vóc dáng của người dùng.

Sự đa dạng và tiện nghi này giúp cho ghế nhập khẩu có thể chinh phục được người dùng Việt. Sản phẩm còn hỗ trợ sức khỏe của người dùng, hạn chế được những căn bệnh văn phòng và giúp người ngồi có khả năng tập trung tốt hơn.

Tìm hiểu thêm: Sử dụng và vệ sinh ghế da cao cấp như thế nào để tăng tuổi thọ?

Giá thành hợp lý

Hiện nay, ghế văn phòng nhập khẩu có giá cả ngày càng cạnh tranh. So với nhu cầu và ngân sách của các doanh nghiệp Việt thì dòng ghế này không còn quá đắt đỏ như trước kia. Có nhiều dòng ghế với từng phân khúc giá cho bạn lựa chọn.

Giá thành ghế nhập khẩu phù hợp với người Việt 
Giá thành ghế nhập khẩu phù hợp với người Việt 

Ghế có giá dưới một triệu đồng sẽ ít tính năng hơn nhưng vẫn có thể mang đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng cho người dùng ở một số không gian nhất định. Các thiết kế ghế nhập khẩu cao cấp với giá từ vài triệu đồng trở lên có thể sử dụng cho phòng nhân viên hay phòng làm việc của giám đốc, trưởng phòng,… 

Nhìn chung, người dùng Việt hoàn toàn có thể sở hữu ngay những thiết kế ghế văn phòng chất lượng mà không cần bỏ ra quá nhiều chi phí.

Ghế nhập khẩu có độ bền cao

Nhắc đến độ bền của dòng ghế này, những người đã từng sử dụng đều đánh giá cao. Sở dĩ đạt được tính năng mạnh mẽ và tuổi thọ lâu dài là vì ghế được gia công và kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Những bộ phận lắp ráp ghế được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp. Sản phẩm được lắp đặt hoàn thiện và đảm bảo đúng kỹ thuật trước khi đến tay khách hàng.

Hơn thế, nhờ chất liệu được chọn lọc và xử lý nên ghế văn phòng nhập khẩu có thể chống tại được tác động của thời tiết khắc nghiệt. Chất liệu kim loại, da, nhựa nguyên sinh đều cao cấp và đều đảm bảo cho sản phẩm luôn bền bỉ.

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Các doanh nghiệp nhập khẩu nội thất văn phòng ở Việt Nam hiện nay luôn phải chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm để có thể tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu ghế nhập khẩu văn phòng. Dù vậy, đừng quên chọn những đơn vị cung cấp ghế văn phòng uy tín để được tham khảo và hỗ trợ.

Nguồn gốc ghế nhập khẩu minh bạch
Nguồn gốc ghế nhập khẩu minh bạch

Các loại ghế nhập khẩu văn phòng

Ghế xoay văn phòng

Ghế xoay là sản phẩm phổ biến hiện nay với kiểu dáng và chất liệu đa dạng. Dòng sản phẩm này có chân ghế bằng ống thép mạ crom vô cùng chắc chắn, không bị gỉ sét. Bên dưới là chân sao có gắn bánh xe giúp người ngồi có thể thay đổi hướng và di chuyển ghế một cách nhanh nhất. Mặt ghế đặt cân bằng trên chân ghế có kích thước hợp với người Việt.  Phần tựa lưng của ghế làm việc nhập khẩu có độ cao đến vai hoặc có tựa đầu, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Hệ thống cần gạt thủy lực giúp cho ghế có thể nâng lên, hạ xuống theo chiều cao của người ngồi. Bên cạnh đó, mặt ghế xoay và tay ghế nâng hạ thuận tiện cũng giúp người dùng linh hoạt trong quá trình làm việc. Một số thiết kế ghế còn có khả năng ngả lưng để nghỉ ngơi ngay tại văn phòng. Chất liệu da, giả da hay lưới được sử dụng cho dòng ghế nhập khẩu này rất dễ dàng vệ sinh và giúp sản phẩm có độ bền cao.

Ghế xoay văn phòng nhập khẩu 
Ghế xoay văn phòng nhập khẩu 

Ghế chân quỳ

Tương tự như ghế xoay, sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu của ghế chân quỳ nhập khẩu cũng mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn. Với đặc điểm khung ghế bằng sắt mạ crom nên sản phẩm có độ bền, chắc chắn và ổn định. Thiết kế của ghế khó bị biến dạng dưới tác động của ngoại lực và môi trường.

Sản phẩm sử dụng chất liệu da thật hoặc giả da với lớp đệm mút đàn hồi bên trong. Nhờ đó, thiết kế luôn mang đến sự êm ái và dễ chịu cho dân văn phòng. Ngoài ra, còn có các loại ghế bọc lưới rất bền giúp cho người dùng cảm thấy mát mẻ vào mùa hè.

Không chỉ thế, ghế nhập khẩu chân quỳ còn có các mẫu ngả lưng sang trọng, thích hợp cho không gian phòng hội nghị hay phòng giám đốc. Sản phẩm tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho phòng làm việc.

Ghế chân quỳ nhập khẩu hiện đại 
Ghế chân quỳ nhập khẩu hiện đại 

Ghế gấp văn phòng

Ghế gấp nhập khẩu cho văn phòng hiện được sử dụng cho những không gian như phòng training, phòng họp, phòng hội nghị và số ít cho phòng làm việc của nhân viên. Như tên gọi, ghế có cả năng mở ra và gấp gọn, giải phóng diện tích cho những văn phòng nhỏ. Kết cấu khung ghế bằng sắt sơn tĩnh điện kết hợp với các chất liệu như lưới, nhựa, giả da giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao.

Kích thước ghế nhập khẩu dạng gấp nhỏ gọn, trọng lượng không quá lớn nên việc sắp xếp và lưu trữ, bảo quản ghế vô cùng dễ dàng. Một số thiết kế có trang bị bàn gắn liền ghế và chân gắn bánh xe đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. Hơn thế, dòng sản phẩm này có giá thành không quá đắt đỏ, hợp với ngân sách doanh nghiệp khi cần đầu tư số lượng lớn.

Ghế gấp văn phòng nhập khẩu 
Ghế gấp văn phòng nhập khẩu 

Ghế văn phòng chân tĩnh

Loại ghế này có 4 chân truyền thống, thích hợp cho các văn phòng làm việc tại nhà, phòng hội nghị, phòng họp,… Với phong cách truyền thống, hơi nghiêm túc, mẫu ghế này được cung cấp cho những cơ quan nhà nước, hội trường lớn. Bạn vẫn có thể sở hữu những thiết kế ghế nhập khẩu cao cấp chân tĩnh nếu tìm được đơn vị cung cấp uy tín.

Chú ý khi chọn mua ghế nhập khẩu cho văn phòng

Chọn ghế theo đối tượng sử dụng 

Vì được cung cấp với nhiều mẫu mã và mọi không gian nên bạn có thể tìm được bất cứ mẫu ghế nào cho văn phòng của mình. Tuy nhiên, tùy thuộc vào đối tượng sử dụng, thiết kế của ghế cần phải được cân nhắc khi lựa chọn.

Nếu là mẫu ghế dành cho nhân viên thì bạn có thể chọn thiết kế đơn giản, hiện đại với màu sắc nhẹ nhàng, trẻ trung và đồng bộ với các sản phẩm nội thất khác. Ngược lại, ghế dành cho lãnh đạo sẽ cần thiết kế ghế làm việc nhập khẩu cao cấp với màu sắc ấn tượng và các chất liệu như da thật, tay gỗ,… sản phẩm phải thẻ hiện được uy thế của người đứng đầu.

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng 

Căn cứ vào nhu cầu của cá nhân và công ty mà ghế nhập khẩu được lựa chọn với số lượng và tính năng khác nhau. Ví dụ như giám đốc, trưởng phòng sẽ chỉ cần từ 1 ghế chính cho bàn làm việc, thâm vài ghế phụ nếu cần làm việc với nhân viên. Nhưng tính năng ghế phải linh hoạt như ngả lưng, xoay, bánh xe,… để đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi và cường độ làm việc lớn.

Đối với nhân viên, ghế văn phòng cần số lượng lớn, thống nhất về kiểu dáng và tính năng có thể hạn chế nhưng vẫn phải hợp với nhu cầu cơ bản.

Ghế nhập khẩu cho văn phòng tại nội thất Vito 
Ghế nhập khẩu cho văn phòng tại nội thất Vito 

Chọn đơn vị cung cấp uy tín, chính sách chuyên nghiệp

Cuối cùng, đừng quên lựa chọn ghế nhập khẩu ở những đơn vị cung cấp chuyên nghiệp để nhận được sản phẩm giá tốt với chất lượng cao.

Tại thị trường Hà Nội, các bạn có thể đến ngay nội thất Vito để được tham khảo các thiết kế ghế văn phòng nhập khẩu mới nhất cùng những chính sách đi kèm thực sự uy tín và minh bạch. Vito đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu nội thất văn phòng. Hiện nay, hoạt động của Vito không chỉ dừng lại ở thị trường Hà Nội mà rộng khắp ở miền bắc và các vùng miền khác.

Sản phẩm của Vito có xuất xứ rõ ràng, được cam kết bảo hành lên đến 12 tháng. Đội ngũ chuyên gia và nhân viên Vito được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí để sở hữu sản phẩm phù hợp với văn phòng của mình. Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ vận chuyển tận nơi với chi phí thấp, lắp đặt hoàn chỉnh nếu có nhu cầu.

Đến ngay nội thất Vito để được lựa chọn các thiết kế ghế văn phòng nhập khẩu nhé!

>> Bàn nhập khẩu – dòng nội thất văn phòng được ưa chuộng 2022

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *