Sofa da chinh phục khách hàng với 5 mẫu sang trọng

Ngày nay, sofa da đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng tìm kiếm bàn ghế sofa. Thiết kế không chỉ là nơi tiếp đón khách khứa, giúp bạn ngả lưng nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi mà còn thể hiện đẳng cấp và phong cách chủ nhân. Bài viết sau sẽ giải đáp những ưu điểm của dòng sofa chất lượng này cùng 5 mẫu thiết kế sang trọng không nên bỏ qua.

Ưu điểm nổi bật của sofa da

Sofa da là dòng sản phẩm sofa cao cấp giúp khẳng định không gian sống của bất cứ ngôi nhà nào. Thiết kế có những ưu điểm sau dễ dàng chinh phục mọi khách hàng.

Chất lượng vượt trội

Không ai có thể xem thường chất lượng vượt trội của dòng sofa bằng da. Thiết kế được làm từ những chất liệu da cao cấp, có độ bền cao cùng tuổi thọ lâu dài. Nhờ được sản xuất bởi những người thợ lành nghề, có kỹ thuật nên thiết kế tạo thành đều đảm bảo chất lượng hài lòng khách hàng.

Sofa bằng da chinh phục khách hàng bởi chất lượng vượt trội
Sofa bằng da chinh phục khách hàng bởi chất lượng vượt trội

Hầu hết các sản phẩm sofa bằng da đều là hàng nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và sở hữu thiết kế của Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia… đẹp mắt, bền tốt cho cuộc sống của mình.

Mẫu mã bắt mắt

Bất cứ vị khách nào khi nhìn ngắm các mẫu sofa bằng da đều dễ dàng bị hút hồn và muốn sở hữu ngay. Thiết kế được sản xuất theo phong cách sang trọng, quý phái giúp hoàn thiện vẻ đẹp không gian sống của bạn. Căn phòng trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn nhờ các mẫu thiết kế ấn tượng này.

Bộ sưu tập sản phẩm bằng da có sự đa dạng về sắc màu để bạn lựa chọn. Những gam màu trung tính, trầm ấm như đen, xám, đỏ, vàng, trắng… giúp bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với yêu cầu của bản thân và phong cách nội thất phòng khách.

Chất liệu bọc đa dạng

Dòng sofa da cao cấp có khá nhiều chất liệu bọc để khách hàng tham khảo và lựa chọn. Bạn có thể sử dụng mẫu sofa bằng da thật đẳng cấp và cao quý. Hay mẫu sofa bằng da công nghiệp như da simili cũng sang trọng không kém… Tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng để lựa chọn kiểu bọc da phù hợp.

An toàn với sức khỏe người tiêu dùng

Với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì mẫu sofa bằng da là sự lựa chọn lý tưởng. Sofa da được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, được xử lý nghiêm ngặt nên đảm bảo chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe người dùng.

Tìm hiểu thêm: Chọn vật trang trí bàn chủ tịch cho người tuổi Dần hợp phong thủy

Bên cạnh đó, hầu hết các chất liệu bằng da, dù là da thật hay giả da, đều không thấm nước và bụi bẩn nên dễ dàng vệ sinh. Điều này rất phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ bởi không tốn quá nhiều thời gian và công sức để làm sạch.

Phân loại sofa da hiện có trên thị trường

Như đã đề cập ở trên, dòng sofa bằng da trên thị trường hiện nay chia làm 3 nhóm chính như sau:

Sofa da thật

Sofa được làm từ 100% da thật thuộc vào dòng sofa cao cấp nhất hiện nay. Hầu hết khách hàng nào cũng ao ước sở hữu sản phẩm này, bởi khi so sánh về diện mạo cũng như độ bền thì sofa bằng da thật luôn chiếm ưu thế hơn hẳn.

Sofa bằng da thật là sự lựa chọn lý tưởng của những khách hàng đẳng cấp
Sofa bằng da thật là sự lựa chọn lý tưởng của những khách hàng đẳng cấp

Sofa thật da 100% thường là hàng nhập khẩu cao cấp nhận được sự yêu thích và lựa chọn của các khách hàng. Món đồ mang tới vẻ đẹp đẳng cấp và quý phái cho không gian sống.

Dòng sofa da nhập khẩu này có những ưu điểm sau chinh phục người tiêu dùng:

  • Nguyên liệu da động vật được xử lý kỹ thuật nên bề mặt da sáng bóng và mềm mại. Càng sử dụng nhiều, bề mặt càng bóng đẹp.
  • Thời gian sử dụng sofa bằng da thật kéo dài hàng chục năm, lâu bền và ổn định.
  • Chất liệu da dày dặn, độ đàn hồi tốt nên hoàn toàn không bị co giãn, nhăn nhúm trong quá trình sử dụng.
  • Chất liệu không thấm nước, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
  • Da thật có đặc điểm thoáng mát nên đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng, nhất là vào mùa hè.

Bên cạnh những điểm nổi bật trên thì dòng sofa bằng da thật còn có những nhược điểm:

  • Giá thành khá cao, thuộc vào dòng sofa có giá bán cao nhất nên không phải ai cũng có khả năng mua được.
  • Nguyên liệu là da động vật nên có sự hạn chế màu sắc khi lựa chọn.
  • Nếu bảo quản không đúng cách sẽ làm sofa bị xuống cấp và ẩm mục.

Sử dụng bộ ghế sofa da thật nhập khẩu của Nhật Bản, Hàn Quốc, Italia, Malaysia… sẽ giúp không gian sống trở nên đẳng cấp và phong cách hơn nhiều. Tìm hiểu đúng cách vệ sinh và bảo quản sofa giúp sản phẩm đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ lâu dài.

Sofa da tiếp xúc

Cụm từ sofa da tiếp xúc có lẽ khá xa lạ với nhiều người. Loại sofa là sự kết hợp giữa hai chất liệu là da thật và da công nghiệp. Phần da công nghiệp sẽ bọc ở hông, sườn ghế và da thật sẽ được phủ ở mặt tiếp xúc là mặt ngồi.

Lựa chọn dòng sofa này, bạn sẽ trải nghiệm những ưu điểm sau:

  • Chất lượng và độ mềm mại tương đương với da thật 100%
  • Bề mặt dễ lau chùi làm sạch.
  • Giá thành rẻ hơn so với sofa bằng da thật.
Mẫu sofa da bò tiếp xúc sang trọng và đẹp mắt
Mẫu sofa da bò tiếp xúc sang trọng và đẹp mắt

Tuy nhiên, sự trộn lẫn giữa da thật và giả da ở các vị trí khác nhau mang lại một số nhược điểm sau:

  • Sau một thời gian sử dụng, trong khi bề mặt da thật ngày càng bóng đẹp thì lớp da giả ở hông và sườn có dấu hiệu bong tróc, phai màu. Vì thế, sofa có hiện tượng lệch màu, gây mất thẩm mỹ.
  • Sự co giãn giữa da thật và giả da là khác nhau nên đường chỉ kết nối giữa hai chất liệu này có khả năng bị rạn nứt, ảnh hưởng đến kết cấu và thẩm mỹ sản phẩm.

Vì chỉ có 50% chất liệu là da thật, còn lại là giả da nên độ bền cũng như vẻ đẹp của ghế sofa da giá rẻ chỉ ngang với sofa giả da. Vì thế, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn dòng sản phẩm này. 

Sofa giả da

Nếu bạn vẫn muốn sử dụng dòng sofa bằng chất liệu da nhưng bối rối trước giá cả cao của sản phẩm da thật thì hãy nghĩ đến thiết kế giả da. Với mức giá trung bình, sofa da giá rẻ tại Hà Nội phù hợp với túi tiền của hầu hết các khách hàng. Vì thế, không khó hiểu khi đây là sự lựa chọn ngày càng nhiều của người tiêu dùng hiện nay.

Ưu điểm mà dòng sản phẩm này mang lại như sau:

  • Thiết kế giàu tính thẩm mỹ với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng.
  • Bề mặt da bóng đẹp, không thấm nước, thoáng mát và dễ lau chùi.
  • Mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình.

Nhược điểm của sofa da công nghiệp cũng cần phải lưu ý như sau:

  • Độ bền không thể sánh bằng so với sofa bằng da thật. Tuổi thọ chỉ kéo dài vài năm.
  • Không đạt sự thoáng mát tốt như da thật, gây nóng, bí khi sử dụng vào mùa hè.
  • Hạn chế về màu sắc, hoa văn, họa tiết

Điểm danh 5 mẫu sofa da sang trọng hiện nay trên thị trường

Nếu là người yêu thích dòng sofa bằng da thì bạn sẽ không nên bỏ lỡ những thiết kế đỉnh cao sau đây:

Sofa đơn

Đối với những người sống độc thân hoặc muốn sở hữu không gian riêng cho mình thì mẫu sofa đơn không nên bỏ qua. Thiết kế thuộc dòng sofa nhập khẩu của Singapore và được làm từ da công nghiệp chất lượng.

Sản phẩm chỉ có 1 chỗ ngồi duy nhất với kích thước đủ lớn cho người trưởng thành sử dụng. Cũng với kích thước dài 1.060mm x rộng 930mm x cao 940mm, thiết kế phù hợp với cả những không gian nhỏ bé hoặc rộng lớn tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Mẫu sofa được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với màu camel nhẹ nhàng, thanh thoát. Bạn sẽ có ngay không gian thư giãn, thoải mái ngay trong ngôi nhà của mình.

Sofa đơn dành cho một người ngồi tiện lợi và linh hoạt
Sofa đơn dành cho một người ngồi tiện lợi và linh hoạt

Với khung sườn được làm từ gỗ đỏ nguyên khối và được xử lý cẩn thận nên sản phẩm đảm bảo bền vững trong thời gian dài sử dụng. Phần chỗ ngồi có tựa lưng ôm khít cột sống mang đến cảm giác thư giãn nhất cho người dùng. 

Sofa góc chữ U

Với những không gian có diện tích rộng lớn thì lựa chọn sofa góc chữ U là một quyết định đúng đắn. Thiết kế độc đáo, đẹp mắt càng nâng tầm giá trị không gian sống đẳng cấp của chủ nhân.

Với kiểu dáng bề thế, món đồ lấp đầy không gian trống một cách hoàn hảo. Hơn nữa, với kiểu dáng chữ U, thiết kế tạo nên góc sum vầy ấm áp và quây quần cho mọi gia đình.

Mẫu sofa góc chữ U sang trọng và ấm áp
Mẫu sofa góc chữ U sang trọng và ấm áp

Mẫu sofa nhập khẩu từ Nhật Bản được làm hoàn toàn từ da thật. Sản phẩm đẳng cấp với chất lượng vượt trội, mang đến những trải nghiệm thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Sofa da có thể đáp ứng chỗ ngồi cho nhiều người cùng một lúc. Sản phẩm là sự kết hợp giữa khung ghế màu trắng với da màu nâu tạo nên nội thất cực kỳ sang trọng và quý phái.

Sofa góc chữ L

Mẫu sofa kế tiếp mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là thiết kế góc chữ L sang trọng và đẳng cấp. Sản phẩm sở hữu màu đen quý phái khiến không gian lắp đặt trở nên quý tộc và đẳng cấp hơn.

Mẫu thiết kế này phù hợp với mọi không gian với diện tích lớn và trung bình. Bạn có thể đặt trong phòng khách để tiếp đón khách khứa, bạn bè và trở thành nơi sum vầy của các thành viên trong gia đình.

Mẫu sofa này có thể đáp ứng chỗ ngồi cho 4-5 thành viên. Bạn có thể ngồi, nằm nói chuyện, đọc sách, xem phim hay nghỉ ngơi đều thoải mái và êm ái.

Với đệm dày nhập khẩu cùng với lò xo có độ co giãn tốt, sản phẩm mang đến những trải nghiệm thú vị và thích thú cho người sử dụng. Vì được làm từ chất liệu da thật nên thiết kế thoáng mát và sạch sẽ. 

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì đây là sự lựa chọn phù hợp và lý tưởng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua sofa da ở đâu chất lượng, uy tín thì đến ngay với Nội thất Vito để được hỗ trợ và tư vấn.

Sofa góc chữ L màu đen quý phái và đẳng cấp
Sofa góc chữ L màu đen quý phái và đẳng cấp

Sofa văng dài

Mẫu sofa văng dài là kiểu ghế có hình dáng giống chữ I với phần lòng ghế rộng rãi cho người ngồi thoải mái. Với thiết kế sau, 4 người lớn có thể sử dụng đồng thời mà không cảm thấy chật chội, bí bách.

Sofa da giá rẻ có chiều dài 2m4 và chiều rộng là 80cm. Một số thiết kế khác có độ dài lớn hơn như 2m5, 2m6, 2m8, 3m và độ rộng ngang ghế là 90cm, 100cm. Tùy vào diện tích không gian để bạn lựa chọn thiết kế phù hợp.

Bạn nên kê mẫu sản phẩm này dọc theo tường để tối ưu hóa diện tích không gian. Nhờ thế mà căn phòng trở nên gọn gàng hơn. Lối đi lại cũng vì thế mà thông thoáng hơn.

Với những phòng khách hẹp bề ngang, phòng có hình chữ nhật chạy dài thì đây là lựa chọn phù hợp. Không chỉ sử dụng trong nhà ở, sofa da còn có thể sử dụng trong văn phòng công ty đẹp mắt và linh hoạt.

Không gian sống trở nên cuốn hút và thú vị hơn với mẫu sofa văng hiện đại này
Không gian sống trở nên cuốn hút và thú vị hơn với mẫu sofa văng hiện đại này

Với tông màu cam sáng, thiết kế làm bừng sáng không gian phòng và trở thành điểm nhấn thu hút, độc đáo. Bất kỳ vị khách nào cũng cảm thấy sự vui vẻ, gần gũi và thân thiện của chủ nhân khi lựa chọn mẫu thiết kế ấn tượng này.

Sofa kết hợp với giường

Nội thất thông minh không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại và mẫu sofa giường hai trong một sau đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình, căn hộ nhỏ.

Sofa da nhập khẩu cao cấp được làm từ khung gỗ và da PU cao cấp. Sản phẩm sở hữu màu đen sang trọng chinh phục bất kỳ không gian sống nào của mọi gia đình.

Điểm đặc biệt của thiết kế này là có thể biến thành sofa hoặc giường tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể gấp lại thành sofa cho 3-4 người và mở rộng ra thành giường cho 2 người.

Hơn nữa, sản phẩm có sẵn cả gối nằm thật sự tiện lợi và hữu ích dành cho bạn. Với những gia đình thường xuyên có khách đến chơi và qua đêm thì đây là sự lựa chọn phù hợp.

Mẫu sofa và giường đa năng cho không gian hẹp
Mẫu sofa và giường đa năng cho không gian hẹp

Cách bảo quản ghế sofa bằng da luôn bền đẹp

Khi mua sofa da, bạn không nên giặt rửa thường xuyên vì sẽ ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm. Những việc bạn cần làm để đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ thiết kế bao gồm:

  • Vệ sinh 2 tuần/lần bằng khăn ẩm, sau đó lau bằng khăn khô toàn bộ bề mặt sofa.
  • Chỉ sử dụng khăn khô để làm khô sản phẩm, tuyệt đối không sử dụng máy sấy hay phơi trực tiếp dưới ánh nắng sẽ làm ảnh hưởng đến kết cấu của da.
  • Sản phẩm bị lấm bẩn cần lau sạch ngay, tránh để vết bẩn khô cứng, bám chắc vào bề mặt da sẽ khó làm sạch.
  • Dù bề mặt da khó thấm nước nhưng cũng không nên để tiếp xúc với nước thường xuyên và quá lâu.
  • Không để vật nhọn, sắc chạm lên bề mặt sản phẩm vì có thể làm rách sofa.

Lựa chọn sofa da đang trở thành xu hướng nội thất trong những năm qua và sẽ tiếp diễn trong nhiều năm tới. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có sự lựa chọn về mẫu sản phẩm phù hợp và ưng ý với không gian sống của mình.

>> Ghế sofa giá rẻ: Lý do và kinh nghiệm lựa chọn sáng suốt

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *