10 mẫu ghế da lãnh đạo Cầu Giấy hot nhất 2021

Một trong những chất liệu sang trọng được lựa chọn để thiết kế nội thất chính là da. Và một trong những mẫu sản phẩm nhận được sự ưa chuộng và đánh giá cao của khách hàng là ghế da lãnh đạo Cầu Giấy. Khám phá ngay 10 mẫu sản phẩm tuyệt vời trong bài viết sau.

Thế nào là ghế da lãnh đạo?

Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu da cao cấp nhằm phục vụ cho các vị lãnh đạo công ty được gọi là ghế da lãnh đạo Cầu Giấy. Thiết kế được làm từ 2 loại chính là da công nghiệp và da thật. Tùy vào đơn vị sản xuất khác nhau để lựa chọn chất liệu phù hợp.

Ghế da thật

Sản phẩm được làm từ da thật thường lấy từ da động vật như bò, trâu, cá sấu, đà điểu, dê, bò tốt… Nhưng phổ biến nhất là da bò, bò tốt. Bởi vì chất lượng của chúng được đảm bảo cũng như dễ dàng khai thác.

Nội thất được làm từ ghế da thật đẳng cấp
Nội thất được làm từ ghế da thật đẳng cấp

Sau khi lấy từ động vật, phần da sẽ trải qua quá trình gọi là thuộc da. Tiếp theo mới được đem đi bọc ghế để tạo nên thiết kế mà người tiêu dùng sử dụng. Tùy vào mẫu da cũng như chất lượng của chúng để phân loại giá thành sản phẩm.

Ghế da công nghiệp

Trên thị trường hiện nay mang tới 3 loại da công nghiệp để khách hàng lựa chọn. Đó là da PU, da Simili và da Microfiber.

  • Ghế da Simili được làm từ chất liệu Simili, hay còn gọi là PVC. Nhờ được dệt từ những sợi polyester tạo thành lớp nhựa PVC nên sản phẩm có độ bền và chắc chắn. Thiết kế có khả năng chịu lực tốt. Vì được nhuộm để tạo màu da nên sản phẩm có màu sắc gần giống với da thật.
  • Ghế da công nghiệp PU được tạo thành từ những mảnh vụn da được xay và ép polyester. Nhờ độ kết dính cao nên thiết kế có độ bền cao. Mẫu mã sản phẩm cũng đẹp mắt hơn.
  • Ghế da Microfiber thuộc dòng da công nghiệp cao cấp nhất hiện nay. So với da thật, sản phẩm không thua kém về độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Nhờ công nghệ dệt xuyên kim từ những sợi siêu mỏng mà thiết kế tạo thành y như da thật. 

Xét về độ bền, chất liệu da Microfiber cao hơn hẳn so với da PU và simili. Xét về vẻ đẹp, chất liệu có tính mỹ quan cực kỳ đẳng cấp. Vì thế, dòng sản phẩm này chinh phục khách hàng bởi sự sang trọng vượt trội.

Ưu điểm của ghế da lãnh đạo

Đối với những người đứng đầu doanh nghiệp thì ghế da là sự lựa chọn hàng đầu. Đó là do sản phẩm sở hữu những ưu điểm tuyệt vời sau:

Chất lượng mềm và dẻo dai

Nếu bạn muốn tìm mẫu sản phẩm êm ái và mềm mại thì không thể bỏ qua ghế da lãnh đạo Cầu Giấy này. Sản phẩm mang đến sự êm dị và dẻo dai cho người ngồi.

Tìm hiểu thêm: Những ưu điểm của bàn trà đẹp mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua

Bề mặt da, dù là da thật hay da công nghiệp, đều khiến người sử dụng cảm thấy sảng khoái và thích thú. Dù ngồi lâu trên bề mặt da, bạn cũng không cảm thấy khó chịu hay nóng nực.

Chất liệu da mang đến sự thoải mái và êm ái cho người dùng
Chất liệu da mang đến sự thoải mái và êm ái cho người dùng

Khi sử dụng mẫu ghế này, bạn sẽ cực kỳ hài lòng. Vào mùa đông, người ngồi cảm thấy ấm áp. Vào mùa hè, lãnh đạo cảm thấy mát mẻ. Vì thế, dù thay đổi thời tiết, khách hàng cũng cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Với người tiêu dùng, mẫu ghế da lãnh đạo là sự lựa chọn an toàn về sức khỏe. Sản phẩm được thiết kế chuẩn khoa học nên có khả năng bảo vệ cột sống và vai gáy của người sử dụng. Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi ngồi mẫu thiết kế này.

Độ bền cao

Nếu mua đúng ghế da thật, bạn sẽ cực kỳ tự tin về độ bền của nó. Sản phẩm chinh phục người tiêu dùng bởi sự dẻo dai và chắc chắn. Khách hàng không phải lo lắng về vấn đề bung chỉ hay trầy xước trên bề mặt thiết kế.

Thiết kế không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ thời tiết và khí hậu. Vì thế, với người tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Sự đa dạng về màu sắc

Chất liệu khác nhau tạo nên sự đa dạng về màu sắc sản phẩm. Tùy thuộc vào sở thích cũng như yêu cầu sử dụng để khách hàng lựa chọn gam màu phù hợp.

Nếu giám đốc trẻ tuổi yêu thích sự năng động và tươi mới thì nên chọn sản phẩm màu hiện đại như trắng, kem. Các thiết kế này xứng đáng được các văn phòng trẻ trung và mới lạ.

Bạn có thể lựa chọn ghế màu đen, nâu hoặc vàng, trắng…
Bạn có thể lựa chọn ghế màu đen, nâu hoặc vàng, trắng…

Ngược lại, những vị lãnh đạo đi theo phong cách cổ điển thì đừng bỏ lỡ các thiết kế màu trầm tối. Tông màu nâu, đen là sự lựa chọn phù hợp dành cho những giám đốc trung tuổi.

Mỗi màu sắc mang đến vẻ đẹp khác nhau tôn lên tính thẩm mỹ của thiết kế. Vì thế mà sản phẩm góp phần xây dựng phong cách nội thất văn phòng sang trọng và đẳng cấp.

Kiểu dáng phong phú

Nhằm thể hiện phong thái và bản lĩnh của người lãnh đạo, ghế da lãnh đạo Cầu Giấy có sự đa dạng về kiểu dáng và họa tiết. Trên phần tựa lưng có nhiều đường may trang trí độc đáo nhằm tăng lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, tay vịn còn có sự khác nhau về ốp da hoặc ốp gỗ cao cấp.

Mỗi thiết kế làm hài lòng người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm bề thế và sang trọng khẳng định phong cách của người sử dụng.

Top mẫu ghế da lãnh đạo cao cấp và ấn tượng bạn không nên bỏ qua

Đối với những người đứng đầu công ty thì những mẫu thiết kế sau không nên bỏ lỡ.

Ghế da lưng cao màu đen

Đối với giám đốc công ty thì mẫu ghế da lưng cao này là lựa chọn chính xác. Phần lưng ghế bảo vệ cả cột sống và đầu của người ngồi mang đến cảm giác thoải mái và êm ái. Sản phẩm không quá đồ sộ nhưng vẫn thể hiện phong thái đĩnh đạc của người lãnh đạo.

Sản phẩm chinh phục người nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng và phong cách
Sản phẩm chinh phục người nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng và phong cách

Chất liệu da được sử dụng cho cả phần nệm, lưng và tay vịn. Tất cả tạo thành thiết kế đẳng cấp và sang trọng. Phần mép ngồi vát cong hình thác nước giúp người dùng đặt chân thoải mái.

Sản phẩm có piston khí nén điều chỉnh độ cao thấp. Tùy thuộc vào chiều cao của người ngồi mà bạn tăng hoặc hạ độ cao sao cho phù hợp.

Ghế da màu nâu sang trọng

Nếu là người yêu thích sự sang trọng và cổ điển thì bạn không nên bỏ qua mẫu thiết kế này. Sản phẩm có đệm, tựa bọc da PVC cao cấp. Hơn nữa, phần lưng có các đường may trang trí vừa tạo nên tính thẩm mỹ cho thiết kế vừa mang đến cảm giác êm ái cho người ngồi.

Phần chân ghế được làm từ nhựa cao cấp. với bánh xe hình sao 5 cánh, bạn dễ dàng điều chỉnh hướng quay của thiết kế. Giám đốc dễ dàng xoay ghế cùng xoay người khi muốn tìm kiếm đồ vật trong phòng.

Mẫu thiết kế màu nâu trầm ấm và cổ điển
Mẫu thiết kế màu nâu trầm ấm và cổ điển

Thiết kế mang đến cảm giác đĩnh đạc và lịch sự cho người ngồi. Nhân viên hay khách hàng khi bước vào phòng giám đốc sẽ cực kỳ ngưỡng mộ về bản lĩnh người lãnh đạo.

Ghế da ngả lưng màu nâu sáng

Sự kết hợp giữa gỗ tự nhiên và da thật tạo nên ghế da lãnh đạo Cầu Giấy sang trọng và lịch lãm. Hai tay vịn ghế được làm từ gỗ tự nhiên ốp da rất thời trang. Chi tiết này vừa góp phần tô điểm sản phẩm đẳng cấp vừa giúp người dùng để tay thoải mái.

Phần đệm ngồi sử dụng mút dày được bọc da thật cao cấp. Vì thế, chủ nhân khi ngồi cực êm ái và thoải mái. Dù phải gắn bó hàng giờ liền trên ghế, bạn cũng không cảm thấy khó chịu hay đau nhức.

Phần tựa lưng gây ấn tượng với những đường lượn sóng trang trí đẹp mắt. Hai bên có múi ôm lưng giúp nâng đỡ và bảo vệ cột sống lưng hoàn hảo. 

Chế độ ngả lưng đến 165 độ biến ghế ngồi thành giường nằm êm ái
Chế độ ngả lưng đến 165 độ biến ghế ngồi thành giường nằm êm ái

Ưu điểm nổi bật của thiết kế này chính là khả năng ngả về sau ở nhiều góc độ. Không chỉ phục vụ mục đích ngồi làm việc, sản phẩm còn biến thành giường nhỏ giúp người ngồi ngả lưng vào giờ nghỉ trưa hoặc thư giãn rất tiện lợi.

Ghế da màu sáng trang nhã

Đối với các sếp nữ thì mẫu ghế da màu sáng này là gợi ý thú vị. Thiết kế được bọc da vừa sang trọng vừa tinh tế thể hiện trọn vẹn hình ảnh nữ lãnh đạo vừa thanh tao vừa quyền uy.

Phần tay vịn được làm từ gỗ công nghiệp sơn màu nâu đỏ. Chi tiết được uốn cong khéo léo giúp người dùng để tay thoải mái. Hơn nữa, bộ phận này thể hiện sự tao nhã vốn có của giám đốc nữ.

Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các sếp nữ
Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các sếp nữ

Thiết kế có đầy đủ các chi tiết mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Bộ phận piston có khả năng điều chỉnh độ cao ghế phù hợp với chiều cao chủ nhân. Bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong phòng mà không phải rời khỏi ghế. Bộ điều khiển một cần ngả đệm giúp sản phẩm thay đổi ở nhiều góc độ.

Ghế da có gác chân màu nâu

Đây là một mẫu sản phẩm nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều lãnh đạo hiện nay. Sản phẩm bọc da công nghiệp chất lượng nên có độ bền cao. Phần tựa lưng và mặt ngồi có những đường may trang trí vát chéo mang đến trải nghiệm êm ái cho người dùng.

Ghế da lãnh đạo Cầu Giấy chinh phục người mua bởi tính tiện lợi cao. Nhờ khả năng ngả lưng ở nhiều góc độ cùng bộ phận gác chân mà bạn dễ dàng biến ghế ngồi thành giường nằm. Chỉ cần điều chỉnh piston phía dưới nệm ngồi cùng kéo dài gác chân, bạn sẽ có ngay chỗ đặt lưng thoải mái và tốt cho sức khỏe.

Phần gác chân giúp người dùng thoải mái và thích thú
Phần gác chân giúp người dùng thoải mái và thích thú

Chân ghế được làm từ hợp kim chắc chắn có khả năng chịu lực tốt. Hơn nữa, phần bánh xe có thể xoay 360 độ giúp người dùng điều chỉnh hướng dễ dàng. 

Cách sử dụng ghế da lãnh đạo

Nhằm bảo vệ chất liệu da của nội thất, bạn cần chú ý đến việc bảo quản sản phẩm đúng cách. 

  • Nên kê sản phẩm ở vị trí thoáng mát. Nhiệt độ lý tưởng trong phòng là 10-28 độ. Nếu nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao sẽ khiến chất liệu da nổ hoặc nấm mốc. 
  • Không nên đặt ghế da quá gần tường. Cho dù chất liệu ít bị ảnh hưởng bởi độ ẩm và nhiệt độ nhưng việc kê ghế gần tường lâu ngày sẽ chịu tác động tiêu cực.
  • Tránh đặt ghế ở nơi trực tiếp có ánh nắng mặt trời chiếu vào hoặc dưới ánh đèn điện. Nếu đặt sai chỗ sẽ khiến da bị lão hóa, kém sắc và giảm tuổi thọ.
  • Không nên lạm dụng hóa chất trong việc vệ sinh sản phẩm. Bạn nên dùng khăn khô mềm và nước sạch để làm sạch vết bụi bẩn bám dính trên ghế.
  • Không nên để các đồ vật nhọn như dao, kéo… làm trầy xước bề mặt ghế. Điều này vừa khiến vẻ đẹp của thiết kế bị ảnh hưởng mà còn tác động đến chất lượng sản phẩm.
Thiết kế vừa sang trọng vừa tinh tế dành cho lãnh đạo
Thiết kế vừa sang trọng vừa tinh tế dành cho lãnh đạo

Qua các thông tin trên đây, hi vọng bạn đã hiểu hơn về dòng ghế da lãnh đạo Cầu Giấy. Hãy nhanh chóng lựa chọn thiết kế đẳng cấp để trang trí không gian làm việc sang trọng và phong cách.

>> Top 12+ mẫu ghế phòng họp Cầu Giấy đáng sở hữu

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *