(Nên đọc) Bí quyết chọn mua bàn giám đốc hanh thông tài vận

Bàn làm việc giám đốc là một trong những dòng sản phẩm nội thất được sử dụng phổ biến và chuyên nghiệp cho phòng lãnh đạo. Xu hướng của các cá nhân và doanh nghiệp hiện nay và sở hữu bàn giám đốc vừa thẩm mỹ vừa đạt được tính tiện nghi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được thiết kế nào phù hợp với mình thì hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm từ nội thất Vito!

Nắm bắt được nhu cầu của người dùng, hiện nay, các đơn vị nội thất cũng đã cung cấp rất nhiều mẫu bàn ghế giám đốc vừa năng động, vừa sang trọng và hợp phong thủy. Sản phẩm thể hiện được vị thế cũng như quyền uy của giám đốc trước nhân viên lẫn khách hàng. Trước khi mua sản phẩm này, các bạn đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây nhé!

Tìm hiểu chung về bàn làm việc của giám đốc

Bàn giám đốc tiếng anh là gì?

Đây là câu hỏi thường được đặt ra bởi dân văn phòng khi mua sắm nội thất. Trong tiếng anh, bàn làm việc thuộc sở hữu của giám đốc được gọi là director’s desk. Bạn có thể sử dụng tên gọi này nếu muốn mua hàng ở các nhà sản xuất ngoài nước. Tuy nhiên, đơn giản hơn là chọn ngày sản phẩm ở những đơn vị chuyên nhập khẩu nội thất văn phòng tại Việt Nam. Hầu hết các mẫu bàn dành cho giám đốc và lãnh đạo hiện nay đều có kích thước, màu sắc và chất liệu phù hợp với thị hiếu của người Việt.

Bàn giám đốc được sử dụng cho nhiều doanh nghiệp 
Bàn giám đốc được sử dụng cho nhiều doanh nghiệp 

Ý nghĩa của bàn giám đốc 

Như đã nói, bàn ghế giám đốc hiện nay rất được chú trọng trong mỗi doanh nghiệp. Sản phẩm này được sử dụng cho văn phòng của trưởng phòng, giám đốc, tổng giám đốc. Những người lãnh đạo đứng đầu công ty luôn có trách nhiệm đưa ra những quyết định quan trọng. Do đó, vị thế của họ cũng sẽ cao hơn và phải thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp.

Các sản phẩm như bàn, ghế giám đốc hay các sản phẩm nội thất khác trong phòng đều phải thể hiện được uy nghiêm cũng như phong cách làm việc của người đứng đầu. Trong đó, bàn làm việc của giám đốc là một trong những sản phẩm biểu hiện cho “bộ mặt” của công ty, là sản phẩm cho thấy năng lực kinh doanh của một doanh nghiệp. Sản phẩm này thường được khách hàng và đối tác nhìn đến, đánh giá ngay khi bước vào phòng làm việc của một người lãnh đạo.

Vì vậy, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng luôn phải đảm bảo có một chiếc bàn tốt, tiện lợi và sang trọng cho giám đốc của mình. 

Những xu hướng sử dụng bàn giám đốc năm 2021

Bàn ghế giám đốc cao cấp

Bàn ghế sử dụng cho văn phòng giám đốc đầu tiên phải là những sản phẩm có chất lượng cao. Mặc dù trên thị trường hiện nay có không ít những đơn vị chuyên phân phối nội thất giá rẻ. Tuy nhiên, để thực sự sở hữu được một sản phẩm thời thượng thì chắc chắn bạn phải tìm đến những mẫu bàn ghế cao cấp cho văn phòng giám đốc.

Dòng sản phẩm này thường có thiết kế đa dạng với những đường nét chỉn chu, chất liệu được chọn lọc vô cùng tỉ mỉ. Chỉ từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy được ấn tượng của các thiết kế này. Sản phẩm chinh phục được người dùng, khẳng định sự chuyên nghiệp cũng như năng lực của doanh nghiệp lẫn bản thân người dùng.

Tìm hiểu thêm: Tổng hợp giá thiết kế nhà 2022 – bạn nên tham khảo trước khi xây dựng

Bàn giám đốc nhập khẩu

Cùng với những thiết kế cao cấp thì những sản phẩm nội thất văn phòng nhập khẩu cũng đã và đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Đặc biệt, bàn làm việc của giám đốc được nhập khẩu và có xuất xứ từ những xưởng sản xuất lớn trên thế giới cũng trở thành xu hướng được nhiều người săn đón.

Bàn giám đốc nhập khẩu trở thành xu hướng hiện nay
Bàn giám đốc nhập khẩu trở thành xu hướng hiện nay

Lợi thế của sản phẩm nhập khẩu đầu tiên là ở kiểu dáng Với sự nắm bắt xu thế nội thất nhanh nhạy, các xưởng lớn trên thế giới sẽ cung cấp nhiều mẫu mã mới với chất lượng cao hơn so với sản phẩm được sản xuất trong nước. Bên cạnh đó, với công nghệ và máy móc, thiết bị tiên tiến thì sản phẩm bàn văn phòng giám đốc cũng đạt được tính thẩm mỹ và tuổi thọ cao. Nhất là những mẫu bàn làm việc giám đốc hiện đại luôn được ưu ái hơn cả.

Hiện nay, những thiết kế này cũng đã có mặt tại Việt Nam qua các đơn vị cung cấp nội thất nhập khẩu uy tín. Vì thế, khách hàng Việt có thể tiếp cận dễ dàng với dòng sản phẩm này và giúp cho văn phòng của mình thêm nổi bật.

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên

Nói về chất liệu, xu hướng sử dụng bàn làm việc gỗ cho giám đốc vẫn chưa bao giờ hết “hot”. Theo quan niệm của người Việt thì gỗ có thể hợp với nhiều mệnh và hơn nữa, sự gắn bó với thiên nhiên luôn giúp cho người dùng có thêm năng lượng, sự tập trung. Đặc biệt, càng cùng các mẫu bàn gỗ quý, cao cấp thì lại càng có lợi cho sự nghiệp và thể thiện được uy thế của lãnh đạo.

Trên thị trường, chất liệu gỗ tự nhiên khá đa dạng. Hơn nữa, nhờ công nghệ xử lý nên gỗ thường sẽ có màu sắc đẹp, vân gỗ tinh tế cùng với độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi môi trường. Trên hết, giá thành của dòng sản phẩm này không quá đắt đỏ nên bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể sắm được trong ngân sách.

Chất liệu này còn được chế tác dễ dàng theo nhiều phong cách khác nhau như bàn giám đốc hiện đại, bàn làm việc tân cổ điển hay phong cách cổ điển. Những phong cách này có thể mang đến sự trẻ trung cho văn phòng, cũng có thể hoàn thiện vẻ đẹp sang trọng đối với toàn bộ không gian. Công năng sử dụng đa dạng của bàn cũng là ưu điểm giúp cho sản phẩm trở thành lựa chọn không thể bỏ qua hiện nay.

Những tiêu chuẩn mà bạn cần lưu ý để có bàn giám đốc đẹp

Kiểu dáng của bàn văn phòng giám đốc

Để có những thiết kế bàn làm việc giám đốc chất lượng cao, thẩm mỹ và sang trọng thì yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là kiểu dáng, mẫu mã của bàn. Dòng sản phẩm này hiện được thiết kế vô cùng đa dạng và mỗi sản phẩm lại có vẻ đẹp riêng. Trong đó, những thiết kế được tìm kiếm nhiều nhất là:

– Bàn văn phòng giám đốc chữ nhật: Mẫu bàn truyền thống hình chữ nhật hẳn đã rất quen thuộc với người Việt. Thiết kế của sản phẩm này thường có mặt bàn rộng rãi, thích hợp để bài trí máy tính, các thiết bị điện tử lẫn để giấy giờ, văn phòng phẩm. Bên cạnh đó, các mẫu bàn mới nhất còn bố trí thêm ray trượt để chuột và bàn phím vô cùng tiện dụng và gọn gàng. Sản phẩm này thích hợp với mọi phong cách và dùng được cho những văn phòng có diện tích khiêm tốn.

Bàn giám đốc có nhiều kiểu dáng tiện dụng
Bàn giám đốc có nhiều kiểu dáng tiện dụng

Bàn giám đốc chữ L: Những thiết kế bàn có hình chữ L đa năng có thể hỗ trợ người dùng tối đa. Trong công việc. Kết cấu bàn có hai mặt vuông góc với nhau kèm thêm kệ tủ nên rất tiện dụng nếu có nhiều giấy tờ cần lưu trữ. Hơn thế, nhờ mặt bàn tương đối dài, rộng nên lãnh đạo của bạn cũng có thể để các vật phẩm trang trí lên bàn. Sản phẩm được chú ý bo tròn, làm sạch các góc cạnh nên khá an toàn và mang lại sự dễ chịu, tập trung cho người dùng.

– Bàn làm việc chữ U: Nếu có một văn phòng tương đối rộng thì mẫu bàn làm việc của giám đốc hình chữ U cũng là một lựa chọn phù hợp. Góc 90 độ có thể giúp lãnh đạo quan sát xung quanh một cách dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể bố trí thêm ngăn kệ hợp với nhu cầu của người dùng. Dòng sản phẩm này dễ dàng kết hợp với mọi mẫu ghế, nhất là ghế xoay giám đốc.

Kích thước bàn giám đốc

Tiếp theo, cũng là yếu tố mà bạn nhất thiết phải quan tâm đó là kích thước của bàn làm việc. Kích thước này ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của văn phòng lẫn sức khỏe của người sử dụng. Những thông số chính mà bạn cần xác định khi mua là chiều dài, chiều rộng (sâu) và chiều cao.

– Chiều dài của bàn làm việc giám đốc thông thường là 1.52m. Độ dài này giúp bạn dễ dàng bố trí sản phẩm khoa học trong mọi diện tích văn phòng. Tuy nhiên, cũng có một số mẫu bàn có những kích thước khác như 1.2m, 1.4m, 1.6m, 1.8m,… tùy theo nhu cầu của lãnh đạo. Bên cạnh đó, sở dĩ các kích thước chẵn được ưa chuộng hơn vì quan niệm của người Việt kiêng kỵ các số lẻ trong thiết kế nội thất.

– Chiều rộng hay chiều sâu cũng rất quan trọng khi xác định kích thước bàn làm việc giám đốc. Chiều rộng tiêu chuẩn của bàn văn phòng hiện nay là 0.75m. Dù vậy nhưng vì để đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện dụng cho lãnh đạo nên chiều rộng bàn cũng đang dần được nâng lên thành 1m, 1.2m.

– Chiều cao trong thiết kế bàn làm việc giám đốc hiện nay là 75cm. Số liệu này căn cứ vào vóc dáng của người dùng Việt Nam. Hiện nay, một số mẫu bàn có chiều cao linh động hơn từ 75 cm – 77 cm.

Chất liệu bàn làm việc giám đốc

Trong các mẫu bàn được ưa chuộng hiện nay thì bàn giám đốc chân sắt ngày càng trở nên nổi bật hơn cả. Chất liệu thép không gỉ hay sắt sơn tĩnh điện được sử dụng chủ đạo cho khung bàn tạo nên những sản phẩm có đường nét thanh mảnh, tinh tế mà không kém phần hiện đại. Sản phẩm này thường là sự kết hợp giữa khung chân sắt với nhiều chất liệu khác như kính, đá hay gỗ. Sản phẩm đạt được tính thẩm mỹ cao và tương đối bền bỉ.

Bàn giám đốc được làm từ nhiều chất liệu bền bỉ
Bàn giám đốc được làm từ nhiều chất liệu bền bỉ

Bên cạnh đó thì những thiết kế bàn gỗ cũng vẫn được sử dụng rộng rãi. Có hai dòng chất liệu chính là gỗ tự nhiên và gỗ cm được sử dụng trong thiết kế bàn làm việc giám đốc. Như đã nói ở trên, gỗ tự nhiên hiện nay có nhiều loại và mang đến cho thị trường nhiều mẫu mã. Hơn thế, chất liệu gỗ tự nhiên sau khi chế tác sẽ được đánh bóng, càng dùng càng trở nên bóng đẹp và phù hợp với mọi đối tượng.

Những mẫu bàn giám đốc bằng gỗ công nghiệp thì lại mang vẻ đẹp của sự phóng khoáng, trẻ trung. Chất liệu này làm từ vụn gỗ cùng hóa chất chuyên dụng, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe của người dùng. Sản phẩm có thể chịu được tác động của thời tiết và ngoại lực, giúp bạn có những mẫu bàn tuổi thọ cao.

Màu sắc bàn giám đốc

Màu sắc của làm làm việc giám đốc không chỉ là yếu tố xác định sự phù hợp của sản phẩm với phong cách nội thất văn phòng mà còn quyết định tính phong thủy của sản phẩm. Hầu hết các lãnh đạo đều cần một chiếc bàn có màu sắc hợp mệnh với mình để có sự nghiệp thăng tiến. Không chỉ thế, sản phẩm có màu sắc đẹp, hài hòa cũng giúp văn phòng trở nên nổi bật và đẳng cấp hơn.

Bạn có khá nhiều lựa chọn như bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên với màu sắc nhẹ nhàng, nổi bật vân gỗ. Hay sử dụng bàn gỗ công nghiệp với màu sắc phong phú. Quan trọng nhất, đừng quên kết hợp màu sắc của bàn làm việc với màu tường, sàn và các sản phẩm nội thất khác để có một không gian trang trọng, ấn tượng, sáng tạo, dễ dàng tập trung.

Những mẫu bàn giám đốc đẹp chinh phục người dùng 

Bàn giám đốc fami

Bàn Fami là thiết kế của thương hiệu nội thất Fami với những sản phẩm được làm từ chất liệu nhập khẩu Hàn Quốc. Fami được biết đến với những mẫu bàn cao cấp dành cho đối tượng là giám đốc, trưởng phòng, phó phòng,… Mẫu bàn này có màu sắc khá đẹp với chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine. Sản phẩm có những đường nét đơn giản, phóng khoáng và trẻ trung, có thể kết hợp với bất cứ không gian nào. Hơn thế, giá cả của những mẫu bàn văn phòng giám đốc Fami không quá đắt. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay sản phẩm cho doanh nghiệp của mình.

Bàn giám đốc đa năng chữ L

Thiết kế bàn chữ L dành cho giám đốc hiện nay cũng được nhiều người chú ý. Mẫu bàn này có kích thước vừa phải, thích hợp với những không gian văn phòng khác nhau. Bên cạnh đó, bàn còn được bố trí thêm hộc tủ nên mang lại cho người dùng sự thoải mái khi cần lưu trữ và bảo quản hồ sơ công việc. Sản phẩm có màu sắc nhẹ nhàng, kết hợp các chất liệu khác nhau, mang lại sự nhẹ nhàng và ấn tượng. Hiện bàn được cung cấp bởi nhiều đơn vị nội thất trong và ngoài nước với giá cả hợp lý. Hơn thế, sản phẩm rất phù hợp với văn phòng hiện đại.

Bàn giám đốc đẹp dành cho mọi văn phòng 
Bàn giám đốc đẹp dành cho mọi văn phòng 

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên

Đã từ khá lâu, bàn gỗ tự nhiên vẫn là sản phẩm được dành cho phòng giám đốc. Sản phẩm có màu sắc khá đẹp mắt với những vân gỗ độc đáo, mịn và sang trọng. Nhờ có lớp sơn phủ bên ngoài nên thớ gỗ luôn bền bỉ và chống lại được sự tán công của mối mọt, không cong vênh trước mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm được làm từ gỗ cao cấp thể hiện được vị thế của người lãnh đạo. Ngoài ra, thiết kế của bàn cũng khá đa năng, dễ dàng sử dụng và có thể kết hợp với các sản phẩm nội thất khác trong văn phòng.

Bàn giám đốc gỗ công nghiệp 

Cũng là một trong những maaix bàn làm việc giám đốc mà bạn có thể sử dụng ngay cho doanh nghiệp của mình. Ưu điểm của thiết kế này là giá thành tương đối rẻ và có thể tìm thấy ở nhiều nhà cung cấp. Sản phẩm đảm bảo được tính bền bỉ và thẩm mỹ qua thời gian dài. Gỗ công nghiệp MDF với lớp phủ melamine bên ngoài vừa tạo ra màu sắc đẹp, tự nhiên vừa bảo vệ cốt gỗ khỏi cong vênh, biến dạng. Sản phẩm tinh tế với nhiều tính năng như hộc tủ lưu trữ, thanh trượt để bàn phím và chuột,… đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

Mua bàn giám đốc ở đâu vừa chất lượng vừa ấn tượng?

Nếu các bạn đang muốn sở hữu ngay những mẫu bàn làm việc đẹp cho giám đốc của mình thì đừng ngại liên hệ ngay đến nội thất Vito. Hiện được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối nội thất văn phòng, Vito luôn mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng. 

Các sản phẩm của Vito, trong đó có nhiều thiết kế bàn làm việc dành cho giám đốc đều được nhập khẩu từ xưởng lớn uy tín. Sản phẩm Vito có xuất xứ rõ ràng, minh bạch và được bảo hành chính hãng. Sản phẩm được sản xuất trong những dây chuyền công nghệ hiện đại và được gia công tỉ mỉ bởi những người thợ lành nghề. Hơn nữa, phải qua nhiều khâu kiểm tra chất lượng  mới đến tay người dùng Việt.

Bàn giám đốc cao cấp nội thất Vito 
Bàn giám đốc cao cấp nội thất Vito 

Bàn giám đốc cao cấp của Vito không những đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng mà còn có giá cả phải chăng. Chỉ từ 2,5 triệu đồng là bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc bàn thời thượng tại Vito. Hơn thế, Vito có đầy đủ các mẫu bàn bình dân đến cao cấp phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp và từng lãnh đạo.

Cuối cùng, ưu thế của Vito chính là có nhiều chính sách và dịch vụ hàng đầu khi cung cấp nội thất. Khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt, tư vấn thiết kế miễn phí, thanh toán linh hỏa, bảo hành 12 tháng, đổi trả minh bạch,… Cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt huyết, Vito cam kết “Tạo nên những sản phẩm Rẻ phải bền, mang lại cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái tiện nghi nhất”. Hãy liên hệ ngay đến nội thất Vito để được tham khảo và đặt hàng các mẫu bàn giám đốc mới nhất nhé!

>> Ghế giám đốc – bí quyết hút tài vận hanh thông công việc

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *