Chữ ký phong thủy: Dấu ấn thu hút tài lộc và thành công

Khi cuộc sống và xã hội càng phát triển thì những vấn đề tâm linh càng được chú trọng. Trong đó chữ ký phong thủy không chỉ mang tính chất pháp lý mà còn chứa đựng ý nghĩa sâu xa hơn. Đây là dấu ấn thu hút tài lộc và thành công ảnh hưởng đến vận mệnh của người sở hữu chữ ký.

Thế nào là chữ ký phong thủy?

Chữ ký phong thủy không chỉ đơn thuần là mẫu chữ ký đẹp, bay bổng, uốn lượn. Chữ ký còn chứa đựng ý nghĩa phong thủy của mỗi người dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Tùy theo tính cách, mệnh, nghề nghiệp để mỗi cá nhân lựa chọn chữ ký hợp phong thủy khác nhau.

Chữ ký hợp phong thủy mang tài lộc đến chủ nhân
Chữ ký hợp phong thủy mang tài lộc đến chủ nhân

Chữ ký được xem là phong thủy tài lộc khi có nét khởi đầu và kết thúc theo hướng đi lên. Điều này tượng trưng cho sự khởi đầu và kết thúc tốt đẹp của mỗi cuộc đời. Mẫu chữ ký thành đạt này cũng biểu tượng cho sự thịnh vượng đảm bảo vận may có hướng đi lên.

Chữ ký có thể biểu hiện vận trình của một con người là tốt hay xấu cũng như nói lên vận thế đang mạnh hay yếu. Vì thế, tùy vào vận mệnh của mỗi người để tạo chữ ký hợp phong thủy khác nhau. Là nét tròn hay nghiêng, nét cao hay ngắn, nét ngang hay hẹp đều cần phù hợp với Ngũ hành để thu hút tài lộc và thành công cho người ký tên.

Ý nghĩa của chữ ký hợp phong thủy

Thông qua chữ ký tài lộc, người ta có thể nhận xét và dự đoán rất nhiều thông tin liên quan đến người ký. Từ tính cách, phẩm chất đến năng lực, tương lai… của chủ nhân chữ ký đều được biểu hiện rõ ràng. Vì thế, có thể nói rằng chữ ký tài lộc phong thủy có vai trò rất lớn ảnh hưởng đến cuộc đời của mỗi người. Chữ ký này tác động không nhỏ đến công việc, tiền tài và vận mệnh của người ký. Đây cũng là dấu ấn thể hiện thông điệp cá nhân của mỗi người ra bên ngoài.

Chính vì ý nghĩa độc đáo và đặc biệt như vậy mà rất nhiều cá nhân, đặc biệt là những người nổi tiếng, doanh nhân, chính trị gia rất chú trọng trong việc tạo chữ ký hợp phong thủy. 

Sự nghiệp thăng tiến với chữ ký hợp mệnh phong thủy
Sự nghiệp thăng tiến với chữ ký hợp mệnh phong thủy

Chữ ký hợp phong thủy theo từng mệnh

Để phát huy khả năng tiềm ẩn của bản thân, bạn cần áp dụng các quy tắc chữ ký phong thủy hợp mệnh như sau:

Chữ ký hợp phong thủy cho mệnh Kim

Người mệnh Kim nên tạo chữ ký có hình tròn làm chủ. Nét chữ tròn, hoặc tương đối tròn cùng với các chi tiết lượn tròn là phù hợp nhất. Hơn nữa, nét đầu và nét cuối tạo thành một mũi tên đi lên để mang lại thịnh vượng cho chủ nhân. Nét chữ ở góc tạo góc 30 độ là đẹp nhất vừa đảm bảo thế cân bằng vừa thể hiện sự vững chắc trên con đường đi đến thành công.

Tìm hiểu thêm: Hé lộ xu hướng sử dụng tủ gỗ 2021 cho văn phòng đẹp và “chất”

Người mệnh Kim không phù hợp nhất là các đường gấp khúc nhọn, thô cứng, sắc và hình tam giác. Trong chữ ký không có nét vòng ngược lại hoặc có chiều đi xuống.

Vì thế, hãy cố gắng tạo chữ ký sao cho có nét tròn, uốn cong, uốn lượn nhé. Hơn nữa, khi ký tên, lực phải mạnh mẽ nhưng không nên sử dụng sức nặng của cánh tay khiến chữ ký đơ và nặng nề. Tốc độ ký nhanh, dứt khoát nhưng không quá vội vàng. Điều này sẽ tạo nên nét chữ mềm mại, uyển chuyển nhưng không thiếu sự quyết đoán giúp bạn có thêm sự khéo léo, khôn ngoan, nghiêm túc và chuyên nghiệp trong các mối quan hệ.

Nhà tỷ phú Bill Gates – người sáng lập tập đoàn công nghệ Microsoft sở hữu chữ ký đơn giản, khá tròn trịa hợp phong thủy mệnh Kim
Nhà tỷ phú Bill Gates – người sáng lập tập đoàn công nghệ Microsoft sở hữu chữ ký đơn giản, khá tròn trịa hợp phong thủy mệnh Kim

Khi ký tên, người mệnh Kim nên sử dụng cây bút có tông màu sáng như trắng, bạc với màu chữ ánh kim. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng bút màu nâu hoặc vàng cũng khá hợp lý.

Gợi ý chữ ký hợp với người mệnh Mộc

Kiểu chữ ký có hình dài và cao là gợi ý hay cho người mệnh Mộc. Khi ký tên phải ký rộng và thoáng để giúp thăng tiến trong sự nghiệp. Trong chữ ký sẽ có một chữ cái lớn hơn các chữ còn lại để tạo điểm nhấn và không làm chữ ký tối mắt. Kiểu ký tên này giúp chủ nhân thao tác thuận lợi và nhanh hơn.

Nếu người mệnh Mộc muốn chinh phục những thử thách cao hơn thì chữ ký phong thủy có nét đi lên, không đi xuống và không có nét móc vòng trở lại. Còn người mệnh Mộc muốn tự do, thoải mái nên ký tên to và rõ ràng. Trong khi đó, người quyết đoán và đáng tin cậy sẽ có chữ ký kéo dài hơn.

Tuy nhiên, bạn lưu ý là phần đầu không được có nét sắc nhọn, hình tròn mà thiên về hình chữ nhật cao. Hơn nữa, tối kỵ của chữ ký mệnh Mộc là nét chữ ngày càng đi xuống biểu thị bạn không có chí tiến thủ, ngại khó. Hơn nữa, chữ ký có sự ngắt quãng thẻ hiện chủ nhân không kiên trì, dễ bỏ cuộc. 

Mẫu chữ ký mệnh Mộc của ông Nguyễn Duy Hưng hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc CTCP Chứng khoán Sài Gòn (SSI)
Mẫu chữ ký mệnh Mộc của ông Nguyễn Duy Hưng hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc CTCP Chứng khoán Sài Gòn (SSI)

Loại bút thích hợp để người mệnh Mộc sử dụng là màu xanh lá cây hoặc màu đen, xanh biển sẫm. Bạn tránh dùng bút màu trắng hoặc sắc ánh kim sẽ không mang đến may mắn cho cuộc sống và công việc.

Chữ ký hợp phong thủy người mệnh Thủy

Đối với người mệnh Thủy, bạn nên tạo chữ ký có hình lượn sóng, hình tròn hoặc hình bán nguyệt. Nét đầu và cuối hướng đi lên theo hình uốn lượn mang đến may mắn và thành công hơn so với các nét hình vuông góc. Sự linh hoạt và thông thái toát ra từ chữ ký sẽ cổ vũ người mệnh Thủy mạnh dạn và tự tin hơn trong các cuộc đàm phán, ký kết.

Bạn không nên tạo chữ ký có nét hình vuông hoặc hình chữ nhật. Nét chữ theo chiều đi xuống cũng không đem lại may mắn bởi tượng trưng cho sự thụt lùi và trắc trở. 

Loại bút màu đen, xanh biển sẫm hoặc màu trắng, ánh kim nên được người mệnh Thủy sử dụng để ký tên. Ngược lại, bạn nên tránh dùng bút có màu vàng đất hay màu nâu sẽ không mang lại thuận lợi trong cuộc sống

Chữ ký cho người mệnh Thủy – Donald Trump – cựu Tổng thống nước Mỹ với các nét bút linh hoạt
Chữ ký cho người mệnh Thủy – Donald Trump – cựu Tổng thống nước Mỹ với các nét bút linh hoạt

Người mệnh Hỏa nên tạo chữ ký như thế nào?

Người mệnh Hỏa có nhiều lợi thế để tạo chữ ký phong thủy. Bạn có thể ứng dụng nhiều hình bất quy tắc khác nhau để biến hóa thành nhiều chữ ký đẹp. Tuy nhiên, điểm chung là người mệnh Hỏa nên chọn các nét nhọn sắc, các hình không theo quy tắc nào. Chữ ký phải có hướng đi lên, điểm đầu và điểm cuối tạo thành mũi tên chếch 30 độ so với mặt giấy nhưng không quá dốc. Điều này tượng trưng cho sự thành công đến từ những bước đi vững chắc, không nóng vội.

Chữ ký người mệnh Hỏa nên tránh sử dụng nét uốn lượn, hình bán nguyệt, hình chữ nhật. Bạn không nên dùng những đường nét có chiều đi xuống hoặc dấu móc trở lại sẽ mang đến sự xui xẻo và thụt lùi. Sự tự do trong chữ ký giúp chủ nhân tiếp thêm sức mạnh để phát huy sự sáng tạo và trí tưởng tượng.

Nhà văn J.K. Rowling có chữ ký được tạo thành bởi từng nét nhọn, bất quy tắc, khá phù hợp với phong thuỷ cho người mệnh Hoả.
Nhà văn J.K. Rowling có chữ ký được tạo thành bởi từng nét nhọn, bất quy tắc, khá phù hợp với phong thuỷ cho người mệnh Hoả.

Người mệnh Hỏa thích hợp dùng bút có tông màu đỏ, tím hoặc hồng. Cây bút màu xanh lá cũng phù hợp mang đến may mắn cho chủ nhân. Đồng thời, bạn không nên dùng bút ký có màu đen hoặc xanh biển sẫm.

Chữ ký tài lộc của người mệnh Thổ

Chữ ký đẹp và lợi nhất đối với mệnh Thổ là hình vuông, hình chữ nhật nằm dài. Ngược lại, nét hình chữ nhật đứng cao lại gây bất lợi cho chủ nhân. Mệnh Thổ là mệnh có tỷ lệ người thành đạt cao nhất trong 5 mệnh ngũ hành. Đặc điểm chung của những người thành công là có chữ ký vững vàng, chắc chắn, rõ ràng và ổn định. Điều này tạo nên điểm tựa cho sự khởi nghiệp và phát triển lâu dài của người ký.

Đối với người mệnh Thổ nên lựa chọn loại bút có màu vàng đất, màu nâu hoặc màu hồng, đỏ, tím. Đặc biệt bạn cần kiêng kỵ loại bút màu xanh không mang đến may mắn và thuận lợi cho mình.

Chữ ký của Chủ tịch tập đoàn Vingroup, người Việt Nam đầu tiên lọt vào danh sách tỷ phú thế giới của Forbes – Phạm Nhật Vượng
Chữ ký của Chủ tịch tập đoàn Vingroup, người Việt Nam đầu tiên lọt vào danh sách tỷ phú thế giới của Forbes – Phạm Nhật Vượng

Chữ ký là đại diện của mỗi cá nhân vừa thể hiện cá tính riêng vừa thu hút tài lộc và thành công. Vì thế, bạn cần lựa chọn chữ ký phong thủy để góp phần quyết định sự thành bại trong công việc và thịnh vượng trong cuộc đời. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn tạo được chữ ký đẹp, tài lộc.

>> Đá phong thủy: Công dụng vi diệu và cẩm nang lựa chọn

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *