Vito Furniture chinh phục khách hàng bằng nội thất sang – xịn

Luôn nỗ lực hoàn thành yêu cầu của khách hàng với 100% năng lực, đó chính là ưu điểm của Vito Furniture. Chúng tôi luôn chinh phục khách hàng bằng nội thất sang – xịn và dịch vụ chuyên nghiệp. Một trong số những đối tác mà chúng tôi mới hoàn thành nhiệm vụ chính là anh Hùng, với yêu cầu thiết kế văn phòng chuẩn – đẹp.

Nội thất Vito tạo nên văn phòng làm việc đẹp – tiện lợi

Để giúp anh Hùng tạo dựng không gian làm việc hiện đại và đầy đủ, nhân viên Vito đã sắp đặt các mẫu thiết kế phù hợp sau:

Bàn lãnh đạo

Thiết kế có chiều dài 140cm x chiều rộng 130cm x chiều cao 75cm. Vito còn gợi ý khách hàng lựa chọn sản phẩm dài 160cm x rộng 70cm x cao 75cm. Bàn có màu đen thể hiện sự huyền bí và cá tính của người lãnh đạo.

Mẫu bàn thường được kết hợp với ghế giám đốc hiện đai

Sản phẩm có sự kết hợp giữa sắt và gỗ hiện đại và sang trọng. Mặt bàn gỗ dày 25mm tạo nên sự vững vàng và bền bỉ. Chân sắt sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt. Với thiết kế bo tròn, tiện chắc, nội thất hiện lên thật tinh tế và khỏe khoắn.

Bàn nhân viên

Là một khách hàng cá tính, anh Hùng đặt mẫu bàn theo yêu cầu của mình. Thiết kế có chiều dài 305cm x chiều rộng 70cm x chiều cao 75cm. Với chiều dài thoải mái, nhân viên dễ dàng sắp xếp đồ đạc và tài liệu gọn gàng. Không gian để làm việc cũng khá rộng rãi giúp công việc hiệu quả hơn.

Nội thất được làm từ gỗ MDF phủ melamine. Bạn không phải lo lắng về khả năng cong vênh, mối mọt hay nứt gãy của thiết kế. Hơn nữa phần chân sắt sơn tĩnh điện không bị hoen rit hay mài mòn theo thời gian.

Ghế xoay 

Ghế xoay đang là dòng nội thất hot của Vito nhận được sự lựa chọn của khách hàng. Mẫu sản phẩm có kích thước cao 90cm x sâu 60cm x rộng 57cm. Với chiều cao này, bất kỳ nhân viên nào cũng ngồi vừa vặn và ổn định.

Tìm hiểu thêm: Thiết kế bàn ghế làm việc chất lượng cho chị Thu Phương – Nam Từ Liêm

Phần chân được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chịu trọng lượng cao. Vì vậy mà khi sử dụng, nhân viên luôn cảm nhận sự an toàn và vững chãi. Thiết kế hình sao đẹp mắt xoay 360 độ giúp người dùng linh hoạt trong khi di chuyển.

Đệm nỉ mang tới sự êm ái và thoải mái cho người dùng. Vải nỉ bọc bên ngoài tạo sự mát mẻ và thông thoáng cho khách hàng, không gây bí rít mồ hôi.

Phần lưng lưới là sự lựa chọn thông minh của anh Hùng. Nhờ đặc điểm này mà mỗi khi sử dụng, bạn không cảm thấy khó chịu và nóng nực. Với hàng trăm lỗ thông khí, thiết kế giúp người sử dụng luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi ngồi.

Hơn nữa, lưng ghế được làm từ nhựa nguyên khối uốn cong theo cột sống. Vì vậy mà người ngồi có tư thế khoa học và thoải mái. Tình trạng cong vẹo cột sống, đau vai gáy, mỏi cổ dường như sẽ không xảy ra. 

Tủ phụ, hộc di động

Tủ phụ hỗ trợ cho việc lưu trữ tài liệu thuận tiện và thoải mái. Khách hàng lựa chọn thiết kế dài 80cm x sâu 40cm x cao 55cm. Vì anh Hùng khá thích màu đen nên sản phẩm được sơn phủ màu đen ấn tượng. Khóa riêng đi kèm giúp việc bảo quản hồ sơ an toàn hơn.

Vì muốn nhân viên sử dụng tủ tài liệu dễ dàng, khách hàng đã lựa chọn mẫu tủ thấp. Thiết kế chỉ cao 80cm, sâu 40cm chia thành nhiều ngăn. Với chiều cao không quá lớn, mọi nhân viên đều có thể sử dụng nội thất mà không cần phải nhờ đến trợ giúp khác.

Chúng tôi gợi ý cho anh Hùng hai mẫu tủ thấp với chiều dài 258cm và 320cm. Thiết kế được làm từ gỗ MDF phủ melamine chất lượng.

Bên cạnh đó là các hộc di động đi kèm với bàn làm việc. Mỗi thiết kế dài 30cm (hoặc 40cm) x sâu 40cm x cao 60cm. Hộc có 3 ngăn giúp nhân viên thoải mái sắp xếp đồ đạc và tài liệu ngăn nắp, gọn gàng.

Vito chinh phục khách hàng bởi dịch vụ chuyên nghiệp

Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Vito Furniture luôn nhận được sự tin yêu của các khách hàng. Chúng tôi không chỉ phủ sóng trên thị trường miền Bắc mà ở khu vực phía Nam cũng có sự góp mặt của Vito. 

Rất nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn chúng tôi trong rất nhiều đơn vị cung cấp bởi vì sản phẩm chất lượng. 100% thiết kế nội thất đều là hàng nhập khẩu cao cấp. Từ nguyên liệu đến dây chuyền sản xuất đều đảm bảo tỉ mỉ và nghiêm ngặt. Vì thế mà nội thất đưa đến tay khách hàng đều có tính bền đẹp lý tưởng.

Khách hàng còn nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm của nhà cung cấp. Chúng tôi luôn đối xử với người mua bằng tất cả sự tận tâm và chu đáo nhất. Từ khâu tư vấn lựa chọn sản phẩm đến việc vận chuyển, bảo hành thiết kế đều được thực hiện an toàn, nhanh chóng và đảm bảo.

Chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng văn phòng một cách hoàn hảo và lý tưởng cho bạn. Khách hàng mong muốn môi trường thuận tiện – sang trọng – hiện đại, hãy tin tưởng vào Vito.

Tự hào là điểm đến của những sản phẩm nội thất chất lượng nhất, chúng tôi giúp bạn thiết kế không gian làm việc chuẩn và đầy đủ nhất. Vito hy vọng tạo nên môi trường doanh nghiệp hiện đại và ấn tượng.

Dù bạn đang ở đâu, Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh hay bất kỳ tỉnh thành nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Vito đem sản phẩm tốt nhất phục vụ cho khách hàng!

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *