Thiết kế bàn ghế làm việc chất lượng cho chị Thu Phương – Nam Từ Liêm

Thiết kế nội thất văn phòng là một vấn đề nhận được sự quan tâm của các chủ doanh nghiệp. Và với chị Thu Phương, chủ công ty ở Nam Từ Liêm, Hà Nội cũng vậy. Nhận được sự ủy thác của khách hàng, Vito Furniture đã setup văn phòng với bộ bàn ghế làm việc chất lượng và hợp lý.

Lựa chọn bàn nhân viên phù hợp

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của các nhân viên, chị Thu Phương đã lựa chọn 3 mẫu bàn nhân viên với các kích thước khác nhau như sau:

  • Sản phẩm dài 160cm, rộng 80cm
  • Sản phẩm dài 120cm, rộng 60cm
  • Sản phẩm dài 140cm, rộng 80cm

Các thiết kế có chiều cao 75cm – phù hợp với người Việt Nam trưởng thành.

Nhìn chung, với chiều dài từ 120cm đến 160cm thoải mái để nhân viên đặt và sắp xếp đồ dùng văn phòng. Bạn dễ dàng kê máy tính, điện thoại bàn, hồ sơ, giấy tờ… trên bàn mà vẫn đảm bảo có không gian để làm việc. Chiều dài không quá lớn đảm bảo việc lấy đồ thuận tiện, chỉ trong tầm với.

Thiết kế có thêm ngăn kéo và hộc tủ gia tăng không gian lưu trữ tài liệu và đồ dùng văn phòng. Các nhân viên dễ dàng sắp xếp đồ đạc cá nhân và hồ sơ công việc để tiện cho việc cất giữ và sử dụng. 

Nhờ có bản lề giảm chấn cùng ray bi 3 lớp bản đại mà mỗi lần kéo mở cửa hộc tủ, bạn không phải lo ngại về việc phát ra tiếng động khó chịu. 

Một số thiết kế có hộc để đặt CPU khá tiện lợi và gọn gàng. 

Tìm hiểu thêm: Anh Hoàng Sóc Sơn lựa chọn ghế quỳ da của Vito

Sản phẩm của Vito có lỗ tròn giúp việc luồn dây điện dễ dàng và an toàn. Không gian làm việc không quá nhiều dây điện vừa đảm bảo gọn gàng vừa không gây mất an toàn thiết bị điện. 

Các cạnh của bàn được thiết kế bo góc rất tiện lợi. Nhờ đó mà dù có bị va chạm, nhân viên cũng không lo lắng về vấn đề gây thương tích.

Các thiết kế có phần chân bánh xe giúp việc di chuyển linh hoạt. Khách hàng dễ dàng thay đổi vị trí kê bàn tùy thuộc vào công việc mà không quá khó khăn.

Hơn nữa, mỗi bàn làm việc có phần yếm bàn rất được các nhân viên yêu thích. Nhờ bộ phận này mà khách hàng làm việc rất yên tâm. Nhân viên không phải lo ngại về cái nhìn của người xung quanh khi đặt chân hay làm việc gì khác.

Vì được đặt chung trong một văn phòng nên bàn làm việc có chung màu vàng tươi nhã nhặn. Không gian phòng trở nên đồng bộ và tinh tế hơn với sự lựa chọn này. Hơn nữa, sắc màu không quá sáng cũng không quá tối tạo cảm giác thân thiện và gần gũi, giúp nhân viên có động lực và tinh thần làm việc.

Thiết kế ghế nhân viên chất lượng

Để tạo sự thống nhất và chuyên nghiệp cho văn phòng, khách hàng đã lựa chọn một mẫu ghế nhân viên duy nhất. Đó là thiết kế cao 100cm, rộng 60cm, sâu 60cm. Với kích thước này, người dùng cảm nhận sự thoải mái và dễ chịu khi ngồi, dù phải làm việc trong nhiều giờ liền.

Mẫu ghế xoay Vito có khả năng điều chỉnh độ cao tùy thuộc vào chiều cao của người sử dụng. Vì thế, nếu bạn thấy ghế quá cao, có thể hạ thấp xuống hay nếu cảm thấy ghế quá thấp, có thể nâng cao lên. Với cần gạt phía dưới nệm ngồi, nhân viên dễ dàng thay đổi chiều cao sử dụng theo ý muốn.

Đặc biệt, sản phẩm có bánh xe xoay 360 độ rất tiện lợi trong việc di chuyển. Bạn có thể quay sang trái, quay sang phải dễ dàng để lấy đồ hoặc thảo luận ý kiến với đồng nghiệp. Không cần mất công đứng dậy đi lại, bạn có thể di chuyển tới nơi mình cần mà vẫn ngồi yên trên ghế.

Với chất liệu cao su cao cấp, bánh xe di chuyển mà không gây ra tiếng động khó chịu. Nhờ thế, văn phòng doanh nghiệp vẫn đảm bảo tính nghiêm túc và yên tĩnh cần có. Hơn nữa, bạn dễ dàng điều chỉnh hướng đi mà không gặp quá khó khăn.

Ghế có đệm mút dày tạo cảm giác thoải mái và êm ái khi ngồi. Với độ đàn hồi tốt, người dùng không cảm thấy nệm ghế cứng hay khó chịu trong thời gian dài.

Hơn nữa, phần lưng lưới đảm bảo sự thoáng mát và dễ chịu cho nhân viên sử dụng. Dù làm việc trong nhiều giờ liền, bạn cũng không cảm nhận sự bí bách hay nóng nực. Đặc biệt, với mùa hè miền Bắc thì sự lựa chọn ghế lưng lưới được đánh giá là hợp lý.

Đặc biệt, thiết kế của Vito có phần lưng uốn cong nhẹ phù hợp với khung người. Nhờ cấu tạo xuôi theo khung đốt sống mà sản phẩm bảo vệ cột sống người dùng. Nhờ thế mà nhân viên có tư thế ngồi khoa học và hạn chế các bệnh lý về cột sống, vai gáy, cận thị…

Ghế có màu đen khi kết hợp với màu vàng của bàn tạo nên vẻ đẹp hài hòa và trang nhã. Văn phòng làm việc có sự thống nhất và hợp lý cực kỳ. 

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng sự tận tâm của mình, Vito đã thiết kế văn phòng làm việc của khách hàng một cách phù hợp và chuyên nghiệp. Dù yêu cầu của bạn là gì, mong muốn của bạn là như thế nào thì chúng tôi đều có sẵn nội thất để đáp ứng.

Nếu đang có nhu cầu setup văn phòng, hãy liên hệ với Vito để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế không gian làm việc với nội thất chuẩn – chất nhất. Với chúng tôi, được phục vụ bạn là một niềm hạnh phúc.

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *