Ghế xoay văn phòng Vito: Sự lựa chọn tối ưu của công ty cổ phần phát triển UP

Trong tháng 6 này, Vito đã đón nhận tin vui mới từ một khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Công ty cổ phần phát triển UP đã lựa chọn Vito làm nhà cung cấp ghế xoay văn phòng cho đơn vị. Có thể nói rằng, UP đã lựa chọn chính xác đơn vị phân phối cũng như sản phẩm nội thất để thiết kế cho văn phòng làm việc của mình.

Tại sao UP lựa chọn ghế xoay văn phòng?

Dòng ghế xoay được nhiều đơn vị doanh nghiệp lựa chọn, trong đó có công ty cổ phần phát triển UP  bởi những tác dụng nổi bật mà nó mang đến cho người sử dụng.

Đầu tiên, với chiếc ghế này, bạn dễ dàng di chuyển, xoay người mà không công phải đứng dậy. Việc này giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo sự tiện lợi trong trao đổi công việc giữa các nhân viên.

Thứ 2, mẫu nội thất này phù hợp với đại đa số người dùng. Đó là nhờ chức năng điều chỉnh độ cao dễ dàng. Dù mỗi nhân viên có chiều cao khác nhau nhưng vẫn thoải mái sử dụng thiết kế nhờ cần gạt có thể hạ thấp hoặc nâng cao tùy ý. Từ đó mà mỗi người có tư thế ngồi thoải mái nhất và khoa học nhất, không bị gò bó, khó chịu.

Thứ 3, mẫu ghế xoay của Vito sử dụng chất liệu lưới cho phần lưng tạo cảm giác thông thoáng cho người sử dụng. Dù là trong ngày hè nóng nực, phải ngồi liên tục hàng tiếng đồng hồ nhưng các nhân viên sẽ không bị bí thấm mồ hôi. Cảm giác mát mẻ và thoải mái được cảm nhận rõ ràng nhất.

Thứ 4, thiết kế rất tốt cho sức khỏe người dùng. Nhờ kết cấu lưng uốn cong theo đường cột sống giúp người ngồi chống đau lưng, mệt mỏi. Phần cột sống được bảo vệ hạn chế tối đa các bệnh lý về cột sống mà nhân viên văn phòng thường mắc phải.

Hơn nữa, nhờ có phần tựa đầu bảo vệ gáy mà người dùng cảm thấy thoải mái và không bị mệt mỏi. Cảm giác căng thẳng sẽ được giảm bớt và giúp bạn có những phút giây thư giãn giữa lúc làm việc.

Tìm hiểu thêm: Hoàn thiện dự án nội thất cho chị Lê Yến Bắc Ninh

Thứ 5, phần nệm ngồi bằng mút dày 75mm mang tới sự êm ái khi ngồi. Với các nhân viên công ty Up thì đây là một sự lựa chọn lý tưởng hỗ trợ công việc hiệu quả. Vì chỉ khi được sử dụng nội thất chất lượng, mọi người mới có tinh thần và sức khỏe tốt nhất để phát huy trí tuệ và sự sáng tạo.

Vải nỉ màu đen được lựa chọn để bọc nệm ngồi. Tông màu đen trầm tĩnh tạo nên phong cách lịch sự và chuyên nghiệp cho văn phòng công ty. Bất kỳ khách hàng hay đối tác nào khi bước chân vào doanh nghiệp cũng đều cảm nhận được điều đó. Nhờ sự đồng bộ này mà công ty nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.

Tại sao UP lựa chọn Nội thất Vito?

Trong rất nhiều đơn vị cung cấp nội thất trên thị trường hiện nay, công ty cổ phần UP lại chọn Vito? Một doanh nghiệp lớn luôn có sự cẩn trọng trong việc lựa chọn nhà thầu cung cấp ghế xoay văn phòng. Thế nhưng, vượt qua rất nhiều nhà phân phối khác trên thị trường, Vito đã nhận được sự tin tưởng của UP.

Có được niềm tin lớn này đầu tiên là nhờ chất lượng sản phẩm mà Vito cung cấp. 100% nội thất nói chung và ghế xoay nói riêng đều là hàng nhập khẩu cao cấp. Từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất đều có nguồn gốc từ nước ngoài. Nhờ thế mà sản phẩm tạo thành có độ bền tốt, tính thẩm mỹ cao, không khuyết điểm.

Nội thất Vito sở hữu những đặc điểm vượt trội mà các thiết kế nội địa không làm được. Từ kiểu dáng tinh tế đến sự vững chãi, chắc chắn, từ vẻ đẹp chuyên nghiệp đến tuổi thọ cao đều khiến khách hàng hài lòng. 

Các sản phẩm do Vito cung cấp đều mang hơi thở hiện đại, giúp công ty cổ phần UP trang trí văn phòng làm việc vừa đủ lịch sự nhưng không kém phần năng động. Với thiết kế tuyệt vời như thế này, sản phẩm phù hợp với mọi vị trí từ trưởng phòng, lãnh đạo đến nhân viên.

Với showroom lớn cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất nên Vito mang tới số lượng sản phẩm cực kỳ khổng lồ cho khách hàng lựa chọn. Dù người mua có yêu cầu sản phẩm với con số lên đến hàng trăm chiếc, Vito sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng và đầy đủ. Khách hàng thoải mái tham quan và nghiên cứu nội thất tại showroom. Sau đó chỉ cần quyết định và cho biết số lượng cần đến là bao nhiêu, Vito sẵn lòng cung cấp.

Chế độ bảo hành nội thất cũng là một lý do mà UP tin tưởng và lựa chọn Vito. Sản phẩm có thời gian bảo hành trong vòng 12 tháng. Trong thời gian này, nếu có bất kỳ lỗi sai sót do nhà sản xuất thì đơn vị cung cấp sẽ tiến hành sửa chữa, khắc phục và thay thế nhanh chóng. Vito cam kết sẽ giải quyết vấn đề trong vòng 48h kể từ khi khách hàng thông báo.

Với những ưu điểm trên, không lý do nào công ty cổ phần UP lại từ chối sử dụng sản phẩm do Vito cung cấp. Lựa chọn đơn vị uy tín mang đến thiết kế chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng. 

Vito hân hạnh cùng bạn tạo nên thành công!

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *