10 thiết kế bàn công sở bắt mắt và nổi bật cho phòng làm việc

Bàn công sở hiện nay có rất nhiều thiết kế. Đây là dòng sản phẩm góp phần làm đẹp, tăng sự uy tín cho doanh nghiệp cũng như phục vụ công việc của nhân viên. Vậy bạn đã biết những mẫu bàn nào được ưa chuộng nhất? Nội thất Vito sẽ giới thiệu ngay đến các bạn 10 thiết kế bàn làm việc nổi bật nhất cho công sở.

Từ lâu, những thiết kế bàn làm việc dành cho cơ quan công sở đã rất được chú trọng. Để có thể phục vụ người dùng tốt nhất thì các nhà sản xuất cũng cải tiến mẫu mã, kiểu dáng bàn cũng như cung cấp giá thành sản phẩm xứng đáng với chất lượng. Để giúp các bạn chọn được bàn làm việc phù hợp nhất, hãy xem ngay những thiết kế dưới đây.

Bàn công sở chữ L

Những thiết kế bàn chữ L được sử dụng khá nhiều trong các không gian văn phòng hiện đại. Thiết kế vững vàng, ổn định cùng với diện tích mặt bàn rộng có thể giúp người dùng bố trí và sắp xếp công việc của mình một cách thoải mái nhất. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng tiết kiệm diện tích và có thể bố trí được cho cả những văn phòng chật. Sản phẩm hiện đang được cung cấp với giá rẻ và mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về kiểu dáng.

Mẫu 1

Một trong những sản phẩm mang đến sự sang trọng cho không gian làm việc chính là mẫu bàn chữ L mặt kính này. Sản phẩm dễ dàng gây ấn tượng cho người dùng nhờ hệ thống kệ tủ được thiết kế khá thoáng cùng với mặt bàn kính phản xạ ánh sáng. Cùng với màu sắc nhã nhặn, sản phẩm thích hợp cho bất cứ không gian nào, đặc biệt là phòng làm việc của giám đốc.

Diện tích mặt bàn rộng, được làm từ kính cường lực vô cùng bền bỉ và an toàn. Bạn hoàn toàn có thể bố trí được mọi thiết bị máy tính và cả những vật phẩm trang trí nhỏ trên bàn. Chân bàn được làm từ thép không gỉ với bề mặt mạ crom sáng bóng. Kệ được thiết kế đi kèm bàn công sở khá thoáng và giúp bạn sắp xếp được giấy tờ, sách,… một cách gọn gàng. Nhìn chung, sản phẩm này có tuổi thọ cao và tăng thêm tính thẩm mỹ cho văn phòng.

Bàn công sở sang trọng chữ L mặt kính
Bàn công sở sang trọng chữ L mặt kính

Mẫu 2

Tiếp theo là một mẫu bàn được sản xuất từ gỗ công nghiệp dành cho văn phòng hiện đại. Mẫu mã của sản phẩm này tương đối truyền thống nhưng vẫn vô cùng nổi bật và phù hợp với hầu hết văn phòng. Nhìn vào thiết kế, bạn có thể thấy ngay mặt bàn có độ dài tương đối lớn, giúp bạn có thể bố trí các thiết bị liên quan đến công việc của mình. Hệ thống kệ tủ được bố trí ngay bên trái giúp bạn có thể thuận tiện sắp xếp hồ sơ công việc nhanh chóng.

Với chất liệu là gỗ công nghiệp giả vân gỗ tự nhiên, bạn có thể bố trí mẫu bàn này ở bất cứ vị trí nào và kết hợp được với nhiều mẫu nội thất khác. Màu sắc sản phẩm trầm, ấm mang đến sự gần gũi, thân thiện và hợp phong thủy. Hơn thế, gỗ được xử lý có thể chống lại sự tấn công của mối mọt, dễ dàng vệ sinh,… nên có tuổi thọ khá cao. Sản phẩm có thể ứng dụng cho phòng nhân viên lẫn phòng lãnh đạo.

Bàn làm việc gỗ công nghiệp chữ L cho không gian công sở
Bàn làm việc gỗ công nghiệp chữ L cho không gian công sở

Mẫu 3

Cũng là một thiết kế bàn công sở chữ L nhưng bạn sẽ có một văn phòng thoáng đãng và rộng rãi với thiết kế chân sắt như thế này. Sự kết hợp hài hòa giữa chân sắt và mặt gỗ mang đến cho bạn một không gian làm việc dễ chịu, đồng bộ. Chân bàn được làm từ sắt hộp sơn tĩnh điện kahs chắc chắn và ổn định. Vì thế, dù thiết kế mặt bàn chữ L khá lớn nhưng sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài.

Tìm hiểu thêm: Cùng Nội thất Vito tìm hiểu xu hướng bàn ghế phòng họp 2023

Mẫu bàn này hợp với mọi đối tượng nhờ kích thước vừa phải, đặc biệt là độ cao thích hợp với người dùng Việt. Ưu thế gầm bàn thoáng nên bạn có thể bố trí thêm hộc tủ di động nếu cần thiết. hai mặc bàn được thiết kế vuông góc và có độ dài bằng nhau mang đến sự cân xứng. Hơn nữa, bạn có thể khéo léo bố trí bàn ở góc phòng hoặc kề sát bên những mẫu bàn khác để tiết kiệm không gian văn phòng. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh và sử dụng, hỗ trợ bạn hoàn thành tốt công việc.

Bàn chữ L chân sắt tiện dụng
Bàn chữ L chân sắt tiện dụng

Bàn công sở chữ U

Những thiết kế bàn chữ U dành cho dân công sở từ lâu đã được sử dụng cho nhiều không gian từ phòng nhân viên đến phòng họp, phòng lãnh đạo. Bề mặt lớn hơn so với các kiểu bàn khác, sản phẩm này còn giúp cho người dùng có sự riêng tư và tập trung cao độ. Bàn được làm từ nhiều chất liệu, cố độ bền cao và đảm bảo được tính an toàn lẫn thẩm mỹ. Sản phẩm dễ dàng tìm thấy tại các đơn vị cung cấp nội thất với giá thành phải chăng.

Mẫu 4

Một thiết kế bàn chữ U hiện đại và đa năng như thế này chắc chắn không thể bỏ qua nếu bạn muốn có một không gian làm việc tiện nghi. Đúng như tên gọi, bàn được thiết kế với tận 3 mặt bàn tạo thành hình chữ U độc đáo. Bạn có thể sử dụng 3 mặt bàn cho 3 mục đích khác nhau. Thiết kế mặt bàn sát tường có kèm thêm kệ để sách, hồ sơ, tài liệu vô cùng tiện dụng. mặt bàn thứ 2 tuy nhỏ nhưng khá dài giúp bạn có thể để giấy tờ hoặc bố trí cây cảnh trang trí. Mặt bàn thứ 3 khá rộng, thoải mái giúp bạn để có thiết bị khác.

Mẫu bàn công sở này thích hợp với mọi loại ghế văn phòng. Đồng thời bạn có thể kê bàn ở sát tường và cửa để đón ánh sáng. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp với lớp phủ melamine bên ngoài giúp hạn chế sự biến dạng và ngăn ngừa ẩm mốc. Mọi chi tiết bàn đều được tính toán, kiểm tra tỉ mỉ nên sản phẩm vô cùng chắc chắn, phục vụ nhu cầu sử dụng của mọi cá nhân.

Bàn công sở chữ U giúp bạn dễ dàng tập trung
Bàn công sở chữ U giúp bạn dễ dàng tập trung

Mẫu 5

Nếu như thiết kế bàn chữ U ở trên thường được sử dụng cho phòng giám đốc thì đây lại là một trong những thiết kế phù hợp cho phòng làm việc của nhân viên. Mẫu bàn này ghi điểm với thiết kế gọn nhẹ, có thể để ở mọi vị trí mà không khiến cho văn phòng trở nên chật chội và bí bách. Hơn thế, thiết kế bàn chân sắt hiện đại mang đến vẻ đẹp tự nhiên và phóng khoáng cho toàn bộ không gian.

Vẫn là một ứng dụng từ gỗ công nghiệp, cốt gỗ MDF bền bỉ với mật độ vân gỗ dày đảm bảo bàn không bị xuống cấp trong một thời gian dài. Bề mặt nhẵn mịn nhờ lớp phủ rất dễ dàng vệ sinh, không bị phai màu hay bong tróc. Sản phẩm tiện dụng bởi có những ngăn kéo được thiết kế ở một bên của mặt bàn chữ U, giúp bạn có thể lưu trữ đồ dùng riêng tư hay giấy tờ cần bảo mật. Ngoài ra, nhờ kích thước bàn khá rộng nên bạn thậm chí có thể bố trí để hai người cùng làm việc trên một mẫu bàn này.

Bàn làm việc chữ U cho phòng nhân viên 
Bàn làm việc chữ U cho phòng nhân viên 

Bàn công sở chữ I

Nếu như nói mẫu bàn làm việc nào nhỏ gọn và hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất văn phòng nhất hiện nay thì đó chính là bàn chữ I. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về cả màu sắc lẫn chất liệu, mẫu mã. Nhờ đó, bạn có thể ứng dụng sản phẩm cho phòng nhân viên lẫn phòng lãnh đạo. Với kích thước có thể thay đổi linh hoạt, dễ dàng kết hợp với các sản phẩm nội thất khác thì đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho công ty của bạn.

Mẫu 6

Một trong những mẫu bàn làm được dân công sở ưa chuộng chính là thiết kế bàn chân sắt đơn giản này. Bàn được thiết kế chỉ gồm hai phần là mặt kính và chân sắt nhưng đã đủ để tăng thêm sự ấn tượng cho phòng làm việc. Mặt bàn kính cường lực có thể sử dụng trong thời gian dài, không bị trầy xước cũng như chịu được tác động của môi trường. Chân bàn sắt sơn tĩnh điện không gỉ sét hay xuống cấp, tiết kiệm chi phí đối với doanh nghiệp.

Sự thanh lịch nhã nhặn giữa hai màu sắc kết hợp với nhau là ghi và đen giúp cho sản phẩm dễ dàng kết hợp với màu nền. Bên cạnh đó, kích thước bàn cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn nên có thể kết hợp với nhiều loại ghế, giúp cho người sử dụng có thể hạn chế được các bệnh như đau lưng, đau xương cổ tay,… Bàn khá nhỏ gọn, có thể xếp nhiều bàn gần nhau mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian. Hơn thế, mẫu bàn này có ứng dụng được cho mọi phong cách nội thất.

Bàn làm việc chân sắt hiện đại
Bàn làm việc chân sắt hiện đại

Mẫu 7

Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu bàn công sở đa năng hơn thì có thể tham khảo ngay thiết kế chân sắt kèm hộc tủ này. Bàn được thiết kế khá đơn giản với một bên chân bàn là chân sắt và bên còn lại là hộc tủ với ba ngăn kéo rộng. Toàn bộ sản phẩm có kích thước không quá lớn, dễ dàng bố trí cũng như lắp đặt ở mọi kig văn phòng, đặc biệt có thể sử dụng cho phòng nhân viên. Màu sắc nhã nhặn, tinh tế của sản phẩm dễ dàng “bắt sáng” giúp văn phòng thêm trẻ trung và hiện đại.

Chất liệu gỗ tự nhiên và sắt kết hợp với nhau mang đến cho bạn một thiết kế bền bỉ, vững chãi. Sản phẩm rất dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Chất liệu gỗ tự nhiên với những vân gỗ chìm độc đáo và màu nâu nhạt khiến sản phẩm trở nên an toàn và gần gũi với người dùng. Sản phẩm này thích hợp với những người có công việc cần sự sáng tạo. 

Bàn công sở chân sắt mặt gỗ đa năng
Bàn công sở chân sắt mặt gỗ đa năng

Mẫu 8

Nếu bạn mong muốn sở hữu một thiết kế bàn làm việc đơn giản nhưng hiện đại thì đây chính là sản phẩm mà bạn cần. Hoàn toàn làm từ gỗ công nghiệp có bề mặt vân gỗ độc đáo, sản phẩm có thể kết hợp với nhiều mẫu nội thất cùng chất liệu để tạo nên một sản phẩm chuyên nghiệp. Thiết kế chân bàn khá kín đáo với yếm ở trước và hộc tủ đa năng. Nhờ đó, bạn có thể đặt bàn ở nhiều vị trí mà vẫn đảm bảo tính riêng tư của mình.

Với mẫu bàn này, bạn có thể bố trí ở góc phòng, sát tường hay liền kề với những sản phẩm nội thất khác. Đặc biệt, nếu bạn kết hợp bàn với tủ phụ nhỏ ở ngay bên cạnh thì có thể hô biến chiếc bàn này thành bàn chữ L. Độ bền của sản phẩm tương đối cao, trọng lượng sản phẩm không quá lớn nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Sản phẩm dùng được cho cả văn phòng lãnh đạo.

Bàn công sở gỗ tự nhiên bền bỉ
Bàn công sở gỗ tự nhiên bền bỉ

Bàn công sở module

Một trong những dòng bàn chinh phục được mọi văn phòng công ty chính là bàn module. Với thiết kế đặc biệt, bạn sẽ có thể tiết kiệm diện tích tối đa cho cả văn phòng nhỏ. Hơn thế, sản phẩm tạo nên sự kết nối cho nhân viên, mang đến một môi trường làm việc thân thiện và thoải mái. Sản phẩm có nhiều kiểu cụm bàn từ bàn dành cho 2 người 3, người, 4 người đến những dãy bàn cho nhiều người. Sản phẩm có tính đồng bộ và thẩm mỹ, hợp với mọi đối tượng. 

Mẫu 9

Để tiết kiệm diện tích cũng như có một văn phòng chuyên nghiệp thì các doanh nghiệp Việt hiện thường sử dụng đến thiết kế bàn công sở dạng module như thế này. Bàn được bố trí đầy đủ kệ để CPU, thanh trượt bàn phím, có khoảng trống để đặt hộc tủ phụ. Thiết kế dãy 6 bàn gần nhau nhưng ở hai bên đều có tấm kính giúp cho nhân viên của bạn có thể tập trung hơn trong quá trình làm việc. màu sắc bàn đối lập giữa đen và vàng tạo điểm nhấn cho văn phòng. Sản phẩm tiện dụng cho dù bạn có một văn phòng nhỏ.

Bàn module dễ dàng sử dụng cho dân công sở
Bàn module dễ dàng sử dụng cho dân công sở

Mẫu 10

Tiếp tục là một mẫu bàn module dành cho 4 người. Thay vì thiết kế bàn dài thì mẫu bàn này lại chia thành cụm với 4 góc đều nhau. Sản phẩm có mặt bàn chữ L giúp cho người dùng dễ dàng bố trí được góc làm việc của mình thuận tiện nhất.

Được làm từ gỗ công nghiệp nên sản phẩm khá gọn nhẹ chứ không hề gây cảm giác chật chội. Ngoài bàn rộng thì chân bàn cũng được thiết kế thêm tủ với ba ngăn kéo. Bạn có thể sử dụng một hay nhiều cụm bàn như thế này cho văn phòng mở, phòng nhân viên. Sản phẩm giúp nhân viên của bạn dễ dàng kết nối với nhau và có góc làm việc hiệu quả.

Bàn module 4 chỗ ngồi hiện đại
Bàn module 4 chỗ ngồi hiện đại

Kết luận

Vậy là bạn đã được tham khảo 10 mẫu bàn công sở chất lượng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên mua bàn ở đâu uy tín thì hãy đến với nội thất Vito. Là đơn vị được đánh giá cao trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối nội thất, Vito đã và đang mang đến cho khách hàng Việt những mẫu mã bàn mới nhất, giá tốt nhất.

Các sản phẩm của Vito không gian những có tuổi thọ cao mà còn được đi kèm với nhiều chính sách và dịch vụ chuyên nghiệp. Bạn có thể liên hệ đến nội thất Vito để được tư vấn bàn làm việc công sở hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn có một văn phòng đẹp như mong muốn!

>> Kinh nghiệm mua và sử dụng bàn ghế văn phòng Hà Nội

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *