Tiêu chí hàng đầu khi mua bàn ghế làm việc tại nhà 

Ghế Xoay Văn Phòng Vito GXV-A859-1

Bàn làm việc không chỉ được sử dụng nhiều trên công ty mà ở nhà cũng sử dụng rất nhiều đến các mẫu bàn làm việc. Việc mua bàn ghế làm việc tại nhà là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm bởi vì khách hàng muốn mua những sản phẩm vừa chất lượng mà lại vừa đảm bảo đúng với nhu cầu sử dụng của mình, như vậy thì hiệu suất công việc mới tốt. 

Bàn làm việc tại nhà mẫu mã đẹp 
Bàn làm việc tại nhà mẫu mã đẹp 

Tiêu chí khi mua bàn ghế làm việc tại nhà 

Một số những tiêu chí hàng đầu khi mua bàn làm việc tại nhà khách hàng cần nắm được như sau:

Tiết kiệm diện tích nhà ở 

Bàn ghế làm việc tại nhà trong không gian ở trong nhà ở cần phải đảm bảo được sự thư thái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với không gian làm việc của văn phòng, chính vì thế nên khi bạn mua bàn ghế làm việc tại nhà phải đảm bảo sao cho không gian vẫn thoải mái mà không bị bí bách khó chịu.

Bàn làm việc tại nhà tiết kiệm không gian 
Bàn làm việc tại nhà tiết kiệm không gian 

 Lựa chọn một bộ bàn ghế phù hợp vừa có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà lại giúp cho trang trí nhà và giúp cải thiện được tâm trạng của bạn. Khi mua bàn ghế làm việc tại nhà bạn nên lựa chọn những sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt, đặc biệt là tập trung vào yếu tố màu sắc để lựa chọn những mẫu mã có màu sắc nhẹ nhàng và thư thái thoải mái. Có thể tận dụng những kiểu dáng bàn ghế độc đáo, đa năng có thể thêm là giá sách để tiết kiệm được không gian. 

Thiết kế bắt mắt 

Có thể nói rằng các mẫu bàn ghế làm việc tại nhà được sở hữu những thiết kế mang phong cách hiện đại và mới mẻ, nó vừa có chức năng giúp bạn hoàn thành công việc tốt mà lại có tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Có lẽ một chiếc bàn làm việc gỗ tại nhà sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, bên cạnh đó thì các mẫu bàn làm việc gỗ thường có ít hoa văn và có thể phù hợp với tất cả mọi không gian trong nhà của bạn. Tuy nhiên trước khi mua bạn cũng cần phải quan tâm đến không gian của bạn như thế nào sẽ phù hợp với một mẫu bàn ghế làm việc ra sao.

Đảm bảo được tính linh động khi sử dụng

Bàn ghế làm việc thiết kế linh động
Bàn ghế làm việc thiết kế linh động

Có thể nói rằng những mẫu bàn ghế làm việc tại nhà  đang là xu hướng được khách hàng săn đón và ưa chuộng. Một chiếc bàn làm việc tại nhà có thiết kế thêm cả giá sách là kệ trang trí sẽ linh động hơn trong quá trình sử dụng. Bạn không chỉ sử dụng để làm việc mà bên cạnh đó có thể đựng sách và trang trí thêm cho căn phòng của mình trở nên bắt mắt hơn. 

Xu hướng bài trí bàn ghế làm việc tại nhà hot nhất 2021 

Việc bài trí bàn ghế làm việc trong nhà cũng là một trong những yếu tố khiến bạn cần phải quan tâm. Bài trí bàn bàn ghế làm việc đúng cách sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên hiện đại hơn và thoáng đãng hơn rất nhiều!

Đơn giản mà hiệu quả 

Một bộ bàn ghế làm việc tại nhà được bày trí ở trong phòng ngủ của bạn một cách đơn giản, bạn chỉ cần có đủ một bộ bàn ghế, đèn chiếu sáng, một vài món đồ văn phòng phẩm cần thiết và là một chiếc bảng đen nhỏ đã khiến cho cách làm việc của bạn trở nên ấn tượng và sáng tạo hơn nhiều.

Tìm hiểu thêm: 10 mẫu bàn giám đốc đẹp mà bạn không thể rời mắt

Bài trí cây xanh trên bàn làm việc 

Trong không gian làm việc tại nhà của bạn vậy bạn nên đặt ở trên bàn một chiếc cây xanh tươi tốt, có thể chọn kích thước cao lớn hơn hay là chọn kích thước nhỏ đều phù hợp. Bởi vì cây xanh sẽ giúp cho căn phòng tránh xa được những năng lượng tiêu cực và bên cạnh đó còn giúp thanh lọc không khí, gia tăng lượng khí oxy cung cấp cho não bộ, làm mới bầu không khí trong căn phòng làm việc của bạn. Nếu có cây xanh sẽ giúp bạn yêu đời hơn và khiến cho không gian trở nên bắt mắt hơn tươi tắn hơn rất nhiều.

Tối ưu hóa ánh sáng ở góc làm việc 

Bàn làm việc được đặt ở góc có ánh sáng tốt 
Bàn làm việc được đặt ở góc có ánh sáng tốt 

Anh sáng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng trong quá trình làm việc. Khi bày trí bàn ghế làm việc tại nhà, bạn cần phải tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên ở trong phòng vào góc làm việc của mình. Hãy bày trí bàn ghế làm việc ở cạnh cửa sổ hoặc ở gần ban công để có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên, không nên sử dụng đèn huỳnh quang trong phòng làm việc. Nếu như phải sử dụng đến đền thì bạn nên sử dụng các loại đèn như đèn led để trên bàn, nó có thể cung cấp đầy đủ ánh sáng cho bạn

Bố trí góc làm việc ở không gian chuyển tiếp 

Khoảng không gian chuyển tiếp giữa các phòng như phòng khách và phòng bếp sẽ có một khoảng trống nhỏ nhỏ, vì vậy nên bạn có thể tận dụng những góc nhỏ này để đặt bàn ghế làm việc tại nhà. Một góc bàn làm việc đơn giản gồm có máy tính, điện thoại và những chiếc đèn treo tường, sẽ giúp cho bạn có những giờ làm việc hiệu quả trong một góc riêng tư mà lại không chiếm quá nhiều diện tích trong ngôi nhà của bạn.

Lưu ý khi bố trí bàn ghế làm việc tại nhà theo phong thuỷ

Khi mua bàn ghế làm việc tại nhà thì việc bài trí theo đúng phong thủy là một trong những yếu tố cần thiết. Sau đây là những lưu ý khi bạn bố trí bàn ghế làm việc tại nhà theo đúng phong thủy để tốt cho sức khỏe cũng như quá trình làm việc của bạn. 

Không đặt bàn ghế làm việc ở cạnh phòng vệ sinh 

Ai cũng biết rằng phòng vệ sinh là nơi có nhiều người ra vào thường xuyên, chính vì thế nên đây là nơi chứa nhiều luồng khí không tốt khiến cho bạn sẽ cảm thấy không được thoải mái mất tập trung trong quá trình làm việc. Chính vì thế nên khi mua bàn ghế làm việc tại nhà, hãy bố trí bàn ghế làm việc ở những vị trí yên tĩnh, có thể bạn quay vào tường hoặc ở vị trí gần cửa sổ để có thể tận hưởng được không khí trong lành cùng với ánh sáng tự nhiên giúp bạn tập trung và hiệu quả hơn.

Tránh đặt bàn ghế làm việc ở phòng không có cửa sổ 

Theo như ở trong phong thủy, nếu như bạn đặt bàn làm việc đặt trong một không gian hoàn toàn khép kín và không có ánh sáng tự nhiên thì đây là phạm vào thế đại hung. Không chỉ ở trong phòng làm việc cần phải liên tục được luân chuyển và lưu thông, như thế mới có thể đem đến nhiều luồng không khí tốt và tạo nên sự hứng khởi trong quá trình làm việc, giúp người làm việc có thể gặp nhiều thuận lợi hơn trong sự nghiệp. 

Hơn nữa xét về góc độ thực tế cho thấy rằng nếu như bạn đang làm việc ở trong một căn phòng không có cửa sổ, vô cùng bị bắt thì chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, bực bội và khó chịu, như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả làm việc.

Không đặt bàn ghế quay lưng về phía có cửa sổ lớn 

Việc đặt bàn ghế làm việc tại nhà quay lưng với cửa sổ lớn hoặc là cửa ra vào sẽ khiến cho người ngồi cảm thấy bất an thì không biết rằng sẽ có chuyện gì xảy ra ở đằng sau khung cửa của mình. Chính vì thế nên khi mua bàn ghế làm việc tại nhà hãy đặt ở góc khuất so với cửa ra vào hoặc cửa sổ để đảm bảo được sự yên tĩnh cũng như tập trung vào công việc, người mua sẽ không cảm thấy bất an và gặp bất lợi trong công việc cũng như sự nghiệp. 

Bàn làm việc đặt đúng phong thủy sẽ có lợi cho gia chủ
Bàn làm việc đặt đúng phong thủy sẽ có lợi cho gia chủ

Địa chỉ mua bàn ghế làm việc tại nhà ở Hà Nội 

Một địa chỉ mua bàn ghế làm việc tại nhà của bà nội đáng tin cậy nhất cho đến thời điểm hiện tại đó chính là nó thích Vito. Bạn có thể mua bàn ghế làm việc tại nhà ở nội thất Vito vì đa dạng các mẫu mã khác nhau, phù hợp cho sinh viên, người đi làm hoặc giám đốc đều có cả. Sản phẩm của Vito đều đảm bảo được kiểu dáng và mẫu mã thịnh hành trên thị trường nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm ở đây. 

Các sản phẩm của nội thất Vito đa dạng từ bàn làm việc đến ghế ngồi làm việc. Việc của khách hàng chỉ cần kết hợp giữa bàn làm việc và ghế làm việc sao cho phù hợp nhất để trở thành một bộ bàn ghế làm việc tại nhà hoàn hảo

Một số mẫu ghế làm việc của Vito 

Ghế làm việc của Vito đa dạng, có thể sử dụng ở trong môi trường văn phòng ta có thể sử dụng tại nhà. Các mẫu ghế làm việc nổi bật của nội thất Vito đó chính là ghế quỳ và ghế xoay. Các mẫu ghế chân quỳ được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại đặt bảo được chất lượng cao, sản phẩm này cực kỳ tốt, có thể chịu tác động mạnh của người dùng. 

Mẫu ghế chân quỳ được khách hàng ưa chuộng
Mẫu ghế chân quỳ được khách hàng ưa chuộng

Còn đối với các mẫu ghế xoay cũng đa dạng bởi vì mẫu mã, sản phẩm được thiết kế khá tinh tế phù hợp với mọi đối tượng trong lĩnh vực và đặc biệt là linh động, có thể xoay, di chuyển và nâng độ cao thấp của nghỉ một cách linh hoạt. Các mẫu ghế của tôi thường được làm từ chất liệu bằng nỉ, bọc da và bọc lưới.

Một số mẫu bàn làm việc của Vito 

Bàn làm việc của nội thất Vito 
Bàn làm việc của nội thất Vito 

Bàn làm việc của nội thất Vito đa dạng, các mẫu bàn làm việc tại nhà thường được làm từ gỗ công nghiệp với thiết kế vô cùng ấn tượng. Có lẽ nổi bật nhất đó chính là sản phẩm bàn làm việc tại nhà được làm bằng chân sắt với mặt bàn gỗ tự nhiên. Những sản phẩm này sẽ phù hợp với môi trường làm việc tại nhà vì nó  thiết kế nhỏ nhắn, không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian văn phòng. Ngoài ra thì các mẫu bàn làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên sẽ sử dụng làm việc tại nhà nhưng chỉ phù hợp với những người có không gian phòng ngủ rộng rãi. 

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *