Bật mí cách lựa chọn sofa góc giá rẻ tiện lợi nhất

Sofa da cao cấp Vito SFV-SF12

Sản phẩm ghế sofa là một trong những mẫu nội thất gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay. Một gia đình chắc chắn phải có ít nhất một bộ bàn ghế ở trong phòng khách, nếu như không phải là ghế gỗ thì sẽ là bàn ghế sofa. Ghế sofa góc giá rẻ là một trong những sản phẩm được  sử dụng nhiều trên thị trường Việt Nam. Nếu muốn mua ghế sofa góc giá rẻ và chất lượng thì hãy tham khảo nội dung bài viết này nhé!

Sofa mẫu mã đẹp mắt giá rẻ
Sofa mẫu mã đẹp mắt giá rẻ

Sofa góc là gì? 

Sofa góc là một mẫu sofa khá đặc biệt, thiết kế của nó có nhiều góc tạo thành một hình dạng nhất định nào đó. Có thể nói rằng sofa góc được sử dụng nhiều bởi vì nó rất tiện ích và đặc biệt là mẫu mã đẹp, ấn tượng đối với người tiêu dùng. Sofa góc cũng được sử dụng nhiều hơn bởi vì các mẫu mã sáng tạo và đa dạng hơn rất nhiều so với những mẫu sofa góc ngày xưa. 

Sofa góc thường dùng ở đâu?

Sofa góc là bộ sofa đã rất phổ biến đối với nội thất gia đình và được nhiều khách hàng sử dụng. Nhìn chung trên thị trường hiện nay các mẫu sofa góc thường được dùng trong những địa điểm như sau:

Dùng trong phòng khách 

Phòng khách là phòng quan trọng trong một gia đình bởi vì nó sử dụng để tiếp khách cũng như là điểm nhấn trong ngôi nhà, chính vì vậy nên các mẫu sofa góc thường được sử dụng trong phòng khách. 

Đặc biệt là những không gian phòng khách rộng rãi và thoáng đãng thì càng được sử dụng sofa góc nhiều hơn. Bởi vì kích thước của sofa góc khá lớn và dàn trải ra nhiều diện tích nên nếu như không gian phòng khách chật hẹp thì sẽ không đủ để đặt bàn ghế. 

Nếu như để ghế sofa góc trong phòng khách sẽ khiến cho không gian phòng khách của bạn trở nên lịch sự, sang trọng và tao nhã hơn rất nhiều. Chưa kể một bộ sofa góc để trong phòng khách sẽ khiến cho người ngoài có cái nhìn thiện cảm hơn đối với không gian nhà của bạn.

Sofa sử dụng trong phòng khách 
Sofa sử dụng trong phòng khách 

Dùng trong văn phòng làm việc 

Không chỉ được sử dụng nhiều ở trong các không gian phòng khách của các ngôi nhà, các mẫu sofa góc cũng được sử dụng nhiều ở trong văn phòng làm việc, chủ yếu là phòng làm việc của giám đốc hoặc những người lãnh đạo cao cấp trong công ty. 

Trong văn phòng làm được của những lãnh đạo thường không chỉ có bàn làm việc mà bên cạnh đó cần phải có cả bàn ghế để tiếp khách. Bởi vì là người lãnh đạo cao cấp, cán bộ quản lý không thể sử dụng các mẫu bàn ghế qua loa được, thường thì sẽ sử dụng các mẫu sofa sang trọng và hiện đại đặt trong văn phòng. 

Tìm hiểu thêm: Chọn chuột máy tính và top 5 yếu tố cần quan tâm

Mẫu sofa góc đặt trong văn phòng làm việc không chỉ thể hiện được vị trí của người ngồi một bên cạnh đó cũng thể hiện được sự tôn trọng của mình đối với khách hàng khi đến văn phòng. Bởi vì mẫu mã cũng đẹp nên đặt một bộ sofa góc ở trong văn phòng sẽ khiến cho văn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn và chuyên nghiệp hơn rất nhiều trong mắt người ngoài.

Dùng trong khách sạn hạng sang

Nếu như bạn đã từng vào những khách sạn sang trọng thì bạn cũng thấy rằng ở sảnh của khách sạn hoặc ở trong căn phòng nghỉ cũng có sử dụng các loại sofa góc. Sofa góc được sử dụng rất nhiều trong các căn phòng nghỉ của khách hàng, đặc biệt là khách hàng VIP.

 Nó vừa thể hiện được sự đầy đủ nội thất ở trong một căn phòng hạng sang bên cạnh đó cũng là nơi để cho khách hàng có thể tiện hơn trong việc nghỉ dưỡng trong khách sạn. Chưa kể các mẫu sofa góc như sofa góc đặt trong khách sạn làm cho không có khách sạn sang trọng hơn rất nhiều.

Dùng trong nhà hàng

Ghế sofa góc cũng được sử dụng trong rất nhiều các nhà hàng lớn và sang trọng. Ví dụ như các nhà hàng ba sao đến năm sau khi sử dụng ghế sofa góc rất nhiều vậy không chỉ tiết kiệm được diện tích mà còn có nhiều chỗ ngồi cho khách hàng hơn.

Đặt sofa góc ở trong nhà hàng sẽ khiến cho không gian nhà hàng chính sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn. Thường như các mẫu ghế sofa góc được sử dụng ở trong nhà hàng sẽ phù hợp cho những đối tượng khách hàng đi đông người như bạn bè hoặc là gia đình. Bên cạnh đó thì nhiều quán cà phê cũng sử dụng để sofa nhưng thường là sofa văng, còn sofa góc thì diện tích quá lớn nên sử dụng hạn chế hơn. 

Các mẫu sofa góc phổ biến hiện nay 

Sofa góc chữ L

Sofa góc L phổ biến 
Sofa góc L phổ biến 

Sofa góc chữ L  là một trong những bộ sofa đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Có thể thấy rằng mẫu sofa này được sử dụng nhiều trong những không gian rộng bởi vì thiết kế của nó khá là lớn. Sofa góc chữ L vừa là một mẫu ghế được thiết kế tinh tế mà bên cạnh đó cần phân chia không gian trong nhà rất hiệu quả. 

Ví dụ như bạn ở trong nhà chung cư nếu như đặt một bộ sofa góc chữ L sẽ giúp bạn phân chia không gian giữa phòng khách và phòng bếp một cách tinh tế nhất. Chưa kể có kích thước rộng nên sofa góc chữ L mang lại nhiều diện tích ngồi cho không gian nhà bạn.

Chính vì sự tiện dụng này lên mẫu sofa góc chữ L mới được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay, nếu như bạn có một không gian phòng khách rộng rãi thì hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu ghế này. Sofa góc chữ L cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau và cùng nhiều chất liệu khác nhau nên có nhiều sự chọn cho khách hàng.

Sofa góc chữ U 

Sofa góc chữ U đến nay cũng không được sử dụng khá nhiều tuy nhiên trước kia nó cũng từng là một mẫu ghế sofa phổ biến. Thông thường các mẫu sofa góc chữ U được thiết kế với ba chiếc ghế ghép lại với nhau, vậy nên nó cũng chỉ phù hợp với những không gian phòng khách rộng lớn. 

Sofa góc chữ U hiện đại 
Sofa góc chữ U hiện đại 

Nếu như phòng khách nhà bạn rộng và nhà có nhiều người, nhu cầu sử dụng điện nhiều hơn thì có thể sử dụng mẫu ghế sofa góc chữ U này. Mẫu ghế sofa góc chữ U cũng sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên tinh tế hơn và hiện đại hơn rất nhiều.

Sofa dài 

Có thể thấy rằng sofa dài là một mẫu sofa được sử dụng rất phổ biến trên thị trường, đặc biệt là bạn sẽ nhìn thấy mẫu ghế này được ưa chuộng trong các căn hộ chung cư hiện nay. Bởi vì những căn hộ chung cư có diện tích hạn chế sofa dài là một trong những mẫu lý phù hợp nhất để sử dụng. 

Sofa dài trong phòng khách
Sofa dài trong phòng khách

Nó vừa thể hiện được sự hiện đại trong nhà của bạn bên cạnh đó nó cũng đáp ứng được đủ nhu cầu sử dụng trong không gian phòng khách nhà bạn. Sofa dài vừa có thể tiết kiệm tối đa không gian vừa khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn.

Địa chỉ mua sofa góc giá rẻ và uy tín 

Trên thị trường hiện nay có không ít những địa điểm bán sofa giá rẻ, tuy nhiên bạn cần phải biết rằng không phải địa chỉ nào cũng bán những mẫu sofa tốt từ chất lượng cho đến mẫu mã, kiểu dáng. 

Nếu như bạn muốn lựa chọn một mẫu sofa  góc giá rẻ vừa đẹp vừa chất lượng thì chắc chắn bạn nên đến địa chỉ của nội thất Vito. Nội thất Vito là một trong những nhãn hàng có các mẫu sofa nhập khẩu giá rẻ. Sản phẩm của Vito chưa từng làm khách hàng thất vọng bởi vì chất lượng tốt, sản phẩm được đánh giá cao về cả mẫu mã và kiểu dáng như khách hàng rất ưa thích. Chắc chắn các sản phẩm sofa góc của Vitt sẽ là một điểm nhấn trong không gian phòng khách nhà bạn.

Tại sao nên lựa chọn nội thất Vito 

Nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng tại sao trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ bán nội thất nhưng lại chọn nội thất Vito. Có lẽ những lý do khiến cho khách hàng lựa chọn nội thất Vito là bởi vì:

Nội thất Vito có nhiều mẫu mã sáng tạo 

Mẫu mã sản phẩm của nội thất Vito 
Mẫu mã sản phẩm của nội thất Vito 

Để cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua ghế sofa phòng khách nên nội thất Vito đã sáng tạo ra nhiều mẫu ghế khác nhau từ mức giá cho đến màu sắc, nguyên liệu đều đa dạng khiến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi đến đây. Các mẫu ghế sofa của nội thất Vito được sáng tạo với thiết kế hiện đại, sang trọng làm cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn. 

Nếu như đến với showroom của nội thất Vito thì bạn sẽ thấy rằng ở đây có những mẫu ghế từ đơn giản cho đến hiện tại từ cầu kỳ cho đến sang trọng, vậy nên đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân cho bạn khi bạn có nhu cầu làm đẹp cho không gian phòng khách của mình.

Sản phẩm có chất lượng bền bỉ 

Một sản phẩm được khách hàng yêu thích chắc chắn không chỉ có mẫu mã đẹp bên cạnh đó chất lượng của nó cũng là một trong những yếu tố quyết định. Vậy nên từ trước đến nay khách hàng luôn đánh giá cao về chất lượng sản phẩm của nội thất Vito. 

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu nhập khẩu nên luôn luôn đảm bảo được chất lượng tốt chưa kể còn trải qua nhiều công đoạn sản xuất dựa trên công nghệ cao nên rất bền bỉ, mẫu mã đẹp và tuổi thọ cao. Đây chính là một trong những yếu tố khiến cho khách hàng luôn luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của nội thất Vito mặc dù trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng khác cung cấp các mẫu ghế sofa hiện đại.

Giá bán luôn phù hợp với túi tiền 

Mặc dù sản phẩm chất lượng cao và đi đầu trên thị trường nhưng nội thất Vito chưa bao giờ bán hàng với mức giá quá cao. Để có thể đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu sử dụng của hàng các sản phẩm ghế sofa phòng khách của Vito đều được bạn vẫn giữ giá phù hợp không quá đắt và cũng không quá rẻ, nó chỉ phù hợp với chất lượng của sản phẩm. 

Chính vì sự cân bằng trong mức giá bán này lên nữa vì tôi luôn muốn được lòng khách hàng và luôn được khách hàng tin tưởng từ trước đến nay. Với nhiều sản phẩm khác nhau nên hiện tại Vito cũng có nhiều mức giá khác nhau từ thấp cho đến cao phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn khi đến đây.

Chất liệu làm ghế sofa của nội thất Vito 

Hiện tại Vito đang sử dụng hai chất liệu để sản xuất ly sofa như sau

Làm bằng da cao cấp 

Chất liệu da cao cấp là một trong những chất liệu được Vito sử dụng nhiều để sản xuất các mẫu ghế sofa. Ghế sofa bằng da ai cũng biết rằng đó là một loại sang trọng và rất hiện đại, chưa kể sofa bằng da của Vito là sofa nhập khẩu nên từ chất liệu cho đến đường nét của ghế đều rất tinh tế và sang trọng, phù hợp cho những nhà. 

Sofa làm từ chất liệu da cao cấp
Sofa làm từ chất liệu da cao cấp

Các mẫu ghế được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, năng động. Tuy nhiên đổi lại thì chắc một sản phẩm sofa bằng da cũng có mức giá đắt hơn so với các mẫu ghế sofa khác nên khách hàng khi mua cũng có thể cân nhắc về mức giá của sản phẩm này. 

Làm bằng nỉ nhập khẩu 

Có lẽ mẫu ghế sofa bằng nỉ nhập khẩu là một trong những mẫu ghế được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Ghế sofa được làm từ chất liệu nỉ cao cấp của nội thất Vito là một bộ sản phẩm được bán chạy tại cửa hàng bởi vì các mẫu này có đa dạng sản phẩm, màu sắc hoa văn ở trên ghế cũng được trang trí rất đẹp mắt nên mua tủ được sự chú ý của khách hàng. 

Sofa làm bằng nỉ cao cấp
Sofa làm bằng nỉ cao cấp

Nếu như bạn sử dụng các mẫu sofa bằng nỉ nhập khẩu thì bạn sẽ thấy rằng mẫu ghế này dễ kết hợp với các nội thất khác trong không gian nhà bạn, tuy nhiên thì nếu như trong quá trình sử dụng ghế bị mất hoặc là bị bụi bẩn thì sẽ khó vệ sinh hơn so với mẫu ghế sofa bằng da nhưng đổi lại sản phẩm này lại có mất giá thấp hơn so với mẫu ghế sofa bằng da và phù hợp với túi tiền của khách hàng, vậy nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng mẫu sản phẩm này. 

Chung quy lại dù là sử dụng mẫu ghế sofa được thiết kế từ chất liệu nào thì sản phẩm ghế sofa của nội thất Vito vẫn luôn đứng đầu trên thị trường với cả chất lượng và mẫu mã, khách hàng chỉ việc đưa ra những tiêu chí chi mua ghế của mình để lựa chọn những mẫu ghế phù hợp nhất với mình.

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *