Lựa chọn ghế giám đốc giá rẻ và chất lượng hãy dựa vào những tiêu chí sau!

Với thời đại công nghệ phát triển như trên thị trường hiện nay, nội thất ở trong văn phòng ngày càng được nâng cấp lên hiện đại hơn, ví dụ như ghế làm việc dành cho giám đốc. Nhu cầu sử dụng ghế giám đốc giá rẻ trên thị trường ngày càng tăng cao hơn, vậy nên khách hàng có thể mua ghế giám đốc giá rẻ ở nhiều nơi trên thị trường với mức giá thành tốt. 

Ghế giám đốc mẫu mã đẹp 
Ghế giám đốc mẫu mã đẹp

Ghế giám đốc là gì? 

Ghế giám đốc là một mẫu ghế được sản xuất với kiểu dáng, tiện ích, kích thước, màu sắc phù hợp với những người lãnh đạo cao cấp như giám đốc. So với các mẫu ghế văn phòng thông thường ở trên thị trường hiện nay, ghế giám đốc có đặc điểm khác biệt hoàn toàn. 

Với đặc trưng riêng biệt của mình, ghế giám đốc có đầy đủ tính năng để có thể đáp ứng được tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hơn nữa, nhu cầu sử dụng ghế giám đốc của khách hàng hiện nay ngày càng tăng cao hơn, vậy nên các mẫu ghế giám đốc mỗi ngày đều được hoàn thiện tốt hơn về cả mẫu mã và giá thành của sản phẩm. 

Cách lựa chọn ghế giám đốc giá rẻ phù hợp 

Nếu như nhìn quanh ở trên thị trường hiện nay thì ta sẽ thấy rằng có quá nhiều mẫu ghế giám đốc và đôi khi khách hàng sẽ không biết lựa chọn mẫu ghế nào thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Một số tips để lựa chọn ghế giám đốc phù hợp bạn có thể tham khảo như sau: 

Mua ghế có kiểu dáng sang trọng 

Ghế giám đốc có kiểu dáng sang trọng 
Ghế giám đốc có kiểu dáng sang trọng 

Giám đốc là một vị trí lãnh đạo cao cấp trong doanh nghiệp, không chỉ có ghế giám đốc, các nội thất khác trong phòng giám đốc cũng cần phải đảm bảo được độ sang trọng và tinh tế. vậy nên các mẫu ghế làm việc dành cho giám đốc hiện nay đều phải đảm bảo được kiểu dáng sang trọng và bắt mắt, phù hợp với chức vị làm việc của người ngồi. 

Chính vì điều này nên các mẫu ghế dành cho giám đốc ở trên thị trường hiện nay hầu như đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, đặc biệt là những mẫu ghế giám đốc lại càng mang phong cách hiện đại và sang trọng hơn cả. Ghế giám đốc luôn được trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, vậy nên khách hàng có thể thoải mái yên tâm về mẫu mã của sản phẩm. 

Màu sắc hợp với mệnh giám đốc 

Màu sắc của ghế làm việc cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi bạn mua ghế giám đốc giá rẻ. Ghế dành cho giám đốc không đơn thuần chỉ sử dụng để ngồi làm việc, nó còn có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến phong thủy, tài vận của giám đốc, nên khách hàng cần phải hết sức lưu ý khi mua ghế làm việc. 

Ghế của giám đốc cần phải có màu sắc phù hợp với mệnh của giám đốc. Nếu như màu sắc của ghế phù hợp với mệnh của giám đốc, công việc sẽ trở nên thăng tiến hơn, nó cũng liên quan nhiều đến sức khỏe của giám đốc, vậy nên lựa chọn màu chính xác rất quan trọng khi mua ghế. 

Tìm hiểu thêm: 5 lời khuyên từ chuyên gia mua bàn ghế văn phòng vừa đẹp vừa rẻ

Ghế phù hợp với bàn làm việc 

Lựa chọn mẫu ghế phù hợp với bàn làm việc 
Lựa chọn mẫu ghế phù hợp với bàn làm việc 

Ghế làm việc mặc dù tốt nhưng nếu nó không phù hợp với bàn làm việc của bạn cũng sẽ không thể sử dụng hết được những tính năng vốn có. Một chiếc ghế chỉ thực sự hoàn hảo khi được kết hợp với một chiếc bàn làm việc phù hợp nhất. 

Vậy nên khi mua ghế làm việc, bạn nên đặt mua theo bộ bàn ghế để đảm bảo được tính đồng nhất trong quá trình làm việc. Hoặc bạn cần phải đảm bảo được rằng mình có thể mua được bàn làm việc và ghế làm việc mẫu mã khác nhau nhưng khi kết hợp lại chúng hoàn toàn phù hợp. Nếu bàn ghế phù hợp với nhau sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái hơn trong khi làm việc. 

Ghế được thiết kế phù hợp

Các mẫu ghế để phù hợp nhất với khách hàng, cũng cần phải được thiết kế phù hợp với công việc của khách hàng. Ghế giám đốc là một trong những yếu tố khá quan trọng trong quá trình làm việc nên ghế được thiết kế với kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách. 

Ví dụ một số mẫu ghế giám đốc được thiết kế với chức năng tựa lưng để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi; hoặc có những mẫu ghế sẽ có thiết kế với  phần gác chân thoải mái để đảm bảo quá trình làm việc diễn ra dễ dàng hơn. 

Đảm bảo chất lượng tốt 

Chất lượng của sản phẩm luôn là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm đến nhiều nhất. Các mẫu ghế hiện nay được khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều bởi vì nó được thiết kế với chất lượng cực tốt và cực ưng ý với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Các mẫu ghế dành cho giám đốc hầu như đều được làm từ những nguyên liệu bằng da hoặc được làm từ những nguyên liệu bằng nỉ, bảo lưới cao cấp. Vậy nên khi ngồi làm việc với những mẫu ghế này, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái vì chất lượng của nó quá tốt và đáng tin dùng. 

Giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng 

Giá thành ổn phù hợp với nhu cầu 
Giá thành ổn phù hợp với nhu cầu 

Giá thành của sản phẩm luôn là một trong những vấn đề khiến cho khách hàng quan tâm khi mua bất cứ một sản phẩm nào đó, kể cả ghế ngồi làm việc. Ghế làm việc của giám đốc thường được thiết kế cao cấp hơn và bắt mắt hơn so với ghế của nhân viên bình thường, vậy nên giá thành bán ra của mẫu ghế này chắc chắn cũng sẽ cao hơn so với mức bình thường. 

Nếu so ghế giám đốc và ghế của nhân viên bán ra trên thị trường, ghế làm việc dành cho giám đốc vẫn có mức giá bán cao gấp đôi so với ghế của nhân viên. Vậy nên khi mua, mặc dù ghế có đắt hơn nhưng chất lượng và cả mẫu mã vẫn vượt trội hơn cả. Điều này 

Đánh giá các mẫu ghế giám đốc giá rẻ trên thị trường hiện nay 

Hiện nay ở trên thị trường đang có hai mẫu ghế hot nhất và được sử dụng nhiều nhất đó chính là ghế quỳ và ghế xoay giám đốc. Mỗi mẫu ghế sẽ có một ưu nhược điểm khác nhau và phù hợp với từng đối tượng khách hàng. 

Có thể đánh giá các mẫu ghế theo phương diện trực quan nhất như sau: 

Ghế xoay giám đốc 

Ghế xoay giám đốc 
Ghế xoay giám đốc 

Ghế xoay được khá nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay sử dụng. Mẫu ghế này có những ưu điểm và nhược điểm như sau: 

Ưu điểm: 

  • Ghế xoay có thể thay đổi được độ cao thấp của ghế sao cho phù hợp với nhu cầu của người ngồi. Bởi vì trên cấu tạo của ghế đã có sẵn cần gạt để đảm bảo được sự thay đổi chiều cao của ghế diễn ra dễ dàng hơn. 
  • Ghế xoay có thể di chuyển rất linh động khi ngồi làm việc, bởi vì dưới chân ghế đã có gắn bánh xe để người ngồi có thể dễ dàng di chuyển ghế một cách linh hoạt nhất mặc dù vẫn đang ngồi ở trên ghế. 
  • Ghế xoay có thể xoay 360 độ mặc dù vẫn đang ngồi ở trên ghế, điều này khiến cho quá trình ngồi làm việc của khách hàng sẽ diễn ra thoải mái hơn rất nhiều. 
  • Ghế xoay được thiết kế từ nhiều nguyên liệu khác nhau, điều này khiến cho khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn mua ghế xoay sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. 

Nhược điểm: 

  • Ghế xoay vì chỉ có 1 trục chính nên chịu sức ép ở mức tầm trung, chưa phải là tốt nhất. 
  • Ghế xoay có thể bị rụng bánh xe nếu bạn không bảo quản cẩn thận. Nếu mất bánh xe coi như ghế không thể sử dụng được nữa. 

Ghế quỳ giám đốc 

Ghế quỳ là mã ghế giám đốc đang được sử dụng rất nhiều hiện nay, bởi sản phẩm này đem lại nhiều tính năng sử dụng cho khách hàng. Có thể kể đến một số ưu nhược điểm của ghế quỳ như sau: 

Ưu điểm: 

  • Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng giống như hình dạng của một người đang quỳ nên ghế có khả năng chịu lực tác động từ bên ngoài rất tốt. 

Địa chỉ mua ghế giám đốc giá rẻ uy tín 

Ghế giám đốc giá rẻ là sản phẩm được bán khá nhiều ở trên thị trường hiện nay, nếu nhìn qua thị trường ở Hà Nội sẽ thấy ở đây có vô vàn các địa điểm bán ghế giám đốc vô cùng hiện đại. Tuy nhiên bạn cần biết rằng không phải địa điểm nào cũng sẽ bán ghế giám đốc chất lượng và đáng sử dụng. Nếu có nhu cầu mua ghế giám đốc, bạn có thể đến với nội thất Vito. Nội thất Vito là một trong những địa chỉ bán ghế giám đốc đảm bảo uy tín và chất lượng ở trên thị trường. 

Ghế giám đốc của Vito 
Ghế giám đốc của Vito 

Các sản phẩm của nội thất Vito bán ra đều là những sản phẩm có mẫu mã đẹp, hiện đại, giá rẻ và có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những nhãn hàng khác. 

Đánh giá ghế của nội thất Vito 

Nhiều khách hàng thắc mắc tại sao ở trên thị trường có nhiều địa điểm bán hàng nhưng lại chỉ lựa chọn sản phẩm của nội thất Vito? Bởi lẽ Vito là một nhãn hàng có sự vượt trội hoàn toàn so với những thương hiệu khác ở trên thị trường. 

Về mẫu mã

Mẫu mã ghế hiện đại 
Mẫu mã ghế hiện đại 

Mẫu mã của nội thất Vito đều được cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hầu như ghế giám đốc của Vito hiện nay đều được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, thích hợp với môi trường làm việc sáng tạo, trẻ trung và năng động. 

Về chất lượng

Vì là ghế giám đốc nhập khẩu hoàn toàn nên chất lượng ghế của nội thất Vito được đánh giá rất cao. Chất lượng của sản phẩm cao, ghế ngồi đem đến cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho khách hàng. Hơn nữa sản phẩm còn có tuổi thọ cao, từ 5 đến 7 năm là chuyện bình thường. 

Về giá thành

Giá thành ghế làm việc của nội thất Vito cực kỳ phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, không quá cao và không quá thấp, giá bán phù hợp với chất lượng của sản phẩm nên được khách hàng đánh giá rất cao. 

Về dịch vụ 

Nội thất Vito có dịch vụ hoàn hảo, luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/24 để tư vấn kịp thời nhất. Bên cạnh đó nội thất Vito còn có thêm cả bảo hành cho khách, có thể bảo hành từ 6 đến 12 tháng tùy vào từng sản phẩm. 

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *