10 mẫu bàn giám đốc đẹp mà bạn không thể rời mắt

Bàn giám đốc là dòng bàn có thiết kế riêng biệt, được sử dụng trong các văn phòng lãnh đạo. Với những mẫu mã đa dạng hiện nay, dòng sản phẩm này nhận được nhiều đánh giá cao của người dùng. Dưới đây là 10 mẫu bàn giám đốc đẹp được Nội thất Lương Sơn giới thiệu.

Dòng sản phẩm bàn làm việc dành cho giám đốc được phân loại theo kiểu dáng, mẫu mã, phong cách cũng như chất liệu. Tuy nhiên, dễ dàng phân biệt nhất là những mẫu bàn được gọi tên theo chất liệu. Cùng tìm hiểu ngay những đặc điểm chính của các thiết kế sau đây để chọn mua sản phẩm phù hợp với công ty của mình nhé!

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên

Chất liệu gỗ tự nhiên khá phổ biến trong thiết kế bàn làm việc lãnh đạo hiện nay. Để có những chiếc bàn giám đốc đẹp thì gỗ sẽ phải được xử lý qua nhiều công đoạn. Độ bền của bàn được quyết định bởi tính chống mối mọt, chịu lực và chịu nhiệt của gỗ. Do đó, trước khi đưa vào sản xuất thì gỗ tự nhiên sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng, loại bỏ mối mọt cũng như tẩm sấy. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là tuổi thọ cao, màu sắc đẹp, phong phú và có nhiều phân khúc giá để lựa chọn.

Mẫu 1

Một trong những thiết kế cơ bản và được ưa chuộng nhất hiện nay chính là mẫu bàn kết hợp hai màu gỗ tự nhiên này. Thiết kế của bàn khá đơn giản nhưng vẫn lịch lãm và chỉn chu dành cho các vị lãnh đạo. Sản phẩm có mặt bàn lớn, thoải mái khi cần giải quyết giấy tờ, công văn hay để máy tính. Giữa mặt bàn và thân bàn còn có một khoảng hở nhỏ giúp sản phẩm trông thời thượng hơn. Trước bàn có yếm nên đảm bảo được tính riêng tư cho người sử dụng.

Đặc biệt nhất ở thiết kế này chính là sự kết hợp giữa hai màu đen và vàng. Tông màu không quá chói giúp lãnh đạo của bạn có thể tập trung tốt hơn, làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra những vân gỗ chìm mịn bên dưới mặt bàn vô cùng tinh tế giúp sản phẩm trở nên sang chảnh hơn. Mẫu bàn này thích hợp với những văn phòng có diện tích rộng, theo phong cách cổ điển.

Bàn giám đốc đẹp được dùng nhiều trong các văn phòng 
Bàn giám đốc đẹp được dùng nhiều trong các văn phòng 

Mẫu 2

Là một thiết kế bàn giám đốc đẹp và được sử dụng nhiều nhất hiện nay, mẫu bàn này được làm từ chất liệu gỗ cao cấp. Thiết kế bàn rất cổ điển với mặt bàn lớn, các chi tiết bàn được bố trí trông đồ sộ và uy nghi. Hơn thế, thiết kế bàn dáng chữ L giúp tăng diện tích sử dụng cho lãnh đạo. mặt bàn không chỉ được làm bằng gỗ mà còn kết hợp thêm kính mờ màu đen. Hai màu đen và đỏ kết hợp với nhau càng tăng tính bề thế và đẳng cấp cho cả văn phòng.

Mẫu bàn này có kích thước lớn nên phù hợp nhất với những văn phòng rộng. Hơn thế, bàn dễ dàng kết hợp với các loại ghế văn phòng hiện nay, đặc biệt là ghế xoay tay gỗ. Sản phẩm hỗ trợ người dùng giải quyết mọi công việc trong thời gian ngắn nhất. Tuổi thọ của bàn khá cao nhờ chất liệu tốt và dễ dàng vệ sinh.

Bàn giám đốc đẹp cổ điển
Bàn giám đốc đẹp cổ điển

Mẫu 3

Cũng tương tự như trên, mẫu bàn giám đốc đẹp này được làm từ gỗ tự nhiên nhưng thiết kế có phần hiện đại hơn. Bàn chữ L với các hộc tủ bên trong giúp người dùng có thể lưu trữ giấy tờ hay vật dụng cá nhân. Mặt bàn dài và có độ dày khá lớn, nên khi nhìn vào, ta sẽ có cảm giác bàn rất lớn và uy nghiêm. Không giống như bàn truyền thống, mẫu bàn giám đốc này có yếm ở sâu bên trong. Vẫn đảm bảo sự tiện dụng cho người dùng mà khi cần trao đổi với nhân viên cũng rất tiện lợi.

Tìm hiểu thêm: Tình yêu công sở và những điều cần tránh khi hẹn hò chốn cơ quan

Sản phẩm được đánh bóng và phủ sơn đen tuyền. Nhờ đó, bàn rất nổi bật trong mọi phong cách trang trí nội thất văn phòng. Sản phẩm bền bỉ và được dùng cho rất nhiều vị trí khác nhau.

Bàn giám đốc đẹp sang trọng
Bàn giám đốc đẹp sang trọng

Bàn giám đốc gỗ công nghiệp

Khác với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp là sự kết hợp của vụn gỗ, keo chuyên dụng và phụ gia. Những thiết kế bàn giám đốc bằng gỗ công nghiệp sẽ có thiết kế hiện đại, không quá cầu kỳ. Tuy nhiên, độ bền của sản phẩm có thể ngang bằng với gỗ tự nhiên hiện nay. Dòng sản phẩm này cũng có tuổi thọ tương đối cao với giá thành khá rẻ. Một doanh nghiệp hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu bàn giám đốc đẹp và đa năng bằng gỗ công nghiệp cho các lãnh đạo của mình.

Mẫu 4

Là một sản phẩm kết hợp độc đáo giữa gỗ công nghiệp và kim loại kèm mặt kính, mẫu bàn này mang đến vẻ đẹp vừa hiện đại vừa sang trọng cho mọi văn phòng. Bàn có thiết kế không quá cầu kỳ với gầm bàn rộng, thoáng có trang bị ngăn kéo. Diện tích mặt bàn khá lớn, phù hợp cho việc trao đổi thông tin giữa giám đốc và nhân viên.

Bên cạnh đó, gỗ công nghiệp được phủ một lớp melamine giả vân gỗ bên ngoài tăng tính thẩm mỹ và sự tinh tế cho sản phẩm mà ít có mẫu bàn nào có được. Mặt bàn không được làm từ chất liệu gỗ cùng màu mà là mặt kính cường lực chắc chắn. Viền bàn được bọc bằng khung kim loại sáng bóng. Lớp kim loại mạ crom này mang đến cho sản phẩm sự bền bỉ và ấn tượng. 

Bàn giám đốc đẹp tiện dụng
Bàn giám đốc đẹp tiện dụng

Mẫu 5

Nếu như ở trên bạn đã được biết một mẫu bàn giám đốc đẹp mặt kính thì đây lại là một thiết kế nhỏ gọn hoàn toàn từ gỗ công nghiệp. Thiết kế bàn này không quá lớn nhưng đáp ứng được yêu cầu về công năng, thẩm mỹ cũng như phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất. Phần mặt bàn và chân bàn được tạo hình uốn cong ở góc, mang đến sự trang nhã và ấn tượng hơn cho cả căn phòng. Phía trước bàn là phần yếm đảm bảo sự riêng tư cho người ngồi.

Màu sắc của mặt bàn và yếm không giống nhau. Tuy nhiên, với màu nâu đậm đặc trưng của gỗ mà màu trắng thì sự kết hợp này vẫn luôn nổi bật và hài hòa. Sản phẩm có kiểu dáng được đánh giá là tối giản nhưng vẫn tiện dụng. Gầm bàn thoáng cho phép bạn trang bị thêm tủ phụ, hộc tủ nếu cần lưu trữ. 

Bàn giám đốc đẹp ấn tượng gỗ công nghiệp 
Bàn giám đốc đẹp ấn tượng gỗ công nghiệp 

Mẫu 6

Nếu bạn đang cần một mẫu bàn giám đốc đẹp và đa năng thì có thể tham khảo ngay thiết kế bàn chữ L này. Sản phẩm ghi điểm đầu tiên ở diện tích mặt bàn lớn. Nhờ đó, giám đốc của bạn có đủ không gian để đặt vật phẩm trang trí cũng như để các thiết bị, giấy tờ, công văn liên quan đến công việc. Được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên và mẫu mã đơn giản nhưng nhờ sự đồ sộ và tinh tế mà sản phẩm vẫn thể hiện được vị trí của người lãnh đạo.

Bàn có hai màu đối lập nhau và trắng và nâu trầm. Mặt bàn màu nâu giả vân gỗ vô cùng đặc sắc mang đến sự tập trung và thẩm mỹ. Ngược lại, màu trắng trang nhã đảm bảo sản phẩm chỉn chu, thanh lịch và gây ấn tượng với nhân viên, khách hàng.

Bàn giám đốc đẹp hiện đại
Bàn giám đốc đẹp hiện đại

Bàn giám đốc chân sắt

Là một dòng sản phẩm không quá xa lạ, bàn giám đốc đẹp chân sắt vẫn được ứng dụng trong nhiều công ty hiện nay. Dòng sản phẩm này là sự kết hợp của chất liệu chính: chân sắt với các chất liệu khác như gỗ, kính, đá,… Với các chất liệu được xử lý đặc biệt thì bàn có khả năng chống chịu được tác động của thời tiết lẫn ngoại lực. Sản phẩm mang đến tính hiện đại, đẳng cấp mà không kém phần sang trọng cho các văn phòng làm việc lãnh đạo.

Mẫu 7

Thiết kế mẫu bàn chân sắt này được nhiều vị lãnh đạo ưng ý bởi có kết cấu đẹp, tự nhiên và vẫn lịch sự. Sản phẩm được ưu tiên về độ dài giúp người dùng có thêm không gian để trang trí cũng như sắp xếp vật dụng, giấy tờ, máy tính,… Phần yếm phía trước không che phủ đến chân như những mẫu bàn truyền thống mà chỉ dài một nửa, vẫn đảm bảo sự riêng tư mà vẫn giúp sản phẩm trở nên thông thoáng.

Đặc biệt nhất là phần chân bàn được tạo hình vuông hai bền. Các góc vuông của chân bo tròn tạo nên sự mềm mại, linh hoạt. Màu sắc trang nhã giữa trắng và nâu nhạt giúp cho thiết kế bàn giám đốc đẹp này dễ dàng kết hợp với các sản phẩm nội thất xung quanh và ánh sáng trong văn phòng.  

Bàn giám đốc đẹp độc đáo
Bàn giám đốc đẹp độc đáo

Mẫu 8

Nếu bạn đang muốn tiết kiệm diện tích phòng giám đốc thì hãy tham khảo ngay mẫu bàn chữ L chân sắt này. Thiết kế của bàn nổi bật ở sự kết hợp màu sắc cực kỳ hài hòa và tinh tế. Vân gỗ màu xám đậm cùng với chân sắt màu đen và hộc bàn chữ L màu đen tuyền giúp cho sản phẩm trở nên ấn tượng trong văn phòng. Thiết kế sản phẩm có mặt bàn không quá lớn nhưng nhờ có hộc bàn và các ngăn kệ nên bạn vẫn đủ diện tích để lưu trữ giấy tờ nếu cần.

Chân sắt được thiết kế kỹ càng, tỉ mỉ đến từng chi tiết đảm bảo không bị cong vênh hay biến dạng. Một chân bàn được thay thế bằng hệ tủ tạo thành điểm nhấn mà các sản phẩm khác không có được.

Bàn giám đốc đẹp chân sắt mặt gỗ công nghiệp 
Bàn giám đốc đẹp chân sắt mặt gỗ công nghiệp 

Mẫu 9

Thiết kế bàn giám đốc đẹp không thể bỏ qua mẫu bàn chân sắt mặt kính hiện đại này. Mặt bàn ghi điểm với người dùng ở hình dáng uốn cong với những đường nét ngọt ngào, mềm mại. Không gian bàn vẫn đủ để giám đốc của bạn có thể xử lý công việc hàng ngày. Chân bàn được làm từ thép không gỉ mạ crom khá chắc chắn, không bị bong tróc, không phai màu. Bàn còn được trang bị them hộc tủ màu đen để tang diện tích lưu trữ. Sản phẩm phù hợp với mọi văn phòng dù có diện tích nhỏ.

Bàn giám đốc đẹp mặt kính
Bàn giám đốc đẹp mặt kính

Mẫu 10

Cuối cùng là một mẫu bàn giám đốc đẹp mà bạn không thể nào bỏ qua. Dòng bàn này được thiết kế chân sắt mặt đá. Tuy kết cấu bàn không quá đặc biệt nhưng gây “thương nhớ” cho người dùng bởi màu sắc vân đá độc đáo và sang trọng. Bàn được thiết kế theo độ cao tiêu chuẩn, phù hợp với vóc dáng người ngồi. Gầm bàn thoáng, không có các bộ phận phụ nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng them tủ phụ, tủ di động. Sản phẩm kết hợp với nhiều loại ghế khác nhau.

Bàn giám đốc đẹp mặt đá
Bàn giám đốc đẹp mặt đá

Kết luận

Vậy là bạn đã được tham khảo những mẫu bàn giám đốc đẹp trên thị trường hiện nay. Để có sản phẩm chất lượng và giá tốt, các bạn đừng quên chọn mua bàn ở những đơn vị cung cấp uy tín nhé. Theo đánh giá của nhiều doanh nghiệp, những mẫu bàn giám đốc nhập khẩu hiện đang là xu hướng bởi kiểu dáng hiện đại, trang nhã và chất lượng cao. Chúc các bạn tìm được mẫu bàn như ý!

>> 6 tiêu chuẩn chọn bàn giám đốc cho văn phòng hiện đại

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *