Muốn ngồi thoải mái chắc chắn không thể bỏ qua các loại ghế này!

Ghế văn phòng đã không còn là một sản phẩm quá đỗi xa lạ với khách hàng hiện nay, đặc biệt là đối với dân văn phòng chính hiệu. Các mẫu ghế văn phòng hiện nay càng đa dạng với nhiều mẫu mã hơn, điều này giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Các loại ghế văn phòng tốt nhất sẽ được liệt kê ở trong bài viết này, hãy cùng theo dõi nhé! 

Ghế văn phòng đẹp và chất lượng 
Ghế văn phòng đẹp và chất lượng 

Ghế văn phòng là gì? 

Ghế văn phòng là mẫu ghế được thiết kế với những công dụng, chức năng dành cho người ngồi làm việc trong văn phòng. Thông thường những người ngồi làm việc trong văn phòng sẽ phải ngồi từ 8 đến 12 tiếng nên các mẫu ghế này thường được thiết kế linh hoạt và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. 

Ghế văn phòng đã xuất hiện từ rất lâu và cho đến nay sản phẩm này vẫn được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng. Với nhu cầu sử dụng các loại ghế của khách hàng ngày một nhiều hơn nên trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu mã đặc biệt và đa dạng để khách hàng lựa chọn. 

Sự thịnh hành của ghế văn phòng hiện nay 

Nếu như bạn để ý thì sẽ thấy rằng hiện nay ghế văn phòng được sử dụng rất phổ biến. Ở địa điểm nào cũng có sử dụng ghế văn phòng, bởi vì nó phục vụ cho công việc, cuộc sống hằng ngày của người tiêu dùng rất nhiều. Chính vì thế có thể nói rằng ghế văn phòng hiện nay thực sự thịnh hàn và được nhiều người sử dụng. 

Các mẫu ghế thịnh hành hiện nay 
Các mẫu ghế thịnh hành hiện nay 

Với nhu cầu sử dụng ghế ngày càng cao như hiện nay, các mẫu ghế xuất hiện ngày càng nhiều hơn và cũng nâng cấp nhiều hơn về mẫu mã sản phẩm, đây là một tin vui cho khách hàng bởi vì khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt hơn trong sản phẩm này.

Ghế văn phòng thường được sử dụng ở đâu? 

Ghế văn phòng được sử dụng cho nhiều đối tượng và nó cũng được sử dụng ở rất nhiều nơi, nhiều địa điểm làm việc. Nếu như để ý bạn sẽ thấy rằng hiện nay ghế văn phòng được sử dụng ở nhiều địa điểm làm việc như: 

Ở công ty 

Công ty và văn phòng chắc chắn là địa điểm sử dụng các loại ghế văn phòng nhiều nhất. Bởi vì người làm việc ở đây đều ngồi máy tính và bàn giấy nên nhu cầu sử dụng ghế văn phòng càng cao hơn. Các công ty hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều, điều đó có nghĩa nhu cầu sử dụng ghế văn phòng càng tăng lên cao hơn. 

Hầu như các mẫu ghế văn phòng được sử dụng trong công ty đều là những mẫu ghế có chất lượng tốt, thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, sao cho có thể phục vụ được tốt nhất quá trình làm việc của khách hàng. 

Tìm hiểu thêm: Bàn chủ tịch – thiết kế đẳng cấp dành cho người đứng đầu
Ghế có thể sử dụng trong công ty 
Ghế có thể sử dụng trong công ty 

Ở nhà

Ở nhà bạn cũng cần phải làm việc, đương nhiên cũng sẽ cần có ghế ngồi làm việc. Các loại ghế văn phòng hiện nay không chỉ được sử dụng nhiều ở trong các không gian văn phòng, bên cạnh đó ghế cũng thường được sử dụng trong nhà. 

Làm việc tại nhà để đạt được hiệu quả cao cũng cần phải đảm bảo được mẫu ghế chất lượng tốt, như vậy mới có thể hoàn thành được tốt công việc của mình. Các mẫu ghế sử dụng làm việc ở nhà cũng có chức năng tốt không kém cho so với những mẫu ghế làm việc ở văn phòng. 

Trong các môi trường kinh doanh khác

Một số công việc khác tuy không phải làm văn phòng nhưng cũng có sử dụng ghế ngồi rất nhiều. Ngay cả trong các siêu thị hay trong nhà trường, trong cửa hàng cũng có sử dụng những mẫu ghế ngồi văn phòng. Vậy nên mới nói rằng những mẫu ghế ngồi văn phòng hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến. 

Ghế có thể sử dụng mọi nơi 
Ghế có thể sử dụng mọi nơi 

Mặc dù trong những môi trường kinh doanh và làm việc khác không cần phải tập trung ngồi làm việc nhưng hầu như các mô hình kinh doanh này đều cần có ghế ngồi để hoàn thành tốt công việc hơn. 

Phân loại ghế văn phòng theo người sử dụng 

Bởi vì trong một môi trường làm việc có nhiều đối tượng, cấp bậc khác nhau, bên cạnh đó mỗi người cũng có một nhu cầu làm việc khác nhau, vậy nên các mẫu ghế trên thị trường hiện nay được sản xuất vô cùng đa dạng mẫu mã. Có thể phân loại các mẫu ghế văn phòng dựa theo đối tượng người sử dụng như sau: 

Ghế cho nhân viên 

Ghế dành cho nhân viên là một mẫu ghế vô cùng phổ biến và có lẽ cũng là mẫu ghế nhiều nhất hiện nay. Ghế dành cho nhân viên thường là những mẫu ghế được thiết kế đơn giản, phổ thông nhưng vẫn đảm bảo sẽ có đủ chức năng để người ngồi có thể hoàn thành tốt công việc của mình. 

Hiện nay các mẫu ghế ngồi của nhân viên hầu như đều là những mẫu ghế xoay hay ghế quỳ. Bên cạnh đó ghế ngồi của nhân viên cũng có giá thành rẻ hơn hẳn so với những mẫu ghế khác nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt để hoàn thành tốt công việc cho người dùng. 

Ghế cho trưởng phòng

Trưởng phòng ở trong doanh nghiệp cũng là một chức vụ quản lý cao hơn nhân viên, vậy nên các mẫu ghế làm việc dành cho trưởng phòng cần phải đảm bảo được công việc cũng như thể hiện được địa thế của người ngồi. 

Hầu như các mẫu ghế làm việc dành cho trưởng phòng đều là những mẫu ghế có thiết kế khá độc đáo và ấn tượng, nhìn qua cũng thấy mẫu mã khác hẳn so với các mẫu ghế khác dành cho nhân viên thông thường. Ghế không chỉ đẹp về hình thức, bên cạnh đó các mẫu ghế dành cho trưởng phòng còn rất đa dạng về mẫu mã và chất lượng cũng tốt. 

Ghế cho giám đốc 

Ghế phù hợp cho giám đốc 
Ghế phù hợp cho giám đốc 

Giám đốc là vị trí quan trọng trong doanh nghiệp, không chỉ có ghế, tất cả các nội thất sử dụng trong phòng giám đốc đều phải có sự khác biệt hoàn toàn so với những nhân viên bình thường trong công ty. 

Nếu nhìn qua bạn sẽ thấy rằng hầu như các mẫu ghế dành riêng cho giám đốc đều là các mẫu ghế được làm từ da hoặc nỉ cao cấp. Từ kiểu dáng đến chất liệu của ghế đều có sự khác biệt rất rõ ràng, nhìn qua có thể thể hiện được rõ vị trí của người ngồi trong một doanh nghiệp. 

Chưa kể màu sắc của các mẫu ghế giám đốc cũng rất độc đáo, lạ mắt và đặc biệt là gây ấn tượng cho người ngồi. 

Một số mẫu ghế thịnh hành trên thị trường hiện nay 

Nếu như bạn quan tâm đến các mẫu ghế ngồi làm việc, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ghế, mỗi mẫu đều có một ưu nhược điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn có thể tham khảo một số những mẫu ghế như sau:

Ghế xoay 

Có thể nói rằng ghế xoay là mẫu ghế được sử dụng nhiều nhất ở trên thị trường hiện nay, từ nhân viên, trưởng phòng hay giám đốc đều có thể sử dụng mẫu ghế xoay này để phục vụ công việc. 

Ghế xoay có nhiều ưu điểm và phù hợp với công việc văn phòng: 

  • Ghế có thể xoay linh động 360 độ mặc dù bạn vẫn đang ngồi ở trên ghế, như vậy sẽ thuận tiện hơn trong quá trình làm việc. 
  • Có thể di chuyển linh động từ nơi này qua nơi khác bởi vì bên dưới ghế đã có hệ thống bánh xe thông minh, cho phép người ngồi có thể di chuyển ghế và xoay ghế khắp nơi mà không cần sử dụng quá nhiều lực. 
  • Có thể thay đổi chiều cao của ghế để phù hợp với người ngồi bởi vì ghế đã có trang bị sẵn cần gạt linh động. 
  • Đảm bảo được độ êm ái vì đã có một lớp đệm bên trong, có phần tựa lưng để để bảo sự thoải mái trong quá trình làm việc. 

Với những tiện ích của ghế xoay đem lại, đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho khách hàng yêu thích và sử dụng mẫu ghế này đến như vậy. 

Ghế quỳ 

Ghế quỳ đơn giản nhưng chất lượng 
Ghế quỳ đơn giản nhưng chất lượng 

Ngoài ghế xoay ra thì ghế quỳ cũng là một trong những sản phẩm được sử dụng rất nhiều và phổ biến ở thị trường nội thất Việt Nam. Ghế quỳ có nhiều ưu điểm nổi trội khiến cho người dùng tâm đắc và luôn cảm thấy yên tâm về sản phẩm này. 

Ghế quỳ có khả năng chịu lực tác động từ bên ngoài rất tốt bởi vì sản phẩm này được thiết kế ở phần khung ghế vô cùng chắc chắn. Bởi vì khung ghế có hình dạng giống như một người đang quỳ nên được gọi với cái tên là ghế quỳ. 

Ghế quỳ cũng được thiết kế từ nhiều nguyên liệu khác nhau để có thể đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ghế quỳ là sản phẩm hoàn hảo để phục vụ cho công việc của bạn tốt nhất, bên cạnh đó giá thành của sản phẩm cũng phù hợp với nhu cầu của người dùng. 

Ghế gấp 

Ghế gấp đã có trên thị trường từ rất lâu và đến thời điểm hiện tại nó vẫn được sử dụng rất phổ biến ở trên thị trường. Ghế gấp có một đặc điểm nổi bật đó chính là thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp vào nếu như không sử dụng đến nữa. 

Đối với những văn phòng bị hạn chế về diện tích, có lẽ ghế gấp chính là một trong những sản phẩm phù hợp để sử dụng. Bên cạnh đó, ghế gấp cũng là mẫu mã lịch sự, trang trọng, có thể sử dụng trong các văn phòng mặc dù hiện nay không được ưa chuộng nhiều. 

Một lợi ích khi sử dụng ghế gấp nữa là có thể giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí. Bởi ghế bán ra với mức giá rẻ và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. 

Mua các loại ghế ở đâu chất lượng? 

Ghế cao cấp của Vito 
Ghế cao cấp của Vito 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm bán các loại ghế văn phòng đa dạng, tuy nhiên tìm được một điểm bán chất lượng khá là khó khăn, vậy nên để mua được một chiếc ghế làm việc chất lượng tốt, trong tầm giá phù hợp, bạn có thể đến với nội thất Vito. 

Nội thất Vito được xem như một nhãn hàng lớn và uy tín trong mảng nội thất, Vito bản chất là nhãn hàng nội thất nhập khẩu nên nó càng được nhiều khách hàng uy tín và tin cậy hơn. Toàn bộ các sản phẩm của Vito đều được nâng cao về chất lượng để có thể đảm bảo tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy nên đây hoàn toàn là địa điểm để khách hàng tin cậy và sử dụng sản phẩm ở đây. 

Lý do nên lựa chọn nội thất Vito

Mặc dù hiện nay có không ít các địa chỉ bán nội thất, đặc biệt Hà Nội lại là một thành phố lớn nhưng Vito lại luôn được yêu thích và lựa chọn nhiều hơn cả. Có lẽ khách hàng lựa chọn nội thất Vito bởi vì những lý do như sau: 

Ghế nhập khẩu cao cấp 

So với ghế nội địa trong nước, ghế nhập khẩu lại càng được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng hơn. Ghế của nội thất Vito được mệnh danh là ghế nhập khẩu cao cấp, sản phẩm được làm từ những nguyên liệu nhập khẩu 100% nên có thể đảm bảo được chất lượng cao. 

Các mẫu ghế của Vito nhìn qua hình dáng, chưa bàn đến chất lượng đã thấy có sự khác biệt hoàn toàn so với những mẫu ghế ở trong nước. Có lẽ đây là một trong những lý do khiến khách hàng thích lựa chọn sản phẩm của nội thất Vito. 

Ghế đa dạng về mẫu mã 

Mẫu mã sản phẩm hiện đại 
Mẫu mã sản phẩm hiện đại 

Mỗi khách hàng một sở thích, một nhu cầu khác nhau nên các mẫu sản phẩm của nội thất của Vito được sản xuất với mẫu mã vô cùng đa dạng về cả kiểu dáng lẫn cả mẫu mã sản phẩm. 

Ví dụ đối với ghế xoay, Vito có sản xuất toàn bộ các mẫu cho nhân viên, cho giám đốc hay cho trưởng phòng. Với đẩy đủ kiểu dáng đơn giản đến sang trọng, khách hàng sẽ càng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình hơn. 

Ghế được sản xuất phù hợp với từng đối tượng người dùng 

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, các mẫu ghế của nội thất Vito đều được sản xuất sao cho phù hợp nhất với túi tiền của khách hàng. Vậy nên mỗi mẫu ghế đều có một đặc điểm khác nhau, phù hợp với người dùng. Ví dụ như ghế nhân viên, ghế giám đốc đều có những thiết kế khác biệt nhau hoàn toàn. 

Với nhiều mẫu ghế và thiết kế phù hợp, khách hàng sẽ càng dễ dàng để lựa chọn ra những mẫu ghế phù hợp nhất với đối tượng sử dụng. 

Giá thành rẻ phù hợp với túi tiền 

Giá thành rẻ và phù hợp 
Giá thành rẻ và phù hợp 

Có lẽ khách hàng nào cũng mong muốn sẽ mua được những mẫu ghế vừa rẻ, chất lượng nhưng không phải địa điểm nào cũng sẽ đáp ứng được vấn đề đó. Giá thành của sản phẩm Vito được đánh giá là rẻ và phù hợp với túi tiền của khách hàng. Các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng nhưng giá lại tầm trung, vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của nội thất Vito. 

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *