Chọn ngay ghế văn phòng giá rẻ với mẫu thiết kế độc đáo

Bạn đang có ý định chọn ghế văn phòng giá rẻ cho không gian làm việc tiện nghi. Bạn muốn cống hiến trong môi trường độc đáo và giàu sức sống. Vậy thì mời chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế sau để có sự lựa chọn phù hợp.

Tầm quan trọng của ghế văn phòng

Một văn phòng làm việc không có sự hỗ trợ của ghế thì sẽ như thế nào. Một nhân viên phải hoạt động trong suốt hơn 8 tiếng đồng hồ mà không cần đến ghế thì xảy ra vấn đề gì. Chỉ với hai câu hỏi đơn giản, bạn có thể nhận ra vai trò quan trọng của ghế văn phòng.

Thiết kế mang tới nhiều lợi ích không thể thay thế
Thiết kế mang tới nhiều lợi ích không thể thay thế

Sản phẩm là người bạn đồng hành của nhân viên làm việc tại doanh nghiệp, công ty. Đây là món đồ nội thất không thể thiếu cho bất cứ văn phòng nào. Thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng và mang lại cảm giác thoải mái, khỏe mạnh và an toàn cho người dùng.

Nếu không có sự hỗ trợ của ghế, bạn sẽ cực kỳ mệt mỏi và khó khăn để hoàn thành công việc. Nhân viên không có chỗ để ngồi viết tài liệu, hồ sơ hay nghỉ ngơi. Món đồ này thậm chí còn trở thành nơi thư giãn giữa ngày để bạn lấy lại tinh thần và sức khỏe.

Với việc gắn bó gần ⅓ thời gian một ngày tại nơi làm việc, sẽ thế nào nếu bạn có ghế nhưng chất lượng kém. Tình trạng đau mỏi vai, cơ có thể xảy ra, bạn có thể sẽ gặp vấn đề về mắt, xương khớp. Vì thế, ghế là quan trọng, nhưng lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp cũng quan trọng không kém.

Chính vì lẽ đó, hiện nay, sự đầu tư vào món đồ nội thất này là không thể xem thường. Bạn nên lựa chọn các thiết kế phù hợp với nhu cầu của người dùng. Chất lượng sản phẩm phải tốt, phải mang đến sự thoải mái và an toàn cho chính bạn.

Tiếp đó, thiết kế phải có tính mỹ quan để tạo nên văn phòng làm việc chuyên nghiệp, thú vị. Qua đó mới kích thích tinh thần làm việc hiệu quả của người sử dụng. Và diện mạo đơn vị sẽ được nâng tầm trong mắt đối tác, khách hàng.

Trong các dòng sản phẩm hiện nay, ghế văn phòng giá rẻ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng. Vậy lý do nào dẫn đến sự yêu thích và hài lòng này?

Tìm hiểu thêm: Bàn gấp – thay đổi không gian làm việc của bạn bằng cách đơn giản nhất

Lý do nên chọn nội thất văn phòng giá rẻ

Đầu tư vào nội thất văn phòng nói chung cũng như ghế làm việc giá rẻ nói riêng đều có những lợi ích không thể bỏ qua. Cùng khám phá nhé:

Sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng

Dòng sản phẩm này chinh phục người tiêu dùng bởi sự đa dạng về kiểu dáng. Bạn có thể chọn thiết kế chân quỳ hoặc chân xoay, bạn có thể so sánh và quyết định giữa hai mẫu ghế bọc da và ghế lưới. Sự phong phú về mẫu mã mang đến nhiều sự lựa chọn thú vị và phù hợp dành cho khách hàng.

Dòng sản phẩm có sự đa dạng về kiểu dáng
Dòng sản phẩm có sự đa dạng về kiểu dáng

Đối với những văn phòng hiện đại, mẫu thiết kế chân quỳ, lưng lưới là gợi ý hoàn hảo. Còn đối với không gian sang trọng, hãy chọn ngay sản phẩm chân xoay, bọc da đẳng cấp và tinh tế. Mỗi thiết kế khác nhau tạo nên vẻ đẹp phong cách khác nhau cho mỗi không gian.

Chất lượng hàng đầu

Nói đến nội thất giá rẻ, bạn không nên xem nhẹ chất lượng sản phẩm. Thiết kế là hàng nhập khẩu được đánh giá cao về độ bền, chắc và vững vàng. Từ chất liệu cho đến quá trình sản xuất đều được kiểm tra và thực hiện nghiêm ngặt nhằm tạo nên những món đồ làm hài lòng khách hàng.

Sản phẩm được thiết kế từ các nguyên vật liệu tốt như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, thép mạ crom, nhựa… Chính chất lượng vật liệu tốt tạo nên sự vững chãi và mạnh mẽ của sản phẩm. Bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu trọng lượng tốt của thiết kế.

Không những thế, tình trạng mối mọt, cong vênh hay co ngót thường gặp ở các đồ nội thất khó xuất hiện ở các thiết kế này. Bạn sẽ gắn bó với nó nhiều năm mà không thấy vấn đề nứt gãy hay mục rỗng. Hàng giờ liền sử dụng sản phẩm, bạn luôn cảm nhận sự an toàn và chắc chắn.

Bên cạnh đó, ghế văn phòng giá rẻ còn sử dụng nệm, mút để tăng sự thoải mái và dễ chịu cho người ngồi. Phần lưng ghế được thiết kế cong vào phía trong nhằm bảo vệ cột sống. Vì thế, bạn sẽ không bị mỏi cổ hay đau vai khi sử dụng ghế văn phòng chất lượng này.

Sự đa dạng về kích cỡ

Không chỉ mang đến nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng thì thế giới ghế giá rẻ còn khá phong phú về kích cỡ. Bạn có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm có kích thước to lớn cho không gian rộng rãi. Hay chọn những thiết kế có kích cỡ vừa phải phù hợp với diện tích nhỏ.

Sự cân xứng của sản phẩm và căn phòng tạo nên sự hòa hợp. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái nhất cho người ngồi. Hãy cân nhắc đến chiều cao cũng như cân nặng của nhân viên để có sự lạ chọn chính xác.

Không hạn chế về màu sắc

Sắc màu nội thất là điểm thu hút lớn khách hàng ưa chuộng dòng thiết kế này. Với nhiều văn phòng xây dựng kiến trúc khác nhau nên việc lựa chọn gam màu của đồ vật phải có sự cân xứng và tương đồng.

Màu sắc đa dạng tạo nên sự lựa chọn phù hợp
Màu sắc đa dạng tạo nên sự lựa chọn phù hợp

Vì thế, bạn có thể lựa chọn sản phẩm với màu sắc trung tính như bạc, xám, đen, nâu cho không gian truyền thống, lịch sự. Với những văn phòng hiện đại, trẻ trung, bạn có thể chọn ngay thiết kế có tông màu sáng như trắng, xanh, vàng, đỏ…

Chọn đúng màu sắc sản phẩm tạo nên cảm hứng và nhiệt huyết cho người sử dụng. Qua đó, tâm trạng và năng suất làm việc của họ trở nên hiệu quả hơn. Sắc màu đẹp và phù hợp của ghế văn phòng tạo nên điểm nhấn đẹp, tô điểm không gian làm việc.

Giá cả hợp túi tiền

Sản phẩm không chỉ bền, đẹp mà còn hợp với túi tiền người tiêu dùng. Giá của một thiết kế chỉ vài trăm nghìn đồng trở lên. Đối với ngân sách của công ty nhỏ hay doanh nghiệp lớn đều không chiếm quá ngân khố. Vì thế, đơn vị nào cũng dễ dàng mua sắm sản phẩm ngay trong tầm tay.

Dù mua một vài ghế văn phòng giá rẻ hay hàng chục sản phẩm thì món đồ này cũng không ảnh hưởng nặng nề đến tài chính công ty. Với giá thành hợp lý, bạn sẽ đầu tư đầy đủ nội thất văn phòng trong điều kiện cho phép một cách dễ dàng.

Điểm mặt mẫu ghế làm việc giá rẻ độc đáo, chất lượng

Thiết kế chân quỳ

Bạn có thể lựa chọn mẫu ghế có thiết kế chân dạng khung inox uốn cong này cho văn phòng làm việc. Sản phẩm tạo sự cố định khi sử dụng, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

Thiết kế có kiểu dáng đơn giản nhưng chắc chắn. Với một khung kim loại được uốn cong theo tư thế người ngồi quỳ, sản phẩm đem lại sự vững chắc và cố định cho người sử dụng. 

Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái bởi thiết kế phù hợp với dáng ngồi của trưởng thành. Phần lưng và đệm ghế có tác dụng nâng đỡ khung xương chậu, bảo vệ đĩa đệm và cột sống. Bạn sẽ không bị đau mỏi lưng khi lựa chọn thiết kế chất lượng này.

Thị trường mang đến nhiều sự lựa chọn về phần lưng và đệm ghế cho khách hàng. Đó có thể là lưới, da hoặc vải nỉ, mỗi chất liệu mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Ghế chân quỳ bọc da đẳng cấp và hiện đại
Ghế chân quỳ bọc da đẳng cấp và hiện đại

Sản phẩm có ít chi tiết và khá tối giản, vì thế đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho không gian hiện đại, năng động. Mẫu ghế chân quỳ này có thể dành cho phòng họp hoặc phòng làm việc đều phù hợp.

Ghế xoay văn phòng

Một thiết kế có tính linh hoạt cao mà bạn có thể lựa chọn chính là ghế xoay. Nhờ phần bánh xe bên dưới mà nhân viên dễ dàng di chuyển mà không tốn công sức. Sản phẩm thích hợp với những không gian rộng rãi giúp việc thay đổi không gian linh động.

Bạn không cần mất công đứng dậy, đi lại để lấy hồ sơ hay giao tiếp với đồng nghiệp. Chỉ cần ngồi trên ghế, bạn dễ dàng xoay người, đi tới nơi mình cần một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Một đặc điểm thu hút khác của ghế văn phòng giá rẻ là có thể điều chỉnh độ cao. Nhờ thế, bạn dễ dàng hạ thấp hoặc kéo dài độ cao lưng ghế nhằm đảm bảo sự thoải mái và cân bằng khi sử dụng. Từ đó, dù gắn liền với nội thất trong nhiều giờ, bạn vẫn cảm nhận được sự êm ái và dễ chịu nhất.

Một số thiết kế có phần tựa lưng điều chỉnh theo các góc độ khác nhau. Bạn có thể thay đổi phần lưng phù hợp với mục đích sử dụng của mình mà không gây ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm. Ghế có thể dùng để viết hồ sơ, ký tài liệu hoặc ngả lưng, ngủ trưa đều thoải mái. 

Thiết kế chân xoay có khả năng điều chỉnh tư thế
Thiết kế chân xoay có khả năng điều chỉnh tư thế

Thiết kế gấp

Bạn đừng bỏ qua mẫu ghế gấp tiện lợi và gọn nhẹ này nhé. Sản phẩm cho phép người dùng mở ra hoặc gấp gọn tùy thuộc vào thời điểm sử dụng. Nhờ thế, thiết kế này phù hợp với không gian văn phòng nhỏ và vừa, giúp tăng thêm diện tích khi cần thiết.

Với kích thước nhỏ cũng như trọng lượng nhẹ, sản phẩm dễ mang vác và di chuyển. Vì thế, thiết kế có công năng vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều phòng ban, từ phòng làm việc đến phòng họp đều có thể sử dụng mẫu ghế này.

Dòng sản phẩm này có kết cấu khung hình chữ A chắc chắn. Phần đệm ngồi và tựa lưng khá mỏng nhưng vẫn đảm bảo mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. 

Khung sắt sơn tĩnh điện đảm bảo sản phẩm không bị bong tróc, cong vênh qua thời gian. Bên cạnh độ bền cao thì thiết kế khá dễ dàng trong việc vệ sinh và bảo quản.

Ghế gấp văn phòng - nội thất không nên bỏ qua
Ghế gấp văn phòng – nội thất không nên bỏ qua

Dòng sản phẩm này có mức giá ở tầm trung, phù hợp với tất cả mọi văn phòng. Vì thế, nếu không có nguồn ngân sách dồi dào, bạn có thể đầu tư vào nội thất này khá phù hợp.

Sản phẩm bọc da

Nếu muốn mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian, bạn đừng bỏ qua mẫu thiết kế bọc da cao cấp này. Phần da có thể là da công nghiệp hoặc da thật, tùy vào điều kiện và nhu cầu của bạn để có sự lựa chọn phù hợp.

Ghế văn phòng giá rẻ bọc da thật – nguyên liệu xuất xứ từ Anh, Ý đem lại cảm giác cực kỳ thoải mái và êm ái khi sử dụng. Càng gắn bó lâu dài, bạn càng cảm nhận được sự mềm mại của sản phẩm. Lớp da thật tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Và bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc lau chùi vệ sinh sản phẩm.

Mẫu ghế da thật thường được các vị lãnh đạo lựa chọn nhằm mang đến phong thái đẳng cấp của người đứng đầu công ty. Thiết kế mang đến giá trị sang trọng nên có giá không hề rẻ.

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm bọc da công nghiệp vừa rẻ vừa đẹp để sử dụng trong văn phòng. Với ưu thế màu sắc phong phú, thiết kế chinh phục khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Dòng sản phẩm này có độ bền tương đối cao và không gây mùi khó chịu.

Thiết kế bọc da khẳng định sự uy nghiêm và đẳng cấp của chủ nhân
Thiết kế bọc da khẳng định sự uy nghiêm và đẳng cấp của chủ nhân

Thiết kế lưng lưới

Thị trường nội thất luôn có sự cải tiến và phát triển. Vì thế, các nhà sản xuất đã tạo nên mẫu thiết kế lưng lưới hiện đại và năng động dành cho những khách hàng trẻ tuổi. Bạn có thể lựa chọn sắc màu phù hợp của mẫu ghế này, từ xanh, vàng cho đến hồng, cam, đen…

Đối với đặc điểm khí hậu Việt Nam, thiết kế này là sự lựa chọn chính xác. Nội thất mang đến sự thoáng mát và dễ chịu cho người sử dụng. Bạn sẽ không bị bí mồ hôi hay mùi khó chịu nhờ các lỗ thoát hơi phía sau. Trong những ngày hè nóng nực, bạn sẽ không phải chịu cảm giác bí bách, ẩm thấp cả ngày.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất rất chú trọng vào phần lưng sao cho hơi cong nhằm bảo vệ cột sống hoàn hảo. Vì thế, dù ngồi hàng giờ liền, bạn vẫn không bị đau lưng, mỏi cổ. Thiết kế giúp nhân viên văn phòng làm việc thoải mái và an toàn.

Thiết kế lưng lưới thoáng khí, thoát mồ hôi 
Thiết kế lưng lưới thoáng khí, thoát mồ hôi 

Ghế bọc vải nỉ

Vải nỉ sở hữu nhiều màu sắc tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể chọn màu theo sở thích hoặc phù hợp với tổng thể nội thất văn phòng. Có như vậy mới mang đến sự hòa hợp và phong thủy tốt cho người làm việc.

Chất liệu này khá mềm mượt mang đến những phút giây êm ái và mềm mại cho người sử dụng. Phần đệm và lưng lưới chất lượng phục vụ nhân viên trong suốt 8h làm việc thoải mái. Nhờ khả năng tách rời hai bộ phận này mà bạn có thể dễ dàng vệ sinh mỗi khi cần thiết. Tất nhiên, điều này không gây ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền sản phẩm.

Thật tuyệt khi được sở hữu ghế văn phòng giá rẻ, đẹp và chất lượng đúng không nào. Chúc bạn làm việc đầy hứng khởi và nhiệt huyết với sự hỗ trợ từ thiết kế nội thất đẳng cấp trên. Dù lựa chọn mẫu sản phẩm nào, bạn cũng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu và phù hợp nhất.

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *