8 lý do nên tin dùng tủ sắt cùng 3 mẫu thiết kế hot nhất thị trường

Các thiết kế nội thất làm từ chất liệu sắt được sử dụng rất rộng rãi hiện nay. Mẫu tủ sắt nhận được sự yêu thích và tin dùng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị. Vậy bạn có biết vì sao sản phẩm được ưa chuộng đến vậy. Đi tìm câu trả lời qua 8 lý do sau nhé.

8 lý do nên sử dụng thiết kế sắt

Chất lượng tốt

Các thiết kế làm bằng sắt đều được đánh giá cao về chất lượng hàng đầu. Từ khâu chọn nguyên liệu đến quá trình sản xuất đều được kiểm định nghiêm ngặt. Nhờ thế, sản phẩm ra đời đều có độ bền vượt trội và chất lượng ổn định. 

Những sản phẩm đẹp bền được làm từ chất liệu sắt cao cấp
Những sản phẩm đẹp bền được làm từ chất liệu sắt cao cấp

Các thiết kế nhập khẩu được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới nên mọi chi tiết lắp đặt đều được tiến hành cẩn thận và kỹ càng. Chất liệu sắt tốt hoàn toàn không bị biến dạng hay giãn nở dù chịu tác động từ các yếu tố bên ngoài. Nhờ thế, tủ sắt luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng.

Bền bỉ với thời gian

Chất liệu sắt cao cấp đã khắc phục nhiều nhược điểm của dòng gỗ thông thường. Khi sử dụng sản phẩm, bạn không phải lo lắng về mối mọt, ẩm mốc, cong vênh. Dù chịu tác động từ phía môi trường bên ngoài như độ ẩm, nhiệt độ, lực … thiết kế vẫn có độ bền đẹp cùng năm tháng. Bề mặt sản phẩm được sơn tĩnh điện nên khó bị rỉ sét, bong tróc.

Sắt cao cấp có độ cứng khả cao nên thiết kế chịu được lực tương đối manh. So với các chất liệu khác như gỗ, nhựa thì sản phẩm này có thể lưu trữ khối lượng lơn hồ sơ với trọng tải lớn. Vấn đề cong vênh, nứt gãy khó xảy ra đối với thiết kế này. Vì thế, nếu muốn sản phẩm để cất giữ lượng tài liệu khổng lồ, bạn nên ưu tiên dòng thiết kế tuyệt vời này.

Chống thấm nước tốt và chống cháy hoàn hảo

Khi lựa chọn dòng thiết kế này, bạn sẽ không gặp tình huống thấm nước. Chất liệu này có khả năng chống nước tuyệt đối, ngăn cản tối đa hơi nước hay độ ẩm có thể xâm nhập vào bên trong. Vì thế, loại tủ này giúp bảo vệ tài sản phía bên trong tủ một cách tối đa dù đặt ở môi trường có độ ẩm cao.

Bên cạnh khả năng chống thấm nước thì thiết kế còn có thể chống cháy cao. So với các chất liệu khác như gỗ, nhựa khá dễ cháy thì sắt cao cấp không những khó bắt lửa mà còn rất khó cháy. Nếu gặp tình huống cháy nổ, sản phẩm cháy cực kỳ chậm và hạn chế tối đa thiệt hại. Chính vì thế, dòng sản phẩm này rất thích hợp dành cho các văn phòng trong các tòa nhà lớn.

Sản phẩm có khả năng chống thấm nước và chống cháy cực tốt
Sản phẩm có khả năng chống thấm nước và chống cháy cực tốt

Đảm bảo an toàn

Tính an toàn là một trong những ưu điểm giúp thiết kế sắt chinh phục người tiêu dùng. So với vật liệu khác, nhờ sắt hộp, sắt đặc mà sản phẩm mang đến tính năng an toàn cho các tài liệu bên trọng. Với kết cấu cao ráo, thông thoáng, hồ sơ cất giữ không bị ẩm mốc hay chuột gián xâm nhập. Dù bên ngoài có bị tác động như thế nào thì thiết kế vẫn an toàn và nguyên vẹn.

Tìm hiểu thêm: Tại sao nên sử dụng ghế bảo vệ cột sống? Cách lựa chọn phù hợp

Bên cạnh đó, mỗi ô tủ sắt đều có khóa riêng. Vì thế, bạn khá yên tâm khi cất giữ tài liệu mà không bị trộm cắp hay thất lạc. Chìa khóa mỗi ô cũng không giống nhau nên việc người này sử dụng chìa của mình để tra ô khóa người kia là điều không thể xảy ra.

Dễ di chuyển

Nhìn chung, tủ làm từ chất liệu sắt có trọng lượng nhẹ. Bên cạnh đó, kiểu dáng thiết kế khá gọn và thanh mảnh giúp việc di chuyển dễ dàng. Chỉ cần hai người là có thể khiêng thiết kế từ nơi này đến nơi khác mà không quá vất vả.

Kích thước sản phẩm hình chữ nhật gọn gàng và không có các chi tiết cầu kỳ giúp việc vận chuyển thuận lợi. Người dùng dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau mà không sợ thiết kế gây ảnh hưởng khó khăn và tốn công sức. So với chất liệu gỗ nặng thì sắt đem đến sự thuận tiện cho khách hàng hơn nhiều.

Đa dạng mẫu mã

Mẫu mã đa dạng là một ưu điểm thu hút của sản phẩm này. Nhằm đáp ứng cho nhiều đối tượng khác nhau, nhà sản xuất đã tạo nên nhiều kiểu dáng thiết kế. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã mà mình yêu thích để phù hợp với không gian sử dụng.

Đối với văn phòng có diện tích lớn và cần lưu trữ hồ sơ khổng lồ, bạn nên lựa chọn thiết kế nhiều buồng, nhiều ngăn. Các không gian rộng rãi giúp việc sắp xếp tài liệu, giấy tờ dễ dàng, khoa học và ngăn nắp.

Đối với các đơn vị cần lưu trữ giấy tờ dạng file thì thiết kế đựng file ở dạng ô vuông chiều dọc là gợi ý thông minh. Việc phân chia các nhóm tài liệu theo các ô giúp việc tìm kiếm nhanh chóng và thuận lợi. Các hồ sơ được sắp xếp có tính trật tự và gọn gàng phù hợp với các văn phòng du học, tuyển sinh.

Tủ file dành cho các đơn vị tuyển sinh du học, xuất khẩu lao động
Tủ file dành cho các đơn vị tuyển sinh du học, xuất khẩu lao động

Thiết kế tủ ghép cũng là một sự lựa chọn thú vị dành cho các công ty, doanh nghiệp lớn. Các buồng tủ được ghép lại thành sản phẩm lớn có khả năng chứa đựng hồ sơ khổng lồ.

Hay các đơn vị dịch vụ như siêu thị, cửa hàng tạp hóa yêu thích các mẫu tủ locker. Thiết kế được chia thành nhiều ô với khóa riêng biệt giúp đảm bảo việc cất giữ đồ dùng thuận lợi và an toàn. Sản phẩm được chia làm nhiều ngăn với khoảng trống vừa đủ để bảo quản túi xách, balo,… thoải mái.

Tiết kiệm diện tích

Tủ sắt được yêu thích bởi khả năng tiết kiệm diện tích siêu đỉnh. So với dòng sản phẩm gỗ thì thiết kế mang phong cách đơn giản và gọn nhẹ. Vì thế, mẫu thiết kế không chiếm quá nhiều diện tích phòng. Bạn có thể đặt sản phẩm sát tường ở trung tâm phòng hoặc phía góc phòng đều hợp lý mà không gây vướng víu lối đi lại.

Dù là không gian chật hẹp hay diện tích rộng rãi thì mẫu tủ này đều phù hợp vì chỉ tốn một ít khoảng không gian. Bên cạnh việc lưu trữ hồ sơ thích hợp thì thiết kế này mang đến sự thông thoáng cho văn phòng làm việc. Với kích thước không quá lớn cũng không quá cao tạo nên sự tù túng và bí bách cho không gian. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng đãng và gọn gàng nhờ thiết kế độc đáo này.

Giá cả hợp lý

Bạn muốn tìm kiếm nội thất chất lượng với giá thành phù hợp, vậy thì sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh việc sở hữu độ bền đẹp vượt trội thì dòng sản phẩm này cũng chinh phục những khách hàng khó tính bởi giá thành hợp lý. 

So với các thiết kế gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp thì tủ bằng sắt vừa với túi tiền người tiêu dùng hơn. Đối với các doanh nghiệp, văn phòng, siêu thị, đây chính là khoản đầu tư xứng đáng và phù hợp. 

Bạn không phải đau đầu tính toán về tài chính cho việc mua sắm tài sản khi lựa chọn nhiều thiết kế sắt cùng một lúc. Một nội thất gỗ cao cấp có giá tương đương với nhiều mẫu thiết kế sắt chất lượng. Đáng quan tâm cũng không nào!

Thiết kế có giá cả vừa túi tiền người tiêu dùng
Thiết kế có giá cả vừa túi tiền người tiêu dùng

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm giúp người dùng tin tưởng và hài lòng khi sử dụng. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn thiết kế nào là phù hợp chưa? Cùng điểm danh những mẫu tủ sau để có quyết định chính xác nhé.

Đừng bỏ lỡ 3 mẫu tủ sắt phổ biến hiện nay

Mỗi thiết kế khác nhau mang đến giá trị sử dụng khác nhau cho khách hàng. Vì thế, hãy dựa vào yêu cầu, mục đích dùng cũng như không gian phòng làm việc để có sự lựa chọn phù hợp nhất giữa 3 mẫu sản phẩm sau:

Thiết kế nhiều ô kín

Đối với các đơn vị muốn bảo quản tài liệu quan trọng thì tủ sắt nhiều ô kín khá thích hợp. Nhìn chung, thiết kế được chia làm 2 cánh và được phân thành nhiều ô riêng. Mỗi ô có khóa cửa nhằm đảm bảo sự an toàn và kín đáo khi bảo quản hồ sơ.

Thiết kế có tay nắm cửa dễ dàng mở ra đóng vào. Các chi tiết được thiết kế cẩn thận đảm bảo sự an toàn và chắc chắn. Nhờ các lỗ thông hơi phía cánh tủ mà sản phẩm không bị bí hơi. Vì thế, tài sản được bảo quản bên trong không bị ẩm mốc hay mùi khó chịu.

Vì sản phẩm được thiết kế với các ô kín nên việc đảm bảo riêng tư và bí mật là điều đáp ứng tuyệt đối. Người bên ngoài sẽ khó có thể quan sát thấy được các tài liệu, giấy tờ mà bạn đang bảo quản. Nhờ thế, thông tin doanh nghiệp được đảm bảo an toàn hơn và chắc chắn hơn.

Sản phẩm có kính

Thị trường hiện nay không thiếu những mẫu thiết kế có kính ấn tượng. Cửa kính giúp người dùng dễ dàng quan sát tài liệu cất giữa phía bên trong. Nhờ đó, việc tìm kiếm giấy tờ khi cần thiết khá dễ dàng. Bạn nhận biết được ngay hồ sơ mình cần tìm ở vị trí nào để có thể mở chính xác cửa tủ và lấy ra.

Mẫu thiết kế có kinh nhằm tôn lên vẻ đẹp căn phòng. Không gian trở nên được mở rộng hơn và sáng sủa hơn. Nếu biết cách sắp xếp tài liệu khéo léo và khoa học, sản phẩm trở thành món đồ trang trí ấn tượng cho phòng làm việc.

Mẫu tủ có kính mang đến sức sống mới năng động cho văn phòng
Mẫu tủ có kính mang đến sức sống mới năng động cho văn phòng

Một số sản phẩm còn có thêm hộc kín phía bên dưới nhằm giúp người dùng cất đồ dùng cá nhân gọn gàng. Nhờ đó, bạn không phải lo lắng về việc đồ đạc, quần áo bị nhìn thấy mà vẫn đảm bảo ngăn nắp.

Tủ locker

Bạn không nên xem thường mẫu tủ locker có vai trò to lớn đối với văn phòng, siêu thị hiện nay. Nhờ các ô nhỏ với khóa riêng giúp nhân viên, khách hàng bảo quản đồ đạc gọn gàng và cẩn thận. 

Bạn không phải lo lắng về việc các món đồ cá nhân được để bừa bãi trong văn phòng khiến tổng thể trở nên mất thẩm mỹ. Khóa chốt riêng chỉ người dùng được giữ sẽ mang đến sự an tâm hơn.

Tủ sắt locker này thường đặt ngay phía trước của văn phòng, siêu thị. Nó được dùng cho nhân viên doanh nghiệp và khách hàng mua sắm để cất giữ đồ đạc trước khi bước vào làm việc hoặc tham quan. Nhờ thế mà không gian trở nên gọn gàng và sạch đẹp hơn. Không có chuyện đồ dùng, quần áo vứt lung tung khiến tổng thể trở nên thiếu tính chuyên nghiệp và ngăn nắp.

Tiêu chí lựa chọn thiết kế phù hợp

Xác định mục đích sử dụng

Tủ không chỉ dùng để quản lý tài liệu của một doanh nghiệp mà còn có tác dụng như món đồ nội thất trang trí. Vì thế, bạn cần lựa chọn thiết kế vừa đảm bảo công năng lưu trữ hồ sơ vừa giúp văn phòng trở nên sinh động và ấn tượng hơn.

Với các đơn vị có số lượng tài liệu cần lưu trữ khác nhau sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Từ kích thước cho đến kiểu dáng cần phù hợp với mục đích dùng của mỗi doanh nghiệp.

Bạn cần lưu trữ giấy tờ với số lượng lớn thì thiết kế nhiều ngăn rộng là cần thiết. Sản phẩm có khóa để đảm bảo an toàn khi cất giữ giấy tờ quan trọng.

Nếu doanh nghiệp muốn bảo quản tài liệu ít thì sản phẩm ít ngăn khá thích hợp. Kích thước thiết kế không quá lớn không chiếm quá nhiều diện tích không gian cũng như gây lãng phí khi sử dụng.

Kích thước phù hợp không gian

Mỗi nội thất cần có sự đồng điệu và hài hòa với nhau khi cùng sắp xếp trong một căn phòng. Vì thế, bạn cần có sự lựa chọn về kích cỡ thiết kế sao cho tương xứng với diện tích phòng làm việc cũng như đáp ứng đủ người dùng.

Thiết kế có kích cỡ tương xứng với diện tích không gian phòng làm việc
Thiết kế có kích cỡ tương xứng với diện tích không gian phòng làm việc

Tủ không nên quá lớn so với không gian phòng sẽ gây cảm giác ngột ngạt, không thoải mái.Thiết kế cũng không nên quá nhỏ so với diện tích văn phòng sẽ trở nên lạc lõng và thiếu hòa hợp. Đối với các văn phòng có diện tích khiêm tốn, mẫu tủ cánh lùa nhiều ngăn là phù hợp nhất. Với những không gian rộng rãi, thiết kế lớn sẽ tạo nên sự cân xứng thích hợp.

Chất lượng và giá thành sản phẩm

Dù sở hữu độ bền đẹp vượt trội nhưng khi lựa chọn sản phẩm bạn cần tìm kiếm những thiết kế tốt nhất. Vì thế, hãy đến các đơn vị cung cấp uy tín để sở hữu những mẫu tủ đẹp, bền và chất lượng. Những nhà phân phối sản phẩm nhập khẩu sẽ giúp bạn sở hữu những thiết kế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đồng thời chất lượng tủ bền đẹp ổn định.

Tại đây, bạn cũng dễ dàng lựa chọn thiết kế có giá thành phù hợp với túi tiền. Nhà cung cấp tin cậy sẽ giảm thiểu mọi chi phí giúp bạn sở hữu sản phẩm với giá thấp nhất thị trường. Nhờ đó, bạn không phải mua hàng kém chất lượng – giá đắt hay phải bỏ ra số tiền lớn so với chất lượng thực sự của sản phẩm.

Có rất nhiều mẫu tủ sắt đẹp đựng tài liệu trên thị trường hiện nay. Bạn dễ dàng tìm kiếm thiết kế phù hợp với yêu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Hy vọng qua những thông tin bổ ích trên về mẫu thiết kế đẹp cùng tiêu chí mua sản phẩm sẽ giúp bạn sáng suốt lựa chọn đúng nội thất.

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *