Những mẫu bàn làm việc 1m6 với thiết kế chất lượng 2021

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bàn văn phòng nói chung và bàn làm việc 1m6 nói riêng ngày càng phổ biến và phát triển. Nhưng bạn phân vân không biết có nên lựa chọn thiết kế này hay không? Và những mẫu thiết kế nào đảm bảo chất lượng và phù hợp. Vậy thì đi tìm câu trả lời qua bài viết sau ngay nhé.

Các ưu điểm khi lựa chọn sản phẩm 1m6

Trước khi xem xét có nên sử dụng thiết kế này hay không thì mời bạn tìm hiểu những ưu điểm của dòng sản phẩm này.

Thiết kế có kích thước lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Người ở vị trí lãnh đạo có thể lựa chọn sản phẩm nhằm thể hiện sự uy nghiêm và phong thái của mình. Phòng ban có thể áp dụng cho 2 nhân viên làm việc trên cùng một thiết bị.

Thiết kế khẳng định giá trị và đẳng cấp của người sử dụng
Thiết kế khẳng định giá trị và đẳng cấp của người sử dụng

Sản phẩm tạo môi trường làm việc thoải mái. Nhờ kích thước rộng rãi mà thiết kế mang đến không gian thoải mái và thông thoáng cho nhân viên làm việc. Không những vậy, nhà sản xuất còn chú ý đến cả chiều cao của thiết kế tạo sự thuận lợi cho người dùng.

Bàn hình chữ nhật vuông vắn dễ dàng xếp nối với nhau thành dãy bàn làm việc ngăn nắp. Kiểu dáng này cũng có thể sắp xếp ở nhiều vị trí, thậm chí cả góc tường mà không gặp vấn đề gì.

Thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Sự phong phú về kiểu dáng sản phẩm đem đến nhiều sự lựa chọn thoải mái cho người tiêu dùng. Bạn có thể quyết định mẫu bàn làm việc 1m6 cho vị trí trưởng phòng, giám đốc với sự lịch lãm và sang trọng. Những thiết kế dành cho nhân viên cũng không kém cạnh với sự hiện đại và trẻ trung.

Sản phẩm được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau. Không chỉ đa dạng mẫu mã mà dòng sản phẩm này còn gây ấn tượng với nguyên liệu sản xuất. Từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đến sắt không gỉ, từ bề mặt phủ melamine đến sắt sơn tĩnh điện… đều xuất hiện đa dạng. Tất cả đều có chung mục đích là tạo nên sản phẩm cao cấp và chất lượng. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm với độ chịu lực tốt, không trầy xước, mối mọt.

Sự khác nhau về giá bán mang tới nhiều sự lựa chọn dễ dàng cho khách hàng. Bởi vì được sản xuất với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau mà dòng sản phẩm này có giá bán khác nhau. Từ đó, người tiêu dùng dựa vào tài chính, nhu cầu sử dụng để chọn ra món đồ thích hợp nhất.

Tìm hiểu thêm: 5 mẫu tranh phong thủy đẹp ý nghĩa và lưu ý khi chọn tranh

Những mẫu bàn làm việc 1m6 chất lượng hiện có trên thị trường

Nhằm giúp bạn có sự lựa chọn chính xác nhất, mời bạn tham khảo những mẫu thiết kế ấn tượng 2021 như sau:

Xét theo kiểu dáng

  • Thiết kế hình chữ nhật

Mẫu sản phẩm 1m6 hình chữ nhật rất phổ biến và thuộc kiểu bàn ruyền thống được khách hàng tin dùng. Được thiết kế vuông vức, sản phẩm tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp và lịch sự. Vì thế, nhiều văn phòng, công ty thường lựa chọn mẫu thiết kế này để sử dụng.

Bàn được thiết kế hình chữ nhật vuông vắn
Bàn được thiết kế hình chữ nhật vuông vắn

Với kiểu dáng mạnh mẽ, sản phẩm tạo nên không gian làm việc gọn gàng và khoa học. Hình chữ nhật của mặt bàn cũng giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Cũng chính kiểu dáng này mà không gian văn phòng trở nên sang trọng và cá tính hơn.

  • Sản phẩm chữ L

Nếu thích sự uyển chuyển, mềm mại thì bạn sẽ không thể bỏ lỡ mẫu thiết kế chữ L độc đáo này đâu. Bàn làm việc 1m6 chữ L gia tăng không gian sử dụng của người dùng. Với nhân viên làm việc với số lượng giấy tờ, sổ sách nhiều như kế toán, kiểm toán thì đây xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt nhất. Bạn sẽ tha hồ sắp xếp chỗ làm việc gọn gàng và thoải mái nhất.

Hình chữ L mang đến vẻ đẹp mềm mại và duyên dáng cho thiết kế
Hình chữ L mang đến vẻ đẹp mềm mại và duyên dáng cho thiết kế

Bàn làm việc 1m6 có phần mặt và phần chân được liên kết với nhau bằng giá đỡ. Chính đặc điểm này mà sản phẩm tạo được sự thông thoáng và mềm mại. Mẫu bàn này rất thích hợp với các vị trí góc khó nhằn. Bạn đã giải quyết được vấn đề không gian góc khó chịu với sản phẩm tuyệt vời này.

Để đánh giá về chất lượng của mẫu bàn này thì bạn không phải lo lắng. Thuộc dòng nội thất nhập khẩu với chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine mà sản phẩm có khả năng chống cháy nổ cũng như thấm nước hoàn hảo. Bên cạnh đó là màu sắc của bàn đa dạng cho khách hàng chọn lựa. 

Xét về chất liệu

  • Bàn làm việc bằng gỗ

Gỗ được xem là chất liệu sản xuất nội thất quen thuộc hiện nay. Bạn có thể tin dùng thiết kế gỗ tự nhiên hoặc lựa chọn dòng gỗ công nghiệp cao cấp. Vì được kiểm tra kỹ càng trước khi sản xuất nên thành phẩm có độ bền cao và chất lượng vượt trội. Khả năng chịu lực, chống va đập và chống cháy của thiết kế được đánh giá cao. Không những vậy, bạn không phải lo lắng về vấn đề mối mọt, cong vênh khi sử dụng.

Chất liệu gỗ phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau. Vì thế, dù là môi trường khoa học hay sáng tạo, dù phong cách làm việc truyền thống hay hiện đại thì mẫu bàn làm việc 1m6 bằng gỗ đều hòa hợp.

  • Sản phẩm chân sắt

Hiện nay, dòng sản phẩm chân sắt nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khách hàng. Đó là do kiểu dáng hiện đại, không kém phần độc đáo của thiết kế tạo thành. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 kiểu chân bàn phổ biến là chữ Z và chữ U cho văn phòng làm việc của mình.

Kiểu bàn chân sắt chữ Z độc đáo và trẻ trung
Kiểu bàn chân sắt chữ Z độc đáo và trẻ trung

Phần chân bàn được tạo thành từ thép hộp vuông chắc chắn. Bề ngoài được sơn tĩnh điện và kết nối với nhau bởi các giằng ngang chắc chắn. Vì thế, bạn sử dụng bàn làm việc một cách vững chãi và an toàn.

Mặt bàn được tạo thành từ vật liệu cao cấp là gỗ công nghiệp. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trầy xước, ẩm mốc nhờ bề mặt được phủ melamine chất lượng. 

Thiết kế phù hợp để đặt trong văn phòng của các đơn vị, doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng cùng lúc với 2 nhân viên mà không sợ bị chật chội, thiếu không gian.

Xét về kiểu dáng sản phẩm

  • Thiết kế không có hộc tủ

Đây được xem là mẫu bàn làm việc 1m6 đơn giản nhất dành cho văn phòng mà bạn có thể lựa chọn. Kiểu thiết kế này thích hợp cho các không gian hiện đại và năng động. Những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp thì nên sử dụng sản phẩm tiện ích này.

Sản phẩm đơn giản và gọn gàng khi không có hộc tủ kèm theo
Sản phẩm đơn giản và gọn gàng khi không có hộc tủ kèm theo

Thiết kế hình chữ nhật được làm từ gỗ công nghiệp MFC. Cộng thêm lớp melamine phủ bên ngoài mà sản phẩm có khả năng chống cháy, chống trầy xước và thấm nước hiệu quả. Việc bám bụi cũng khó xảy ra hơn và vệ sinh lau chùi cũng dễ dàng hơn. Phần yếm lửng vừa tạo độ thông thoáng vừa đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng.

Điểm tạo nên sự tối giản của sản phẩm chính là phần chân được làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp. Nhờ đó mà thiết kế không chỉ tăng vẻ đẹp hiện đại, năng động mà còn hạn chế tình trạng bong tróc trong thời gian dài sử dụng. Dưới chân bàn có gắn miếng nhựa nhằm hỗ trợ cho việc di chuyển (nếu có) dễ dàng và không khiến sàn nhà trầy xước.

  • Kiểu bàn có hộc tủ

Nhắc đến dòng sản phẩm 1m6 sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến mẫu bàn có hộc tủ. Phần hộc với các ngăn kéo và khóa an toàn giúp người sử dụng lưu trữ tài liệu đảm bảo và chắc chắn. Bạn có thêm không gian để sắp xếp đồ dùng làm việc giúp việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn. Cộng thêm là nơi làm việc rộng rãi và thoải mái hơn.

Thiết kế có thêm hộc tủ vô cùng tiện lợi
Thiết kế có thêm hộc tủ vô cùng tiện lợi

Trên đây là những ưu điểm cũng như những mẫu bàn làm việc 1m6 chất lượng năm 2021. Hy vọng, những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp cho không gian làm việc. 

>> Những lưu ý khi lựa chọn bàn làm việc 1m8 không nên bỏ lỡ

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *