10+ mẫu bàn làm việc 1m2 tốt nhất bạn có thể tham khảo

Làm thế nào để tìm kiếm mẫu bàn làm việc 1m2 phù hợp cho văn phòng của mình. Làm thế nào để lựa chọn thiết kế chất lượng và ấn tượng với không gian làm việc. Vậy thì mời bạn tham khảo 10+ mẫu sản phẩm tuyệt vời sau đây nhé.

Ưu điểm của thiết kế 1m2 trong văn phòng làm việc

Về kích thước sản phẩm

Với chiều dài 1m2, bàn làm việc đáp ứng đủ cho nhu cầu làm việc và sử dụng của người dùng. Trên không gian bàn, bạn có thể đặt máy tính cũng như nhiều vật dụng hỗ trợ công việc khác như tài liệu, máy in, hồ sơ…

Sản phẩm được thiết kế theo hình chữ nhật, phù hợp với mọi vị trí lắp đặt tại nhiều văn phòng khác nhau. Kiểu dáng hình chữ nhật hỗ trợ tốt cho người làm việc liên quan đến trí não. Vì thế, các văn phòng thường lựa chọn thiết kế này cho nhân viên sử dụng.

Thiết kế dài 1m2 thoải mái cho nhân viên văn phòng sử dụng

Bàn thường có hộc treo đi kèm nhằm giúp người dùng có thêm không gian để lưu trữ tài liệu và vật dụng cá nhân. Nhờ bộ phận này mà bạn có thể sắp xếp đồ đạc gọn gàng và an toàn hơn. Một số thiết kế có thêm phần yếm bàn giúp người dùng để chân thoải mái. Nhờ đó, bạn không cảm thấy bị người khác soi mói hay nhìn chằm chằm khó chịu.

Với kích thước này, người sử dụng dễ dàng làm việc mà không cần phải đứng dậy hay với tay khó khăn. Việc đứng, ngồi và co duỗi khá thoải mái và dễ dàng.

Về chất liệu bàn

Các sản phẩm hiện nay thường được sản xuất từ chất liệu gỗ cao cấp. Theo nghiên cứu tâm lý học, gỗ được xem là vật liệu có tác dụng tâm lý với người dùng. Bạn sẽ cảm nhận sự thoải mái và hạn chế căng thẳng khi làm việc với chất liệu này. 

Bàn làm việc 1m2 mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi hơn so với các chất liệu khác. Vì thế, với những cá nhân phải sử dụng trí lực cao, những người thường xuyên tiếp xúc với công việc có tính chất lặp lại thì dòng sản phẩm này cực kỳ thích hợp.

Tìm hiểu thêm: Xu hướng ghế giám đốc đẹp hút hồn cho năm 2021

Gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều được phủ sơn melamine bên ngoài tạo nên thiết kế đẹp. Bên cạnh tính thẩm mỹ được nâng cao thì tuổi thọ, độ bền của sản phẩm cũng được cải thiện. Bạn sẽ không phải gặp các vấn đề như thấm nước, mối mọt, nứt gãy khi lựa chọn thiết kế này.

Chất lượng sản phẩm được đánh giá cao nhờ chất liệu cao cấp, bền tốt
Chất lượng sản phẩm được đánh giá cao nhờ chất liệu cao cấp, bền tốt

Nhằm tạo nên sự sáng tạo cho các thiết kế, nhà sản xuất đã nâng tầm sản phẩm lên một bước mới. Bạn không chỉ gặp những mẫu bàn chân gỗ truyền thống mà còn có thể lựa chọn dòng sản phẩm chân sắt đột phá. Thiết kế ấn tượng tạo nên sự trẻ trung và hiện đại cho không gian văn phòng. Những mẫu sản phẩm này được những người hoạt động nghệ thuật, cần sự sáng tạo lựa chọn.

Về sắc màu thiết kế

Dòng sản phẩm 1m2 này sở hữu số lượng lớn sắc màu đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể yêu thích mẫu vân gỗ sáng màu hoặc trung tính. Những gam màu nhẹ nhàng sẽ giúp người dùng tập trung trí não để làm việc. Khi sử dụng những sắc màu này, bạn cũng không phải tiêu hao quá nhiều năng lượng cơ thể, tránh gây cảm giác mệt mỏi.

Màu sắc của sản phẩm luôn mang vẻ tươi sáng và sang trọng. Chính vì vậy mà không gian làm việc luôn mới mẻ và sạch sẽ. Bạn không chỉ thêm yêu phòng làm việc mà còn được giải tỏa và có thêm động lực để hoạt động.

10+ mẫu bàn làm việc 1m2 tốt nhất bạn có thể tham khảo

Bàn có hộc liền sát đất

Mời bạn chiêm ngưỡng mẫu thiết kế hộc liền sát đất ấn tượng này. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp MDF cao cấp. Nhờ lớp melamine phủ bên ngoài mà bàn có khả năng chống trầy xước và ẩm mốc tốt. Lớp màu bên ngoài cũng có tuổi thọ lâu dài hơn nhờ được bảo vệ.

Thiết kế có hộc sát đất nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng
Thiết kế có hộc sát đất nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng

Bàn làm việc 1m2 có hộc đựng tài liệu và ngăn kéo để đồ khá tiện lợi. Vị trí hộc ở phía bên tay phải giúp việc cất giữ đồ dùng dễ dàng. Phần ngăn kéo phía trên bạn chỉ cần kéo ra và để tài liệu thoải mái. Phần hộc phía dưới sát đất nhằm gia tăng không gian sử dụng. Nhờ có khóa cá nhân mà bạn có thể bảo quản hồ sơ hay đồ dùng cá nhân mà không lo vấn đề mất mát.

Bạn có thể thấy bốn chân và mặt bàn được phân cách với mặt đất bằng nhựa. Nhờ đó, mà khi cần di chuyển, bạn có thể dễ dàng thực hiện mà không làm xước nền nhà hay rách thảm trải sàn. Cũng với đặc điểm này mà thiết kế không bị thấm nước hay co ngót trong thời gian sử dụng.

Chị em khi ngồi làm việc với sản phẩm này đều rất thích thú và thoải mái. Đó là nhờ bộ phận yếm bàn được đặt cách mặt đất khéo léo. Bạn không chỉ đặt chân dễ dàng mà còn không cảm thấy riêng tư bị xâm phạm. 8 tiếng làm việc trên văn phòng không bị bí bách hay khó chịu gì với thiết kế tinh tế này.

Thiết kế không hộc

Với những không gian văn phòng nhỏ hẹp hoặc những cá nhân không cần sử dụng hộc thì bạn có thể nghĩ ngay đến thiết kế này. Mẫu thiết kế không hộc sẽ mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Thiết kế này cũng giúp không gian làm việc thông thoáng hơn, tiết kiệm diện tích sử dụng.

Sản phẩm không có hộc vô cùng đơn giản và gọn nhẹ
Sản phẩm không có hộc vô cùng đơn giản và gọn nhẹ

Đây là một sản phẩm khá đơn giản và rút gọn các chi tiết cầu kỳ khác. Thông thường, bạn chỉ sắp xếp máy tính và tài liệu ở phía trên bàn mà không sử dụng phần ngăn, hộc. Vì thế, sản phẩm này thích hợp với những đối tượng làm việc đơn giản và không có quá nhiều hồ sơ, giấy tờ.

Sản phẩm này có trọng tải khá nhẹ vì không chứa nhiều bộ phận. Vì thế, bạn dễ dàng di chuyển đến vị trí khác mà không gặp vấn đề gì. Bạn nên kết hợp với ghế xoay hoặc ghế chân quỳ nhằm tạo sự đồng bộ và chuyên nghiệp cho văn phòng.

Sản phẩm chân sắt

Một mẫu bàn làm việc 1m2 độc đáo khác mà bạn có thể tham khảo chính là thiết kế chân sắt hiện nay. Phần chân được làm từ sắt cao cấp sơn tĩnh điện đảm bảo chất lượng vượt trội. Tình trạng rỉ sét, cong vênh không hề xảy ra kể cả trong nhiều năm sử dụng. Thiết kế đẹp, lạ tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của văn phòng.

Thiết kế chân sắt chữ Z độc đáo và hiện đại
Thiết kế chân sắt chữ Z độc đáo và hiện đại

Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chức năng sử dụng cho người dùng. Bạn có thể áp dụng mẫu bàn này cho 1-2 người làm việc cùng lúc. Với sự tối giản hóa các chi tiết không liên quan, thiết kế mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thông thoáng nhất. 

Bạn có thể lựa chọn hình dáng chân sắt theo sở thích của mình. Đó có thể là chân chữ Z hoặc chân chữ U. Nét đẹp hiện đại, sang trọng thể hiện đẳng cấp và chủ ý của người sử dụng.

Bàn có hộc treo tiện lợi

Bạn có bị ấn tượng bởi mẫu sản phẩm 1m2 có hộc treo này. Phần hộc không kéo dài sát đất mà chừa một khoảng không gian tạo nên thiết kế ấn tượng. Cũng chính nhờ đó mà bạn có thể thoải mái để chân phía dưới mà không bị vướng víu. 

Hộc treo tiện lợi mang đến sự thoải mái cho người dùng
Hộc treo tiện lợi mang đến sự thoải mái cho người dùng

Phần hộc có tay nắm cầm chắc chắn giúp việc đóng mở dễ dàng. Nhờ có khóa mà bạn có thể lưu trữ tài liệu tại đây an toàn, không sợ tình trạng mất cắp. 

Thiết kế này khá phù hợp với những văn phòng hoạt động trong lĩnh vực nhân sự, kế toán. Những cá nhân thường xuyên tiếp xúc với số lượng giấy tờ nhiều sẽ rất thích sử dụng mẫu sản phẩm này. Nơi làm việc sẽ trở nên gọn gàng, ngăn nắp nhờ thiết kế tiện lợi và hữu ích.

Yếu tố quan trọng khi lựa chọn bàn làm việc 1m2

Để có sự lựa chọn nội thất chuẩn và phù hợp nhất, bạn cần chú ý đến những yếu tố sau:

  • Thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng. 

Nếu có tính chất công việc khác nhau thì việc lựa chọn bàn làm việc sẽ không giống nhau. Công việc của bạn liên quan đến giấy tờ, sổ sách nhiều thì nên ưu tiên những mẫu có ngăn, hộc để giúp việc sắp xếp đồ đạc gọn gàng tránh thất lạc.

Nếu công việc liên quan đến nghiên cứu, sáng tạo thì một thiết kế tối giản sẽ hiệu quả hơn cả. Trên bàn làm việc sắp xếp đồ dùng gọn gàng và hạn chế tối đa tiểu tiết xung quanh sẽ kích thích trí óc sáng tạo. Vì thế, mẫu bàn làm việc 1m2 không có hộc là gợi ý không tồi.

  • Sản phẩm có kích thước phù hợp với không gian phòng. 

Với chiều dài 1m2, bàn thích hợp với không gian nhỏ hẹp. Thiết kế không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng, đảm bảo không gian thoáng đãng và gọn gàng. 

Bàn làm việc dài 1m2, cao 0.75m an toàn và dễ sử dụng
Bàn làm việc dài 1m2, cao 0.75m an toàn và dễ sử dụng

Bên cạnh đó, chiều cao của sản phẩm nên là 0.75m. Đây là độ cao lý tưởng phù hợp với mọi loại ghế văn phòng cũng như chiều cao của người trưởng thành Việt Nam. Khi ngồi ở kích thước này, bạn đảm bảo an toàn khoảng cách từ mắt đến mặt bàn. Các vấn đề như cột sống, vai gáy .. sẽ không xảy ra. Đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho dù phải ngồi cả ngày.

  • Chất lượng bàn bền tốt. 

Là một thiết bị văn phòng nên sản phẩm cần đảm bảo yếu tố về chất lượng. Bàn cần được sản xuất từ những chất liệu cao cấp và chất lượng. Đó có thể là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt không gỉ. Có như thế thì thời gian sử dụng lâu dài và hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng.

  • Thiết kế có màu sắc phù hợp với căn phòng. 

Là một vật trang trí trong không gian, vì thế, màu sắc của bàn cần có sự tương đồng với màu sắc của nơi lắp đặt. Bạn nên chú ý đến sự tương xứng giữa màu bàn – màu tường – màu nội thất xung quanh để mang đến sự hài hòa và tính thẩm mỹ.

  • Mua bàn ở nơi cung cấp uy tín. 

Bạn có thể không biết cách chọn được một món đồ ưng ý nhưng khi đã tìm đến đúng nơi cung cấp uy tín, mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Tại cơ sở có danh tiếng và tin cậy, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn thiết kế phù hợp với mong muốn, nhu cầu của mình. Hơn thế nữa, chất lượng, giá cả sản phẩm được đảm bảo tốt nhất và hợp lý nhất. Có rất nhiều mẫu với màu sắc đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận nhà và được bảo hành chính hãng.

Nên mua sản phẩm tại nơi cung cấp uy tín
Nên mua sản phẩm tại nơi cung cấp uy tín

Bạn đã hiểu hơn về dòng bàn làm việc 1m2 với những thông tin nêu trên chưa. Hy vọng, bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất và ưng ý nhất thiết kế làm việc ấn tượng. Chúc bạn thành công trong việc sở hữu sản phẩm chất lượng tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *