Kinh nghiệm lựa chọn bàn ăn nhập khẩu cao cấp

Bạn đang mong muốn đầu tư về món đồ nội thất trong không gian bếp. Nhưng bạn chưa biết nên chọn sản phẩm như thế nào để vừa chất lượng vừa hợp lý. Vậy thì đừng bỏ qua thông tin sau đây để có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn bàn ăn nhập khẩu cao cấp nhé. Tìm hiểu ngay nào!

Ưu điểm của bàn nhập khẩu

Hiện nay, dòng nội thất ngoại nhập nhận được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng. Vì thế, xu hướng lựa chọn những mẫu bàn nhập khẩu trở nên phổ biến rộng rãi trong nhiều gia đình. Đó là do thiết kế này đã mang lại những ưu điểm tuyệt vời sau:

  • Kiểu dáng sang trọng, tinh tế, phù hợp với phong cách nội thất khác nhau của gia đình hiện đại.
Sự sang trọng của thiết kế mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian
Sự sang trọng của thiết kế mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian
  • Mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp tạo nên bộ sưu tập phong phú cho khách hàng lựa chọn.
  • Chất lượng vượt trội khẳng định thương hiệu của dòng sản phẩm nhập khẩu, với độ bền cao, không bị tác động của các yếu tố ngoại lực.
  • Sự sáng tạo trong thiết kế tạo nên đa dạng trong phong cách. Vẻ đẹp thời thượng, cao cấp của sản phẩm thể hiện tính thẩm mỹ và đẳng cấp của chủ nhân.
  • Sản phẩm có thời gian bảo hành lâu, chế độ sửa chữa đảm bảo và chính xác.

Có quá nhiều điểm vượt trội khiến sản phẩm nhập khẩu nhận được sự tin yêu của khách hàng. Và để bàn ăn nhập khẩu cao cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng và tôn lên vẻ đẹp không gian, bạn cần điểm qua những kinh nghiệm trong việc lựa chọn sau.

Kinh nghiệm lựa chọn nội thất bếp cao cấp

Về hình dáng thiết kế

Sự đa dạng về hình dáng bàn khiến bạn phân vân trước khi lựa chọn. Vậy thì hãy cân nhắc kỹ để có quyết định đúng đắn nhé.

Bạn có thể chọn thiết kế hình chữ nhật khá phổ biến và tiện lợi hiện nay. Với góc cạnh tinh tế khiến không gian trở nên gọn gàng và lịch thiệp. Mẫu sản phẩm này phù hợp để gia đình quây quần bên mâm cơm và cả trong lúc chiêu đãi khách khứa.

Bàn ăn hình chữ nhật đẹp và sang trọng
Bàn ăn hình chữ nhật đẹp và sang trọng

Mặt bàn nhập khẩu cao cấp dạng tròn cũng khá được yêu thích hiện nay. Kiểu dáng này thích hợp nhất cho không gian nhỏ hẹp. Vì thế, các gia đình ở chung cư thường ưu ái dòng sản phẩm này. Thiết kế không chiếm quá nhiều diện tích bếp nhưng vẫn đáp ứng đủ cho các thành viên sum vầy. Và bạn biết không, hình tròn mang ý nghĩa đoàn viên, sum họp nữa đó.

Bạn có bị ấn tượng với kiểu bàn hình vuông không? Tuy kiểu dáng độc đáo nhưng nếu đang tìm kiếm bàn tiệc đẳng cấp, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ. Thiết kế tuy nhỏ mà có võ. Sự vuông vắn và vững vàng của sản phẩm biểu thị cho sự ổn định và công bằng. Bàn đáp ứng cho 4-8 người ở không gian vuông vức và vừa phải.

Với công nghệ hiện đại, khách hàng còn có sự lựa chọn vào những thiết kế thông minh. Sản phẩm có thể thu gọn hay mở rộng tùy theo nhu cầu sử dụng của chủ nhân. Không những vậy, bạn còn dễ dàng nâng lên hạ xuống độ cao theo mục đích khác nhau.

Tìm hiểu thêm: Tiết lộ bí quyết chọn mua bàn thông minh để làm việc hiệu quả

Về kích thước sản phẩm 

Để bàn ăn thực sự hòa hợp với không gian, bạn cần có sự tính toán phù hợp giữa kích thước sản phẩm và diện tích căn phòng. Bên cạnh đó, chủ nhà cần ước lượng số lượng người sử dụng để có sự lựa chọn phù hợp. Thông thường, sản phẩm cần chừa một khoảng rộng để có thể lùi ghế và di chuyển thoải mái.

Để giúp bạn có quyết định chính xác, xin mời tham khảo những thông số sau:

  • Thiết kế dành cho 2 người: 

Gia đình 2 người thường chọn bàn hình vuông hoặc hình tròn. Với hình vuông, tối thiểu sản phẩm phải có cạnh là 80cm. Bàn tròn có bán kính tối thiểu là 60cm. 

  • Sản phẩm dành cho 4 người: 

Để phục vụ thoải mái cho 4 người dùng, bạn nên chọn bàn ăn nhập khẩu cao cấp hình chữ nhật với chiều dài từ 120cm đến 140cm và chiều rộng là 80cm. Nếu ưa thích bàn hình tròn, bạn nên chọn sản phẩm có đường kính từ 90cm đến 120cm.

  • Bàn dành cho 6 người: 

Nhà sản xuất đã tạo ra sản phẩm hình chữ nhật có chiều dài 180cm, chiều rộng 80cm – 100cm để đáp ứng nhu cầu sử dụng 6 thành viên. Đường kính của bàn tròn là 150cm sẽ thoải mái cho các thành viên.

  • Thiết kế dành cho 8 người: 

Với số lượng đông, bạn có thể ưu ái dòng bàn chữ nhật với chiều dài 240cm, chiều rộng 80cm. Thiết kế dạng tròn có đường kính 180cm là thích hợp.

Thiết kế phù hợp cho 8 người 
Thiết kế phù hợp cho 8 người 

Dù là lựa chọn mẫu bàn nào với kích thước ra sao, bạn cũng nên để ý đến chiều cao của sản phẩm nhé. Để người lớn hay trẻ nhỏ có thể sử dụng thoải mái và tiện lợi, chiều cao của bàn phải tối thiểu là 75cm. Có như vậy, các thành viên mới ngồi ăn uống cân đối và dễ chịu.

Về chất liệu bàn ăn

Không gian phòng bếp chính là nơi sum vầy, tụ họp của gia đình. Vì thế, chất liệu của bàn ăn phải tạo được cảm giác thoải mái và gắn kết. Hiện nay, bạn có thể lựa chọn thiết kế được sản xuất từ một trong những chất liệu đẳng cấp sau:

  • Gỗ:

Gỗ mang đến cảm giác ấm áp mà sang trọng cho không gian phòng. Chính sự ấm áp này đã xích lại tình thân của các thành viên trong gia đình. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những giây phút thiêng liêng trên chiếc bàn thân thuộc.

Không những thế, chất gỗ đảm bảo sự ổn định và vững chắc – điều mà bàn ăn cần phải có. Vì thế, bạn sẽ thưởng thức món ăn ngon cùng gia đình, người thân thoải mái và an tâm.

  • Kính:

Trái ngược với sự ấm cúng của mặt gỗ thì mặt kính mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Không gian phòng bếp dường như bừng sáng và rộng rãi hơn nhờ thiết kế ấn tượng này. Đặc điểm nổi bật của dòng thiết kế này là không thấm nước, khó vỡ mà dễ dàng lau chùi. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để làm sạch sản phẩm.

  • Đá:

Nếu không gian bếp nhà bạn cực kỳ rộng rãi thì đừng ngần ngại mà không chọn ngay bàn ăn nhập khẩu cao cấp mặt đá. Thiết kế sang trọng này sẽ tôn lên đẳng cấp của chủ nhà và căn nhà. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề xước, thấm nước, cong vênh khi tin tưởng vào thiết kế này.

Bàn tròn, mặt đá có thể xoay rất tuyệt vời!
Bàn tròn, mặt đá có thể xoay rất tuyệt vời!

Hiện nay, bàn ăn nhập khẩu cao cấp mặt đá marble nhận được sự phản hồi tích từ từ khách hàng. Nhờ vẻ đẹp tuyệt vời của những đường vân đá cẩm thạch tự nhiên mà sản phẩm mang lại diện mạo tinh tế và sang trọng cho không gian. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ qua thiết kế đá nhân tạo với sự đa dạng về hoa văn và màu sắc nhằm tô điểm cho gian bếp xinh xắn nhé. 

Không chỉ quan tâm đến chất liệu cấu tạo nên bàn ăn mà bạn cũng cần chú ý đến chất liệu chân bàn nữa nhé. Nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu đẹp, chất, độc.

Phần chân không chỉ được làm bằng gỗ, bằng inox không gỉ mà còn có cả chất liệu đá sang trọng. Tất cả đều đảm bảo tính chắc chắn, bền cao cũng như có khả năng nâng đỡ toàn bộ trọng lượng phía trên.

Về màu sắc sản phẩm

Màu sắc bàn cũng có ảnh hưởng không nhỏ tới việc lựa chọn sản phẩm. Bạn có thể dựa vào sở thích của mình để chọn màu nội thất. Cộng thêm nguyên tắc phong thủy, bạn hãy tìm cho mình mẫu sản phẩm phù hợp để đem lại vận may nhé.

Không những thế, màu thiết kế cũng cần có sự hòa hợp với các trang thiết bị xung quanh. Bàn ăn còn phải giúp người sử dụng cảm nhận sự thoải mái và thích thú. 

Những sắc màu nhẹ nhàng và trang nhã như cà phê, vân gỗ, trắng, đen là gợi ý không tồi. Bạn nên tránh những gam màu rực rỡ khiến người ngồi ăn khó chịu và mất đi cảm giác ngon miệng.

Về phong cách bàn ăn

Theo xu hướng hiện đại, các mẫu bàn ăn nhập khẩu cao cấp có sự thay đổi về phong cách sản xuất. Bạn không chỉ tìm thấy những thiết kế mang hơi hướng truyền thống (phong cách tân cổ điển) mà còn xuất hiện những kiểu bàn hiện đại, trẻ trung (phong cách Bắc Âu).

Thiết kế kiểu dáng tân cổ điển mang đến sự khác biệt về tính thẩm mỹ cho không gian. Sản phẩm này phù hợp với những căn bếp rộng rãi và sang trọng.

Thiết kế tân cổ điển mang đến vẻ đẹp lịch lãm và tinh tế cho gian bếp
Thiết kế tân cổ điển mang đến vẻ đẹp lịch lãm và tinh tế cho gian bếp

Những mẫu bàn ăn mang nét đẹp đương đại thể hiện ý đồ của gia chủ. Căn bếp sẽ trở nên tinh tế và trẻ trung hơn. Hiện nay, những thiết kế hình tròn bắt mắt và thời thượng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người mua.

Về đơn vị cung cấp

Không chỉ quan tâm đến tất cả những đặc điểm liên quan đến bàn ăn nhập khẩu cao cấp mà bạn cần lưu ý đến địa chỉ cung cấp đảm bảo. Bởi vì, sản phẩm chất lượng sẽ được nhà phân phối uy tín mang tới cho người tiêu dùng. Khi lựa chọn thiết kế ở những địa chỉ đáng tin cậy, bạn sẽ yên tâm khi sở hữu sản phẩm đúng mẫu mã, kích thước, đúng thông số kỹ thuật như mong muốn.

Không dừng lại ở đó, chế độ bảo hành được đảm bảo tối đa. Bạn hoàn toàn yên tâm bàn ăn đẹp, bền dài lâu mà còn được sửa chữa, thay thế nhanh chóng, chính xác. 

Khi chọn mua sản phẩm tại các đơn vị danh tiếng, bạn sẽ không lo sợ về vấn đề mua phải hàng giả với giá đắt. Mức giá tốt nhất của hàng chính hãng sẽ được đáp ứng đến tận tay khách hàng. 

Tuy nhiên, bạn cũng nên ưu tiên những sản phẩm có giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình nhé. Đừng cố gắng mua đồ vượt quá khả năng chi trả của mình và gặp những hệ lụy không đáng có.

Tại cơ sở uy tín, bạn còn được tư vấn kỹ lưỡng trong việc chọn mua sản phẩm. Kinh nghiệm, tâm huyết, tận tình của nhà phân phối sẽ giúp bạn chọn được thiết kế ưng ý và phù hợp với không gian nội thất gia đình. Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc mua sắm đồ nhập khẩu, bạn có thể tin tưởng vào đơn vị cung cấp danh tiếng nhé.

Tìm đến đơn vị uy tín giúp bạn chọn đúng sản phẩm nhập khẩu chất lượng
Tìm đến đơn vị uy tín giúp bạn chọn đúng sản phẩm nhập khẩu chất lượng

Nội thất nhập khẩu cao cấp xứng đáng là sản phẩm bạn nên đầu tư cho ngôi nhà của mình. Hãy biến căn bếp trở nên sang trọng, tinh tế và đầm ấm hơn với những thiết kế chất lượng và giàu tính thẩm mỹ. Hy vọng với những kinh nghiệm tuyệt vời trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn thông minh trong thế giới bàn ăn nhập khẩu cao cấp phong phú và đẳng cấp hiện nay.

>> Tips chọn bàn ăn nhập khẩu chuẩn nhất không nên bỏ lỡ

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *