Tất tần tật các kiểu bàn văn phòng được ưa chuộng hiện nay

Trong các không gian làm việc văn phòng, chắc chắn rằng mọi người đã không còn xa lạ với bàn văn phòng. Các mẫu bàn làm việc văn phòng là công cụ rất quan trọng để phục vụ tốt nhất quá trình làm việc của mọi người. Vì nhu cầu sử dụng bàn văn phòng ngày càng cao hơn nên hiện có rất nhiều mẫu mã bàn làm việc khác nhau. 

Bàn văn phòng hiện đại và sang trọng
Bàn văn phòng hiện đại và sang trọng

Bàn văn phòng là gì? 

Bàn văn phòng được cấu tạo giống như một chiếc bàn thông thường bạn vẫn nhìn thấy. Những mẫu bàn này sẽ được sử dụng trong không gian văn phòng với mục đích chính là để làm việc. 

Mẫu bàn văn phòng thiết kế sang trọng
Mẫu bàn văn phòng thiết kế sang trọng

Thông thường so với các mẫu bàn khác, bàn văn phòng sẽ được thiết kế với nhiều tính năng hơn, làm sao để có thể phục vụ được tốt nhất cho nhu cầu làm việc của khách hàng. Các mẫu bàn văn phòng hiện nay rất đa dạng, về cả mẫu mã và kiểu dáng. Vậy nên khi có nhu cầu mua bàn văn phòng, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mình. 

Những mẫu bàn văn phòng được ưa chuộng hiện nay

 Như đã nói, bàn văn phòng hiện có nhiều mẫu mã mới và đa dạng, chính vì thế khi mua bàn làm việc, bạn cũng cần phân loại ra, xem mẫu nào mới thực sự phù hợp với mình nhất. Một số mẫu bàn văn phòng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay bao gồm: 

Bàn dành cho giám đốc

Giám đốc được xem là vị trí quản lý cao cấp trong quy mô của một công ty, một doanh nghiệp. Khi lựa chọn nội thất dành cho giám đốc, ngay cả bàn làm việc và ghế làm việc, các mẫu nội thất này đều phải được cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng hơn cả. 

Thông thường bàn làm việc dành cho giám đốc sẽ là những mẫu bàn có thiết kế độc đáo, kích thước rộng và đương nhiên mẫu mã của nó cũng đẹp hơn rất nhiều. Bởi vì có như thế mới thể hiện được vị trí giám đốc cao cấp trong doanh nghiệp. 

Đối với bàn làm việc dành cho giám đốc, có thể liệt kê ra được một số mẫu bàn làm việc nổi bật như sau: 

Bàn kiểu hình chữ nhật 

Nhắc đến bàn làm việc dành cho giám đốc kiểu hình chữ nhật có lẽ là mẫu bàn phổ biến nhất và cũng là mẫu bàn được ưa chuộng. Bàn kiểu hình chữ nhật đã xuất hiện trên thị trường từ rất lâu, với kết cấu vô cùng đơn giản nhưng mẫu bàn làm việc này vẫn có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng. 

Tìm hiểu thêm: Kỹ năng sử dụng máy tính – “vũ khí” lợi hại dành cho dân văn phòng
Bàn giám đốc hình chữ nhật 
Bàn giám đốc hình chữ nhật 

Bàn giám đốc hình chữ nhật có một đặc điểm nổi bật là rất dày, thường sẽ được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên. Những màu sắc thường được ưa chuộng cho mẫu bàn làm việc này là màu nâu sẫm. 

Vì được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên nên mẫu bàn này thể hiện được sự sang trọng, uy nghiêm cho giám đốc. Hơn nữa khách hàng cũng yêu thích mẫu bàn này không chỉ vì mẫu mã đơn giản, bên cạnh đó bàn làm việc cũng có tuổi thọ rất cao. 

Bàn kiểu hình chữ L 

Bàn giám đốc kiểu hình chữ L nằm trong top những mẫu bàn có thiết kế mới mẻ và rất hiện đại hiện nay. Đa số những giám đốc trẻ thường sẽ thích sự mới mẻ và độc đáo của bàn giám đốc hình chữ L. 

Bàn giám đốc hình chữ L 
Bàn giám đốc hình chữ L 

Nhìn tổng thể, mẫu bàn giám đốc này được thiết kế theo hình chữ L, mặt trước sẽ kéo dài và nối ra đằng sau một đoạn ngắn tạo thành hình chữ L. Có thể thấy đây là mẫu thiết kế bàn làm việc vô cùng độc đáo, nó sẽ giúp không gian làm việc trên bàn được nới rộng ra hơn so với những mẫu bàn khác. 

Đối với những giám đốc có đặc điểm phải làm việc với nhiều tài liệu hoặc dàn máy tính quá to thì nên lựa chọn mẫu bàn làm việc này. Phần đuổi chữ L rất thích hợp để đặt bàn máy tính, tiện lợi lại cực kỳ thoải mái trong không gian làm việc. 

Bàn kiểu hình chữ Z 

Mẫu bàn chữ Z có lẽ chưa được phổ biến trong các văn phòng làm việc hiện nay, nhưng mẫu bàn chữ Z này lại rất được giới trẻ yêu thích. Với thiết kế độc đáo, mới lạ hơn cả bàn làm việc chữ L, bàn chữ Z với mặt bàn được thiết kế như hình chữ Z uốn lượn. 

Mẫu bàn bàn làm việc chữ Z cũng là kiểu bàn giúp mở rộng không gian làm việc hơn rất nhiều so với các mẫu bàn làm việc thông thường khác. Bàn làm việc chữ Z thường sẽ được làm từ gỗ công nghiệp nhiều hơn bởi vì đặc điểm của bàn khá khó thiết kế. 

Đối với những người lãnh đạo có nhu cầu sử dụng nhiều hồ sơ và tài liệu trong quá trình làm việc, mẫu bàn chữ Z cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu bàn làm việc này cũng sẽ khiến không gian làm việc trở nên hiện đại hơn. 

Bàn kiểu hình chữ U 

Bàn làm việc hình chữ U đã trở thành mẫu bàn không mấy xa lạ với những người lãnh đạo hiện nay. Có lẽ khi nhắc đến bàn làm việc chữ U bạn cũng đã tưởng tượng ra được kiểu dáng của bàn làm việc. 

Mẫu bàn này cũng gần giống với thiết kế của bàn chữ L, nhưng nó khác ở một điểm đó là có hai đầu nối với khung bàn ở giữa. Nên khi sử dụng, bạn sẽ nhìn thấy kết cấu của bàn giống như hình chữ U. 

Bàn giám đốc hình chữ U 
Bàn giám đốc hình chữ U 

Bàn hình chữ U có một đặc điểm nổi bật đó chính là mẫu bàn này có diện tích siêu rộng, có thể rộng gấp 2 lần so với mẫu bàn hình chữ nhật thông thường. Để có thể tiện lợi hơn trong công việc, đôi khi mẫu bàn chữ U cũng được thiết kế thêm hộc bàn ở phía dưới để đảm bảo được tốt hơn trong quá trình làm việc. 

Những giám đốc muốn có không gian làm việc rộng rãi, thoải mái nên chọn bàn làm việc chữ U. Bàn làm việc này không chiếm quá nhiều diện tích mà còn đem đến cho bạn không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp hơn nhiều. 

Bàn có kệ bên cạnh

Để tiện hơn trong quá trình làm việc và cũng để không gian làm việc trở nên hiện đại hơn, hiện nay trên thị trường có thêm mẫu bàn làm việc có kệ bên cạnh. Thường những mẫu bàn có kệ bên cạnh sẽ có thiết kế gần giống với bàn chữ L, bên phần nhô ra của bàn sẽ được thiết kế thêm một chiếc kệ. 

Bàn giám đốc có kệ sách bên cạnh 
Bàn giám đốc có kệ sách bên cạnh 

Vì có chiếc kệ này, vừa không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng làm việc, bên cạnh đó có thể tận dụng chiếc bàn để có thêm kệ. Phần kệ của bàn làm việc có thể được sử dụng để đựng sách và một số hồ sơ, tài liệu quan trọng.

Ưu điểm lớn nhất của bàn làm việc có kệ bên cạnh đó chính là tính thẩm mỹ. Tính thẩm mỹ cao cộng biết cách trang trí sẽ khiến cho không gian làm việc của bạn ấn tượng hơn nhiều. 

Bàn làm việc có ngăn kéo 

Kiểu bàn làm việc có ngăn kéo có lẽ cũng đã không còn xa lạ đối với nhiều khách hàng hiện nay. Bàn làm việc có ngăn kéo không chỉ có của giám đốc, bàn nhân viên cũng có rất nhiều kiểu có thiết kế thêm ngăn kéo. 

Bàn làm việc được thiết kế thêm ngăn kéo cũng trở thành mẫu bàn được yêu thích hơn cả. Sở dĩ sản phẩm này được nhiều người yêu thích bởi vì thiết kế của nó thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Khi sử dụng kiểu bàn làm việc này, những vật dụng quan trọng, có giá trị như điện thoại, tiền có thể để trong ngăn kéo. Với thiết kế vô cùng chắc chắn, ngăn kéo của các loại bàn này đều được trang bị sẵn ổ khóa với tính năng bảo mật cao. Vậy nên khi để những vật dụng quan trọng trong ngăn kéo sẽ không lo bị mất cắp. 

Bàn dành cho nhân viên 

So với bàn làm việc dành cho giám đốc, bàn làm việc dành cho nhân viên những đặc điểm khác biệt hoàn toàn. Bàn văn phòng cho nhân viên thường sẽ có kết cấu ở mức tầm trung, không quá nổi bật và cầu kỳ nhưng vẫn phải đảm bảo được sự chắc chắn trong quá trình làm làm việc. Bởi vì có như vậy mới có thể phục vụ được tốt nhất cho quá trình làm việc của khách hàng. 

Các mẫu bàn làm việc dành cho nhân viên thường được yêu thích và bán chạy hơn. Sở dĩ như vậy là bởi vì các mẫu bàn này được thiết kế với mẫu mã khá đẹp mắt và giá thành cũng ở mức trung bình. 

Có thể kể đến một số mẫu bàn làm việc phổ biến như sau: 

Bàn chân sắt 

Bàn làm việc chân sắt cũng đã trở thành một mẫu bàn làm việc quen thuộc đối với nhiều nhân viên văn phòng hiện nay. Nhìn qua mặt bằng chung có thể thấy rằng nhu cầu sử dụng bàn làm việc chân sắt hiện nay ngày càng cao hơn. 

Thiết kế của bàn làm việc chân sắt là phần chân được làm hoàn toàn bằng sắt, sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện, khi sử dụng khách hàng sẽ không lo chân bàn bị bong tróc và bị méo. 

Đối với bề mặt của bàn làm việc vẫn được sử dụng gỗ công nghiệp. Với sự kết hợp của hai nguyên liệu vào với nhau đã tạo ra một mẫu bàn thực sự tốt và chất lượng, có thể phục vụ được toàn bộ nhu cầu của khách hàng. 

Bàn làm việc chân sắt 
Bàn làm việc chân sắt 

Một trong những lý do khiến khách hàng luôn muốn sử dụng bàn chân sắt đó chính là vì giá thành sản phẩm này rẻ. Hiện nay bạn có thể mua một chiếc bàn làm việc chân sắt với mức giá từ 500.000 đồng. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn làm việc chân sắt khác nhau, có thể liệt kê một số kiểu bàn làm việc chân sắt phổ biến như sau: 

Kiểu chân chữ U 

Bàn chân sắt kiểu chữ U là mẫu bàn phổ biến. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy rằng phần chân của bàn được kết cấu giống hình chữ U. Bởi vì được làm từ công nghệ sơn tĩnh điện và kết cấu chữ U có thể giúp bàn chịu lực tác động từ bên ngoài rất tốt. 

Bàn chân sắt hình chữ U
Bàn chân sắt hình chữ U

Sở dĩ mẫu bàn chân sắt hình chữ U này được yêu thích bởi nó rất chắc chắn và khiến người dùng có thể yên tâm hoàn toàn trong quá trình sử dụng. 

Kiểu chân chữ X 

Cũng giống với kết cấu của bàn chữ U, bàn chân sắt chữ X cũng là một trong những sản phẩm mới và được nhiều khách hàng đón nhận. Phần chân của bàn được cấu tạo với hình chữ X cũng đã tạo được điểm nhấn cho bàn, khiến khách hàng thích thú hơn. 

Kiểu chân chữ K 

Bàn chân sắt hình chữ K với thiết kế phần chân giống với hình dạng chữ K độc đáo. Đây là một sản phẩm mới và cũng được nhiều khách hàng đón nhận. Bàn chữ K cũng có khả năng chịu lực tác động rất lớn từ bên ngoài, tuổi thọ cao. 

Bàn chân sắt hình chữ K 
Bàn chân sắt hình chữ K 
Kiểu chân chữ Z 

Giống với những mẫu bàn làm việc ở trên, bàn làm việc chân sắt có hình chữ Z là mẫu bàn mới lạ từ thiết kế. Sản phẩm này được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng bởi vì nó có kiểu dáng độc đáo, bên cạnh đó chất lượng của sản phẩm cũng đáng nể. 

Bàn làm việc bằng gỗ

Bàn làm việc bằng gỗ có lẽ là mẫu bàn đã quá quen thuộc với đại đa số dân văn phòng hiện nay. Kết cấu khác hoàn toàn so với bàn chân sắt, toàn bộ cấu trúc của bàn làm việc gỗ đều được làm từ gỗ, đa số là gỗ công nghiệp. 

Các mẫu bàn làm việc gỗ dành cho nhân viên hiện nay cũng có nhiều mẫu mã khác nhau, với mục đích chính là luôn đảm bảo được tốt cho việc phục vụ nhu cầu làm việc của khách hàng. Bàn làm việc gỗ cũng có mức giá sêm sêm với bàn làm việc chân sắt. 

Để mua một chiếc bàn làm việc dành cho nhân viên trên thị trường có thể dao động trong khoảng từ 500.000 đến 700.000 đồng. Với mức giá này, bạn đã có thể mua được một chiếc bàn chất lượng tốt và bao cả mẫu mã đẹp. 

Có thể kể đến một số mẫu bàn làm việc gỗ dành cho nhân viên nổi bật nhất như sau: 

Bàn có vách ngăn 

Bàn làm việc gỗ có vách ngăn là mẫu bàn thông dụng và bạn có thể thấy nó được sử dụng rất nhiều trong các văn phòng hiện nay. Với kết cấu đơn giản nhưng lại vô cùng tiện dụng, bàn làm việc gỗ có vách ngăn càng trở nên thịnh hành trong các văn phòng hơn. 

Bạn có thể tưởng tượng ra bàn làm việc có vách ngăn là một chiếc bàn làm từ gỗ có kích thước rộng, có thể ngồi từ 4 – 6 – 8 người, tùy vào diện tích của từng chiếc bàn. Để tiện trong công việc và quyền riêng tư của nhân viên, trên mỗi bàn sẽ được trang bị thêm vách ngăn. 

Bàn làm việc có vách ngăn 
Bàn làm việc có vách ngăn 

Bàn có vách ngăn được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi lẽ nó rất tiện dụng, có thể tiết kiệm được diện tích trong văn phòng làm việc. Bên cạnh đó xếp cho các nhân viên ngồi cùng nhau cũng sẽ nâng cao tinh thần làm việc nhóm nhưng vẫn không sợ bị xâm phạm quyền riêng tư bởi vì đã có sẵn vách ngăn giữa các vị trí ngồi. 

Bàn có ngăn kéo 

Bàn làm việc gỗ có ngăn kéo là mẫu bàn làm việc phổ thông và cũng được sử dụng rất nhiều hiện nay. Bàn làm việc có ngăn kéo là mẫu bàn có thiết kế phổ thông, toàn bộ kết cấu giống một chiếc bàn làm việc thông thường, bên cạnh đó sẽ có thêm ngăn kéo ở gắn liền với mặt bàn hoặc ngăn kéo ở dưới gầm bàn. 

Bàn làm việc có ngăn kéo dưới gầm bàn
Bàn làm việc có ngăn kéo dưới gầm bàn

Đối với những nhân viên cần phải làm việc với nhiều hồ sơ, tài liệu quan trọng thì nên sử dụng bàn làm việc có ngăn kéo ở dưới gầm bàn. Bởi vì ngăn kéo này rộng hơn, có thể chứa được nhiều tài liệu hơn. 

Bàn họp văn phòng 

Bàn họp văn phòng được thiết kế với kích thước rất rộng. Trung bình kích thước của mổ chiếc bàn họp văn phòng có thể sử dụng cho từ 10 – 12 người ngồi. Vì bàn họp cũng để phục vụ cho những cuộc họp quan trọng trong công ty nên mẫu mã cũng được thiết kế đẹp mắt và độc đáo.

Bàn làm việc có ngăn kéo 
Bàn làm việc có ngăn kéo 

Bàn họp văn phòng vì được thiết kế với kích thước rất rộng nên thường sẽ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp. Có hai kiểu bàn họp văn phòng được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là bàn họp văn phòng gỗ và bàn họp văn phòng chân sắt. Mỗi mẫu bàn đều sẽ có một kiểu dáng cùng những ưu nhược điểm khác nhau. 

Hiện nay, để mua một chiếc bàn họp văn phòng nhập khẩu cao cấp, bạn chỉ cần trả với mức giá từ 3.000.000 đồng. Đây được xem là mức giá tầm trung khi mua bàn họp. Có những mẫu bàn họp cao cấp hơn với mức giá lên đến 6.000.000 đồng hoặc hơn. 

Địa chỉ mua bàn văn phòng siêu chất lượng 

Hiện nay ở trên thị trường có không ít những địa điểm bán bàn văn phòng. Tuy nhiên, xu hướng sử dụng nội thất của nhiều khách hàng hiện nay lại là nội thất nhập khẩu. Để tìm được một địa điểm bán bàn văn phòng nhập khẩu chất lượng và uy tín, bạn không thể bỏ qua thương hiệu nội thất Vito. 

Bàn văn phòng Vito chất lượng cao 
Bàn văn phòng Vito chất lượng cao 

Nội thất Vito là một trong những địa chỉ bán bàn văn phòng nhập khẩu từ lâu năm. Với những sản phẩm được sản xuất tinh tế, đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng, chắc hẳn rằng Vito sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Hiện tại nội thất Vito có sẵn toàn bộ các mẫu bàn văn phòng nổi bật nhất và được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Khách hàng chỉ cần đến để lựa chọn mẫu mã sản phẩm, còn lại từ chất lượng đến khâu vận chuyển nội thất Vito sẽ lo hết. 

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *