Ghế văn phòng nhập khẩu cao cấp và đa dạng mẫu mã của Vito

Ghế văn phòng là một trong những mẫu nội thất nằm trong top phổ biến ở trên thị trường hiện nay. Khách hàng ở trên thị trường hiện nay vẫn thích sử dụng mẫu ghế văn phòng nhập khẩu hơn. Ghế văn phòng nhập khẩu cao cấp là một sản phẩm có giá trị cao và cũng là sản phẩm có chất lượng tốt. 

Ghế văn phòng nhập khẩu cao cấp 
Ghế văn phòng nhập khẩu cao cấp 

Nội thất Vito – thương hiệu uy tín trên thị trường 

Hiện nay nhìn chung thị trường nội thất có rất nhiều địa chỉ uy tín bán nội thất văn phòng nhập khẩu. Bởi vì các mẫu nội thất nhập khẩu vẫn có nhiều đặc điểm nổi bật hơn so với những mẫu nội thất hàng nội địa. Một địa chỉ bán ghế văn phòng nhập khẩu cao cấp không thể bỏ lỡ đó chính là nội thất Vito. 

Nội thất Vito là một nhãn hàng chuyên bán các sản phẩm nhập khẩu cao cấp, với các sản phẩm đa dạng và hiện đại, Vito luôn gây được sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ khách hàng. Các sản phẩm của nội thất Vito luôn được khách hàng đánh giá rất cao về cả chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm bán ra. 

Ghế văn phòng cao cấp của Vito
Ghế văn phòng cao cấp của Vito

Một số sản phẩm ghế văn phòng nhập khẩu Vito 

Vito có thể tự tin nói rằng hiện tại trong bộ sưu tập ghế văn phòng của mình có đầy đủ tất cả những mẫu sản phẩm tốt nhất và hiện đại nhất trên thị trường, có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm ghế văn phòng nhập khẩu cao cấp của nội thất Vito như sau: 

Ghế quỳ 

Sản phẩm ghế quỳ được nhiều khách hàng yêu thích bởi nó đem đến nhiều tính năng đặc biệt. Nhìn chung, ghế quỳ được đánh giá là một mẫu ghế đem đến cho khách hàng cảm giác êm ái khi ngồi làm việc và đặc biệt mẫu ghế này cực kỳ tốt cho sức khỏe của khách hàng. 

Tại nội thất Vito có một số mẫu ghế quỳ như sau: 

Ghế chân quỳ da DM8110

Ghế quỳ da PU chất lượng cao 
Ghế quỳ da PU chất lượng cao 
  • Giá bán: 850.000 đồng 
  • Chất liệu: Ghế quỳ được sử dụng chất liệu da PU cao cấp. Với chất liệu da
    PU này sẽ đảm bảo được tuổi thọ lâu dài cho ghế quỳ, bên cạnh đó chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo hơn, nếu ghế bị bẩn sẽ dễ dàng lau sạch chỉ bằng khăn ẩm. Phần chân của ghế quỳ được làm từ chất liệu crom vô cùng chắc chắn, giúp chịu lực tác động từ bên ngoài rất tốt. 
  • Đặc điểm nổi bật: Ghế được làm từ chất liệu da PU nên bóng loáng, chất liệu cứng, kiểu dáng đẹp mắt. Với mức giá thành phù hợp, mẫu ghế quỳ này phù hợp với nhu cầu tiêu dùng chung của khách hàng hiện nay.  
  • Bảo hành: 6 tháng. 

Ghế chân quỳ lưới DM8152

Ghế quỳ lưới tiện dụng 
Ghế quỳ lưới tiện dụng 
  • Giá bán: 650.000 
  • Chất liệu: Sản phẩm này được sử dụng chất liệu đệm lưới, chất liệu này giúp ghế có tuổi thọ cao hơn bởi vì đệm sẽ không bị xẹp và không bị hỏng trong thời gian ngắn. Chưa kể chất liệu đệm lưới này sẽ đem đến cảm giác êm ái cho người ngồi. Lưng lưới của ghế giúp người ngồi tựa lưng chắc chắn và thoải mái. Phần chân đúc của ghế sẽ giúp cho ghế có thể chịu được lực tốt hơn, khung ghế chắc chắn và chất lượng hơn. 
  • Đặc điểm nổi bật: Ghế chân quỳ này được thiết kế với kiểu dáng có tay cầm, người dùng có thể tựa tay vào cho đỡ mỏi trong quá trình sử dụng. Thiết kế của ghế với kiểu dáng hiện đại và bắt mắt, phù hợp sử dụng ở trong mọi môi trường làm việc. 
  • Bảo hành: 12 tháng 

Ghế xoay 

Ghế xoay là một trong những mẫu ghế văn phòng nhập khẩu đang hot nhất tại nội thất Vito, các sản phẩm ghế xoay tại Vito hiện nay ngày càng đa dạng hơn về chất liệu, mẫu mã và kiểu dáng. Ghế xoay được khách hàng sử dụng nhiều bởi vì nó có thể thay đổi linh động chiều cao của ghế, bên cạnh đó ghế xoay cũng có thể di chuyển cực kỳ linh hoạt bởi vì phần chân đã được lắp bánh xe. 

Với thiết kế gọn nhẹ, ghế xoay luôn trở thành sản phẩm ghế văn phòng cao cấp được nhiều khách hàng săn đón. Tại Vito có một số những mẫu ghế xoay hiện đại và sang trọng như sau: 

Tìm hiểu thêm: Bàn lãnh đạo Hà Nội có gì đặc biệt? Top 6 sản phẩm nên có

Ghế xoay lưới DM8125

Ghế xoay chân nhựa giá rẻ 
Ghế xoay chân nhựa giá rẻ 
  • Giá bán: 800.000 
  • Chất liệu: Sản phẩm ghế xoay này được thiết kế từ chất liệu đệm lưới và lưng lưới. Đặc điểm nổi bật của đệm lưới là không hút bụi, phần đệm dày đem đến cảm giác thoải mái nhất khi ngồi. Đệm lưới cũng sẽ dễ dàng vệ sinh, chỉ cần sử dụng máy hút bụi. Lưng lưới của ghế giúp cho khách hàng có thể ngả đầu và lưng thoải mái khi cần. Phần chân của ghế được làm từ nhựa cao cấp, đồng màu với cả ghế, mang đến cảm giác sang trọng trong văn phòng. 
  • Đặc điểm nổi bật: Đặc điểm nổi bật của mẫu ghế này đó chính là sản phẩm được thiết kế dựa trên phong cách hiện đại, bên cạnh đó phần chân nhựa cao cấp giúp ghế có thể chịu lực rất tốt, nhìn bề ngoài cũng mang đến tính thẩm mỹ cao hơn nhiều. 
  • Bảo hành: 12 tháng 

Ghế xoay da GD02

Ghế xoay da cao cấp của Vito
Ghế xoay da cao cấp của Vito
  • Giá bán: 1.150.000
  • Chất liệu: Sản phẩm ghế xoay da được thiết kế dựa chất liệu da PU cao cấp, với chất liệu da này khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm sản phẩm. Nhìn tổng thể sản phẩm ghế xoay GD02 sẽ thấy mẫu ghế này có sự sang trọng và hiện đại, rất phù hợp sử dụng ở trong những không gian hiện đại như ngày nay. Toàn bộ phần chân ghế được thiết kế bằng crom, đây là chất liệu chắc chắn, giúp ghế chất lượng và có tuổi thọ cao hơn. 
  • Đặc điểm nổi bật: Đặc điểm nổi bật nhất của ghế xoay da là được làm từ da cao cấp nên có kiểu dáng vô cùng sang trọng. Hơn nữa ghế ngồi được lót thêm đệm mút cao cấp, đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái, không bị mỏi lưng vì phần lưng cũng được thiết kế đệm mút chất lượng cao. 
  • Bảo hành: 6 tháng

Ghế giám đốc 

Giám đốc là chức vụ lãnh đạo cao cấp ở trong một công ty, chính vì thế nên các mẫu sản phẩm ghế văn phòng dành cho giám đốc sẽ được thiết kế sang trọng và đặc biệt hơn. Có thể thấy rằng các mẫu ghế giám đốc ở trên thị trường hiện nay thường là ghế được làm từ chất liệu da.

Hiện nay nội thất Vito đã có rất nhiều mẫu ghế giám đốc đa dạng và các mẫu ghế đều hiện đại dành cho khách hàng, có thể kể đến một số mẫu ghế giám đốc nổi bật của Vito dành cho khách hàng như sau: 

Ghế Giám Đốc DM8179

Ghế giám đốc làm từ chất liệu da cao cấp 
Ghế giám đốc làm từ chất liệu da cao cấp 
  • Giá bán: 3.650.000
  • Chất liệu: Đây là dòng ghế dành cho giám đốc cao cấp và hiện đại của Vito. Dòng ghế này được khách hàng yêu thích bởi sản phẩm được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu da PU. Phần đệm ghế dày, bên ngoài được bọc bởi lớp da PU, phần lưng của ghế được thiết kế bởi da PU sang trọng. 
  • Đặc điểm nổi bật: Ghế được thiết kế với tính thẩm mỹ cao, có nhiều màu sắc sang trọng. Kiểu dáng gọn gàng, phù hợp với không gian của phòng giám đốc. 
  • Bảo hành: 12 tháng

Ghế liền bàn 

Dòng sản phẩm ghế liền bàn đã không còn xa lạ với khách hàng hiện nay. Cấu tạo của ghế liền bàn bao gồm ghế ngồi và 1 chiếc bàn được nối liền mặt trước của ghế. Sản phẩm này được đánh giá là tiện dụng, được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay, đặc biệt là trong môi trường trường học. Các mẫu ghế liền bàn tại nội thất Vito hiện nay vô cùng đa dạng và có mức giá hợp lý. 

Ghế liền bàn có thêm bánh xe di chuyển linh động
Ghế liền bàn có thêm bánh xe di chuyển linh động

Ghế liền bàn DM8161

  • Giá bán: 1.350.000
  • Chất liệu: Ghế liền bàn được cấu tạo với phần đệm mút ở dưới ghế ngồi, phần lưng được làm từ chất liệu lưới cứng, đảm bảo được độ an toàn và thoải mái cho khách hàng khi sử dụng. Phần chân ghế có bánh xe giúp người ngồi có thể di chuyển linh động. 
  • Đặc điểm nổi bật: Ghế có màu sắc trắng đen, phù hợp sử dụng trong nhiều môi trường làm việc, đặc biệt là trong môi trường giáo dục., giá thành rẻ và chất lượng cao. 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những mẫu ghế nội thất nhập khẩu cao cấp đang được ưa thích tại Nội thất Vito. Bạn cũng có thể kết hợp những mẫu ghế này với những mẫu bàn làm việc sang trọng và hiện đại. Chúc bạn thành công!

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *