Ghế văn phòng nhập khẩu- điểm mạnh của nội thất Vito

Nội thất đã trở thành một dịch vụ thiết yếu đối với khách hàng hiện nay. Với nhiều mẫu sản phẩm, mảng nội thất đã có thể phục vụ rất tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ghế văn phòng nhập khẩu cũng đang trở thành một sản phẩm được khách hàng săn đón rất nhiều hiện nay. Vậy nên mua ghế văn phòng nhập khẩu ở đâu tốt và chất lượng, hãy theo dõi nội dung bài viết này nhé! 

Ghế văn phòng nhập khẩu Vito 
Ghế văn phòng nhập khẩu Vito 

Tổng quan về ghế văn phòng 

Ghế văn phòng nhập khẩu là những mẫu ghế được sử dụng trong các không gian văn phòng, tuy nhiên khác với những mẫu ghế khác, đây là kiểu ghế được sản xuất dựa trên những nguyên liệu nhập khẩu hoặc được nhập khẩu từ nước ngoài. Ghế văn phòng nhập khẩu hiện nay đã không còn xa lạ với khách hàng, với nhiều đặc điểm nổi trội hơn so với các mẫu ghế khác, ghế văn phòng nhập khẩu luôn được đánh giá là một sản phẩm rất tốt ở trên thị trường hiện nay. 

Ghế văn phòng nhập khẩu hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp, luôn đi kịp xu hướng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy nên các mẫu sản phẩm ghế văn phòng nhập khẩu ở đây đều được khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều. 

Địa chỉ mua ghế văn phòng tại nội thất Vito 

Chính vì sự phổ biến của ghế văn phòng nhập khẩu nên hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán ghế văn phòng nhập khẩu. Đặc biệt khi tìm tại Hà Nội, bạn sẽ thấy có nhiều địa điểm bán nội thất nhập khẩu uy tín, trong đó không thể không nhắc đến nội thất Vito, một trong những địa chỉ bán nội thất nhập khẩu uy hàng đầu trên thị trường hiện nay. 

Ghế Vito đa dạng kiểu dáng và hiện đại 
Ghế Vito đa dạng kiểu dáng và hiện đại 

Nội thất Vito đã có kinh doanh đồ nhập khẩu nhiều năm tại Hà Nội, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn nên Vito hoàn toàn có thể sản xuất ra những sản phẩm để đáp ứng được hết khách hàng hiện nay. Hơn nữa các sản phẩm của Vito luôn được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Vậy nên khi có nhu cầu, nội thất Vito chắc chắn sẽ trở thành địa chỉ uy tín để khách hàng gửi gắm niềm tin. 

Đặc điểm của nội thất Vito 

Với sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng dành cho Vito, nội thất Vito tự tin sản phẩm của mình tốt và có thể phục vụ được tốt nhu cầu của khách hàng. Một số những ưu điểm nổi bật của nội thất nhập khẩu Vito như sau: 

Ghế nhập khẩu 100%

Nhiều khách hàng khi mua ghế văn phòng nhập khẩu sẽ thường lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm. Bởi vì họ sợ rằng không biết sản phẩm đó có thực sự  là nhập khẩu hay không. Bởi vì có không ít những địa chỉ treo biển bán nội thất nhập khẩu nhưng sản phẩm lại là hàng nội địa. Nhưng đến với nội thất Vito khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa. Toàn bộ các sản phẩm của nội thất Vito đều đã được kiểm chứng rõ ràng trước khi đem bán ra thị trường cho khách hàng. 

Ghế nhập khẩu 100% 
Ghế nhập khẩu 100% 

Toàn bộ những sản phẩm của nội thất Vito đều là hàng nhập khẩu 100%. Sản phẩm của Vito được sản xuất theo cách là nhập nguyên vật liệu từ nước ngoài về để tự sản xuất. Toàn bộ nguyên vật liệu trước khi đưa vào sử dụng để được kiểm tra kỹ càng, đặc biệt là có nguồn gốc rõ ràng, có hóa đơn và người kiểm chứng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của Vito, Nội thất Vito tự tin ghế văn phòng của mình là nhập khẩu chuẩn 100%, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. 

Tìm hiểu thêm: Sofa nhập khẩu – thêm luồng gió mới cho nội thất Việt

Sản xuất trên công nghệ cao 

Sản phẩm của nội thất Vito sở dĩ được khách hàng đánh giá cao và yêu thích sử dụng là bởi vì các sản phẩm ở đây đều được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến. Hiện tại Vito đang áp dụng công nghệ sản xuất nội thất của Nhật Bản để cho ra mắt những mẫu ghế văn phòng nhập khẩu đẹp nhất và mới mẻ nhất. Nếu bạn đã từng mua sản phẩm của Vito bạn sẽ thấy rằng các sản phẩm ở đây đều có đặc điểm mới mẻ và độc đáo, khác xa so với các mẫu ghế văn phòng khác ở trên thị trường. 

Các mẫu ghế văn phòng của nội thất Vito đều được gia công một cách cẩn thận và tỉ mỉ, từ phần khung cho đến phần đệm của ghế văn phòng đều được thiết kế một cách chắc chắn nhất để đảm bảo được chất lượng tốt cũng như độ thoải mái cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Vậy nên sản phẩm của nội thất Vito mới được đánh giá như một sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp và hoàn hảo. 

Ghế sản xuất trên công nghệ hiện đại 
Ghế sản xuất trên công nghệ hiện đại 

Kiểu dáng hiện đại 

Kiểu dáng của ghế văn phòng cũng quyết định rất nhiều đến không gian trong văn phòng, tính thẩm mỹ là điều quan trọng nhất, vậy nên hiện nay hầu như các mẫu ghế văn phòng ở trên thị trường đều được ưu tiên tính thẩm mỹ nhiều hơn, càng đẹp sẽ càng thu hút được nhiều sự chú ý từ khách hàng. 

Để có thể phục vụ tốt nhất được cho nhu cầu của khách hàng cũng như để khách hàng không nhàm chán với sản phẩm của mình, nội thất Vito luôn luôn sản xuất ra những mẫu ghế văn phòng nhập khẩu đẹp nhất và ấn tượng nhất. Vậy nên sự đa dạng và mới mẻ trong bộ sưu tập ghế văn phòng của nội thất Vito luôn khiến cho khách hàng tiếp tục ủng hộ những sản phẩm này. 

Các mẫu ghế tại nội thất Vito

Nội thất Vito đang là cái tên phủ sóng trên thị trường nội thất hiện nay, không chỉ vì sản phẩm chất lượng cao, bên cạnh đó Vito còn có nhiều sản phẩm đa dạng, có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng. Có thể kể đến một số kiểu dáng sản phẩm ghế văn phòng của nộ thất Vito như sau: 

Ghế xoay 

Ghế xoay là sản phẩm được sử dụng khá nhiều trong không gian làm việc văn phòng. Đây là loại ghế được đánh giá là linh động và có nhiều tính năng để cho khách hàng sử dụng. Ghế xoay có nhiều đặc điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay. Có thể kể đến một số tính ưu việt của ghế xoay Vito như sau: 

Ghế xoay văn phòng hiện đại 
Ghế xoay văn phòng hiện đại 
  • Ghế xoay được lắp trục ghế và cần gạt để điều chỉnh độ cao của ghế phù hợp với nhu cầu ngồi của mình. 
  • Bộ phận bánh xe được lắp ở phần dưới cùng của ghế để người dùng có thể dễ dàng di chuyển mặc dù vẫn đang ngồi trên ghế. 
  • Phần tựa lưng và phần ghế ngồi được trang bị sẵn nệm để đảm bảo cho khách hàng cảm nhận được sự êm ái và thoải mái nhất khi ngồi làm việc. 
  • Ghế xoay phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả nhân viên văn phòng và giám đốc. 
  • Giá bán sản phẩm rẻ. Hiện nay ghế xoay của Vito đang được bán với mức giá 500.000 đồng trở lên, tùy thuộc và từng loại ghế và kiểu dáng khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. 

Ghế quỳ 

Ghế quỳ của nội thất Vito là một trong những sản phẩm bán chạy nhất, bởi vì mẫu ghế này là mẫu ghế tốt, có nhiều công dụng cho khách hàng. Mẫu ghế quỳ đã trở thành mẫu ghế phổ biến, đặc biệt ghế quỳ của nội thất Vito có những đặc điểm nổi bật như sau: 

Ghế chân quỳ mẫu mã đẹp 
Ghế chân quỳ mẫu mã đẹp 
  • Ghế quỳ được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, có 3 chất liệu được sử dụng phổ biến như: chất liệu da; chất liệu lưới; chất liệu nỉ. Mỗi chất liệu sẽ có một ưu điểm khác nhau và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Hiện tại sản phẩm ghế quỳ bọc lưới của Vito đang được khách hàng ưa chuộng nhất. 
  • Ghế quỳ có khả năng bảo vệ tốt cho sức khỏe của khách hàng. Đặc điểm của dân văn phòng là phải ngồi làm việc nhiều giờ đồng hồ, đôi khi làm việc từ 8 đến 12 tiếng, vậy nên rất có nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp. Nhưng nếu sử dụng ghế quỳ thì sẽ giảm thiểu được tối đa nguy cơ mắc các căn bệnh về xương khớp. Bởi vì cấu tạo khung của ghế quỳ phù hợp với dáng ngồi của con người, giúp người ngồi có cảm giác thoải mái nhất. 
  • Ghế quỳ có khả năng chịu lực rất tốt nên độ bền cao. Toàn bộ phần khung của ghế quỳ đều được làm từ nhôm chất lượng cao, hơn nữa các mối nối cũng được nối với nhau rất chắc chắn, vì thế nên dù lực tác động từ bên ngoài có mạnh đến đâu thì sản phẩm này cũng sẽ không bị méo hoặc bị hỏng. 
  • Ghế quỳ có thể sử dụng cho cả nhân viên và cho cả giám đốc hoặc sử dụng để làm việc tại nhà. Đối với mẫu ghế quỳ dành cho giám đốc thì mẫu sản phẩm sẽ được thiết kế đẹp hơn và chất lượng hơn. 

Ghế phòng họp 

Ghế phòng họp để phục vụ trong các cuộc họp của công ty vậy nên sản phẩm này cũng được cân nhắc lựa chọn. Với nhiều mẫu ghế như ở trên thị trường hiện nay thì ghế quỳ là sự lựa chọn tốt nhất trong không gian phòng họp. 

Ưu điểm của ghế quỳ khi sử dụng trong phòng họp: 

  • Có độ bền cao 
  • Có mẫu mã đẹp và trang nhã 
  • Đem đến cảm giác êm ái và thoải mái, thư giãn trong giờ họp. 
  • Giá thành rẻ, từ 400.000 đồng. 

Ghế bọc da lãnh đạo 

Đối với vị trí lãnh đạo chắc chắn khi mua ghế sẽ phải cân nhắc nhiều hơn. Ghế văn phòng không đơn thuần chỉ được sử dụng để làm việc, bên cạnh đó nó còn được sử dụng để phân biệt được cấp bậc trong công ty. Nhìn qua ghế dành cho nhân viên thông thường và lãnh đạo sẽ có sự khác biệt hoàn toàn. Không chỉ khác biệt về kiểu dáng mà còn khác biệt về chất liệu và giá thành. 

Ghế lãnh đạo cao cấp 
Ghế lãnh đạo cao cấp 

Nội thất Vito có rất nhiều mẫu ghế văn phòng nhập khẩu cao cấp dành cho giám đốc. Các mẫu ghế văn phòng dành cho giám đốc của nội thất Vito có những ưu điểm nổi bật như sau: 

  • Các mẫu ghế văn phòng của nội thất Vito hầu như đều được làm từ chất liệu bọc da. Bởi vì những chất liệu bọc da này mới thể hiện được hết sự hoành tráng, quyền uy của người lãnh đạo. Hơn nữa chất liệu bọc da nhập khẩu của nội thất Vito cũng rất cao cấp, chất lượng tốt, dễ dàng vệ sinh và không bám bụi bẩn. 
  • Ghế giám đốc của nội thất Vito có nhiều màu sắc đa dạng. Một chiếc ghế dành cho giám đốc không chỉ được sử dụng để ngồi làm việc, bên cạnh đó nó còn liên quan rất nhiều đến phong thủy. Vậy nên khi mua ghế giám đốc cần phải lựa chọn những chiếc ghế có màu sắc phù hợp với mệnh của giám đốc. Vậy nên ghế giám đốc của nội thất Vito có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. 

Tips chọn ghế phù hợp cho từng đối tượng 

Chọn ghế cho nhân viên

Đối với vị trí  nhân viên văn phòng, khi lựa chọn ghế văn phòng cần phải cân nhắc mua những mẫu ghế thực sự phù hợp. Ghế của nhân viên văn phòng cần đảm bảo được những yếu tố như: thoải mái; độ bền cao; giá thành phù hợp. Vì tính chất công việc phải ngồi lâu nên cần lựa chọn các mẫu ghế êm ái, hơn nữa nếu mua ghế chất lượng cao thì sẽ sử dụng được lâu hơn. Khi mua ghế nhân viên sẽ phải mua với số lượng nhiều. Vậy nên khách hàng có thể cân nhắc mua các mẫu ghế có giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu kinh tế của mình. 

Ghế xoay dành cho nhân viên 
Ghế xoay dành cho nhân viên 

Khi lựa chọn ghế cho nhân viên cân nhắc mua cùng một màu, màu sắc của ghế nên đồng nhất với màu sắc của tổng không gian trong văn phòng để đảm bảo được tính thẩm mỹ cao trong không gian làm việc. Cần mua ghế có kích thước phù hợp với không gian văn phòng để tránh trường hợp không gian văn phòng quá chật, gây bất tiện trong quá trình làm việc. 

Chọn ghế cho giám đốc 

Đối với ghế của giám đốc sẽ có những kiểu dáng ghế riêng biệt để dành riêng cho giám đốc. Khi lựa chọn ghế giám đốc nên quan tâm nhiều hơn đến chất liệu. Chất liệu sử dụng để làm ghế nên lựa chọn chất liệu da, vừa sang trọng bên cạnh đó cũng đem đến cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc cho giám đốc. 

Ghế bọc da dành cho lãnh đạo 
Ghế bọc da dành cho lãnh đạo 

Về màu sắc nên lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của giám đốc để đảm bảo được sự may mắn trong quá trình làm việc. Ghế làm việc của giám đốc cần có sự liên quan đến bàn làm việc và tổng không gian trong căn phòng. Đảm bảo được sự hài hòa sẽ nâng cao được tính thẩm mỹ sản phẩm hơn. 

Chọn ghế trong phòng họp 

Ghế sử dụng trong không gian phòng họp đầu tiên cần phải đảm bảo về vấn đề diện tích. Bởi vì không gian phòng họp không quá rộng, cần mua ghế sao cho bố trí hợp lý, không quá chật nhưng vẫn đảm bảo đủ ghế ngồi cho mọi người. Màu sắc của ghế cần tương đồng với màu sắc của bàn họp để đảm bảo được tính thẩm mỹ trong không gian văn phòng. 

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *