Mua ghế giám đốc cho người mệnh Hỏa để đón nhiều tài lộc

Những nhà lãnh đạo luôn mong muốn có sức khỏe tốt, sự hanh thông trong công việc và cuộc sống. Và giám đốc mệnh Hỏa cũng không ngoại lệ. Vì vậy việc chọn một chiếc ghế giám đốc cho người mệnh Hỏa phù hợp hết sức quan trọng. Tiếp theo đây, Nội thất Vito sẽ cùng mọi người tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này.

Chọn ghế giám đốc cho người mệnh Hỏa cần hợp phong thủy như thế nào?

Trong phong thủy, Hỏa là mệnh đại diện cho lửa, ánh sáng và sự sống. Người mệnh Hỏa có lòng nhiệt huyết, rực cháy đam mê nhưng cũng vô cùng nóng nảy. Mệnh này hợp với những màu sắc như xanh lá cây, đỏ, tím, hồng và cam. Vì vậy ghế màu xanh lá, đỏ, tím, cam, hồng là những lựa chọn hợp lý. Sở hữu ghế hợp phong thủy mang đến sự may mắn, phát đạt trong kinh doanh, dồi dào sức khỏe.

Ghế lãnh đạo da Ealge A1601
Mẫu ghế sang trọng và hợp phong thủy mệnh Hỏa

Đa phần người mệnh Hỏa thể hiệnthường có tính cách mạnh mẽ, hiện đại. Họ thường nổi bật trong số đông, luôn đam mê theo đuổi lý tưởng. Những loại chất liệu ghế thích hợp phải kể đến gỗ, da, vải,… Những mẫu ghế gỗ bọc da, vải có sự kết hợp hài Hỏa màu sắc sẽ mang lại điểm nhấn cho văn phòng giám đốc. Bên cạnh đó, chủ nhân cũng lưu ý sắp đặt ghế ở đúng hướng phong thủy cũng như phù hợp với không gian chung văn phòng.

Xu hướng lựa chọn ghế giám đốc cho người mệnh Hỏa hiện nay

Chất liệu ghế 

Chất liệu sản xuất nên ghế giám đốc là điều không thể bỏ qua khi chọn mua. Gỗ tự nhiên và da là hai vật liệu có giá thành cao nhưng cũng mang lại chất lượng ghế tốt nhất. Thân và tay ghế bằng gỗ đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm. Phần da bọc tạo cảm giác êm ái và sạch sẽ cho người ngồi. Gỗ có màu nâu tự nhiên, còn da thường chọn màu xanh, nâu, cam thích hợp cho giám đốc mệnh Hỏa. Hai chất liệu này kết hợp hài Hỏa tạo nên sản phẩm ghế giám đốc sang xịn, vô cùng đẳng cấp.

Ngoài gỗ và da thật thì các loại gỗ ép, da PU chất lượng cao cũng được đưa vào dùng sản xuất ghế đại trà. Gỗ công nghiệp ưu điểm nhẹ, dễ uốn gấp, dễ tạo kiểu theo yêu cầu. Sử dụng da công nghiệp để bọc tuy không sang bền bằng da thật nhưng vẫn đáp ứng đủ tiêu chí để tạo ra chiếc ghế bền tốt. Sản phẩm này có phân khúc giá cả mềm hơn, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Ghế lãnh đạo da bò Swahen FK-003A
Ghế giám đốc da thật cho người ngồi cảm giác dễ chịu thư thái

Màu sắc, mẫu mã

Chọn ghế cho giám đốc mệnh Hỏa nên xem xét màu sắc hợp với phong thủy. Những sản phẩm ghế nhập khẩu mang màu sắc hiện đại, kiểu dáng trẻ trung đang được ưa chuộng. Màu xanh hợp với cung mệnh Hỏa nên ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra có thể chọn gam màu nóng như đỏ, cam,… tốt cho giám đốc mệnh Hỏa về sức khỏe và công danh sự nghiệp. Lãnh đạo mệnh Hỏa lưu ý không chọn ghế màu vàng, trắng vì những màu này thuộc hệ kim khắc Hỏa.

Thị trường hiện nay có ngày càng nhiều mẫu ghế thông minh, đáp ứng tối ưu nhu cầu người sử dụng. Ghế xoay bọc da, ghế quỳ , xoay bọc lưới, ghế công thái học là những sản phẩm cao cấp để các giám đốc tìm hiểu cân nhắc mua.

Những mẫu ghế này vừa bền chắc, còn được bọc thêm lớp đệm đàn hồi tốt. Phần cổ và lưng của người ngồi được nâng đỡ, giảm thiểu các tác hại của bệnh khớp, đau mỏi cổ do ngồi thường xuyên. Tùy theo sở thích, phong thủy mà giám đốc mệnh Hỏa sẽ chọn cho mình kích cỡ cũng như màu sắc ghế phù hợp để gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Tìm hiểu thêm: Tầm quan trọng của chứng nhận CO CQ với hàng hóa

>> XEM NGAY: (Xem ngay) 5 tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc cho người mệnh Thuỷ

Tham khảo những mẫu ghế của Nội thất Vito phù hợp cho giám đốc mệnh Hỏa

Đến với Nội thất Vito, bạn sẽ được tham khảo rất nhiều mẫu ghế đẹp với giá cả phải chăng:

Ghế quỳ da Anatole D6129V

Ghế quỳ da Anatole D6129V
Ghế quỳ da Anatole D6129V

Dòng ghế này đến từ thương hiệu VITO Furniture, chân quỳ inox vững chãi. Thân ghế bằng da PU chất lượng nên có độ bền tối đa. Mặt và lưng ghế làm từ đệm mút dày và đàn hồi cao. Bên ngoài được bọc bởi lớp da mềm mịn màu nâu nhìn luôn sạch sẽ sáng bóng. Sản phẩm này nhỏ gọn, thích hợp cho không gian văn phòng giám đốc vừa. Da nâu là một lựa chọn màu sắc tốt cho giám đốc mệnh Hỏa. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng bởi nhà sản xuất.

Ghế giám đốc da Cepheus LD 611-PU

Đây là sản phẩm ghế giám đốc cho người mệnh Hỏa cao cấp đáp ứng tất cả các tiêu chí màu sắc phong thủy và chất lượng kiểu dáng cho nhà lãnh đạo. Chân ghế xoay bằng inox bền chắc, thân và tay ghế gỗ bọc PU đẳng cấp. Đệm ngồi và tựa lưng có thiết kế đặc biệt mát xa lưng, giám đốc có thể ngả lưng tHỏai mái những khi căng thẳng. Đây là sự lựa chọn Hỏan hảo cho lãnh đạo mệnh Hỏa đang đi tìm chiếc ghế chất lượng và mang tới vận khí may mắn cho mình.

Ghế lãnh đạo da Cepheus LD611
Ghế giám đốc da Cepheus LD 611-PU

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ mà Nội thất Vito gửi đến bạn để có thể chọn mua chiếc ghế giám đốc cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy. Công ty chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng, hiện đại bậc nhất. Quý khách có nhu cầu hãy nhấc máy liên hệ ngay để được phục vụ tận tình chu đáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *