3 điều cần chú ý khi chọn ghế văn phòng cho người mệnh Thổ

Phong thủy văn phòng làm việc có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thành công hay thất bại của một người trong sự nghiệp. Theo quan niệm phong thủy, mỗi tuổi và mệnh nên sở hữu các cách bài trí, sắp xếp bàn khác nhau để hướng tới sự tài lộc, may mắn. Ghế văn phòng cho người mệnh Thổ cũng không ngoại lệ. Cùng Nội thất Vito tìm hiểu chi tiết để biết được thông tin khi mua ghế văn phòng cho mệnh này nhé!

3 điều quan trọng nhất trong phong thủy ghế văn phòng cho người mệnh Thổ

Không chỉ trang trí phòng làm việc mà sử dụng ghế văn phòng đúng phong thủy còn mang lại sự thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn sản phẩm, bạn cần quan tâm đến các yếu tố tương sinh, tương khắc với người mệnh Thổ. Để phát huy được tối đa công dụng của ghế văn phòng cũng như chiêu tài lộc, cầu công danh hiệu quả thì ghế làm việc cần sở hữu những yếu tố phong thủy như sau.

Ghế Xoay Văn Phòng Utah A669S
Lựa chọn ghế văn phòng cho người mệnh Thổ phải hợp phong thủy

Hướng đặt của ghế văn phòng hợp với người mệnh Thổ

Theo ngũ hành tương sinh thì người mệnh Thổ cần lựa chọn được hướng bài trí văn phòng theo Đông Bắc và Tây Nam. Đặt bàn làm việc nên quay ra những hướng này, ghế văn phòng sẽ đặt phía sau bàn. Như vậy, mặt của người ngồi cũng sẽ hướng ra phía hợp mệnh. 

Vị trí đặt ghế văn phòng cho người mệnh Thổ nên có tường hoặc bình phong phía sau để tạo sự ổn định, có quý nhân phù trợ sự nghiệp. Tránh để ghế ở vị trí tựa vào cửa sổ gây cảm giác bất an cho người ngồi. Hướng lưng ghế không nên quay ra phía cửa chính cũng như không nằm ở hướng nhà vệ sinh.

Theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ nên các hướng dành cho người mệnh Hỏa cũng sẽ tăng may mắn trong sự nghiệp và công danh cho người mệnh Thổ. Ngược lại, Thổ sinh Kim nên bạn không được chọn hướng của mệnh Kim là Tây và Tây Bắc để tránh sự nghiệp bị kìm hãm. Cũng theo ngũ hành tương khắc, Thổ áp chế được Thủy nên hướng Bắc cũng là một hướng thích hợp để người mệnh Thổ phát triển được đường công danh của mình.

Màu sắc ghế văn phòng cho người mệnh Thổ

Màu sắc của ghế hợp sở thích và phong thủy sẽ giúp cho công việc thuận lợi hơn. Những màu sắc mà bạn nên chọn phải là màu bản mệnh hoặc tương sinh với mệnh Thổ. Cụ thể, màu bản mệnh gồm có nâu, nâu đỏ, nâu vàng,…  Màu sắc tương sinh là đỏ, vàng, cam,… Hiện nay trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy rất nhiều thiết kế ghế văn phòng với các màu sắc này.

Chất liệu của ghế làm việc cho người mệnh Thổ

Đối với những người thuộc mệnh Thổ, bạn có thể lựa chọn các chất liệu như da, kim loại.Các thiết kế ghế da thật, da nhân tạo hoặc nỉ rất phù hợp để sản xuất ghế cho mệnh Thổ. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng ghế từ ghế xoay đến ghế chân quỳ. Kích thước ghế lựa chọn phù hợp với bàn và diện tích văn phòng.

>> XEM THÊM: 3 lưu ý không nên bỏ qua khi mua ghế văn phòng cho người mệnh Hỏa

Tìm hiểu thêm: Cùng Nội thất Vito tìm hiểu xu hướng bàn ghế phòng họp 2023

Gợi ý một số thiết kế ghế văn phòng cho người mệnh Thổ tại Nội thất Vito

Ghế xoay văn phòng Maryland B2098D

Ghế văn phòng Maryland B2098D là một trong những thiết kế trẻ trung và thanh lịch mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu. Ghế có kích thước không quá lớn, là dạng ghế xoay có nhiều tính năng được thiết kế theo nguyên tắc công thái học. Phần đệm ghế có lớp đệm dày, đàn hồi kết hợp với lưới thoáng khí và khung nhựa. Phần lưng có độ cong theo cấu trúc xương giúp người ngồi luôn dễ chịu. Đặc biệt, màu sắc ghế thiên về đỏ và trắng rất hợp phong thủy với mệnh Thổ.

Ghế Xoay Văn Phòng Maryland B2098D
Một thiết kế ghế văn phòng hợp với người mệnh Thổ tại Nội thất Vito

Ghế lãnh đạo da bò YS-2106A

Cũng là một thiết kế ghế văn phòng cho người mệnh Thổ không thể bỏ qua tại Vito, ghế da bò YS-2106A được nhiều khách hàng đánh giá cao. Thiết kế ghế có màu vàng hiện đại, trẻ trung và thời thượng. Sản phẩm có đệm ngồi êm ái khá dày và phần lưng cao có tựa đầu. Tay ghế kim loại được phủ một lớp da tạo nên sự sang trọng và thoải mái cho người dùng. Sản phẩm hiện đang được Vito cung cấp với giá phải chăng và phù hợp với nhiều doanh nghiệp.

Ghế lãnh đạo da bò YS-2106A
Ghế lãnh đạo có màu sắc hợp mệnh Thổ

Ghế lãnh đạo da Cepheus LD611

Là một mẫu ghế da thật có thiết kế sang trọng, ghế lãnh đạo da Cepheus LD611 có kiểu dáng và màu sắc hài hòa, tinh tế. Những chi tiết trên ghế không những giúp lưng của người dùng luôn thoáng khí mà còn tăng tính tm cho sản phẩm và không gian. Sản phẩm có đệm mút êm ái, đàn hồi. Hơn thế, đây cũng là một mẫu ghế văn phòng cho người mệnh Thổ hợp phong thủy nhờ có màu vàng nâu ấn tượng.

Ghế lãnh đạo da Cepheus LD611
Bạn có thể tìm thấy những thiết kế ghế sang trọng tại Vito

Kết luận

Vậy là bạn đã được tìm hiểu tương đối chi tiết về các yếu tố cần quan tâm khi mua ghế văn phòng cho người mệnh Thổ. Ngoài những mẫu ghế được gợi ý ở trên, Vito hiện còn có rất nhiều thiết kế ghế văn phòng khác đang chờ bạn khám phá. Vito là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu nội thất cao cấp. Các sản phẩm của Vito có giá cả phải chăng với chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng Việt. Bạn có thể liên hệ ngay đến Nội thất Vito để được tư vấn thêm về các sản phẩm nội thất văn phòng mới nhất! 

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *