Bỏ túi thông tin cần thiết khi chọn ghế văn phòng cho người tuổi Thìn

Chọn ghế văn phòng cho người tuổi Thìn hợp phong thủy bạn cần nắm bắt những thông tin gì? Bạn nên lựa chọn màu sắc như thế nào để hợp với cung mệnh của tuổi Thìn? Tất tần tật các thắc mắc trên sẽ được Nội Thất Vito giải đáp cho các bạn ngay dưới đây.

Điểm danh những loại ghế văn phòng phổ biến nhất hiện nay

Để lựa chọn được loại ghế văn phòng phù hợp với tuổi Thìn, bạn cần tìm hiểu các dòng ghế văn phòng phổ biến hiện nay:

Ghế xoay lưng trung

Trong quá trình tìm kiếm ghế văn phòng cho người tuổi Thìn, bạn chắc chắn không nên bỏ qua mẫu ghế xoay có lưng cao đến ngang vai. Đặc trưng của mẫu ghế này là phần chân có hình sao 5 cánh. Phía dưới được gắn kèm bánh xe giúp người dùng có thể thoải mái di chuyển tới bất kỳ đâu ngay cả khi đang ngồi trên ghế.

Ghế xoay lưới B20
Ghế xoay lưng trung B20 của Nội Thất Vito

Ngoài ra, ghế còn gắn thêm thiết bị điều chỉnh độ ngả, cao thấp khác nhau để bạn có được tư thế ngồi làm việc thoải mái nhất. Chính vì thế mà loại ghế này được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong môi trường công sở và phòng làm việc tại nhà.

Ghế xoay lưng cao

Đây là mẫu sản phẩm ghế xoay có phần lưng tựa cao hơn vai hoặc qua đầu người. Với thiết kế này, chiếc ghế đem đến cho người dùng sự thoải mái tuyệt đối. Bên cạnh đó, phần lưng cao giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể, từ đó hạn chế các vấn đề về đau mỏi vai gáy. Nếu xét về việc tốt cho sức khoẻ thì đây chắc chắn là loại ghế văn phòng bạn nên sử dụng hằng ngày.

Ghế chân quỳ

Đây là loại ghế thường được sử dụng nhiều trong các không gian phòng họp. Đặc trưng phần chân hạn chế người ngồi di chuyển và phần lưng cố định nên rất phù hợp với không gian yên tĩnh, cần sự trang nghiêm. 

Chọn lựa màu ghế văn phòng cho người tuổi Thìn

Một trong những yếu tố người tuổi Thìn cần quan tâm khi chọn lựa mẫu ghế hợp phong thuỷ với cung mệnh là màu sắc. Vậy đừng vội bỏ lỡ những gợi ý dưới đây về màu sắc hợp với từng tuổi: 

Mậu Thìn 1988

Theo ngũ hành, người sinh năm Mậu Thìn cầm tinh con Rồng, thuộc mệnh Mộc, mạng Đại Lâm Mộc (hay còn hiểu là cây lớn trong rừng). Mẫu ghế văn phòng hợp cung mệnh dành cho người tuổi Mậu Thìn, mệnh Mộc là các loại ghế có tông màu nâu. Việc kết hợp với màu này có tác động tốt đến con đường tài lộc và danh vọng của Mậu Thìn.

Tìm hiểu thêm: Hướng đặt và màu sắc ghế giám đốc cho người tuổi Tý chi tiết nhất
Mậu Thìn hợp với màu nâu 
Mậu Thìn hợp với màu nâu

Ngoài ra, các màu ghế mà bạn cũng có thể sử dụng cùng là màu đen hoặc xanh đen. Đây là hai màu thuộc hành Thuỷ mà theo quy luật tương sinh là Thuỷ sinh Mộc. Đặc biệt, những màu này khá dễ tìm trên thị trường, giúp mang lại phong thái tự tin và chuyên nghiệp cho người sử dụng.

Lưu ý rằng người tuổi Mậu Thìn 1988 cần phải tránh loại ghế có màu trắng hoặc vàng vì trắng, vàng là màu mệnh Kim, mà Kim khắc Mộc. Khi sử dụng sẽ đem lại những điều xui rủi, làm cho vượng khí của chủ nhân bị tiêu tán nhanh.

Nhâm Thìn 1952

Nhâm Thìn thuộc mệnh Thuỷ mà theo quy luật tương sinh – tương khắc thì Thủy hợp với Kim, còn Thủy đi với Thủy là cùng bản mệnh. Khi chọn màu sắc ghế văn phòng cho người tuổi Thìn, đặc biệt là Nhâm Thìn bạn nên chọn những màu tương sinh hoặc cùng bản mệnh. Trong đó, đen, xanh nước biển và xanh dương là các màu thuộc hành Thuỷ có tác dụng thu hút tài khí tốt. Màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim khi kết hợp sẽ đem lại nhiều điều may mắn cho chủ nhân.

Ghế Xoay Văn Phòng Amy A862
Ghế Văn Phòng Amy A862 màu đen hợp mệnh Thủy

Tuy nhiên, Mậu Thìn cũng cần phải tránh mua những ghế có màu không tốt như màu vàng sậm, nâu đất. Các màu này thuộc mệnh Thổ mà Thủy đi với Thổ sẽ là tương khắc như lửa nấu chảy kim loại. Điều này là không tốt cho chủ nhân và cần phải kiêng kỵ.

>> Một số mẫu ghế văn phòng cho người tuổi Mão không thể bỏ qua

Giáp Thìn 1964

Theo ngũ hành, Giáp Thìn 1964 có cung mệnh thuộc mệnh Hoả. Với việc chọn màu ghế văn phòng cho tuổi Thìn, cụ thể là Giáp Thìn, bạn nên kết hợp với các tông màu tương sinh thuộc mệnh Mộc hoặc cùng bản mệnh. Như vậy, bạn có thể chọn màu sắc ghế tương hợp là xanh lá cây hoặc xanh nõn chuối. Bởi các màu này cực kỳ tốt đối với mệnh Hoả như thêm củi vào lửa thì lửa cháy càng mạnh. Còn màu cùng bản mệnh là màu đỏ, cam, hồng và tím. 

Ngược lại, mệnh Hỏa cần kiêng kỵ chọn màu ghế không tốt thuộc mệnh Thuỷ như đen, xanh nước biển và xanh dương. Vì Hoả đi với Thủy là quan hệ tương khắc, hiểu theo nghĩa đen là lửa gặp nước dễ tắt. Bởi hai mệnh này khắc chế nhau nên khi kết hợp sẽ đem lại điều không may mắn, gây tổn hại đến khí vượng của chủ nhân.

Tuổi Giáp Thìn kiêng chọn ghế màu xanh nước biển 
Tuổi Giáp Thìn kiêng chọn ghế màu xanh nước biển

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ về những mẫu ghế cũng như cách chọn màu ghế văn phòng cho người tuổi Thìn theo phong thủy trên, những tuổi Thìn đã nắm được những điều cơ bản để áp dụng vào cuộc sống. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc cần hoặc có nhu cầu mua sắm đồ dùng nội thất văn phòng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Nội Thất Vito luôn sẵn sàng tư vấn giúp các bạn!

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *