Combo phòng giám đốc Leto CB01 – Nội thất Vito có gì đặc biệt?

Bàn lãnh đạo Vito BLDV-FLZZ-89

Thiết kế phòng giám đốc đẹp sẽ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cũng như tạo được dấu ấn riêng cho người lãnh đạo. Dưới đây là combo phòng giám đốc Leto CB01 được đánh giá là sản phẩm ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng Nội thất Vito tham khảo ngay nhé.  

Phòng giám đốc không chỉ là một không gian hoạt động dành riêng cho lãnh đạo mà nó còn là nơi tiếp đãi những đối tác kinh doanh, nhân viên dưới quyền,… Chính vì vậy, việc lựa chọn những sản phẩm nội thất để bày trí luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Và combo bàn tủ Leto CB01 tại Nội thất Vito luôn được khách hàng đón nhận bởi sự sang trọng, đẳng cấp mà sản phẩm mang lại.

Ưu điểm combo phòng giám đốc Leto CB01 

  • Khẳng định được uy quyền, tài vận: Một căn phòng làm việc được bày trí, sắp xếp vô cùng hợp lý, gọn gàng với nội thất sang trọng sẽ thể hiện sự đẳng cấp và vị thế của người lãnh đạo. 
  • Tạo ấn tượng với khách hàng từ đó nâng cao vị thế của doanh nghiệp: Khách hàng dễ dàng đánh giá vị thế của doanh nghiệp và người lãnh đạo thông qua cách nhìn về phòng làm việc. Chính vì thế, đây là nơi khẳng định được tầm vóc doanh nghiệp trong mắt của khách hàng.
  • Tạo ra môi trường làm việc lý tưởng: Giám đốc là người có vị trí đứng đầu của cả một công ty nên thường có nhiều áp lực và công việc cần phải giải quyết. Và một phòng làm việc thoải mái, lý tưởng sẽ giúp họ đưa ra được nhiều ý tưởng để sáng tạo, hiệu suất làm việc ngày càng tăng cao. 

Combo phòng giám đốc Leto CB01 có gì đặc biệt ?

Combo nội thất phòng giám đốc Leto CB01 là sự kết tuyệt vời giữa bàn làm việc, tủ đựng tài liệu và bàn họp. Bộ sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tông màu, kiểu dáng, chất liệu của các sản phẩm đều có sự đồng điệu, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoảng thời gian chọn lựa. Các sản phẩm có mặt trong combo bao gồm:

Combo phòng giám đốc Leto CB01 hiện đại
Combo phòng giám đốc Leto CB01 hiện đại

Bàn lãnh đạo Leto FLZZ-89

Bàn lãnh đạo Leto FLZ-89 là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để bày trí trong phòng làm việc giám đốc. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật với những công năng được tích hợp. Chất liệu sử dụng chính là ván gỗ sợi MDF có phủ một lớp melamine trơn bóng, mượt mà. Đặc biệt chất liệu này đã được qua xử lý nên có thể chống được mối mọt, ẩm mốc. 

Thiết kế chân bàn xiên cách điệu với mặt bàn nổi bo tròn tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ bàn. Kích thước bàn vô cùng rộng rãi, dễ dàng bày trí trang thiết bị phục vụ công việc. Thiết kế ngăn tủ với khóa vân tay nên giám đốc có thể đựng được giấy tờ, hồ sơ quan trọng. Gam màu sơn vàng nhạt rất có lợi cho sự tập trung khi làm việc của giám đốc.

Bàn lãnh đạo Leto FLZZ-89 sang trọng và đẳng cấp
Bàn lãnh đạo Leto FLZZ-89 sang trọng và đẳng cấp

Tủ tài liệu Leto FLGZ-81

Sản phẩm tủ tài liệu lãnh đạo Leto FLGZ-81 sử dụng 2 tông màu chính là vàng nâu và trắng. Kết hợp cùng đèn cảm ứng trắng tạo nên hiệu ứng vô cùng độc đáo cho căn phòng. Kích thước 2400*400*2000 phù hợp với diện tích của những căn phòng làm việc lớn. Thiết kế 5 tầng được chia thành nhiều ô với nhiều kích cỡ khác nhau.

Ngoài bày trí những vật dụng quen thuộc như lọ hoa, sách, hồ sơ thì ở giữa còn có thêm  ngăn tủ hộp kín để lưu trữ giấy tờ quan trọng. Tủ sử dụng chất liệu ván gỗ sợi MDF vô cùng chắc chắn, tải trọng lên tới 100kg. 

Tủ tài liệu Leto FLGZ-81 bền bỉ
Tủ tài liệu Leto FLGZ-81 bền bỉ

Bàn họp cao cấp Leto FLHYZ-90

Bàn họp là thiết bị rất cần thiết trong các công ty, doanh nghiệp. Bởi đây là nơi tổ chức những cuộc họp, hội nghị, hội đàm với khách hàng và đối tác. Việc lựa chọn bàn họp kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc. Vậy nên khi lựa chọn bàn họp cần phải cân nhắc rất nhiều yếu tố. 

Tìm hiểu thêm: Tận hưởng cuộc sống mộc mạc mà ngọt ngào với phong cách nội thất Rustic 

Lựa chọn ngay bàn họp cao cấp Leto để nâng cao khả năng sáng tạo, đưa ra những giải pháp, đề xuất hợp lý cho công việc. Đây là mẫu bàn họp được nhập khẩu cao cấp với các cạnh được bo tròn.  Thiết kế chân thép nên chống được han gỉ, đảm bảo độ chắc chắn và bền đẹp theo thời gian. Kích thước 2800*1200*750mm vô cùng hợp lý để làm bàn họp với số lượng 10-12 người. Tone màu vàng óc chó kết hợp với tủ tài liệu và bàn lãnh đạo tạo nên sự đồng nhất trong nội thất phòng giám đốc. Đây chắc chắn là một trong những mẫu bàn họp mà bạn không nên bỏ qua.

Bàn họp cao cấp Nội thất Vito 
Bàn họp cao cấp Nội thất Vito 

Vito – địa chỉ mua combo phòng giám đốc Leto CB01 uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở chuyên cung cấp sản phẩm nội thất cho phòng giám đốc. Và để lựa chọn được nơi bán uy tín, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bật mí với bạn một địa chỉ được nhiều người biết đến. Đơn vị chuyên nhập khẩu và cung ứng nội thất cho hàng trăm, hàng ngàn công ty, văn phòng trên cả nước đó là Nội thất Vito.

>> Tiêu chí lựa chọn combo nội thất – Combo phòng giám đốc Asteria CB02

Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm các dòng  sản phẩm với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, giá cả. Vito đã và đang không ngừng đổi mới để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm tại đây nhé. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích về combo phòng giám đốc Leto CB01. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *